FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Davíð Þór Sigurðsson

Davíð Þór Sigurðsson

Profile picture of Davíð Þór Sigurðsson
Virkur síðast fyrir 9 years, 1 month síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 21 through 40 (of 64 total)
← 1 2 3 4 →
  • Author
    Replies
  • 23.01.2010 at 16:40 #678572
    Profile photo of Davíð Þór Sigurðsson
    Davíð Þór Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 55
    • Svör: 234

    Ég held að það sé nánast útilokað að finna mæli frá 20-350 NM… nema þá mögulega einhverskonar digital mæli eða álíka dót sem kostar örugglega augun úr OG annan fótinn.
    Þessi sem þú nefnir frá Toyota er klárlega á góðu verði og ef það er gott merki er það hiklaust góð kaup.
    En það að ætla að fá mæli sem mælir bæði 20 og 350 NM er sennilega ekki hægt því gormarnir í minni mælunum eru alltof veikir til að geta höndlað eitthvað á við 200-300 NM… og sama með þá sem mæla ofar, gormarnir í þeim eru orðnir svo sverir að þeir hafa ekkert með 20+- 10 NM að segja… Þá er nú bara nákvæmara orðið að mæla þetta í höndunum 😀

    Svo er ágætt að nefna það hér sem allir ættu að vita að aldrei á að geyma svona átaksmæla uppskrúfaða (þ.e. þannig að þeir séu stilltir á eitthvað ákveðið átak) heldur alltaf að skrúfa þá niður í botn meðan hann er ekki í notkun annars aflagast gormarnir í þeim með tímanum(þ.e. ef þetta eru gormmælar) og verð mjög ónákvæmir fljótt… tala nú ekki um minna vandaða mæla.





    22.01.2010 at 00:54 #678312
    Profile photo of Davíð Þór Sigurðsson
    Davíð Þór Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 55
    • Svör: 234

    Er bíllinn alltaf að svelta á olíu? Þ.e. hefur hann ekki fullan kraft eða misjafnan eftir atvikum og svo framvegis eða er þetta bara rétt á morgnana meðan verið er að starta? Er þetta misjafnt eftir því hvaða hitastig er úti, hvort það sé frost eða ekki?

    Það er lang líklegast að þetta sé einmitt einhversskonar svona falskt loft-leki á leið frá tanki og uppí olíuverk, spurningin er bara hvar.

    Ef bíllinn er orðinn mjög leiðinlegur í akstri, kraflaus og asnalegur gangur er kannski spurning hvort verkið sé eitthvað að gefa sig.





    21.01.2010 at 21:54 #678292
    Profile photo of Davíð Þór Sigurðsson
    Davíð Þór Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 55
    • Svör: 234

    Skoðaðu þetta:
    https://old.f4x4.is/index.php?option=com … ang#p54890

    Hvað er það sem er að trufla bílinn?





    15.01.2010 at 13:57 #677102
    Profile photo of Davíð Þór Sigurðsson
    Davíð Þór Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 55
    • Svör: 234

    Ég hafði alltaf haldið að það færi verst með spotta að vera stanslaust að blotna og þorna, blotna og þorna aftur og aftur.
    En ég get ekkert fullyrt um það, fannst það bara vera eðlilegast að styrkurinn færi úr þeim við að þorna aftur og aftur eftir blotnun því þá stökknar og tærist nylonið.
    En þetta er engu að síður mjög áhugavert að vita hvernig sem þetta er nú í raun.
    Sennilega er nú besta meðferðin á þessu dóti að geyma þetta sem mest inni og reyna að hafa gúmmíhólka eða álíka yfir álagssvæðum, lykkjum og þar sem er splæst og mest álag er á reipinu og kemur þá í veg fyrir að spottinn trosni á aðal þreytusvæðinu.





    30.12.2009 at 10:36 #673078
    Profile photo of Davíð Þór Sigurðsson
    Davíð Þór Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 55
    • Svör: 234

    Hvernig var færið á jökli og Kaldadal þegar þig fóruð?

    Var allt gaddfreðið og bara harðfenni eða einhver snjór?





    28.12.2009 at 03:06 #673262
    Profile photo of Davíð Þór Sigurðsson
    Davíð Þór Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 55
    • Svör: 234

    Sælir,

    Ég myndi athuga hvort sjálf festingin fyrir framdrifið sé nokkuð brotin eða vel gengin til, því við að það gerist getur framdrifið bankast utan í kúplingsþrælinn og orsakað ýmis leiðindi á kúplingunni.
    Einnig gæti fylgt þessu bank og óhljóð í átaki áfram og aftur.

    Þekki ekki hvað er eðlilegt bil á milli flangsanna og dælunnar en þetta hljómar ekki ósvipað því sem ég er að reyna lýsa. Get varla trúað því að þetta gerist nema eitthvað sé brotið eða bogið í driffestingu eða jafnvel þá afstaða drifsskapts eitthvað skrítin.





