Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
07.05.2007 at 22:13 #590510
Stærsta vél fyrir almening er að sjálfsögðu frá General Motors. 572 cui. "biggest" block,kostar 12 þus. $$$,og ég er að safna!!!
Með Chevy KV.
12.04.2007 at 23:19 #588002Þetta fær mitt atkvæði.
05.03.2007 at 20:57 #583324Sæll
Eg þori alveg að mæla með Rancho 9000,bæði aftan og framan,stillanlegir á þrjá vegu,klett sterkir,fáanlegir í mörgum lengdum,ekkert voðalega dýrir og að sjálfsögðu amerískir !!!
31.01.2007 at 00:09 #578090Scout dana 44 frammhás. hefur bæði kossti og galla.Legu stúturinn er festur með 8 boltum í stað 6 á hinum D 44,sem er betra ef menn missa sig í langstökki !!! Hitt er svo verra hvað það er stutt á milli ytri og innri legu. 305 eða 350 chevy ?? bara gott mál báðar,en 383 nottla best.Bensíneyðsla fer bara eftir því hvað hægri löppinn er þung !!!
Með Chevy KV.
26.01.2007 at 22:08 #577108Snildar taktar á "Toylet"!!!
16.11.2006 at 12:09 #568054Sælir félagar
Það verður gaman að fylgjast með þessum breitingum,en 570 ft-lb.jafngildir 775 NM !!! svo að þetta verður sæmileg aukning á togi.
31.07.2006 at 23:52 #557120Til hamingju með þennan klúbb,alveg spurning að stofna "Gamla gengið" fyrir 40+ og skrá sig svo í "Ur sér gengið"eftir sjö ár ??
04.07.2006 at 21:14 #555738Það sem ‘Olafur Eiríksson ráðleggur mönnum í sambandi við suðuvinnu og jeppasmíði er 100 prósent.Sjálfur hef ég notað það sem hendi er næst og allt í gúddí,það er helst í miklu frosti sem suðurnar geta sprungið,en það er nú bara í neyð.
03.07.2006 at 19:22 #555718Glæsilegt takk,mar bara þokkalega hrokkinn í gírinn,fyrir Hellu .Grandin getur þetta.
03.07.2006 at 19:07 #555714Sælir.
Takk kærlega Kalli,en það sem ég hef hlerað um Hellu keppni:Byrjar seinni part fösudags 14 jul.með torfæru,15 jul.laugard.torfæra íslenskir og erlendir keppendur.16 juli.sunnud.Sandspyrna.Semsagt stanslaust stuð , og gríðarleg keppnistæki,td. 900 hrossa torfærugrind,án nítro,en það verður sparað fyrir sandinn.Og óstaðfest, 1400 hrossa grind frá Finnlandi.Bara gaman.
03.07.2006 at 12:46 #198196Upphitun fyrir þriggja daga race á Hellu.
Sláið inn“YouTube-Jeep Burnout“ á Google.
PS: Kann einhver að setja inn slóðinna???
23.05.2006 at 16:10 #553156Takið eftir legsteina myndunum á hliðinni.Mér sýnist standa þarna"RIP F??d." bara snjallt.
23.05.2006 at 15:42 #553154Já þakka þér,þinn er nú líka gullfallegur,enda alveg eins og minn svona nánast,alveg spurning um "meðífeð" næsta vetur??? og taka vel á, ég hræðist ekki Ford cubic.
Með chevy Kv.
23.05.2006 at 14:55 #197994Já ég skil þig vel,Hrólfur Arni, að langa í Willys með chevy vél,eins og þessi á myndinni sem þú settir inn,nottlega hand ónítt að burðast með Ford í húddinu.
22.05.2006 at 21:47 #553132Sælir. Það má lesa allt um þetta á Kvartmílu vefnum,undir:Almennt spjall -Iceland Moto parc.Hreint ótrúleg lesning,fleiri milljarða bílabrauta framkvæmdir í túnfætinnum hjá mér,og svo eru grannarnir að kvarta þó mar trekki Willysinn í gang einstaka sinnum,ja maður spyr sig?
11.05.2006 at 23:10 #552152Sælir.
Bara stroke kitt í gömlu relluna,kostar nánast það sama og upptekning,350 strókuð í 383 með góðum torkás og álheddum, eða vortec heddum sem eru ekki svo dýr og dual plein millihedd með Holley blöndung á toppnum,og þú ferð virkilega að trúa því að það sé"Stór Block" undir húddinu.En allt kostar þetta jú peninga.
Með chevy kveðj.
Ps: Eg mundi halda mig við gírkassan,margfalt sterkari búnaður,en þetta er nú bara mín skoðun.
05.03.2006 at 00:59 #545528svo mikið sem: 562 Nm. Hvað er powerið í Cummins?
18.02.2006 at 20:41 #532082Frábær grein,var bara að rekast á hana,svarar mörgum spurningum.Og svo að sjálfsögðu áfram Holley.
Chevy KV.
18.02.2006 at 20:28 #543274Sæll,langaði bara að benda þér á leið til að auka kælingu á þessari frábæru chevy vél,en það er Hi-flow vatnsdæla,það bara virkar,búinn að prufa það sjálfur.Gangi þér vel.
Chevy KV.
12.02.2006 at 12:51 #542452Flottir á því strákarnir, væri nú ekki amalegt að hitta ykkur upp á fjöllum. Mér finnst nú samt vanta eins og einn willys í þennan hóp, en það er allavega einn chevy. Hver er svo formaður?
-
AuthorReplies