Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
19.03.2004 at 20:17 #499290
Sammála Káti.
Bara að kíkja á málin frekar en að láta einhverja úrtölumenn sennfæra sig um að allt sé ómögulegt og ófært. Þó mæli ég með því að menn hafi vit á að snúa strax við ef allt er í drullu og svaði.
By the way Lúther, ég fer á fjöll um þessa helgi… hvað með þig??? 😉
Ferðakveðja,
BÞV
19.03.2004 at 20:17 #492031Sammála Káti.
Bara að kíkja á málin frekar en að láta einhverja úrtölumenn sennfæra sig um að allt sé ómögulegt og ófært. Þó mæli ég með því að menn hafi vit á að snúa strax við ef allt er í drullu og svaði.
By the way Lúther, ég fer á fjöll um þessa helgi… hvað með þig??? 😉
Ferðakveðja,
BÞV
19.03.2004 at 20:14 #499258Hurðu, ég skil´ett ekki sjálfur. Ég hef gefið mér lítinn tíma til að fylgjast með að undanförnu, en reyndar eru nú einhver/jir komnir með 600og eitthvað.
Já, það er svo merkilegt með það, að það er heilmikið vit í öllum þessum póstum. Um það eru menn almennt sammála… :):):)
Ferðakveðja,
BÞV
19.03.2004 at 20:14 #491994Hurðu, ég skil´ett ekki sjálfur. Ég hef gefið mér lítinn tíma til að fylgjast með að undanförnu, en reyndar eru nú einhver/jir komnir með 600og eitthvað.
Já, það er svo merkilegt með það, að það er heilmikið vit í öllum þessum póstum. Um það eru menn almennt sammála… :):):)
Ferðakveðja,
BÞV
18.03.2004 at 11:45 #194012Sælir félagar.
Á könnuninni á heimasíðunni kemur fram að u.þ.b. 2/3 hlutar svarenda telja veturinn búinn eða mjög líklega búinn. Þetta er auðvitað hin mesta firra. Nú er að renna upp allra skemmtilegasti árstíminn til vetrarferða, þ.e. síðari hluti mars, apríl og fram í maí. Dagurinn er orðinn langur, sólin hátt á lofti, snjórinn þjappaður og mikil yfirferð í boði. Um síðustu helgi fóru menn í fína túra, þrátt fyrir miklar hrakspár.
Það má ekki láta það setja sig í þunglyndi þótt snjórinn sjáist ekki innan borgarmarkanna, hann er þarna uppi ennþá…
Ferðakveðja,
BÞV
18.03.2004 at 11:06 #498933Sælir.
Ég var með svona diskalás að framan í Hilux á "38 hjólum. Hann hjálpaði heilmikið, þó hann virkaði ekki 100% við allra erfiðustu aðstæður. Eflaust hefur líka eitthvað að segja hvernig olíu menn nota eins og eik bendir á.
Ferðakveðja,
BÞV
18.03.2004 at 11:06 #491772Sælir.
Ég var með svona diskalás að framan í Hilux á "38 hjólum. Hann hjálpaði heilmikið, þó hann virkaði ekki 100% við allra erfiðustu aðstæður. Eflaust hefur líka eitthvað að segja hvernig olíu menn nota eins og eik bendir á.
Ferðakveðja,
BÞV
18.03.2004 at 11:04 #498965Sælir félagar.
Hvernig var það, átti ekki allt að horfa til betri vegar á þessum stað eftir að Húnvetningar, í krafti nýfengins skipulagsvalds eftir lagasetninguna 1999, hófu aðför að Ferðafélagi Íslands sem þá hafði haft starfsemi á svæðinu um áratuga skeið???
Átti ekki að byggja upp mikið gler og steinsteypuhótel á svæðinu og væntanlega þá að hlú að iðandi mannlífi þar???
Það er vont mál á alla lund ef svæðið verður ómannað, verri veðurupplýsingar, minna öryggi, ekkert eftirlit með mannvirkjum (þ.á.m. gistiskálum norðanmanna) og síðast en ekki síst engin þjónusta (eldsneytisafgreiðsla, viðgerðaraðstaðan ofl. ofl. sem ábúendur hafa sinnt í gegnum tíðina.
Vonandi finna menn lausn á því að halda þarna úti heilsársmenningu áfram.
Ferðakveðja,
BÞV
18.03.2004 at 11:04 #491788Sælir félagar.
