Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
24.01.2005 at 14:58 #51430823.01.2005 at 01:10 #514408
Þar sem Ozi leyfir manni að tilgreina staðal/viðmið (grf. að þú eigir við datum) sem gspið er að nota og sem viðkomandi kort miðar við, þá á að vera nóg að hafa t.d. gpsið alltaf á t.d. wgs84 og svo þarf ozi bara að vita datumið sem á við kortið (1:50k kortin eru að mig minnir Hjörsey1955).
Prófaðu að vera með eitt af kortunum opið og fara í File->CheckCalibration (eða eh álíka) og tékkaðu hvort það sé ekki örugglega merkt sem Hjörsey 1955 og Transverse Merkator.
-haffi
22.01.2005 at 01:01 #514300Ég held að menn líti á þetta sem kost við DC, mjór fullpumpaður = minni eyðsla á langkeyrslu/innanbæjar en fletur sig vel út þegar hleypt er úr.
-haffi
22.01.2005 at 00:32 #514272Eflaust kann ég að hafa rangt fyrir mér enn…
Ég er eiginlega farinn að hallast að því að öll þessi hedd séu að fara af því að menn hafa enga tilfinningu fyrir því hvað er að gerast, stíga bara fastar á gjöfina þegar aflið vantar.
Auðvitað er þessi vél allt of lítil fyrir þetta þungan bíl, það verður að viðurkennast. Ég er á svona bíl, 38tommu, orginal hlutföll og hef lært að sætta mig við ástandið, skipti bara niður…. fór upp öxi í sumar í 1. gír
Maður hefur lesið pósta frá mönnum hér sem eru komnir í 200þkm og á orginal heddi.
Minn skilningur á dísilvélum er sá að það er hægt að steikja þær, svo lengi sem (viðvarandi) álagið er nógu mikið og olíumagn of mikið (reyeyeyeyekur).
annars veit ég ekkert um þetta, á einhver afgangs 6.5TDI?
-haffi
22.01.2005 at 00:23 #514120Hvernig er það, er ekki eitthvert gjald á dísilnum nú þegar sem fellur út við nýja kerfið?
-haffi
22.01.2005 at 00:22 #514118[code:mgsembtw]
Líter hjá AO: 44,7
án VSK (44,7/1,245): 35,9ríkið: 45
samtals: 80,90
með vsk (80,90*1,245): 100,73kr
[/code:mgsembtw]-haffi
21.01.2005 at 23:11 #514268Snýst bara um meðferð…..
-haffi
21.01.2005 at 22:31 #514262Sama hver tegundin er, ef bíll er kominn yfir 100þ er þetta bara spurning um viðhaldið sem bíllinn hefur fengið.
Ef vélin er ný "ættirðu" ekki að þurfa að hafa áhyggjur af henni. Reyndar var einn hér um daginn sem keypti held ég svipaða árgerð og olíuverkið í honum fór og talaði eigandinn um kostnað upp á 300þ.
Ég myndi tala við IH og fá nákvæmlega útlistað hver ábyrgðin er á þessari nýju vél áður en lengra er haldið.
-haffi
21.01.2005 at 16:44 #514038Þarf nokkuð að vera að spara efnisþykktina til að spara, hvað, í mesta lagi 30kg á væntanlega hátt í 3ja tonna bíl?
-haffi
21.01.2005 at 00:21 #514078Bensíndæla?
Heddpakkning?
-haffi
20.01.2005 at 14:22 #514042Spjallið lesa aðallega félagsmenn, sérstaklega "bílar og breytingar".
Hafðu frekar samband við starfsmann klúbbsins á auglýstum tíma.
-haffi
20.01.2005 at 09:33 #513864Til að fyrir/eftir mælingar séu marktækar þarf að passa upp á að breyta engu öðru í leiðinni.
-haffi
19.01.2005 at 11:53 #513892Er útilokað að mælirinn sé að sýna mílur?
-haffi
19.01.2005 at 11:47 #513814Minnir mig á:
"In theory, theory is like practice. In practice, it isn’t"
-haffi
17.01.2005 at 21:59 #513762[url=http://www.pathfinder-vans.com/4wd_van_faq/_quadravan__faq/_quadravan__faq.html:4qqpg8qr]quadravan[/url:4qqpg8qr]
-haffi
11.01.2005 at 14:55 #513222[url=http://www.simaskra.is/index.jsp?pid=10371&query=glersl%EDpun:6edy3nsh]linkur[/url:6edy3nsh]
11.01.2005 at 13:29 #513214Hvað með að "hita" það aðeins, t.d. með logsuðu?
-haffi
11.01.2005 at 11:38 #513168Þessir virðast framleiða neutec, skv.:
http://www.rangerusa.com/index.html
http://www.rangerusa.com/websupport.html
-haffi
08.01.2005 at 00:14 #512882Ási, ekki láta bugast, það eru bara allir svo pirraðir yfir því að síðan sé alltaf í hönk. Það eru ekki margir söluaðilar sem nenna/þora að standa í spjalli/rökræðum eins og þú og tek ég ofan fyrir því (ef ég væri með hatt).
Mér finnst ekkert að því að tilkynna tilboð, en væri ekki auglýsingasíðan tilvalin í það?
-haffi (vantar ekki dekk í bráð
07.01.2005 at 22:21 #512570Hér er smá tæknileg spurning:
Er núverandi spjall/auglýsingar keyrt á MS-Access gagnagrunni?
-haffi
-
AuthorReplies