Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
10.02.2004 at 22:15 #488102
Sæll Lúther.
Það er óhætt að segja að þú "opnir það með stæl" á nýbreytta Patrolnum. En fall er fararheill! Gott að græjan er lítið skemmd eftir þetta ævintýri.
Ferðakveðja,
BÞV
10.02.2004 at 22:15 #493189Sæll Lúther.
Það er óhætt að segja að þú "opnir það með stæl" á nýbreytta Patrolnum. En fall er fararheill! Gott að græjan er lítið skemmd eftir þetta ævintýri.
Ferðakveðja,
BÞV
10.02.2004 at 22:12 #493436Sælir félagar.
Ég mæli með að menn hafi hugfast við uppsetningu tölvuborða að það er ekki sama hvar/hvernig þau eru staðsett.
1) Borðið (og tölvan) mega alls ekki hindra útsýn úr bílnum.
2) Borðið Þarf að staðsetja þannig að það (og tölvan) hindri sem minnst notkun á tökkum og öðrum búnaði.
3) Borðið þarf að staðsetja þannig að það valdi sem minnstri slysahættu fyrir fólk ef bíllinn lendir í árekstri eða ákeyrslu.
4) Borðið má ALLS EKKI staðsetja þannig að öryggispúði (air bag) geti skotið því og/eða tölvunni á þann sem púðanum er ætlað að vernda í árekstri.
5) Borðið þarf að vera stabílt en þó ekki of massíft (hætta á að hörð högg stúti harða diskinum eða móðurborðinu í tölvunni).
Eins og sjá má er að mörgu að hyggja og ég skora á menn að huga fyrst að þessum öryggisatriðum sem ég nefndi að ofan þegar borðinu er valinn staður.
Ferðakveðja,
BÞV
10.02.2004 at 22:12 #488224Sælir félagar.
Ég mæli með að menn hafi hugfast við uppsetningu tölvuborða að það er ekki sama hvar/hvernig þau eru staðsett.
1) Borðið (og tölvan) mega alls ekki hindra útsýn úr bílnum.
2) Borðið Þarf að staðsetja þannig að það (og tölvan) hindri sem minnst notkun á tökkum og öðrum búnaði.
3) Borðið þarf að staðsetja þannig að það valdi sem minnstri slysahættu fyrir fólk ef bíllinn lendir í árekstri eða ákeyrslu.
4) Borðið má ALLS EKKI staðsetja þannig að öryggispúði (air bag) geti skotið því og/eða tölvunni á þann sem púðanum er ætlað að vernda í árekstri.
5) Borðið þarf að vera stabílt en þó ekki of massíft (hætta á að hörð högg stúti harða diskinum eða móðurborðinu í tölvunni).
Eins og sjá má er að mörgu að hyggja og ég skora á menn að huga fyrst að þessum öryggisatriðum sem ég nefndi að ofan þegar borðinu er valinn staður.
Ferðakveðja,
BÞV
10.02.2004 at 21:45 #487548Sælir félagar.
Er ekki fullsnemmt að fara á taugum yfir veðrinu á næstu helgi strax? Það er nú ekki alltaf sem spáin rætist til næsta dags, hvað þá 3-5 daga fram í tímann.
Hvernig er það, eru menn farnir að sleppa góðu basli ef það býðst???
Ferðakveðja,
BÞV
10.02.2004 at 21:45 #492106Sælir félagar.
Er ekki fullsnemmt að fara á taugum yfir veðrinu á næstu helgi strax? Það er nú ekki alltaf sem spáin rætist til næsta dags, hvað þá 3-5 daga fram í tímann.
Hvernig er það, eru menn farnir að sleppa góðu basli ef það býðst???
Ferðakveðja,
BÞV
21.01.2004 at 03:38 #483288Sælir félagar.
Ég var að bæta myndum af græjunni hans Arons í albúmið mitt.
Það er skemmst frá því að segja að þessi bíll er að virka rosalega vel. Þyngdardreyfingin og flotið (léttleikinn m.v. "44 hjól) virðist í súper góðu lagi! Nú svo er TOGIÐ í þessari 3,2 lítra vél hreint frábært og þessi 5 gíra skipting fer ferlega vel með að skila því áfram út í hjólin sem eru jú öll sjálfstæð… sem er GOTT.
Verst annars hvað Pajero menn fá stutt að "vera flottastir", fyrst við Jóhannes með okkar "38, svo kom Páll Halldór með sinn fyrsta "44 á sjálfstæðri fjöðrun að framan og nú er búið að flengja okkur alla með "Gullinu" sem er fyrstur með sjálfstæða fjöðrun á öllum á "44.
