Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
08.05.2006 at 21:33 #552126
Ekki taka það sem sagt er á þessum vef allt of bókstaflega. Ég þekki Patrol nógu vel til að vita að hann er ekki gallalaus frekar en aðrir bílar.
-haffi
08.05.2006 at 21:18 #552122Meinarðu svona eins og olíuverk í 6.5 GM?
-haffi
07.05.2006 at 19:13 #552072prufa
05.05.2006 at 23:37 #552010Þeir hafa helt einhverja flugmenn Aerophlot fulla, stolið undan einhverri rellunni og svo farið með skerarararann á þetta sýnist mér.
-haffi
ps. Tryggingafélögin hljóta að froðufella þegar þau sjá svona framrúðu eins og á fyrstu bílum þessa þráðar.
05.05.2006 at 15:19 #551994Og svo furðar Jay sig á verði eldsneytis…..
05.05.2006 at 08:50 #551936Sáraeinfalt að útiloka það að eitt hólfið sé ónýtt. Bara mæla með dautt á bílnum.
-haffi
05.05.2006 at 08:26 #551930[i:m6gaf8wl][b:m6gaf8wl]Líftími rafgeyma.[/b:m6gaf8wl]
Rafgeymar hafa takmarkaðan líftíma. Hvert hólf er eins og sjálfstæður einstaklingur og því bilar jafnan eitt hólf fyrst. Rafgeymirinn er þá ekki lengur 12 volta; réttara er að segja hann nú 10 volta. Spennustillir bílsins er stilltur miðað við 12 volta geymi (sem er þá um 14 volta hleðsluspenna) og sé hann aðeins 10 volt, þýðir það yfir-hleðslu á hin 5 hólfin. [b:m6gaf8wl]Afleiðing þess er spansgræna[/b:m6gaf8wl] eða hvítt duft sem myndast á pólum og festingum. Þetta er ótvírætt dauða-einkenni og nauðsynlegt að skipta sem fyrst um rafgeyminn. Svona spansgræna tærir járn og getur þá orðið mjög erfitt að losa geymafestingarnar og þær jafnvel eyðileggjast. Afleiðing bilaðs spennustillis er eins og áður sagði vökvatap. Sé þessa ekki gætt í tíma kemur að því að plöturnar í geyminum fara að standa uppúr vökvanum.[/i:m6gaf8wl]
–
sjá nánar [u:m6gaf8wl][url=http://www.f4x4.is/bokasafn/Taekni/Rafgeymar.pdf:m6gaf8wl]hér[/url:m6gaf8wl][/u:m6gaf8wl]
–
-haffi
04.05.2006 at 20:49 #551890Annað hvort er annað stóru relay-ana bilað/fast, eða að stýringin er biluð. Ég myndi byrja á að mæla stýrispennuna inn á relayin við ræsingu og eftir að hann er komin í gang.
-haffi
04.05.2006 at 19:40 #551886Kíktu á eftirfarandi þráð. Þar setti ég linka á myndir úr handbókum. Myndirnar eru stórar, svo þú getur zoomað inn til að sjá smáatriði.
–
https://old.f4x4.is/new/forum/?file=bila … ingar/6888
–
-haffi
03.05.2006 at 23:20 #551854Ég á þennan þátt sem avi skrá (DivX 6), heil 270 megabæt. Ef menn eru mjög þurfi þá get ég brennt þetta og komið með á einhvern fund, tja kannski aðalfundinn.
-hafi
02.05.2006 at 15:55 #551782Rafgeymasalan Hafnarfirði, við hliðina á bílanaust, rétt hjá KFC.
-haffi
28.04.2006 at 22:36 #551388Kliptrom á Akureyri er með umboð fyrir Mark’s 4WD í ástralíu. Þeir búa þetta til, nánar hér:
.
[u:2c09s2wq][url=http://www.marks4wd.com/Nissan-GQ-GU-extra-low-tc-gears.htm:2c09s2wq]Mark’s 4WD[/url:2c09s2wq][/u:2c09s2wq]
.
[u:2c09s2wq][url=http://www.kliptrom.is/low_gear_vorur.htm:2c09s2wq]Kliptrom[/url:2c09s2wq][/u:2c09s2wq]
.
Þeir eru líka með 2.484:1. Sá gír með 4.625 gefur samt ca 5% lægri gírun en 5.42 og 2.02 í millikassa.
.
-haffi
28.04.2006 at 22:06 #197873Hafa menn eitthvað spáð í þennan gír í millikassa í Patrol, að setja hann í staðinn fyrir 2.02:1 hlutfallið sem er orginal, s.s. ekki í aukamillikassa. Er að spá hvort þetta sé sniðugt m.v. að vera á „orginal“ hlutföllum 4.625:1 á 38″. Hingað til hefur bíllinn ekkert verið að fara upp úr 2. gír í lága þegar komið er niður í 3-4pund.
.
Það sem ég sé sniðugt við þetta er að þetta kostar kannski aðeins meira en að fara bara í 5.42:1, en er þó ódýrara en aukamillikassi (2.02 aukakassi er 180þ + ísetning), en maður fer ekki á þennan ofboðslega snúning á langkeyrslunni.
.
skoðanir?
.
-haffi
28.04.2006 at 12:01 #549482Ekki gefast upp á 2.8 alveg strax. Í smá skúrningum tók ég eftir því hjá mér að gat var komið á slönguna milli túrbínu og olíuverks. Hún er til til að auka við olíuna þegar bústið fer upp. Hefur sennilega ekki verið að gerast hjá mér lengi… Einnig hafa menn séð hosuna milli bínu og soggreinar vera sökudólg í kraft(búst)leysi.
Bara svona eitthvað til að athuga.
-haffi
28.04.2006 at 11:43 #551334Ef maður ætlar að gera þetta eftir bókinni þarf að fjarlægja allt eins og Ásgeir lýsir því maður á að mæla snúnings átakið með engu load-i.
-haffi
27.04.2006 at 10:54 #551272Hey, þetta bilar allt saman. Þó barki í einhverjum 20 ára gömlum bíl hafi ekki virkað, myndi ég frekar fara barkaleiðina heldur en að setja lofttjakk. Einfaldara, og sennilega ódýrara.
-haffi
26.04.2006 at 15:41 #551186[u:25tbzkaj][url=http://www.tirerack.com/tires/tiretech/techpage.jsp?techid=7:25tbzkaj]Hér[/url:25tbzkaj][/u:25tbzkaj] er ágætis útskýring á þessu kerfi.
-haffi
24.04.2006 at 22:10 #550682Geirvörtur
–
Og svo er líka Rassgat einhverstaðar, en ég held að enginn viti nákvæmlega hvar.
–
-haffi
23.04.2006 at 17:52 #550636Katlarnir sjást í google maps, væri ekki æðislegt ef Google myndi kaupa efni af Loftmyndum? Etv. hafa LM ekki einbeitt sér að jöklum, enda svo breytilegt landslag. Væri þó gaman að sjá sumarmyndir, og þal. sprungusvæði.
–
[url=http://maps.google.com/maps?q=64.50+-17.6166667&ll=64.5,-17.616667&spn=0.42095,1.73584&t=k&om=1:1t0fae9y]Vestari[/url:1t0fae9y]
–
-haffi
23.04.2006 at 17:27 #550634Það hefur verið nefnt í fréttum að eitthvað hafi hlaupið í Tungná.
-haffi
-
AuthorReplies