Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
30.11.2006 at 19:27 #569824
Já ég er búinn að vera að tala við þá í Framtak í dag og þeir ætla að kíkja á hann á morgun, og bilanagreina hann endanlega… Maður er bara að vona að það sé eitthvað annað enn verkið sjálft því það kostar asskoti hressilega
30.11.2006 at 00:35 #569768Lóðbolti og sparsl;-)
30.11.2006 at 00:17 #569808Já ég ætla að prufa það:-) En með hverjum mælið þið með í að gera við svona olíuverk? Sem að kann sitt og er sanngjarn….
29.11.2006 at 22:58 #569352Ha átti fjárans snórinn að fara í sósuna þarna forðum daga í Árbúðum? Þá hefði ég nú ekki sótt snjóinn hjá kamrinum hefði ég vitað það;-) Enn þá áttum við líka eftir að fara í nýliðaferðina góðu svo að við erum afsökuð….Hef þetta í huga næst:-)
29.11.2006 at 22:29 #569762Vááá ertu ekki að grínast….þetta er varla fyndin upphæð á svona einfalt verk. Þá ætirðu nú frekar að taka upp lóðboltan góða og trefjasparsl 😉
29.11.2006 at 21:41 #569804Það hefur ekki farið gömul olía á bílinn hjá mér, enn bilanagreiningin var
systen engine
date 01/17/1980 04:26:45
p/ 23710- vc377
self-diag results
dtc results time
p7-f/inj timg fb 0
Kann ekki að lesa úr þessu svo ég setti bara allt inn sem stóð á miðanum örlagaríka.
29.11.2006 at 21:25 #569800Jú ég var einmitt að ferðast um helgina. Það er ekkert að sjá á neinu undir bílnum allavega, enn það er svosem alldrei að vita hvað málið sé, er í það minnsta að vona að það sé eitthvað minna enn heilt olíuverk…
29.11.2006 at 20:49 #569796Já það er synd og skömm hvað þetta eru bilanagjarnar tíkur því þetta eru þrælskemmtilegir ferðabílar að mínu mati. Enn nei það hefur ekki verið átt við tankinn eða neitt annað nýlega að því ég best veit, er reyndar nýlega búinn að eignast bílinn.
29.11.2006 at 20:29 #569790Náhvæmlega það sem ég er ekki að skilja sjálfur… Þess vegna áhvað ég að spurja ykkur snillingana hér:-)
29.11.2006 at 20:17 #199070Ég er með Patrol „03 3,0 tdi sem að tók upp á því að sína vélarljósið, og fljótlega missti hann kraft og fór ekki yfir 2700-3000 snúninga.
Skipt var um hráolíusíu og allt enn við það sama, svo ég fór með hann í tölvu hjá Friðriki Ólafssyni og er mér tjáð þar að villa kæmi frá olíuverkinu sjálfu og að öllum líkindum hefði komist drulla í það og það sé ónýtt. Þeir vildu meina að það sé ekki hægt að opna verkið til að hreinsa.
Er einhver hérna sem þekkir til með þessi olíuverk, og hvað er til ráða?
Kveðja Frank
29.11.2006 at 20:03 #569754Ég mæli með Þessum, hann lagar allt fyrir mig og er sanngjarn og góður…
http://frontpage.simnet.is/plastver/index.htm
26.11.2006 at 23:14 #569258Takk innilega fyrir góða og skemmtilega ferð, þetta var bara gaman enda frábær hópur þarna á ferð
Kveðja Frank og Ásrún
13.11.2006 at 00:11 #567690Já og mokaður var " mannhæðar" hár snjóskafl…;-)
Fannst reindar fjárans skaflinn ekker svo hár, enn svona mældist hann víst eingu að síður…
12.11.2006 at 23:41 #567684Þetta var bara stuð og þakka ég fyrir okkur, og fyrir góða ferðafélaga;)
Síðan lærði maður líka eitt og annað þar sem maður var að fara sína fyrstu allvöru ferð, bæði um fólkið og bílana…Glanni lýsti því tildæmis yfir í stöðinni að hann verður "linur" í návist kvennfólks…Hummm???
Goggi lenti í "ræsinu" enn var bjargað af góðhjörtuðum kvennmönnum…..
Ford… vill eingan særa svo ekki orð um það….
Patrol klikkar ekki, enn ráðlegt er þó að loka gluggunum á þeim á nóttinni sýndist mér
Krílinu virtist líka betur við að hafa unga dömu sem ökuþór því skindilega kom þessi líka rokna vinnsla í hann sem að eingan óraði fyrir að væri til staðar og stakk alla af…
Allvega takk innilega fyrir okkur, og hlakkar til næst.
Kveðja Frank og Ásrún.
01.02.2006 at 22:41 #541138Verð að vera sammála þar, þeir smíða/laga allt fyrir mig og koma mjög vel út, og eru ódýrir
-
AuthorReplies