Það sagði mér maður í dag að menn væru hættir að biðja um "Egils Gull" í ríkinu og bæðu þess í stað um "Arons Gull"…
Ferðakveðja,
BÞV
21.01.2004 at 02:08 #478734Sælir félagar.
Jæja, þá er búið að lyfta Dömunni upp í "vinter position", en það er tommu hækkun frá því sem verið hefur. Það tók okkur Benna Ólafs ca. 1-1,5 klukkutíma að smella nýjum klossum undir gormana (með smókpásu). Svo reikna ég með að lækka bílinn aftur eftir veturinn, enda er þetta ótrúlega einföld aðgerð á bíl með þróaðri fjöðrun
Það sem vinnst með þessu er að miðja bílsins hækkar sem þessu nemur, sem aftur leiðir af sér aukna drifgetu í þungum snjó og við mjög erfiðar aðstæður.
Með mont-fjöðrunarkveðju,
BÞV
21.01.2004 at 01:56 #484718Sælir.
Alveg sammála Rúnari. Þessi reglugerðadýrkun, algerlega án tillits til heilbrigðrar skynsemi, er alveg komin út í öfgar og það á mörgum sviðum. Hver man ekki t.d. eftir lagasetningu háæruverðugs Alþingis allra Íslendinga, þar sem fjölmargir alþingismenn sem þó tóku skýra afstöðu, vissu ekkert um hvað þeir voru að fjalla þegar fréttamenn leituðu eftir því… Þá var verið að lögfesta einhverjar reglur frá Brussel sem fæstir vissu hvað þýddu.
Annað: Hver er munurinn á "aukaháljósum" og "kösturum"? Er hann yfirhöfuð nokkur? Snýst hann kannski bara um tengingar (sem þó skipta engu eins og Rúnsi benti á)…?
Ferðaljósakveðja,
BÞV
21.01.2004 at 01:36 #485032Sælir félagar.
Skemmtilegur og þarfur þráður. Ég gisti með Óla í Þúfuvötnum í sumar og áttum við þar notalega kvöldstund við spjall yfir einum bauk á meðan hin rómaða "bobbingakamína" yljaði okkur hið ytra en innihald bauksins hið innra…
Sjálfur hef ég lýst þeirri skoðun minni að sennilega sé ekkert annað að gera en að læsa öllu klabbinu, enda er sennilega ómögulegt að útrýma "slúbbertahegðun" með öðrum hætti. Ég er hins vegar 100% sammála "útopiu" hugmyndum Óla, en ég held bara að þær séu ekki raunhæfar frekar en kommúnisminn…
Auðvitað væri best ef menn tileinkuðu sér einhverja "normalhugsun" í þessum efnum og breyttu samkvæmt henni.
Hvað um það; hafið þið samt velt því fyrir ykkur hvernig slúbbertarnir snuða áfram félagið (og félagana) þótt settur verði upp þessi blessaði talnalás… ??? Gætu þeir t.d. sagst vera á einum bíl, tveir menn, þrátt fyrir að vera í 10 bíla hóp með 30 manns… ???
Ferðakveðja,
BÞV
21.01.2004 at 00:54 #485108Sælir félagar.
Við vorum þarna á ferðinni um helgina. Það er allt fullt af snjó þarna. Meira að segja þungt færi á uppbyggðum veginum sem liggur þarna fram hjá. Það eru nokkur ár síðan ég man eftir því síðast.
Ferðakveðja,
BÞV
16.01.2004 at 23:40 #484600Sæll Skúli og til hamingju með allt hvíta "kíttið" þarna fyrir norðan…
Þó að ég sé nú sjálfur oft með sterkar skoðanir á hlutunum og tilbúinn að ræða þá í mikilli hreinskilni, þá hefði ég nú samt byrjað á því að hringja í Benna og hans menn og leita eftir leiðréttingu á þessu. Ég skal ekki trúa að þarna séu annað en mannleg mistök á ferðinni sem verða leiðrétt um leið og leitað verður eftir því. Benni hefur verið með þeim duglegustu að styðja Ferðaklúbbinn 4×4 í gegnum tíðina og lagt sig fram um að bjóða afslætti til okkar félaga. Það sama á við um fjölmarga aðra þjónustuaðila í jeppabransanum og mér finndist rétt að þú létir okkur vita eftir helgina hvort þetta verður ekki "leiðrétt í hvelli" ef þú leitar eftir því við þá sjálfa.