Hvernig var það, átti ekki allt að horfa til betri vegar á þessum stað eftir að Húnvetningar, í krafti nýfengins skipulagsvalds eftir lagasetninguna 1999, hófu aðför að Ferðafélagi Íslands sem þá hafði haft starfsemi á svæðinu um áratuga skeið???
Átti ekki að byggja upp mikið gler og steinsteypuhótel á svæðinu og væntanlega þá að hlú að iðandi mannlífi þar???
Það er vont mál á alla lund ef svæðið verður ómannað, verri veðurupplýsingar, minna öryggi, ekkert eftirlit með mannvirkjum (þ.á.m. gistiskálum norðanmanna) og síðast en ekki síst engin þjónusta (eldsneytisafgreiðsla, viðgerðaraðstaðan ofl. ofl. sem ábúendur hafa sinnt í gegnum tíðina.
Vonandi finna menn lausn á því að halda þarna úti heilsársmenningu áfram.
Ferðakveðja,
BÞV
13.03.2004 at 09:02 #498256Sælir.
Benni Ólafs á einn af fyrstu "38 bílunum af þessari gerð. Ég hef ferðast talsvert með honum og þessi bíll hefur staðið sig mjög vel og drífur fínt, þrátt fyrir að vera ólæstur. Ég man t.d. eftir því að hann var fyrstur upp á Hamarinn í brekkukeppni þar fyrir 2 árum…
Ferðakveðja,
BÞV
13.03.2004 at 09:02 #491432Sælir.
Benni Ólafs á einn af fyrstu "38 bílunum af þessari gerð. Ég hef ferðast talsvert með honum og þessi bíll hefur staðið sig mjög vel og drífur fínt, þrátt fyrir að vera ólæstur. Ég man t.d. eftir því að hann var fyrstur upp á Hamarinn í brekkukeppni þar fyrir 2 árum…
Ferðakveðja,
BÞV
13.03.2004 at 00:48 #497664Sæll Þrándur.
Flottur vefur. Til hamingju með framtakið!
Ferðakveðja,
BÞV
13.03.2004 at 00:48 #491082Sæll Þrándur.
Flottur vefur. Til hamingju með framtakið!
Ferðakveðja,
BÞV
13.03.2004 at 00:39 #497028Sælir.
Rétt hjá Hlyni, það er merkilegt nokk fín færð í Jökulheima, aðeins sull úr Vatnsfelli og fyrstu km. en svo er nýlegur blautur snjór og loks bara snjór. Að vísu var alveg hægt að koma sér fyrir í "snjóbílspyttinum" fyrir neðan Jökulheima, en lítið mál að skjótast þar framhjá. Þeir Pajero menn sem ég heyrði í áðan voru 17 km. frá Grímsfjalli í þungu færi og nýjum snjó.
Það er gamla sagan, það er kaldara á fjöllum en í byggð og allar fregnir af ótímabæru andláti vetrarins eru stórlega ýktar… 😉
Ferðakveðja,
BÞV
13.03.2004 at 00:39 #490446Sælir.
Rétt hjá Hlyni, það er merkilegt nokk fín færð í Jökulheima, aðeins sull úr Vatnsfelli og fyrstu km. en svo er nýlegur blautur snjór og loks bara snjór. Að vísu var alveg hægt að koma sér fyrir í "snjóbílspyttinum" fyrir neðan Jökulheima, en lítið mál að skjótast þar framhjá. Þeir Pajero menn sem ég heyrði í áðan voru 17 km. frá Grímsfjalli í þungu færi og nýjum snjó.
Það er gamla sagan, það er kaldara á fjöllum en í byggð og allar fregnir af ótímabæru andláti vetrarins eru stórlega ýktar… 😉
Ferðakveðja,
BÞV
26.02.2004 at 02:29 #489788Sælir félagar.
Mér er stórlega létt!
Fóstbræðurnir SkuliH og eik eru loks að átta sig á því að það þarf að huga að því hagsmunamáli okkar að fá að fara "frjálsir ferða" eins og það heitir í slagorði klúbbsins. Ég hef áður bent á stórkostlegar hættur í þessu efni og tel að bók Jóns Snælands sem kom út sl. sumar sé eitt mesta framfaraskref í þessum málum á sl. árum. Þar eru listaðar upp slóðir og leiðir sem voru/eru mörgum týndar og hafa fallið út af kortum hægt og bítandi á liðnum árum.