    26.12.2009 at 23:41 #673064
    Profile photo of Davíð Þór Sigurðsson
    Davíð Þór Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 55
    • Svör: 234

    Mér skildist á "Óla" hér að ofan að 2 bílar séu ákveðnir í að fara á morgun.
    Hittingur sirka kl.9 ártúnshöfða… gæti breyst eitthvað til og frá. Veit ekki meira. Mæli með að bjalla á hann í fyrramálið í síma s:8470126





    26.12.2009 at 22:09 #673060
    Profile photo of Davíð Þór Sigurðsson
    Davíð Þór Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 55
    • Svör: 234

    Var komin niðurstaða í ferð á morgun?
    Ætla menn að kíkja uppað Langjökli og skoða snjóalög?
    Hvenær á þá að hittast og á að fara Kaldadal eða hvað?

    Undirritaður gæti vilja fara rúnt í bítið.

    Kv. Davíð Þór
    s:8698577





    13.12.2009 at 17:05 #671342
    Profile photo of Davíð Þór Sigurðsson
    Davíð Þór Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 55
    • Svör: 234

    Ætla nú ekki að fullyrða hvort menn eigi að nota spotta eða ekki…
    En ef staðan er þannig að þú ert með spotta í bíl og við mótstöðuna af honum þá snúist bíllinn og er kominn með vatn uppá miðja framrúðu… þá held ég samkvæmt minni sannfæringu að það sé þannig staða að þú ættir bara EKKERT yfir höfuð að vera fara yfir.
    Eini kosturinn við spottann er kannski að þá er einhver tilbúinn strax að kippa þér afturábak…





    16.11.2009 at 19:58 #666942
    Profile photo of Davíð Þór Sigurðsson
    Davíð Þór Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 55
    • Svör: 234

    Ég held ég fari með rétt mál að í 2.8 bílnum eru orginal hlutföllin 4.88 bæði í ssk og bsk bílum. En í 2.5 bilunum eru 5.29 hlutföll í bsk og ssk. Þannig það er ólíklegt að þú þurfir að lækka hlutföllin ef hann er með 5.29 fyrir 35"
    í mesta lagi gæti bíllinn orðið örlítið hægari en á 33" en annars svipaður. Hlutföllin eru nokkuð lág í þessum bílum orginal.
    Með breytinguna sjálfa að þá eiga nú 35" líklegast að komast undir óbreytt en ef ekki þá er það líklegast aðeins stærri klossar undir gorma að aftan og skrúfaður upp að framan til að þetta gangi, hugsanlega einhver örlítill skurður í viðbót en það ætti aldrei að verða mikið.
    Kv. Davíð





    15.05.2009 at 00:45 #647610
    Profile photo of Davíð Þór Sigurðsson
    Davíð Þór Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 55
    • Svör: 234

    Já þetta er klárlega ekki málið.
    Sennilega væri málið að tappa af honum eins og er nefnt hérna ofar.
    Ég skal hirða bensínið ef ég kem með ílát undir það :D…





    03.05.2009 at 03:13 #646856
    Profile photo of Davíð Þór Sigurðsson
    Davíð Þór Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 55
    • Svör: 234

    En þú svaraðir spurningunni þinni strax í fyrsta svari.
    PAJERO…konungur jeppanna.
    Ekki flóknara.

    …Annars eru Lödurnar eðalvagnar





    05.03.2009 at 01:32 #203965
    Profile photo of Davíð Þór Sigurðsson
    Davíð Þór Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 55
    • Svör: 234

    Sælir fræðingar.

    Langar að forvitnast með smáræði varðandi hækkun á suzuki vitara 97 árg (stuttri)

    Er að hugsa um að boddyhækka um X marga cm fyrir 33″ dekk og er hugmyndin að kaupa plastöxul í málmtækni og sníða hann til sem boddýklossa.
    Spurningin er þá; veit einhver hversu sverir klossarnir eiga að vera eða hversu mikil hækkun fyrir 33″?

    Einnig seinni spurning hvort einhver þekki með boltana sem halda þessu, er lítið mál að fá lengri bolta og þá hvar? bara BYKO eða álíka?

    Kv. Davíð





    10.02.2009 at 13:24 #640386
    Profile photo of Davíð Þór Sigurðsson
    Davíð Þór Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 55
    • Svör: 234

    Er þetta semsagt H4 kerfi, bixenon?

    Það er möguleiki að kerfið sé tengt vitlaust, þ.e. + og – séu ekki tengdir rétt í + og – bílsins.
    Þ.e. ef tengingarnar bjóða uppá þann möguleika að hægt sé að rugla þeim saman. Kerfin geta nefnilega sum virkað þó að þau séu tengd öfugt.
    Þetta er svona það helsta sem manni dettur í hug.





