Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
30.01.2004 at 09:59 #486330
Ef þú lætur smíða 3ja raða kassa, er þá ekki bara nóg að hafa hann circa jafn stóran að flatarmáli og Patrol kassa?
-haffi
ps. verður viftuspaðinn V-laga líka?
29.01.2004 at 21:29 #486384En spurningin var, HVAR?
-haffi
29.01.2004 at 19:47 #193608Hvar mæla Patrol eigendur, eða gúrúar almennt að maður láti smyrja?
-haffi
28.01.2004 at 21:15 #484230Jæja, ég mældi loks heilan tank eða þar um bil, 76 lítrar fóru á hann eftir 540km, sem gerir 14,1L/100km. Hann var rétt kominn á rauða strikið þ.a. að ég held að tankurinn sé 95L.
Patrol 1994, 2.8L Turbo, EKKI intercooler, 38", óbreytt hlutföll.
Um helmingur af þessum km var langkeyrsla vel að merkja.
-haffi (keypti náttúrulega hjá AO í Kópavogi!)
26.01.2004 at 21:19 #477820M.v. http://www.nittotire.com/tires_mudgrappler.asp þá virðast þau bara vera til LT38x15 R18. Kannski ágæt sumardekk, en mig svimar yfir verðinu á felgunum
-haffi
24.01.2004 at 13:17 #485416Þeir eru ca. 1900-1950kg
-haffi
24.01.2004 at 13:16 #485414Veit ekki með sjálfskipta en þessir bílar eru að bjarga sér ágætlega á 35 tommu. Skilst að menn noti sömu kanta á 33 og 35, hef séð það minnsta kosti, þá munar aðallega að 35" bíllinn er með boddíhækkun en 33 ekki, eflaust aðrir möguleikar til í því. Vélin í þeim er þokkalega spræk, álíka aflmikil og 3.0 tdi vélin í 4Runner. Þetta eru fínir bílar, rúmgóðir og þægilegir í akstri.
Hér eru nokkrar myndir af 33 og 35 hlið við hlið:
[url=http://staff.nervus.is/hafsteinn/Jokulheimar/DSC00810.JPG:28c0fani]mynd1[/url:28c0fani]
[url=http://staff.nervus.is/hafsteinn/Jokulheimar/DSC00832.JPG:28c0fani]Mynd2[/url:28c0fani]-haffi
23.01.2004 at 11:30 #485636Er ekki með RealPlayer, hvað er annars í þessu myndbandi?
-haffi
23.01.2004 at 10:29 #485486Bara að prufa að takmarka breidd
[img:30abavr9]http://klaki.net/gutti/landml04/2004_0103_150322.jpg[/img:30abavr9]
-haffi
23.01.2004 at 00:52 #485512léttist örugglega um nokkur tonn!
-haffi
23.01.2004 at 00:39 #485506Ég fæ mér svona þegar heddið fer.
http://www.bath.ac.uk/~ccsshb/12cyl/
Hvar fékkstu annars þessa 4.2 vél?
-haffi
22.01.2004 at 22:29 #485490http://www.off-road.com/toyota/tech/other/4_dts.html
myndi giska á W56 eða G58 (nöfnin á kössunum), hlutföllin eru tíunduð þarna, grf að þú eigir við bensín hilux.
-haffi
22.01.2004 at 08:39 #485396Þeir mæla bara loftmengun, ekki sjónmengun.
-haffi
21.01.2004 at 15:08 #485344… og dísilvél á móti lítilli V8 sem er held ég úr áli í ofanálag?
-haffi
21.01.2004 at 08:38 #485304Hvað felst í því þegar spíssar eru teknir upp?
Er heddið rifið af? Skipt um spíssana? Veit einhver hvað svona kostar?-haffi
20.01.2004 at 22:09 #485294Ef þú fjárfestir í kertum, láttu vita hvar þú fékkst besta dílinn. Gracias
-haffi
19.01.2004 at 21:04 #484794Í hvað fara amperin þrjú? Miðstöðvarmótor?
-haffi
16.01.2004 at 13:31 #484564Ég verð var við svipaða hegðun í Patrol. Hvar fæ ég glóðarkertin ódýrust í hann?
-haffi
14.01.2004 at 14:18 #4841822140kg, orginal hlutföll, ég verð mjög sáttur ef ég fæ 14l/100km. Er bara ekki búinn að keyra heilan tank ennþá. Heldur finnst mér nálin falla hratt í fyrstu, en sjáum til.
-haffi
14.01.2004 at 09:19 #193451Hvað eru menn að fara langt á tankinum á 38 Patrol? (1994, org. hlutföll) Hvað er hann annars stór? Mér sýndist fara ca. 80L á hann.
-haffi
-
AuthorReplies