Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
22.02.2004 at 00:59 #489582
Sælir félagar.
Sammála Einari, það tekur ekkert mjög langan tíma að verða ferðafært á ný á fjöllum eftir svona hláku, sérstaklega ef varlega er farið og nýr snjór nær ekki að leggjast á krapann eða bleytuna. Hann virkar eins og teppi og einangrar bleytusullið í langan tíma.
Ég hef ferðast í krapavandræðum í 21 stigs frosti þar sem nýr snjór hafði lagst yfir og einangrað frostið í marga daga.
Ferðakveðja,
BÞV
20.02.2004 at 00:45 #496063Sælir félagar.
Ég er nú bara rasandi bit að það skulu hafa verið minni ásókn í ferð Lúthers en Grímsfjallstúrinn… Mér er skapi næst að halda að nafn kappans hafi ekki verið nógu vel kynnt í sambandi við ferðina… Menn sleppa jú ekki góðu basli ef það býðst.
Hvað segirðu annars Lúther? Ég var að spögulera… heldurðu að ég sleppi með í túrinn, ég á bara 8.000 lbs. spil og enga keðjusög…???
Ferðakveðja til PATROLMANS,
BÞV
20.02.2004 at 00:45 #489534Sælir félagar.
Ég er nú bara rasandi bit að það skulu hafa verið minni ásókn í ferð Lúthers en Grímsfjallstúrinn… Mér er skapi næst að halda að nafn kappans hafi ekki verið nógu vel kynnt í sambandi við ferðina… Menn sleppa jú ekki góðu basli ef það býðst.
Hvað segirðu annars Lúther? Ég var að spögulera… heldurðu að ég sleppi með í túrinn, ég á bara 8.000 lbs. spil og enga keðjusög…???
Ferðakveðja til PATROLMANS,
BÞV
20.02.2004 at 00:37 #495884Sælir.
Ég fékk sömu tilfinningu og Freyr, þegar ég las um öll þessi hestöfl og tog í skeinimiðlunum á dögunum…
(nýyrði sem er örugglega komið til að vera…)
Ég gleymi seint þegar dieselbrennari með ca 343 Nm tog flengdi Djáknann í "Krapa 2000" túrnum með eftirmynnilegum hætti. Það var "neikvæð" uppákoma í þeim túr sem hristi ærlega vel saman undanfarana og hinn margrómaða PIAA hóp sem kom, sá og sigraði (ásamt undarförunum) í þeim túr (eitthvert flottasta teamwork við mega erfiðar aðstæður í fjóra heila sólarhringa sem ég hef tekið þátt í…)
Annars verð ég síðastur manna til að gera lítið úr Djákna Birgis Brynjólfssonar, en þar er einhver mest "græjaðasti" fjallabíll landsins/heimsins á ferð, þó mig langi ekki til að gera hann út.
Ferðakveðja,
BÞV
20.02.2004 at 00:37 #489444Sælir.
Ég fékk sömu tilfinningu og Freyr, þegar ég las um öll þessi hestöfl og tog í skeinimiðlunum á dögunum…
(nýyrði sem er örugglega komið til að vera…)
Ég gleymi seint þegar dieselbrennari með ca 343 Nm tog flengdi Djáknann í "Krapa 2000" túrnum með eftirmynnilegum hætti. Það var "neikvæð" uppákoma í þeim túr sem hristi ærlega vel saman undanfarana og hinn margrómaða PIAA hóp sem kom, sá og sigraði (ásamt undarförunum) í þeim túr (eitthvert flottasta teamwork við mega erfiðar aðstæður í fjóra heila sólarhringa sem ég hef tekið þátt í…)
Annars verð ég síðastur manna til að gera lítið úr Djákna Birgis Brynjólfssonar, en þar er einhver mest "græjaðasti" fjallabíll landsins/heimsins á ferð, þó mig langi ekki til að gera hann út.
Ferðakveðja,
BÞV
19.02.2004 at 22:59 #495853Sælir félagar.
Svona búnaður kemur mikið betur út á mynd en í raun…. Hugmyndin virðist ekki afleit, en það er búið að prófa þetta eitthvað og… allir treysta fremur á eitt gúmí pr. öxul í dag…
Ég sá svona búnað á sýningu á Vetrar-sports sýningu á Höfðanum fyrir ca. 15 árum, hef heyrt af prófunum síðan, en þó ekki undanfarin ca. 5 ár.
