Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
10.09.2005 at 22:19 #526598
Hann er rafmagnstengdur, tengist aftan á millikassann.
Ég á svipuðum vandræðum, reyndar er það snúníngshraðamælirinn hjá mér, en hann verður stabílli ef bíllinn er í gangi í nokkurn tíma. Þetta er örugglega slæmt samband einhverstaðar….
Ef þú ert á orginal hlutföllum ertu örugglega með hraðamælabreyti, kannski er eh sambandsleysi þar.
-haffi
10.09.2005 at 14:26 #526594The fan clutch is a small fluid coupling with a thermostatic device and controls a variable-speed fan. It ensures that the fan will rotate at just the right speed to keep the engine from overheating, and reduces drive to the fan when it is no longer needed. The fan clutch has a fluid coupling partly filled with silicone oil designed for just that purpose. When the temperature of the air passing through the radiator rises, the heat alerts a bimetal coil spring to "uncoil" or expand. When it expands, it allows just a little more oil to enter the fluid coupling, so the fluid coupling starts to rotate the fan. If the air coming through the radiator is cool, the opposite happens; the coil spring contracts, the oil leaves the fluid coupling and the fan slows. Slowing the fan when it is not needed reduces fuel consumption, makes less noise and saves engine power. Sometimes a flat bimetal strip spring is used instead of a coil spring; it bows out and in when the temperature rises and drops, letting oil in and out of the fluid coupling.
Tekið af :
http://auto.indiamart.com/auto-part/autopart-f.html
02.09.2005 at 13:17 #52620650k kortin sem allir eru með eru á þessu formi, alltaf í pörum. Önnur er myndin og hin er kalibration info-ið.
-haffi
02.09.2005 at 08:31 #526200Það eru 4 forrit í gangi, en eitt þeirra er aðallega til að skoða kortin, ekki til að leiðsugast eftir, ekkert af þessu er frítt.
1. Garmin Mapsource – Þetta er eina forritið sem notar vigruð (vektor) kort (sem þýðir í raun að ef þú zúmmar inn þá verður myndin ekki kubbuð (kannast flestir við það ef þeir stækka t.d. ljósmynd). Það kom út ný útgáfa af þessu korti um daginn en ég hef ekki séð það ennþá. Ætti að fást hjá R. Sigmundsson.
2. Nobeltec Visual Navigator – Þetta forrit eru sennilega flestir með. Í mjög mörg ár hafa gengið milli manna kort frá Landmælingum Íslands 1:50.000 sem einhverjir góðir menn skönnuðu inn og kalibreruðu fyrir Nobeltec hugbúnaðinn. Einn helsti kostur þessa forrits er að það skeytir sjálfkrafa saman samliggjandi kortum. Ætti að fást hjá R. Sigmundsson.
3. OziExplorer – Þetta er ódýrt forrit frá ástralíu sem getur lesið sömu kort og Nobeltec en er ekki með þessum fídus að skeyta saman kortin. Þó hefur staðan batnað með tilkomu OziMapMerge forritsins sem gerir mann kleyft að skeyta nokkur kort saman og búa til ný kort, t.d. taka 4 eða 9 1:50k kort og búa til eitt stórt. Ég keypti þetta af netinu. (http://www.oziexplorer.com)
4. Kortaforrit Landmælinga Íslands – Þessi eru til í 2 útgáfum. Fyrst kom diskur með 1:250.000 og síðar 1:100.000 (báðum fylgja líka 1:500.000 ef ég man rétt, ofl.)
Þetta forrit hefur mjög takmarkaða fídusa. Ég nota það aðallega í að skoða landið okkar. Það er með örnafnaskrá (mætti reyndar vera stærri). Það hefur mjög basic stuðning við gps tæki, þú getur keyrt eftir því en ert bara með punkt á skjánum sem sýnir staðsetninguna þína og kortið skrunar eftir því hvert þú keyrir. Mjög ódýr en fín kort. Enginn almennilegur stuðningur fyrir punkta/rútur/trökk. (sem hin forritin hafa öll) Fæst mjög víða.Öll þessi forrit geta talað við öll tæki sem styðja NMEA samskipti, nema etv. Mapsource, það styður trúlegast bara Garmin tæki.
30.08.2005 at 20:25 #525960Slatti af svörum ef maður setur "trailblazer engine" inn í leit á ebay.com
[url=http://www.internetautoguide.com/car-specifications/09-int/2002/chevrolet/trailblazer/:jwc5xtk1]2002 spekkar[/url:jwc5xtk1],270hp, virðist hafa komið á markaðinn þá.
