Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
15.02.2009 at 16:24 #640906
Ég á til hásingar slátur með armi og öllu sem til þarf sem ég er til í að selja
Snurfus slf Lyngás 12 allar almennar bílaviðgerðir,jeppabreytingar,járnsmíði ofl S:5174524-6632123 snurfus@snurfus.is
14.02.2009 at 14:11 #640854Það er best að nota frammhásingu úr gamla bílnum þar sem hún er með rewers drifi eða ofanáliggjandi pinjón,og velja hásingu með heilum öxlum, svo ef aftur hásingin er ekki til friðs er einfaldast að nota 8,8 ford undan explorer
05.02.2009 at 15:36 #640194Það er öruglega misjafnt eftir vél og skiptingu, en einfaldast er að setja dana 35 og ford 8.8 úr Explorer í staðin
05.02.2009 at 09:58 #63991627.01.2009 at 15:30 #638758Takk fyrir þetta það væri gaman að fá þetta með hlutföllin staðfest ofl upl um breytingar á þessum bílum
26.01.2009 at 17:16 #638752Er engin hérna sem kannast við breytingar á þessum bílum ekki vera feimnir þó að þetta sé ekki Toyota
23.01.2009 at 10:38 #2036271. Kantar hvar fást þeir fyrir 38″ ?
2. hvað hafa menn fært afturhásinguna mikið ?
3. hvar fást hlutföll og læsingar ,hef eithvað heyrt að menn hafi notast við afturdrif úr Pajero ?
4. Felgur hvaða felgubreydd hafa menn farið í ?
5. varðandi aflaukningu hvað er í boði í þessa bíla
6. Hraðamælir, hvar er hægt að fá ýhluti til að breyta honum eða hverjir breyta hraðamælinum
Allar upl vel þegnar
23.01.2009 at 10:31 #638710Svo hefur Gunni Icecool verið að græja þetta hef heyrt að Patrolar séu betri í akstri með aftermarket gúmmí
20.01.2009 at 22:03 #638544það er nú alveg hægt að breyta því hvoru meigin kúlan er á hásingu, en það þarf að passa eitt þegar sett er td usa hásing undir svona bíl er að menn hafa lent í því að hlutfallið í frammhásinguni er nokkrum prósentum lægra en aftur hlutfallið td 1:4,56 að framan en kanski 1:4,564 sem veldur því að bíllin verður ókeyrandi því þá fer aftur endin að íta og taka stjórnina, aftur hlutfallið ætti frekar að vera nokkrum % lægra.
20.01.2009 at 15:26 #638530Það er allavega búið að slá það útaf borðinu með kraftmsta jeppan eftir að Sæmundur verslaði 666cc" álmótor með blásara í sinn bíl
20.01.2009 at 09:25 #638524Þetta er ósköp einfalt bretta upp ermar og taka framm felgujárnin
19.01.2009 at 11:28 #638438Það eru ti ódýrari skrúfur en ég myndi bara nota þær til að redda mér ef færið væri slæmt er ekki viss um að þetta s´löglegt færð þær í flestum mórhjólbúðum en ódýrastar og að sumra mati bestar hjá bilvik.is
01.12.2008 at 16:21 #633874Íslandsmet í jeppaflokki í sandspyrnu 351 w þarf að seigja meir metið hefur staðið í mörg ár
Ford er málið
30.11.2008 at 09:23 #633808Hann var allavegana með subaru dælur man ekki hvaðan diskarnir komu
28.11.2008 at 12:52 #633698getið prufað að hafa samband við Jökul í S:6596620 aða ég get haft milli göngu með þetta hann er sangjarn og getur séð líka um boddy vinnu að einhverju leiti einnig allt frá sölu sprautun uppí show car sprautun og air brush
Snurfus slf Lyngás 12 allar almennar bílaviðgerðir,járnsmíði ofl S:5174524-6632123
22.11.2008 at 07:52 #633160Hvað hringdurðu ekki í yfir Vélstjóran á bónstöðinni ?
19.11.2008 at 14:31 #203227Hverjir eru kostir og gallar á hvorutveggja og hvar er best að versla þetta
Snurfus slf Lyngás 12 allar almennar bílaviðgerðir,járnsmíði ofl S:5174524-6632123
12.11.2008 at 21:45 #632702Er ekki best að spurja Tóta eða ætlarðu í samkepni?
03.11.2008 at 15:07 #632076Ég hefði haldið að aðalvandamálið væri hristingurinn þar sem 7 mánaða barn gerir ekki mikið meyra en að halda haus þannig að það þyrfti að hafa góðan háls kraga eða eithvað álíka
10.10.2008 at 13:46 #630952ég veit ekki betur en ég og bróðir minn höfum dinglað aftan í CJ5 stórann hluta af barnæskunu og eflaust fleyri
-
AuthorReplies