Ferðakveðja,
BÞV
19.02.2004 at 22:59 #489428Sælir félagar.
Svona búnaður kemur mikið betur út á mynd en í raun…. Hugmyndin virðist ekki afleit, en það er búið að prófa þetta eitthvað og… allir treysta fremur á eitt gúmí pr. öxul í dag…
Ég sá svona búnað á sýningu á Vetrar-sports sýningu á Höfðanum fyrir ca. 15 árum, hef heyrt af prófunum síðan, en þó ekki undanfarin ca. 5 ár.
Ferðakveðja,
BÞV
19.02.2004 at 21:59 #496016Sælir.
Ég hef átt báðar útfærslurnar. Meginmunurinn er auðvitað flutningsgeta farþega/farms. Báðir mínir voru diesel, XC á "35 hjólum og DC á "35 og "38 hjólum.
Fjöðrunin í XC að framan er sjálfstæð á meðan DC er á röri. Sennilega er DC að drífa ífið meira við allra erfiðustu aðstæður v. hásingarinnar, en að mínu viti er sjálfstæða fjöðrunin miklu skemmtilegri fjöðrun.
Í þá daga var diesel DC mjög hrár hið innra en SR5 útfærslan á XC var mun vandaðri. Í dag er nýr DC með SR5 innréttingu, rafmagni í rúðum og ýmsu meira konfekti.
Ég er hissa á því hvað menn eru lítið að kaupa bæði MMC L200 og Toy DC í dag m.t.t. verðs og búnaðar.
Ferðakveðja,
BÞV
19.02.2004 at 21:59 #489510Sælir.
Ég hef átt báðar útfærslurnar. Meginmunurinn er auðvitað flutningsgeta farþega/farms. Báðir mínir voru diesel, XC á "35 hjólum og DC á "35 og "38 hjólum.
Fjöðrunin í XC að framan er sjálfstæð á meðan DC er á röri. Sennilega er DC að drífa ífið meira við allra erfiðustu aðstæður v. hásingarinnar, en að mínu viti er sjálfstæða fjöðrunin miklu skemmtilegri fjöðrun.
Í þá daga var diesel DC mjög hrár hið innra en SR5 útfærslan á XC var mun vandaðri. Í dag er nýr DC með SR5 innréttingu, rafmagni í rúðum og ýmsu meira konfekti.
Ég er hissa á því hvað menn eru lítið að kaupa bæði MMC L200 og Toy DC í dag m.t.t. verðs og búnaðar.
Ferðakveðja,
BÞV
19.02.2004 at 21:52 #495807Sælir félagar.
Tek undir með því sjónarmiði að eðlilegt sé að skráning hefjist á félagsfundi. Það er hálf barnalegt að vera að væla yfir því að ferðin sé full. Það komast ekki nema ca. 30 manns í gistingu á Grímsfjalli, þannig að ljóst er að það verða alltaf "allir hinir" sem ekki komast með. Mér finnst líka jákvætt að þeir sem ekki hafa komið þarna uppeftir áður hafi notið forgangs. Það er líka staðfesting á að þessi "hysteria" um klíkuskap í upphafi þráðarins á ekki við rök að styðjast.
En er ekki bara málið að flauta saman ferð þarna uppeftir á eigin vegum ef menn langar??? Það finnst örugglega fararstjóri í opnu húsi eða á netinu ef menn hafa áhuga. Ég gæti m.a. sjálfur hugsað mér að taka þátt í slíku ef til kæmi…
Hættum að væla og VERUM!
Ferðakveðja,
BÞV
19.02.2004 at 21:52 #489406Sælir félagar.
Tek undir með því sjónarmiði að eðlilegt sé að skráning hefjist á félagsfundi. Það er hálf barnalegt að vera að væla yfir því að ferðin sé full. Það komast ekki nema ca. 30 manns í gistingu á Grímsfjalli, þannig að ljóst er að það verða alltaf "allir hinir" sem ekki komast með. Mér finnst líka jákvætt að þeir sem ekki hafa komið þarna uppeftir áður hafi notið forgangs. Það er líka staðfesting á að þessi "hysteria" um klíkuskap í upphafi þráðarins á ekki við rök að styðjast.
