FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Þórður Aðalsteinsson

Þórður Aðalsteinsson

Profile picture of Þórður Aðalsteinsson
Not recently active
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 69 total)
1 2 … 4 →
  • Author
    Replies
  • 22.01.2010 at 00:33 #677798
    Profile photo of Þórður Aðalsteinsson
    Þórður Aðalsteinsson
    Participant
    • Umræður: 25
    • Svör: 130

    Mér finnst þetta hálf sorglegt að horfa upp á þetta og eiginlega ótrúlegt að það hafi verið samþykkt að loka spjallsvæðinu. Eins og ég sé þetta þá ef klúbburinn vill á annaðborð halda úti líflegu spjalli, spjallborði með raunverulega innihaldi eins og þetta spjallborð er að stórum hluta þá er það ótrúleg aðgerð að loka á skrif aðgang að spjallinu fyrir utanfélagsfólk.

    Svo eru ýmsir hér sem virðast telja að í gegnum smáauglýsingarnar sé einhver sérstaku aðgangur að markhóp og þess vegna beri auglýsendum að greiða fyrir það. Þannig virkar internetið einfaldlega ekki. þá finna auglýsendur sér annan farveg, annan stað til að auglýsa dótið sitt ókeypis eða sleppa því bara að selja það og þar með tapa bæði félagsmenn og aðrir tækifæri til að kaupa góða hluti á sanngjörnu verði.

    Rekstrar kostnaðurinn við vefinn get ég ekki séð hvernig hann gæti lækkað við að takmarka aðgang utanfélagsmanna að spjallinu, nokkrir bókstfir taka ekki mikið pláss og í raun er hægt að skrifa alveg gríðarlegt magn texta fyrir eina stafræna ljósmynd. Ef hins vegar það er vandmálið þá er samningurinn við hýsingaraðilann rót vandans.

    Mín skoðun er sú að hér hafi menn hlaupið á sig og eina sem komi útúr þessari lokun verði í besta falli daufara en vonandi ekki dautt spjall. Niðurstaðan á endanum verður Þannig að menn annaðhvort hætta(geti ekki tekið þátt) að taka þátt í umræðum og þar með verða minni skoðana skipti eða menn sem hafa þekkingu eða eitthvað fram að færa sleppi því og þarmeð tapa allir. Í raun ætti klúbburinn frekar að vekja athygli á sér fyrir líflegt spjallborð og nota það sem verkfæri til að ná til ekki bara jeppamanna heldur allra sem að koma að því sem snertir jeppamenn.
    Gott spjall er gríðarlega öflugur miðill og er í ákveðnum hópum öflugari miðill en sjónvarp, það liggja verðmæti í því að vera með spjall sem virkar og er eitthvað líf í. öflugt spjallborð er hvorki kvöð né leiðindi heldur verkfæri sem þarf að nýta.

    með vinsemd og virðingu
    ÞA





    15.01.2010 at 09:54 #209924
    Profile photo of Þórður Aðalsteinsson
    Þórður Aðalsteinsson
    Participant
    • Umræður: 25
    • Svör: 130

    Reglulega hefur komið upp umræða um spotta og hnúta og annað tengt því. Ég var að skoða upplýsingar frá framleiðanda á ýmsum spottum og sá þar upplýsingar um hvaða áhrif raki hefur á styrk nylon spotta, vildi deila þessu með ykkur. Þess ber að geta að þetta er framleiðandi á klifurlínum og slíkum bandspottum, en nylon er hins vegar nylon. Þetta er í FAQ hjá Sterling Rope, http://www.sterlingrope.com/media/document/techmanual.pdf

    3. What happens to my nylon rope when it’s wet?
    Nylon fiber is affected by the absorbtion of water. Nylon is hydrophilic meaning it will absorb water.
    The overall strength and stretch can be greatly affected by moisture in the fiber. Whenever possible
    try and keep your ropes away from water and as dry as possible. Our in-house testing shows that
    loss of strength in wet ropes may be as high as 70% in nylon ropes without DryCore™ but only 40%
    in ropes with DryCore™. A 11mm Drycore™ rope that holds 11 falls dry, holds 7 falls wet. That
    same rope without DryCore™ may hold only 3 falls when wet. In general the data shows that the
    loss of strength through the presence of water in nylon ropes is significant. The good news is that
    nylon’s original strength and elongation returns when the rope dries.

    Og í sambandi við hnúta hafa þeir þetta að segja.

    11. How much strength does my rope loose when I tie it in a knot?
    There are a lot of publications available that contain information about knots and knot strength. For
    that reason we will not include much information here, except to say that knots reduce the overall
    strength of a rope. Therefore, whenever possible use a tensionless knot around a cylindrical object with
    at least a 4’’ diameter. Four inches is the magic number for maintaining full strength in a rope up to
    5/8’’. Any bend tighter than 4’’ reduces the strength of rope because they stress the rope in flexure, the
    fibers’ weaker direction. Here is a list of some common knots and the translating remaining rope
    strength.
    Knot Strength
    NO Knot 100%
    Double Fisherman’s 65-70%
    Bowline 70-75%
    Water Knot 60-70%
    Figure 8 75-80%
    Clove Hitch 60-65%
    Fisherman’s 60-65%
    Overhand 60-65%





    02.01.2010 at 00:31 #673890
    Profile photo of Þórður Aðalsteinsson
    Þórður Aðalsteinsson
    Participant
    • Umræður: 25
    • Svör: 130

    hmm, þetta er athyglivert.





