FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Dagbjartur L Herbertsson

Dagbjartur L Herbertsson

Profile picture of Dagbjartur L Herbertsson
Not recently active
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 5 replies - 161 through 165 (of 165 total)
← 1 … 8 9
  • Author
    Replies
  • 25.02.2002 at 01:00 #459292
    Profile photo of Dagbjartur L Herbertsson
    Dagbjartur L Herbertsson
    Participant
    • Umræður: 118
    • Svör: 547

    menn þurfa að taka þyngdar dreifingu og lengd milli hjóla með inn í myndina ég tók ekki mark á því almenilega fyrr en ég lenti í vandræðum sjálfur á cj7 á 36" með 258 í húddinu ég var með tvo brúsa aftur í en þegar í snjóin var komið datt bíllin altaf niður að aftan og ekkert gekk að fá hann til að fljóta að aftan fyrr en ég tók annan brúsan og setti fyrir aftan bílstjóra sætið og hinn milli lappa á farþeganum og var þetta leikur einn það sem eftir var dagsins ,enda er ég að smíða léttan bíl með mikið hjólhaf þessa dagana fyrir lítið fé og littla fyrir höfn (það er ekki nóg að eiga fullt rassgat af seðlum til að komast áfram í snjó)þið verðið að fyrir gefa orðbragðið en það virðast sumir halda að það sé málið





    10.02.2002 at 00:16 #458674
    Profile photo of Dagbjartur L Herbertsson
    Dagbjartur L Herbertsson
    Participant
    • Umræður: 118
    • Svör: 547

    það er hægt að fá rafkerfis kitt í ameríku fyrir svona breitingu það er til dæmis fyrirtæki sem sérhæfir sig í vortec í toyota





    08.02.2002 at 17:15 #458880
    Profile photo of Dagbjartur L Herbertsson
    Dagbjartur L Herbertsson
    Participant
    • Umræður: 118
    • Svör: 547

    hvar fékstu buchshott mudderin og hvaða verð er á þeim





    26.01.2002 at 23:14 #458570
    Profile photo of Dagbjartur L Herbertsson
    Dagbjartur L Herbertsson
    Participant
    • Umræður: 118
    • Svör: 547

    til hvers að skipta wranglerin er breiðari auk þess er grindin mjög breið svo það er ekki víst að þetta sé hægt svo er 30 drifið rewers drif sem er mun betra auk þess hafa þessar hásingar dugað hingað til svo ég myndi ekki fara að legja tíma og peninga í þetta það eru til dæmi um Grand sem er með vel tjúnaða 360 á 38" án vandræða





    11.01.2002 at 11:43 #458278
    Profile photo of Dagbjartur L Herbertsson
    Dagbjartur L Herbertsson
    Participant
    • Umræður: 118
    • Svör: 547

    þetta með cherokhi-ermjög gott mál mjög léttir orginal 1400-1500 kíló vélin dugar og rúmlega það sérstaklega high output mótorinn og þetta með eyðsluna er bull svo er það Grand cheroki hann er aðein þyngri en hægt að fá hann með 360 (ef þú ferð í Grand verslaðu þá hlutföll og svoleiðis í framhásinguna frekar fyrir gamla bílin og skiptu út drifinu því gamli bíllin er með rewers rifi og er mikið betra)bíddu með að hækka hann klippa skrúfa undir þángað til þú kemur heim





  • Author
    Replies
Viewing 5 replies - 161 through 165 (of 165 total)
← 1 … 8 9

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.