En er ekki bara málið að flauta saman ferð þarna uppeftir á eigin vegum ef menn langar??? Það finnst örugglega fararstjóri í opnu húsi eða á netinu ef menn hafa áhuga. Ég gæti m.a. sjálfur hugsað mér að taka þátt í slíku ef til kæmi…
Hættum að væla og VERUM!
Ferðakveðja,
BÞV
17.02.2004 at 11:30 #488798Sæll Benni.
Jú, gaman væri að taka alvöru túr í mars. Þurfum við ekki að fá Aron með á þessum 44" mont-gullmola líka? Hvað er að frétta af LC 120 og 44" dekkjum? Hefurðu heyrt að eitthvað slíkt sé í smíðum?
Ferðakveðja,
BÞV
17.02.2004 at 11:30 #494587Sæll Benni.
Jú, gaman væri að taka alvöru túr í mars. Þurfum við ekki að fá Aron með á þessum 44" mont-gullmola líka? Hvað er að frétta af LC 120 og 44" dekkjum? Hefurðu heyrt að eitthvað slíkt sé í smíðum?
Ferðakveðja,
BÞV
17.02.2004 at 11:24 #489078Sæll.
Hringdu í 568-4444 eða sendu meil á f4x4@f4x4.is og ýttu við þessu. Það hefur því miður boðið á þessu lengi, að nýjir aðilar lendi í smákrísum með að fá sig skráða. Eins eru netföng allra stjórnarmanna á netfangalista síðunnar.
Bendi örðum með sama vandamál á að kontaktera þessa aðila beint, það er miklu skilvirkara en að skrifa á spjallið.
Ferðakveðja,
BÞV
17.02.2004 at 11:24 #495145Sæll.
Hringdu í 568-4444 eða sendu meil á f4x4@f4x4.is og ýttu við þessu. Það hefur því miður boðið á þessu lengi, að nýjir aðilar lendi í smákrísum með að fá sig skráða. Eins eru netföng allra stjórnarmanna á netfangalista síðunnar.
Bendi örðum með sama vandamál á að kontaktera þessa aðila beint, það er miklu skilvirkara en að skrifa á spjallið.
Ferðakveðja,
BÞV
17.02.2004 at 11:16 #489074Sælir.
Sumir segja ofan á miðjan toppinn, til að fá betri skermingu. Sjálfur hef ég alltaf sett þetta á frambrettið og svo sem ekki orðið var við annað en að dótið mitt sé að virka svipað og hjá þeim sem eru með loftnetið á toppnum.
Vandaður frágangur skiptir miklu máli.
VHF kveðja,
BÞV
17.02.2004 at 11:16 #495137Sælir.
Sumir segja ofan á miðjan toppinn, til að fá betri skermingu. Sjálfur hef ég alltaf sett þetta á frambrettið og svo sem ekki orðið var við annað en að dótið mitt sé að virka svipað og hjá þeim sem eru með loftnetið á toppnum.
Vandaður frágangur skiptir miklu máli.
VHF kveðja,
BÞV
14.02.2004 at 01:33 #488498En mér er sagt að þessi DC Kevlar virki lítt til úrhleypinga. Hins vegar hafa margir hælt þeim sem vel hringlóttum og því eflaust mjög góð sem sumar-ferðadekk.
Bensín er ekkert dýrt… og bílar eyða bara því sem maður setur á þá…… ? Hvar er nú Dieselrökhyggjan, já – það er kvefpest í mér…
Ferðakveðja,
BÞV
14.02.2004 at 01:33 #493996En mér er sagt að þessi DC Kevlar virki lítt til úrhleypinga. Hins vegar hafa margir hælt þeim sem vel hringlóttum og því eflaust mjög góð sem sumar-ferðadekk.
Bensín er ekkert dýrt… og bílar eyða bara því sem maður setur á þá…… ? Hvar er nú Dieselrökhyggjan, já – það er kvefpest í mér…
Ferðakveðja,
BÞV
14.02.2004 at 01:25 #488582Hæ allar!
Ferlegt!
Haldiðibara að þessi ferð sé ekki sett á "stærstu fermingahelgi" ársins. Ég er búinn að bjóða frúnni að fara einn með börnin í veisluna en hún fái á móti að fara höndum (og fótum) um DÖMUNA á fjöllum…
Ég næ ekki upp spenningi…
Fer…mingakveðja,
BÞV
-
AuthorReplies