Ferðakveðja,
BÞV
16.01.2004 at 23:29 #484620Endilega verið duglegir að láta okkur frétta af þessu ferðalagi. Maður nennir varla út til að taka sig til fyrir jeppaferð í þessu veðri…
Við hljótum nú samt að fagna snjó og alvöru íslensku vetrarveðri. Spjallið í fyrra og hitteðfyrra snerist nú að miklu leyti um vol og væl vegna snjóleysis…
Ferðakveðja,
BÞV
16.01.2004 at 15:35 #484578Þetta er löngu tímabært!
Hvað með að læsa svo bara? Leysir það þá ekki líka þetta vandamál? Það fær þá væntanlega enginn lykil ef skálinn er fullur og það vita þá væntanlega allir sem bókað hafa sig í skálann og fengið lykil, hve margra annarra er að vænta í gistingu.
Auðvitað er það pirrandi að þetta skuli ekki bara allt geta verið galopið og hrein og klár unmennafélagshugsun, almennir mannasiðir og tillitsemi við eignarrétt annarra skuli svo sjá um rest, en því miður þá er það bara ekki svo. Og athugið líka að þessi umræða er langt í frá ný af nálinni, umgengni í fjallaskálum hefur verið vandamál um langt skeið.
Ferðakveðja,
BÞV …sem er hættur að trúa því að þessi umgengnis- og greiðsumál breytist nokkurntíman…
15.01.2004 at 14:45 #483452Blessaður Hlynur og velkominn til byggða…
Þetta eru "skýringar" en ekki "afsakanir". Á því er mikill munur. Auðvitað er þetta eitthvað sem þið Patrolkallar þyrftuð að leggja meira uppúr, þar sem þið standið nú oft frammi fyrir allskyns uppákomum oft í hverjum túr…
Nei annarst, það er ekki hægt að leita skynsamlegra skýringa á því öllu… lærum að lifa með þeim hlutum…
Ferðaleðja,
BÞV
15.01.2004 at 00:58 #483448Hó Benni og gleðilegt ár!
Pappírshestöfl könnumst við Pajero eigendur ekki við, en þeim mun betur þekkjum við raunverulega virkni þeirra…
Varðandi kantasmíð, þá er hún ekkert flóknari en önnur mannanna verk; það þarf bara að gera hlutina… Já, ég er sammála þér að ég er hissa á vinum mínum í AT að vera ekki búnir að klára þetta "44 mál með 120 bílinn, sérstaklega þar sem þú ert búinn að "bíða á kantinum" eftir lausnum alveg frá því þú/þið fenguð ykkar bíl… Ég fylgdist aðeins með þessu kantamáli hjá Aroni vegna "44 breytingarinnar og mér sýndist fara í það nokkur dagsverk að klára þetta frá "38 köntunum þannig að það væri alveg skammlaust. Þetta með dekkið þeirra AT manna er náttúrlega að verða "skrípasaga aldarinnar" í jeppabransanum og sjálfur er ég steinhættur að reikna með því að það sjáist nokkurn tíman í almennri sölu úr því sem komið er. Reyndar hafði ég tröllatrú á projektinu um nokkurt skeið og lagði það á mig að keyra á haugslitnum hjólum í meira en ár, meðan ég beið eftir "dásemdinni" sem aldrei kom…
Jæja, en hvað um það, þá eru margir hissa á vandræðaleysi þessara pajero bíla (sem þjóðsagan sagði um 3ja ára skeið að ekki væri hægt að setja á "38 hjól). Þú talar um að þú hafir reynslu af því að 120 LC sé að skila sér betur áfram en Pajero; mér er spurn, hvaðan hefur þú þá reynslu???
Ef þú ert að vitna í Hrafntinnuskerstúrinn okkar síðan í fyrra, þá vil ég nú minna þig á að þar varst þú sjálfur á 90 LC með milligír, sem er líklega u.þ.b. 200-250 kg. léttari en nýji Pajero og 120 LC. Auk þess var minn bíll þá hlutfallalaus og án framdrifslæsingar sem þú státaðir af. Ég vissi ekki að þú hefðir í annan tíma ferðast með Pajero með þróaðri fjöðrun???
Ferðakveðja norður í fannfergið,
BÞV
12.01.2004 at 19:53 #483980Þetta hafa menn oft sagt mér. Snjótroðarabrautin er lögð á þeim eina stað sem jeppar komast upp á jökulhálsinn og svo segist Snjófells talsmaðurinn "eiga" slóðina.
Ég hef heyrt að jeppamönnum hafi verið hótað lífláti ef þeir ækju í slóðina! Lentu ekki heiðurshjúin Soffía og Beggi í einhverju meiriháttar orðaskaki þarna í fyrra eða hitteðfyrra?
Ferðakveðja,
BÞV
12.01.2004 at 19:48 #484046Það er margt til í þessu. Þó er þetta alltaf spurning um forgangsröðun og kostnað.
