Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
22.02.2005 at 17:24 #517486
Hvurslags er þetta nú Skúli minn. Ykkur Land Rover mönnum hefur nú hingað til ekki þótt taka því að leggja það á minnið ef það fer hjá ykkur öxull (það gerist svo oft) og nú eru bílar allt í einu "örlagadruslur" þó það hafi náðst að naga í sundur einn öxulræfil eftir talsverða fyrirhöfn.
Er þetta kannski vegna þess að þú hefur ekkert fengið að múga nýlega á þessu draumatæki íslenska bóndans???
Vertu rólegur, það fer að styttast í heyannir þannig að þú færð nóg af verðugum verkefnum fyrir múgavélina þína…
Ferðakveðja,
BÞV
22.02.2005 at 17:06 #517484Sæll Einar.
Bíllinn er hækkaður 4 tommur með því að hjólabúnaðurinn, vélin, kassarnir og allt heila klabbið er fært niður (svipar að nokkru leyti til boddyhækkunar á grindarbíl) en því til viðbótar er síðan náð í ca 2ja tommu hækkun með því að setja undir gormana aukalega. Sú hækkun veldur vissulega auknu horni á hjöruliðina á öxlinum. Svo þarf maður auðvitað að passa sig á þessum bílum eins og öllum að vera ekki að rykkja og taka á af fullu átaki, t.d. í drætti, með full lagt á bílinn. Það er oft ávísun á brot á framöxli
Ferðakveðja,
BÞV
22.02.2005 at 09:39 #517472Sælir félagar.
Það er verst að maður hefur svo takmarkaðan tíma til að skrælast hér á spjallinu orðið, en að einhver væri farinn að sakna manns, á því átti ég nú síst von…
Ég braut endanlega öxul í Þorrablótsferðinni um daginn, það er ekkert leyndó. Reyndar hef ég heyrt torkennilega smelli annað slagið alveg frá því að ég dró Heiðar Baldursson Lýting með meiru á 2ja drifa Case dráttarvél með sturtuvagn og ljósavélarskúr upp brekkuna í skarðinu innan við Jökulheima á leiðinni með ljósavélina í Sylgjufell í haust. Þetta var ca. 6-7 tonna eyki. Þar var marautt, möl, allt harðlæst og tekið á því með alvöru rykkjum og látum. Mig grunar að ég hafi þá sett sprungu í 6 kúlu liðinn sem svo fór endanlega um helgina eftir að ELLA tók Pæjuna til kostanna… ha ha ha! Reyndar var það líka rétt hjá Benna, að fyrir túrinn var skipt um öxulhosu sem var full af skít, þ.a. það hefur klárlega ekki hjálpað heldur.
Þetta verður skoðað í vikunni og ég skal upplýsa ykkur í smáatriðum hvað nákvæmlega fór.
Þetta er staðfesting á því að allt getur bilað, líka PAJERO (maður var svo sem farinn að halda að þeir bara biluðu ekki… 😉
Ótrúlegur böðull hún Ella… :):)
Ferðakveðja,
BÞV
15.02.2005 at 12:44 #516962Þarna sérður eik, meira að segja þínir menn og átrúnaðargoð eru að átta sig á því að klafar og sjálfstæð fjöðrun er framtíðin. Velkominn á þróunarbrautina…
Ferðakveðja,
BÞV
15.02.2005 at 12:41 #478910Sæl öll.
Bílveiki er óþekkt vandamál í bílum með þróaða fjöðrun! Það var ein mesta breytingin við að komast á bíl með sjálfstæða fjöðrun á öllum hjólum. Eina "bílveikin" sem menn merkja í svoleiðis bílum er það að menn verða veikir í bílana eftir að hafa prófað þá…
Ferðakveðja,
BÞV
11.02.2005 at 15:09 #514144Sælir félagar.
Ef það á að sparka mikið í dekk, í öllum guðslifandibænum ekki sparka í dekkin á Patrolunum, það gætu slitnað felguboltarnir. Allavegana ekki sparka fast.
Annars hef ég sannfrétt að það sé búið að kaupa nokkra bjóra, jafnvel eitthvað á annan kassa… 😉
Mig grunar að þarna verði alheims-frumsýnd stuttmynd um raunir nokkurra vel þekktra jeppamanna….. ekki orð um það meir, svo ekki berist nú lögbannskröfur fyrir kvöldið…
Ferðakveðja,
BÞV
11.02.2005 at 14:59 #478890Sælir félagar.
Þessi umræða er óendanlega skemmtileg.
Hér storma fram menn sem segja sig ánægða með sitt og er það vel. Þegar við hins vegar förum að kíkja á það hverjir þeir eru nú helst, eru það menn á borð við Jón Ebba, Skúla, Hlyn og eik (ekki dónalegur hópur).
