Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
14.08.2005 at 17:08 #525670
H2 er alveg jeppi held ég, eða allavega SUV. En hann á víst meira skylt við Chevy 1500 pick-up heldur en Hummer….
-haffi
10.08.2005 at 21:48 #525598Stjörnublikk
08.08.2005 at 21:05 #525518Linkurinn fyrir myndirnar ætti að virka núna.
Ég veit ekki hvort þeir geti eitthvað prófað kassann. En þeir taka hann upp í nýjan (skilyrði), því þeir endurnýta endana.
-haffi
08.08.2005 at 20:49 #525514Þetta er ekkert svakalegt mál, ég gerði þetta fyrir nokkrum vikum. Neyddist til þess þar sem dælan fór að leka. Eitt sem er leiðinlegt við þetta er að 2-3 boltar sem halda dælunni eru á bak við neðri hlífina á tímareiminni og hún er á bak við sveifarástrissuhjólið. Fáðu lánaða góða dragkló einhverstaðar til að ná trissuhjólinu af. Ég tók reyndar kassann úr til að komast betur að þessu öllu.
Hérna er þráðurinn þar sem ég spurði út í þetta:
https://old.f4x4.is/new/forum/?file=bila … ingar/5116
Skv. bókinni á maður að tappa af kerfinu gegnum krana sem er farþegamegin neðst aftan á kasssanum, slepptu því, tekur óratíma að leka þar út, losaðu frekar hosuna að neðan.
Meðan þú ert að þessu myndi ég þreifa vel kæliþynnunum á kassanum, þetta molnaði eins og sandur þegar ég skoðaði minn, keypti nýjan á góðu verði hjá stjörnublikk í kópavogi. Grettir vatnskassar eigi líka að vera góðir. Ef þú kaupir nýjan kassa, mundu þá eftir að herða aftöppunarventilinn áður en þú setur spaðann og trektina í.
Ef þú ferð út í 3ja raða kassa þá þarf að snikka trektina aðeins til. Hún kemst ekki alveg upp að kassanum eins og áður. Ég fékk mér bara aðeins lengri bolta og plastskinnur í byko.
Borgar sig sennilega að splæsa á nýjan vatnslás í leiðinni.
Síðast en ekki síst er það viftuspaðakúplingin. Ef þú heyrir ekki í viftunni á snúningi og bíllinn er heitur þá er kúplingin ekki að virka. Mín var ekkert að virka, tók hana af og liðkaði aðeins upp á öxulinn sem er framan á henni (er inni í gorminum). Hún er núna alltaf virk, sem er betra en ekkert (og ódýrara en 30kallinn sem ný kúpling kostar). Reyndar er þetta það sem þú ættir huga að fyrst af öllu, áður en þú rífur kælikerfið í sundur.
Gangi þér vel
-haffi
07.08.2005 at 20:29 #525474Hægt að fiffa þetta með því að bæta aftan við slóðina eftir að þú velur eldra, þ.a. þú ert með link eins og þennan:
https://old.f4x4.is/new/ads/?offset=10
og bætir "&file=dekkogfelgur" aftan við, svona:
https://old.f4x4.is/new/ads/?offset=10&file=dekkogfelgur
Þetta er trúlega mjög einfalt fyrir vefmenn að laga.
-haffi
07.08.2005 at 13:07 #525470Tveggja stífu hlýtur að duga, allavega hafa flestir framleiðendur rörabíla haft samskonar system eftir að fjöðrunum var lagt (bronco, range/land rover, litli og stóri krúser, Patrol, Benz) Held að bara Jeep hafi farið út í 4 link að framan (Cherokee t.d.)
Lang auðveldast fyrir þig að verða þér úti um RR eða krúser stífur. Athugaðu þó að RR stífur gera ráð fyrir að millibilsstöngin sé framan við hásingu. Svo er möguleiki að þú verðir þér úti um hásingu með öllu undan litla krúser, spurning þó hvort drifkúlan sé réttum megin…
-haffi
07.08.2005 at 12:34 #525438Hvernig er þetta nýja kort? Hvað kostar það?
-haffi
07.08.2005 at 11:32 #525384Sæll, ég verslaði þetta hér:
http://www.pitstop.net.au/pitstop/page/ … atsun.html
Gamli patrol heitir Y60 eða GQ, ég keypti ca. 5 bækur, þetta var hingað komið um 25þús, tók ca 2 vikur.
-haffi
07.08.2005 at 05:26 #525380Sæll Magnús, ég verslaði "allar" viðgerðarbækur fyrir Patrol síðasta vetur og gæti verið fáanlegur til að skanna þær síður sem þú hefur áhuga á, ef þú biður fallega. Athugaðu samt að þetta yrði gert í sjálfboðavinnu og yrði ekki gert eftir frekju.
-haffi
06.08.2005 at 19:18 #525430Farðu á http://www.garmin.com og notaðu product comparison fídusinn. (Velur fyrst eitt tæki og smellir svo á product comparison)
-haffi
05.08.2005 at 23:40 #525362Ég fór þarna fyrir 2 vikum, reyndar dómadalsleið í laugar og svo faxasund langisjór hólaskjól, þú þarft ekkert trakk til að rata þarna, kannski í svartaþoku… annars bara hálendiskortið 1:300.000
-haffi
25.07.2005 at 17:31 #524836Hvernig er það, eru fram og afturhlutfallið alveg eins þar sem framdrifið er "reverse" drif eða high pinion?
-haffi
25.07.2005 at 01:32 #525188Hvernig eru reyndar aðrar leiðir upp á hann á þessum árstíma, t.d. gegnum slunka, skálpanes og við hveravell?
-haffi
25.07.2005 at 01:26 #525186Þetta var lítt spennandi. Var mun meira bráðinn heldur en um síðustu helgi fannst mér. Fór reyndar bara upp í rúma 1000m (einbíla og samviskan/konan með í för). Ætli maður láti þetta ekki vera þangað til í nóvember, er það ekki fyrst þá sem hann verður fær um vetur?
-haffi
24.07.2005 at 00:54 #525168Er hann að reykja þegar hann fer upp Ártúnsbrekkuna á 85km/klst?
-haffi
24.07.2005 at 00:16 #196114Fór einhver á langjökul í dag? Ég fór síðasta sunnudag og keyrði upp úr rigningunni og þokunni og var í sólinni í 1200m, fórum bara smáhring á suðurendanum, vorum einbíla í frekar blautu 4punda færi. Þetta var bara 1. gír í lága.
Er hann eitthvað skárri í dag? Ætlar einhver að fara á morgun?
-haffi
23.07.2005 at 20:50 #196111Vinur minn er er með 1999 Nissan Terrano II 2.7 TDI, ekinn 100þ og er á 3. startara. Í bæði skiptinn gafst startarinn upp nokkrum vikum eftir að bílnum var ekið yfir á.
Hafa fleiri lent í þessu?
-haffi
19.07.2005 at 00:54 #525010Ef þetta eru gormar undan trooper eins og var 1999, þá hlýtur hann að vera miiiiiiiklu þyngri en eldri cherokee.
möö, gormar of stífir.
-haffi
15.07.2005 at 12:36 #524960Hvað var að og hvað gerðirðu til að laga hann?
-haffi
14.07.2005 at 18:27 #524890Væntanlega þarf að bæta vegakerfið frá höfuðborgarsvæðinu að Kjalvegi, ætli það sé inni í þessum kostnaðartölum sem nefndar hafa verið?
ég stórefa það
vegir eiga ekki að vera viðskiptatækifæri
-haffi
-
AuthorReplies