    07.02.2009 at 01:08 #640282
    Profile photo of Davíð Þór Sigurðsson
    Davíð Þór Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 55
    • Svör: 234

    Væri fínt að fá kannski símanúmer ef þú ert að pæla að fara, svo maður geti hitt á þig.

    Kv. Davíð
    8698577





    06.02.2009 at 22:14 #640278
    Profile photo of Davíð Þór Sigurðsson
    Davíð Þór Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 55
    • Svör: 234

    Undirritaður er alveg til í að kíkja ef suzuki vitara 30" er eitthvað sem má koma með?
    Staðsetning og tímasetning?

    Kv. Davíð





    24.01.2009 at 01:14 #638624
    Profile photo of Davíð Þór Sigurðsson
    Davíð Þór Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 55
    • Svör: 234

    Sælir,

    Eru þetta bara 38" bílar og uppúr eða fá minni bílar að fljóta með?
    Þ.e. súkka á 30"??





    14.01.2009 at 19:04 #637032
    Profile photo of Davíð Þór Sigurðsson
    Davíð Þór Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 55
    • Svör: 234

    Hvenær er miðað við að koma heim?

    Og er óbreytt vitara eitthvað sem gæti verið með í för?





    25.04.2007 at 00:33 #589260
    Profile photo of Davíð Þór Sigurðsson
    Davíð Þór Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 55
    • Svör: 234

    Ég hef nú farið í svona ferðir og það eru til nokkrar lausnir.
    Ein lausnin sem er nú reyndar ekki alveg fyrir svona mörg hjól er að finna sér góðan stóran sendibíl og þannig komast einhhver 10-15 hjól þvert á bílinn… Það myndi sennilega varla gagnast í þessu tilfelli því þú ert á leið í Þórsmörk

    Hin leiðin og sem ég tel að er miklu gagnlegri og ég hef prufað og gekk vel er að finna sér stóra góða snjósleðakerru(lokaða með góðu loki) og í hana komast einhverjar 2 eða 3 raðir af hjólum og einhver 10 stk í röðina…. ágætt er að fara svo ef tími gefst í hjólabúðirnar, Markið, Örninn, GÁP og biðja þá um pappakassa utan af hjólum sem þeir eiga oftast í tonnavís og skera þá niður og nota til að setja á milli hjólanna, þannig kemur það í veg fyrir að dótið skemmist jafnvel þótt að verið sé að fara inn í Þórsmörk.
    vona að þetta nýtist eitthvað en ég held þetta sé eina lausnin….
    Góða ferð og skemmtið ykkur vel á fákunum, geggjað að hjóla inní Þórsmörk!
    Kv. Dabbinn Sig





    13.04.2007 at 00:31 #587822
    Profile photo of Davíð Þór Sigurðsson
    Davíð Þór Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 55
    • Svör: 234

    Því miður er eiginlega ekki enn hægt að bera þetta saman, þ.e. x mörg bensínhestöfl og x mörg dísil. Því oftast er það nú þannig að þó að hestöflin séu sambærileg í báðum vélum er ekki þar með sagt að vélarnar séu mjög svipaðar í getu eða "sprækleika" vegna þess að dísilvélarnar eru í flestum tilfellum töluvert ofar í togi. Það er eitthvað sem gleymist mikið þegar er verið að bera þetta saman. Einnig er stór þáttur í þessu á hvernig aflsvið vélanna er, þ.e. á hvaða snúningssviði þær eru að virka og hvort afköstin séu einungis á mjög takmörkuðu sviði (eins og átti oft við um gamlar latar lýsisvélar sem er reynt að bjarga með intercoolerum og bínum).
    Þessvegna er svolítið erfitt að bera þetta saman bara út frá hestöflum þegar er verið að tala um verð.
    Hinsvegar er þetta hinn skemmtilegasti þráður og mjög gaman alltaf að bera þetta saman.
    Þetta með að jeppar eigi ekki að vera undir 4L….tja….úff þetta er nú nánast að verða úrelt því allnokkuð margar hátæknidísilvélar(eins og kom fram hérna ofar) eru að afkasta virkilega góðu afli þrátt fyrir að vera eitthvað fyrir neðan 4L. Hitt er svo annað að litlar kraftlausar vélar verða mjög sjaldan skemmtilegar eða sprækar og þá sérstaklega ekki gömlu vélarnar, þ.e. bíll með stærri vél verður alltaf skemmtilegri, það mætti segja að ánægjan sé nokkurn veginn í línulegu hlutfalli við stærð vélar eða þá eyðslu:D (þið þurfið ekkert að vera kommenta á þetta, þetta er einungis gant í mér).
    Kv. Dabbinn





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 21 through 40 (of 64 total)
← 1 2 3 4 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.