Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
30.06.2006 at 14:38 #555578
Þetta er náttúrulega flóknara, t.d. þarf spes vatnsdælu fyrir þetta lokaða kerfi, og etv. dýrara. En þetta myndi án nokkurs vafa hækka dótastuðulinn.
-haffi
30.06.2006 at 13:51 #555574Air-to-water. If we use water as the cooling medium instead of outside air, we can see a big improvement for several reasons: Water can absorb more energy with a lower temperature rise. This improves our DTlm, makes it bigger, which makes Q go up and outlet temps go down. A well designed water cooled exchanger also has a much bigger U, which also helps Q go up. And since both DTlm and U went up, you can make the area A smaller which makes it easier to fit the intercooler in the engine compartment. Of course, there are some practical drawbacks. The need for a water circulation system is one. A big one is cooling the water down after it is heated (which means another radiator). This leads to another problem: You heat the water, and cool it down with outside air like the Syclone/Typhoon. [b:2dy6yaza]You can’t get it as cool as the outside air, but maybe you can get it within 20 degrees of it. Now you are cooling the turbo air with water that is 20 hotter than the outside air, and you can only get within 15 degrees of that temperature so coming out of the intercooler you have turbo air that is 35 degrees hotter than outside! (turbo air is 15 deg over water temp which is 20 deg over outside temp). You could have easily done that with an air to air intercooler! [/b:2dy6yaza]But… if you put ice water in your holding tank and circulate that… Then maybe the air temp coming out of the intercooler is 15 deg above that or 45 to 50 deg. Hang on! But after the water warms up, you’re back to the hot air again. [b:2dy6yaza]So, great for racing, not as good for the street.[/b:2dy6yaza]
–
[u:2dy6yaza][url=http://www.gnttype.org/techarea/turbo/intercooler.html:2dy6yaza]Tekið héðan[/url:2dy6yaza][/u:2dy6yaza]
–
-haffi
28.06.2006 at 21:03 #555434Þetta er minn trassaskapur, ég ætlaði að vera búinn að taka slurk í þessu. Rætist vonandi úr þessu á morgun.
-haffi (vefnefnd)
25.06.2006 at 23:13 #555146Jeppamenn og ekki jeppamenn. Ég tek eftir því fyrir utan matvöruverslanirnar í mínu nágrenni þá eru það SUV eigendur sem eru hvað latastir að labba. Leggja frekar upp á stétt við verslunina meðan það er nóg af stæðum kannski 10metra í burtu. Þetta er bara leiðinleg tengund af fólki sem svo óheppilega vill til að á "jeppa".
-haffi
24.06.2006 at 20:28 #555110Ef við miðum við að vélin sé ekki tjúnuð í 44" breytingu (þekki það ekki) þá er ég ekki alveg að kaupa það að þessi breyting reyni óeðlilega á vélina. Bíllinn er tam. settur á lág hlutföll sem ættu að gera álag á vél og kassa nánast eins og á óbreyttum (þó getur munað einhverju smávægilegu). Ekki gleyma því að þessir bílar eru vinnuhestar í ástralíu, þeir keyra þá út um allt kjaftfulla og oftar en ekki með eitthvað í eftirdragi. Slík notkun reynir síst minna á vél og drifbúnað, varla missa þeir ábyrgðina út af því. Það sem mér finnst helst vera undir sérstöku álagi við svona breytingu er stýrisgangur, hjólalegur, fóðringar og etv. bremsur. Ég hef tam. aldrei heyrt um brotinn öxul í Patrol, en það er sennilega kraftleysinu að þakka
-haffi
22.06.2006 at 19:58 #55506621.06.2006 at 09:56 #198125Er varhugavert að draga sjálfskiptan bíl í neutral? Toyota Corolla ef það skiptir máli.
-haffi
20.06.2006 at 20:22 #554954Mig minnir að botnarnir séu víkkaðir til að passsa upp á þykkara elementið. Held að það breyti engu upp á kæligetu hvort botnarnir séu breikkaðir eða víkkaðir. Hugsa þetta sé mjög mjög sambærilegt, en eflaust vita aðrir þó betur en ég
-haffi
20.06.2006 at 13:14 #554950Ég gat náð í þetta daginn eftir.
-haffi
20.06.2006 at 12:23 #554946Hef bara reynslu af stjörnublikk. Þeir verða að fá gamla kassann af því þeir endurnýta endana. Biddu sérstaklega um "3ja raða", þá er sett þykkari miðja. Einnig þarftu að snikka endana á vatnskassahlífinni aðeins til og jafnvel nota lengri skrúfur á hana.
-haffi
19.06.2006 at 15:58 #554866"According to "Bob, the Auto Answer Man" of Dollar Stretcher magazine, the Europeans use "research octane," while U.S. gas stations use an average between the research octane and the "motor octane.""
[url=http://answers.google.com/answers/threadview?id=550823:37024z8p]tekið héðan[/url:37024z8p]
-haffi
19.06.2006 at 15:51 #554864Bílaframleiðendur tilgreina lágmarks octan tölu fyrir hverja vél. Of lágt octan getur valdið banki sem er víst ekkert gott. Það má vel vera að kagginn hafi virkað, en etv. fer það ekki vel með hann til langs tíma. Oftast er tilgreint í handbók og innan á bensínlokinu hvað lágmarkið er.
-haffi
16.06.2006 at 09:08 #554646Byrjum á byrjuninni. Hvaða myndaforrit notarðu? Oft búa slík forrit til smærri útgáfur (thumbnails) af myndunum og geyma þær í möppu nálægt frumritunum. Er séns að þetta eigi við hjá þér og að þú hafir hreinlega sent inn litlu myndirnar?
-haffi (vefnefnd)
15.06.2006 at 09:52 #554552Benni er líka með OME fóðríngar í skástífuna. Keypti 2 sett þar á ca 6þkr með afslætti. Endinguna get ég ekki sagt til um því ég á enn eftir að setja þetta í
-haffi
14.06.2006 at 14:06 #554558Nú verða sko nóturnar grafnar upp í kvöld.
-haffi
14.06.2006 at 14:00 #554564Aukarafkerfi er bara eins og að vera með aukarafmagnstöflu í húsi. Þar tekurðu inn stofn (sæmilega svera lögn frá geymi) og leiðir inn á slatta af relay-um sem hver hefur sitt öryggi. Eitt relay ásamt öryggi og lögnin að því tæki sem þarf rafmagnið mynda svo nokkurs konar "grein" eins og talað er um í húsarafmagni.
Ég held að hugsunin sé ekki að létta á geymi, heldur að komast hjá því að hengja allt dótið inn á þá raflögn sem fyrir er í bílnum.
Mig minnir að það sé ágætis lýsing á þessu í 4×4 bókinni frá 1994, sem er uppseld.
-haffi
10.06.2006 at 15:00 #554216Opnunartími sýningarinnar
Föstdaginn 09.júní. 16:00-21:00
Laugardaginn 10.júni. 11:00-21:00
Sunnudaginn 11.júni. 11:00-19:00
10.06.2006 at 12:40 #5542061200kr í dag er ekki neitt… og varla er maður skyldaður til að hlusta á þessa sölumenn, ekki frekar en þá sem hringja í mann (sem ég hef reyndar gaman af að skella á áður en þeir ná að kynna sig).
-haffi
08.06.2006 at 21:54 #554174Síðast þegar ég vissi var Stilling með verkstæði í Skeifunni og gaf sig út fyrir að gera við bremsur.
-haffi
07.06.2006 at 14:31 #553768Hvar finnur maður þetta frumvarp?
-haffi
-
AuthorReplies