You are here: Home / Dagbjartur L Herbertsson
![]() |
FERÐAKLÚBBURINN 4X4 |
|||
Menu |
menn þurfa að taka þyngdar dreifingu og lengd milli hjóla með inn í myndina ég tók ekki mark á því almenilega fyrr en ég lenti í vandræðum sjálfur á cj7 á 36" með 258 í húddinu ég var með tvo brúsa aftur í en þegar í snjóin var komið datt bíllin altaf niður að aftan og ekkert gekk að fá hann til að fljóta að aftan fyrr en ég tók annan brúsan og setti fyrir aftan bílstjóra sætið og hinn milli lappa á farþeganum og var þetta leikur einn það sem eftir var dagsins ,enda er ég að smíða léttan bíl með mikið hjólhaf þessa dagana fyrir lítið fé og littla fyrir höfn (það er ekki nóg að eiga fullt rassgat af seðlum til að komast áfram í snjó)þið verðið að fyrir gefa orðbragðið en það virðast sumir halda að það sé málið
það er hægt að fá rafkerfis kitt í ameríku fyrir svona breitingu það er til dæmis fyrirtæki sem sérhæfir sig í vortec í toyota
hvar fékstu buchshott mudderin og hvaða verð er á þeim
til hvers að skipta wranglerin er breiðari auk þess er grindin mjög breið svo það er ekki víst að þetta sé hægt svo er 30 drifið rewers drif sem er mun betra auk þess hafa þessar hásingar dugað hingað til svo ég myndi ekki fara að legja tíma og peninga í þetta það eru til dæmi um Grand sem er með vel tjúnaða 360 á 38" án vandræða
þetta með cherokhi-ermjög gott mál mjög léttir orginal 1400-1500 kíló vélin dugar og rúmlega það sérstaklega high output mótorinn og þetta með eyðsluna er bull svo er það Grand cheroki hann er aðein þyngri en hægt að fá hann með 360 (ef þú ferð í Grand verslaðu þá hlutföll og svoleiðis í framhásinguna frekar fyrir gamla bílin og skiptu út drifinu því gamli bíllin er með rewers rifi og er mikið betra)bíddu með að hækka hann klippa skrúfa undir þángað til þú kemur heim