Hvað segja umhverfisnefndarmenn annars um fæðingu skilgreiningarinnar á hugtakinu "slóði" (eða slóð svo menn þurfi nú ekki að taka upp karpið um það aftur). Ég hef spurt að þessu áður og það er fátt um svör. Þetta er samt grundvallarspursmál þegar kemur að því vandamáli sem velt er upp hér í byrjun þráðarins. Kannski er það ekki rétt hjá mér, en mér finnst umhverfisnefndin sem fékk þetta verkefni árið 2000 eða 2001 ef ég man rétt, hafa sofið algerum þyrnirósarsvefni í málinu.
Ferðakvekðja (á slóðum),
BÞV
26.02.2004 at 02:29 #496370Sælir félagar.
Mér er stórlega létt!
Fóstbræðurnir SkuliH og eik eru loks að átta sig á því að það þarf að huga að því hagsmunamáli okkar að fá að fara "frjálsir ferða" eins og það heitir í slagorði klúbbsins. Ég hef áður bent á stórkostlegar hættur í þessu efni og tel að bók Jóns Snælands sem kom út sl. sumar sé eitt mesta framfaraskref í þessum málum á sl. árum. Þar eru listaðar upp slóðir og leiðir sem voru/eru mörgum týndar og hafa fallið út af kortum hægt og bítandi á liðnum árum.
Hvað segja umhverfisnefndarmenn annars um fæðingu skilgreiningarinnar á hugtakinu "slóði" (eða slóð svo menn þurfi nú ekki að taka upp karpið um það aftur). Ég hef spurt að þessu áður og það er fátt um svör. Þetta er samt grundvallarspursmál þegar kemur að því vandamáli sem velt er upp hér í byrjun þráðarins. Kannski er það ekki rétt hjá mér, en mér finnst umhverfisnefndin sem fékk þetta verkefni árið 2000 eða 2001 ef ég man rétt, hafa sofið algerum þyrnirósarsvefni í málinu.
Ferðakvekðja (á slóðum),
BÞV
26.02.2004 at 02:12 #496412Sælir félgar.
Þetta er æðislegt! það sem út úr þessu má lesa er að: Það skipti i raun engu máli hvernig grindin er, né hvað hafi verið gert við hana, svo lengi sem sjá má númerið á henni…
Hugsum þetta aðeins… og svo áttum við okkur á því að þarna, eins og í svo mörgu öðru ræður bara "formalismi" en heilbrigð skynsemi kemst lítt að.
Bjarni G, snillingur á "Ýktum" er varla með snefil af gömlu grindinni, þrátt fyrir að vera einn best og metnaðarfyllst- smíðaði fjallabíll landsins. Reyndar eru íslendingar að "endurbæta skip" með því að skilja eftir 50 cm. af kjöljárninu og smíða rest frá grunni. Mig grunar að hlutföllin í grindinni í þeim sægræna séu svipuð án þess þó að fullyrða neitt um það.
Ferðakveðja,
BÞV
26.02.2004 at 02:12 #489830Sælir félgar.
Þetta er æðislegt! það sem út úr þessu má lesa er að: Það skipti i raun engu máli hvernig grindin er, né hvað hafi verið gert við hana, svo lengi sem sjá má númerið á henni…
Hugsum þetta aðeins… og svo áttum við okkur á því að þarna, eins og í svo mörgu öðru ræður bara "formalismi" en heilbrigð skynsemi kemst lítt að.
Bjarni G, snillingur á "Ýktum" er varla með snefil af gömlu grindinni, þrátt fyrir að vera einn best og metnaðarfyllst- smíðaði fjallabíll landsins. Reyndar eru íslendingar að "endurbæta skip" með því að skilja eftir 50 cm. af kjöljárninu og smíða rest frá grunni. Mig grunar að hlutföllin í grindinni í þeim sægræna séu svipuð án þess þó að fullyrða neitt um það.
Ferðakveðja,
BÞV
22.02.2004 at 00:59 #489582Sælir félagar.
Sammála Einari, það tekur ekkert mjög langan tíma að verða ferðafært á ný á fjöllum eftir svona hláku, sérstaklega ef varlega er farið og nýr snjór nær ekki að leggjast á krapann eða bleytuna. Hann virkar eins og teppi og einangrar bleytusullið í langan tíma.
Ég hef ferðast í krapavandræðum í 21 stigs frosti þar sem nýr snjór hafði lagst yfir og einangrað frostið í marga daga.
Ferðakveðja,
BÞV
-
AuthorReplies