Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
18.12.2005 at 23:26 #196881
Ég veit ekki hvort þetta hefur verið nefnt hér en Landmælingar gáfu 50k kortin út í byrjun desember á kortadiski. Gæðin eru mun betri en á þessum skönnuðu kortum sem allir hafa. Þetta er náttúrulega bara hægt að skoða í þessu Visit forriti en því ekki að nota tækifærið og versla þetta, hræbilligt, um 4þkr.
-haffi (engin tengsl við LMI)
18.12.2005 at 22:00 #536350.
18.12.2005 at 20:27 #536240Grunnur að þessum 96 bronco kom 1980 eða 81 með klofhásingu að framan og 9" að aftan. Rancho framleiðir/framleiddi sniðugt kerfi fyrir framhásinguna, lengri spyrnur og gormar. Síðari árin kom hann með 8.8" að aftan minnir mig og svo svona snobbheit eins og rafdrifinn millikassa.
Fjölskyldan átti svona bíl sem var keyptur nýr 1981 og fluttur heim ári seinna. Ég hef enn ekki fyrirgefið pabba að selja hann ári áður en ég fékk prófið…..
-haffi
18.12.2005 at 13:46 #536334.
18.12.2005 at 12:41 #536314Hét hann ekki það, og birtist í Four Wheeler eða svipuðu blaði?
-haffi
17.12.2005 at 14:28 #536174Prófaðu að aftengja "tölvuna" (við fætur farþega) og skoða hvort það sé spanskræna á því tengi og hreinsa ef svo er. Tengja aftur og svo prófa.
-haffi
17.12.2005 at 11:01 #535138Sælir,
Bílar sem komu orginal með túrbínu eru með boostið tengt inn á olíuverk, það er til þessa
að auka við olíuna þegar boostið eykst. Það er því slanga sem liggur frá bínu að olíuverkinu sem þú getur einfaldlega sett T stykki á og þar tengirðu svo boost mælinn. Ef þú ert með intercooler er möguleiki að boostið sé mælt eftir cooler og því liggi slangan frá soggrein og í olíuverkið.Góðar stundir,
-haffi
16.12.2005 at 21:25 #535994[img:23n24yt4]http://www.alltplast.net/myndir/landcruiser_70_gamli_38.jpg[/img:23n24yt4]
16.12.2005 at 16:34 #536100Boltarnir sem ég tók úr voru merktir 7, og þeir sem ég keypti 8.8
Er þessi tala 7 úr sama kerfi og 8.8 & 10.9 ?
-haffi
16.12.2005 at 13:20 #536096666kr kostuðu boltarnir í Sindra Hafnarfirði.
-haffi
15.12.2005 at 22:09 #536084Gott að vita 😉
-haffi
15.12.2005 at 21:56 #536080Takk fyrir þetta.
Púst- og soggreinar á 2.8 vélinni eru sömu megin á heddinu og það nálægt hvor annari að þær nota suma bolta sameiginlega. Efri boltarnir eru sverari, trúlega 10.9mm. Neðri eru grennri og því sennilega 8.8. Helmingurinn af þeim grennri eru pinnboltar (allavega hjá mér).En auðvitað á maður bara að endurnýja þetta.
En þá yfir í annað. Blikkrörið sem festist á inntakið á túrbínunni fannst mér frekar laust á og erfitt að komast að því til að herða. Svolítil hætta að taka inn á sig vatn þarna niðri. Get ég ekki notað bara svera gúmmíhosu eins og á þessari mynd? Hvar fæ ég svona?
[img:31bo6y5c]http://www.f4x4.is/new/files/photo/?file=files/photoalbums/2995/19766.jpg[/img:31bo6y5c]
-haffi
15.12.2005 at 15:38 #196868Er í smá æfingum og er að fara að setja pústið aftur á. Málið er að helmingur (8mm?) boltanna fyrir pústgreinina eru „pin“ boltar, s.s. gengur á báðum endum og ró. Mér var sagt að ég ætti að endurnýja þessa en hinn helminginn sem eru venjulegir boltar með haus þyrfti ég ekki að endurnýja. Hvað er satt og rétt í þessu?
og hvar fæ ég þetta annarsstaðar en hjá IH?
-haffi
15.12.2005 at 09:19 #524540Miðað við bækurnar þá er vatnskassinn sá sami orginal fyrir 4.2 og 2.8. (þeas. flatarmálið, menn geta svo fengið sér þykkari).
Málið er að 4.2 vélin ætti ekki að vera að hitna jafn mikið og 2.8 vélin þar sem hún er ekki undir eins miklu álagi.
Það væri fróðlegt að vita hvað kom út úr þessu hjá Júníusi.
-haffi
14.12.2005 at 23:21 #536022Ég gúgglaði: "727 ratio"
Hérna er þetta með bakkgírnum líka:
A-727 ratios were 2.45/1, 1.45/1, and 1/1 (2.21/1 reverse).
-haffi
14.12.2005 at 22:59 #53601812.12.2005 at 16:07 #535740[u:1eefouk4][url=http://www.birfield.com/modules.php?name=Archives&p=/archives/html/80scool/1999-12/msg00913.html:1eefouk4]Hér[/url:1eefouk4][/u:1eefouk4] er einhver umræða.
-haffi
12.12.2005 at 12:39 #535694doh, hér setti ég eitthvað inn sem virkaði síðan ekki en það gekk út á að feitletra bara nöfnin á hásingunum, til aðgreiningar.
-haffi
12.12.2005 at 10:38 #533518Er ekki tími frekar afstæður á svona stað. Þegar komið ér á "pólinn" getur maður skokkað á milli tímabelta 😉
-haffi
11.12.2005 at 21:46 #535654Hérna eru einhverjar upplýsingar:
http://www.egauges.com/pdf/vdo/0-515-012-123.pdf
http://www.egauges.com/pdf/vdo/0-515-010-396.pdf
http://www.egauges.com/Inst_PDF.asp
-haffi
-
AuthorReplies