Hafa menn velt því fyrir sér hve víða á landsbyggðinni er langt í næsta sjúkrahús??? Átta menn sig á því að á leiðinni norður og austur um land, þá er sjúkrahús á Akureyri, næst á Norðfirði (ótrúleg staðsetning miðað við núverandi byggð og byggðaþróun fyrir austan) og svo næst hvar…??? Nei ekki á Höfn ef einhver lét sér detta það í hug, heldur ekki fyrr en á Selfossi…!!! Ég játa það að mér datt nú ekki í hug að fólk á landsbyggðinni léti bjóða sér þetta stopula sjúkraþjónustu, en ég er líka orðinn vanur allri þessari miklu þjónustu hér á stór-Mosfellsbæjarsvæðinu
Best væri auðvitað að fjölga þyrlum og byggja fleiri sjúkrahús en… hver vill hækka vsk.inn í 30% eða tekjuskattinn í 45%???
Ferðakveðja,
BÞV
12.01.2004 at 19:37 #483444Sæll Bolli.
Varðandi kraftinn.
Ég gleymdi því þarna áðan að vélin í Pajero er náttúrlega 3,2 l. á móti 3,0 l. í Toy. Síðan munar dálitlu á toginu, sem er 343 nwt. í Toy en 373 nwt. í Pajero ef ég man rétt. Það gerir 9% meira tog…
Svo held ég að þessi 5 þrepa skipting sem er hrein snilld skili því talsvert betur í hjólin en þessi venjulega Toy skipting (hef svo sem ekki lagst í miklar rannsóknir á því).
Annars var ég alltaf mjög sáttur við 3,0 Toy. vélina, þessi er bara ennþá skemmtilegri… :>)Ferðakveðja,
BÞV
12.01.2004 at 19:24 #483976Sælir.
Hvet alla til að sýna ÖLLUM ÖÐRUM tillitssemi í allri ferðamennsku. Ef einhver lendir hins vegar í þessum Tryggva hjá Snjófelli, sem ég hef heyrt margar sögur af, þá er rétt að láta hann ekkert vaða yfir sig á skítugum skónum. Því miður hef ég heyrt að hann sé frægur að endemum fyrir ofstæki í garð jeppamanna og annarra þeirra sem ferðast á þennan skafl þarna fyrir vestan. Hið hjákátlega er að síðast þegar ég vissi, voru/eru þeir sjálfir með starfsemi án tilskilinna leyfa í miðjum þjóðgarðinum og rúnta þarna fram og til baka um allt á vélknúnum ökutækjum þar sem allur akstur slíkra tækja er alfarið bannaður án sérstakra leyfa.
Það varð nefnilega algert slys þegar þessi ákvæði rötuðu inn í reglugerðina um þennan þjóðgarð. Jákvætt viðmót og skilningur núverandi þjóðgarðsvarðar breytir engu um þá reglu sem þarna var lögtekin. Nú er staðan sú, að fari ég á jökulinn án sérstaks leyfis og t.d. Tryggvi í Snjófelli kærir mig til lögreglu, þá ber lögreglunni að rannsaka málið og upplýsa það. Ef niðurstaðan verður sú, að ég hafi ekki sérstakt leyfi uppá vasann, þá væntanlega verður mér refsað. Þjóðgarðsvörður eða aðrir breyta engu um það, á meðan hann gefur ekki út almenna heimild til aksturs á jöklinum. Með sama hætti get ég hringt og kært Tryggva…
Þetta er auðvitað alger vitleysa og meira að segja sjálfur þjóðgarðsvörðurinn skildi þetta ekki á fundinum sem hann kom til okkar, ekki frekar en ýmsir af okkar ágætu félögum þegar þessi umræða var tekin síðast hér á spjallinu. Auðvitað hefði átt að orða þetta á þann hátt að þjóðgarðsverði væri heimilt að takmarka eða banna alveg umferð vélknúinna tækja á jöklinum ef sérstakar ástæður mæltu með því. M.ö.o. akstur væri heimill eins og annarsstaðar á snjóþekju, en heimilt að takmarka hann t.d. um páska og á öðrum tímum þar sem slíkt þætti réttlætanlegt.
Annars skiptir þessi skafl þarna fyrir vestan ekki endilega öllu, en hættan er sú að "copy paste" aðferðin verði stunduð þegar samdar verða reglur um aðra jökulþjóðgarða sem nú er verið að stofna. Því verður að berjast gegn, enda hvergi nein viðlíka sjónarmið og gætu verið uppi á Snæfellsjökli vegna smæðar hans (annars staðar er alls staðar nægt pláss fyrir alla…)
Ferðakveðja,
BÞV
-
AuthorReplies