-haffi
30.08.2005 at 16:59 #526096Flestir fá sér stýrismaskínu úr IFS (klafabíl) og svo er einhver maður í hafnarfirði sem smíðar nýjan (vottaðan) arm farþegamegin sem er eins og orginal nema að ofanverðu festirðu togstöngina. Einfalt, snyrtilegt, löglegt.
Spurning með þetta neðsta tryssuhjól á vélinni, hvort bíllinn þurfi að vera hærri.
-haffi
28.08.2005 at 21:50 #525554Tek það framm að ég er ekki bifvélavirki.
Þau dæmi sem ég hef heyrt um að gat kemur á blokk eru vegna þess að vatn hefur komist inn á vél, gegnum loftinntak, t.d. ef ekið er í djúpri á. Sá meira að segja í sumar fólksbíl drepa á sér í á, var svo píndur í gang og eftir ca. 10km á þjóðvegi kom klingklang og járn/olía/vatn kom undan honum.
Á hvaða cylender gekk stöngin út? Mér skilst að patrol heddið sé hættast við vandræðum á 1 cyl. Segjum að vatn hafi komið úr kælirás inn á cylinder, myndi þjappan ekki blása því aftur út í kælirás eða hvað.
Var sett nýtt hedd úr því að viðgerðin kostaði 216þ?
-haffi
27.08.2005 at 22:15 #525926Mér fannst athyglisvert að skoða muninn á þyngdum 4, 6 á 8cyl dísilvélunum hér:
http://www.international-engines.com.br … 1&Idioma=2
Munurinn á 4 og 6 sýndist mér miklumeiri en 6 og 8 cyl.
Hvað ætli sprinter vél vigti?
-haffi
24.08.2005 at 08:49 #525806Hvaða verk liggja fyrir þarna.
-haffi
22.08.2005 at 20:50 #525540Og er hitamælirinn rólegri? Mér sýnist þú hafa sloppið vel, maður hefur heyrt um 400+þ upptektir. Þú gerðir eitthvað í málinu í tíma.
Annars er frasinn "búið að fara í vél og kassa" mjög teygjanlegur. Best að fá að vita hvað var nákvæmlega gert og hvenær (km).
Annars tilhamingju með upptektina.
-haffi
22.08.2005 at 20:44 #525840Ég keypti einu sinni topplyklasett (1/2" held ég að það sé) í Þór í Ármúla. Annað skrallið er hersluskaft (fer reyndar bara upp í 50-60 Nm minnir mig) og var settið hræódýrt. Kannski selja þeir stök sköft.
Svona verkfæri held ég að maður ætti ekki að versla á kínamörkuðunum.
-haffi
21.08.2005 at 23:18 #525786[url=http://www.rhinobuggies.com.au/hammers.htm:3o6bcoal]hér[/url:3o6bcoal]
21.08.2005 at 17:37 #525776Giska á stóra Blazer 198x
-haffi
20.08.2005 at 10:56 #525442Ef þú ferð í útiloftnet, tékkaðu líka á þessu:
http://www.rsh.is/toppur.php?val=13&sid … 1&vara=159
-haffi (á ekki svona, ennþá)
17.08.2005 at 22:12 #525746ég neita að trúa því að það sé mismunandi lengd á milli fjaðrafestinga á grind á dísel vs. bensín double-cab.
prove me wrong
-haffi
17.08.2005 at 14:00 #525734Málið er að mér finnst hann ekkert reykja mikið, bara þegar maður tekur af stað, þetta er bara spurning um að koma honum gegnum skoðun. Og ekki er eyðslan vandamál. Síðasti tankur, allur innanbæjar var 14,8L/100km. (orginal hlutföll, 38" dekk og hraðamælabreyting).
Annars er hann keyrður 255þ og ég trúi varla að hann sé á orginal heddi og óuppteknum spíssum. Hvað kostar annars svona spíssaupptekt?
-haffi
17.08.2005 at 13:29 #525730Krafturinn getur varla orðið minni…. það er örugglega bara ekki hægt….
-haffi
16.08.2005 at 12:25 #525710Eru margir vetnisbílar í umferð aðrir en þeir gulu?
Er kannski átt við Metan?
-haffi
16.08.2005 at 11:55 #196157Bíllinn minn er með uppskrúfuðu olíuverki, en engan intercooler. Mig langar til að prófa að skrúfa niður í því, bara til að sjá muninn (og til að koma honum í gegnum endurskoðun).
Hversu mikið á ég að skrúfa niður, eða möo, hvað eru menn að skrúfa mikið upp í þessu?
takk,
-haffi
14.08.2005 at 21:48 #525668Ætli það hafi ekki frekar verið einhver sem fann kennitöluna hans frekar (er ekki búinn að skoða þennan lista)
-haffi
-
AuthorReplies