    15.12.2009 at 15:02 #671778
    Profile photo of Þórður Aðalsteinsson
    Þórður Aðalsteinsson
    Participant
    • Umræður: 25
    • Svör: 130

    Þetta hlýtur að vera dead end [img:1o6gjm0i]http://www.traditioncreek.com/storefront/images/products_signs/trail18_dead_end.jpg[/img:1o6gjm0i]





    26.09.2009 at 14:42 #658076
    Profile photo of Þórður Aðalsteinsson
    Þórður Aðalsteinsson
    Participant
    • Umræður: 25
    • Svör: 130

    Það mætti alveg skoða þetta útfrá lögfræðinni líka, skv stjórnsýslulögum þarf stjórnnvald, í þessu tilfelli sveitastjórn að gæta meðalhófs þegar tekin eru burt réttindi sem menn höfðu áður öðlast. þar sem ég er ekki lögfræðingur og hef frekar takmarkaða þekkingu á stjórnsýslulögum þá veit ég ekki hvort þetta gangi upp sem lagarök gegn þessum lokunum. En það væri amk gott að skoða þessar tillögur eða hugmyndir sveitastjórnarinnar útfrá stjórnsýslu lögum. Þó svo að sveitastjórnir hafi mikið vald í sínum málum mega þær ekki gera hvað sem þeim dettur í hug. Það vill oft verða þannig að þegar rökræða og almenn skynsemi ráða ekki ferð lengur þarf að beita sterkari úrræðum og málshöfðun er loka úrræðið.

    mbk, ÞA





    18.09.2009 at 12:58 #206601
    Profile photo of Þórður Aðalsteinsson
    Þórður Aðalsteinsson
    Participant
    • Umræður: 25
    • Svör: 130

    Sælir, er að fara í rörun á 4Runner og er að velta fyrir mér stýrinu. Ég er s.s. með LC70 hásingu og togstöngin af henni passar ekki í 4runner stýrisarminn.
    Hvernig hafa menn verið að leysa þessi 4runner stýrismál. skipta út stýrismaskínu fyrir 70 crúser maskínu ? skipta um stýrisarm, setja 70 krúser arm á 4runner maskínuna – passar hann á ? Bora 4runner arminn þannig að togstöngin úr 70 krúsa passi. eða einhver önnur sniðug og einföld lausn ?

    Einhver hefur talað um á spjallinu að nota stýrisenda úr 60 krúser en ég hef bara sé talað um það í tengslum við Hilux framhásingu sem er allt öðru vísi en 70 krúser hásingin.

    doddi





    20.08.2009 at 23:31 #654428
    Profile photo of Þórður Aðalsteinsson
    Þórður Aðalsteinsson
    Participant
    • Umræður: 25
    • Svör: 130

    Er húsið selt? Ef ekki hef ég mikinn áhuga, ef þú gætir haft samband í síma 8979299
    kv.Brynhildur





    20.08.2009 at 23:16 #654426
    Profile photo of Þórður Aðalsteinsson
    Þórður Aðalsteinsson
    Participant
    • Umræður: 25
    • Svör: 130

    Er húsið selt?
    Ef ekki þá hef ég mikinn áhuga, ef þú gætir haft samband í síma 8979299
    kveðja
    Brynhildur





    05.02.2009 at 09:02 #639914
    Profile photo of Þórður Aðalsteinsson
    Þórður Aðalsteinsson
    Participant
    • Umræður: 25
    • Svör: 130

    I would check the ignition coil(háspennukefli) if its not a starter problem.





    26.01.2009 at 17:08 #637940
    Profile photo of Þórður Aðalsteinsson
    Þórður Aðalsteinsson
    Participant
    • Umræður: 25
    • Svör: 130

    Hurðu ég prenta LólÓ límmiðaút eftir þörfum, kem með sett handa þér. Annars er algjör snilld að vera kóari, þá er hægt að einbeita sér að því sem skiptir máli, að njóta útsýnisins, skipta sér af akstruslagi og velja "rétta" leið. svo auðvitað sér maður þá um nestið líka sem er ekki síður miklvægur þáttur í starfi aðstoðar baksætis ökumanns.

    d.





    26.01.2009 at 11:23 #637936
    Profile photo of Þórður Aðalsteinsson
    Þórður Aðalsteinsson
    Participant
    • Umræður: 25
    • Svör: 130

    Menn lærðu af reynslunni frá í fyrra.
    a) Allir með lolo límmiða þá sjáum við í gegnum holt og hæðir.
    b) Láta konurnar keyra þá kemst maður fyrr á leiðarenda
    c) Að allir séu með leiðina sem á að fara á hreinu

    Já og muna að greiða, það kemur enginn vinningur á ógreiddan miða !

    d.





    20.12.2008 at 21:41 #203391
    Profile photo of Þórður Aðalsteinsson
    Þórður Aðalsteinsson
    Participant
    • Umræður: 25
    • Svör: 130

    Er ég einn um þá skoðun að 6000 krónur fyrir árgjald í ferðaklúbbnum 4×4 sé of mikið





    05.11.2008 at 11:56 #632242
    Profile photo of Þórður Aðalsteinsson
    Þórður Aðalsteinsson
    Participant
    • Umræður: 25
    • Svör: 130

    Á mínum bíl var NMT loftnet og skipti út toppnum, þ.e. loftnetinu sjálfu og tengdi í talstöðina í stað NMT smans og það skítvirkar

    d.





    16.10.2008 at 02:07 #631206
    Profile photo of Þórður Aðalsteinsson
    Þórður Aðalsteinsson
    Participant
    • Umræður: 25
    • Svör: 130

    Geiri, ef þú skemmir 4Runnerr með því að setja datsún drifbúnað í hann færðu aldrei spottan hjá mér!
    d.





    20.09.2008 at 23:12 #629736
    Profile photo of Þórður Aðalsteinsson
    Þórður Aðalsteinsson
    Participant
    • Umræður: 25
    • Svör: 130

    [img:hpvtovaa]http://www.f4x4.is/new/files/photoalbums/3650/24185.jpg[/img:hpvtovaa]





    13.09.2008 at 14:14 #629236
    Profile photo of Þórður Aðalsteinsson
    Þórður Aðalsteinsson
    Participant
    • Umræður: 25
    • Svör: 130

    Í öllum þeim umræðum sem hafa farið fram á þessum vef um eyðslu og leiðir til sparnaðar þá man ég ekki eftir því að nokkur hafi bent á breytt aksturslag sem lausn. sem er athyglivert í sjálfu sér. eða eru allir búnir að breyta aksturslaginu sínu yfir í sparnaðar aksturslag ? hins vegar má líka alveg deila um hverus gáfulegt er að ræða þetta á þessum vettvangi, þar sem flest snýst um stærri dekk stærri vélar og svo fr.

    d





    13.09.2008 at 14:05 #629234
    Profile photo of Þórður Aðalsteinsson
    Þórður Aðalsteinsson
    Participant
    • Umræður: 25
    • Svör: 130

    já já, ég tók stórt upp í mig, staðreyndin er hinsvegar sú að aksturslag er oftast það síðast sem menn skoða, það er alltaf(oftast) verið að leita að patent lausnum án þess að þurfa að gera neitt sjálfur. ég er ekkert sauklausari af því en aðrir, ég hins vegar fór í það að mæla þetta og skrá niður eyðslu og tók svo meðvitaða ákvörðun um að breyta aksturslaginu og það er þar sem stóri munurinn liggur, ekki í KN loftsíu og flækjum og keyra með lokurnar af eða á og svo fr.
    d.





    13.09.2008 at 13:51 #629228
    Profile photo of Þórður Aðalsteinsson
    Þórður Aðalsteinsson
    Participant
    • Umræður: 25
    • Svör: 130

    Þú getur eytt fullt af peningum í allskonar hluti eins og flækjur og loftsíu og hitt og þetta, ég stórefa að þú náir þeirri fjárfestingu til baka í minni eyðslu. Það eina sem skiptir máli varðandi eyðslu á þessum bílum og í raun öllum bílum er aksturslagið og það kostar ekkert að breyta því.
    Ég keyri svona bíl daglega og innanbæjar miðað við óbreytt aksturslag þá eyðir hann 21 l/100 á 38" dekkjum og 5.71 hlutföllum. þegar ég passa aksturslagið þá bæti ég eyðsluna um ca 4-5 lítra á hundraðið fer í 16+.
    Á langkeyrslu þá er sama upp á teningnum, ef ég ek á 100 þá er hann í 17+ ef ég lækka mig niður fyrir 90 þá fer ég niður fyrir 15 ég hef náð honum niður fyrir 13 í langkeyrslu með því að keyra jafnt og þétt og sleppa framúrakstri og kitla aldrei pinnann, það spara ég þangað til ég er komin útfyrir vegakerfið, þá líka er ekkert mál að fara í 50 ltr/100, sem er bara skemmtilegt.

    d.





    31.08.2008 at 14:40 #628568
    Profile photo of Þórður Aðalsteinsson
    Þórður Aðalsteinsson
    Participant
    • Umræður: 25
    • Svör: 130

    kíktu á þennan [url=http://f4x4.is/new/forum/default.aspx?file=bilarogbreytingar/9402:1asfs7yd][b:1asfs7yd]þráð[/b:1asfs7yd][/url:1asfs7yd]





    10.08.2008 at 21:21 #202764
    Profile photo of Þórður Aðalsteinsson
    Þórður Aðalsteinsson
    Participant
    • Umræður: 25
    • Svör: 130

    Er ekki einhver sem beygir sílsa, ég að fara í smá ryð lagfæringar og held að einfaldast væri að skipta sílsunum alveg út.

    Einhver?

    D.





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 69 total)
1 2 … 4 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.