Um leið og þetta liggur fyrir verður þetta allt mjög skiljanlegt. Þarna fara hógværir og lítillátir menn, sem eru umburðarlyndir og gera ekki miklar kröfur til bifreiða sinna. Lítillætið birtist helst í birfeiðavalinu, þannig að við getum einfaldlega sagt að það sem er sammerkt með þessum annars stórskemmtilegu mönnum er það AÐ ÞEIR GERA ALMENNT EKKI MIKLAR KRÖFUR… Þess vegna eru þeir bara kátir með gamaldags rör, flatjárn og moðsuður í húddinu.
Við hinir sem gerum kröfur til bílanna, við viljum kraft, fjöðrun, þægindi, glæsilegt útlit og viðhaldsléttan bíl.
ÞESS VEGNA ERUM VIÐ Á PAJERÓ!!! :o)
Ferðakveðja,
BÞV
08.02.2005 at 00:45 #478812Jahérna hér. Er ekki nema þessi vonlausi langlokuþráður aftur kominn í loftið! Og það sem meira er, eik var orðinn svo hissa á að ég skyldi ekki blanda mér í umræðuna, að hann hafði samband og lét mig vita að þetta væri aftur farið af stað.
Ef Pajero með þróaða fjöðrun hefur ekki farið nema 70 cm. á þessum Willys rampi, þá hlýtur hann að hafa einfaldlega orðið olíulaus þegar hann fór að halla. Annað kemur ekki til mála!
Annars undrast ég alla þessa dásemd og hughrif hjá þessum röraköllum ættuðum úr afdölum Ameríku, yfir þessum "uppáakstursrömpum". Sjálfur ferðast ég ekkert á svona rampabúnaði og skil reyndar ekki þá sem velja sér að ferðast á þeim. Nú skil ég líka af hverju þessir rörakallar fara svona hægt yfir. Maður er yfirleitt búinn með a.m.k. tvo Hornafjarðarmanna og líka að kúka þegar þeir loksins koma í skála.
Ferðakveðja á unaðslegri ALVÖRU fjöðrun!
BÞV
25.01.2005 at 22:51 #512746til að búa til för eins og í Krapa 2000…
Ekki veitir af, það verða víst líka Patrolar í túrnum…
Þá vorum við á 7 bílum (með Patrolum). Endanleg tala liggur ekki fyrir, en ég vona að það verði ca. 6-10 bílar.
Ella, ég mæti á þorrablótið í Setrinu!
Ferðakveðja,
BÞV
18.01.2005 at 22:11 #513906Kíktu á linkinn þeirra neðst til vinstri á aðalsíðunni. Þeir smíða box, aukatanka, kassa og nánast allt sem þér dettur í hug…
Ferðakveðja,
BÞV
18.01.2005 at 22:05 #513736Gaman að heyra lýsingu Marteins á því hvað gerist ef menn eru að sleppa boddý liftinu. Þetta var óskapleg tíska fyrir nokkrum árum en ég held að langflestir séu að nota hóflegt boddýlift, það leysir fullt af öðrum vandamálum eins og Marteinn lýsir. T.d. er bíll með fjöðrun ólíkt skemmtilegri en bíll sem fjaðrar ekki…
Annars mæli ég með að þú talir við Aron hjá Jeppaþjónustunni Breyti, hann er búinn að breyta nokkrum svona bílum og hefur verið að þróa breytinguna með tæknimönnum Heklu. Ég veit til að sumir hafa látið breyta fyrir sig fleirum en einum svona bíl, þ.a. ég held að þeir svínvirki.
Ferðakveðja,
BÞV
18.01.2005 at 21:59 #513728Ég myndi sjálfur ekki pæla í öðru en Mudder eða GH í "38 dekkjum. Sjálfur var ég alltaf mest fyrir Mudderinn, en eftir að hafa keypt GH sem sumardekk og látið microskera þau fyrir ca. 40.000 km. hafa negldu Mudderarnir ekki komið undir bílinn… GH eru að drífa fínt í snjó, eru rásföst og mjúk. Síðast þegar ég vissi voru þau líka aðeins ódýrari en Mudderinn, en ég hef ekki tékkað á því nýlega. Mudder er þrautreynt dekk og svínvirkar líka.
Ferðakveðja,
BÞV
16.01.2005 at 22:57 #513526Sælir félagar.
Þarna er ég sammála Hlyni. Það er fullkomlega eðlilegt að menn tjái sig um neikvæða reynslu sína, þá undir nafni og frá fyrstu hendi. Það er ekkert grín fyrir þá sem eru í þjónusutrekstri og fá á sig orð um að menn standi sig ekki fag- eða verðlega eins og gefið var í skyn, þó í spurnarformi sé. Slíkt er líka sérstaklega ósanngjarnt ef enginn fótur er fyrir því og erfitt fyrir menn að bera hönd fyrir höfuð sér ef slík umræða er sett af stað, einnig ef það er gert að ósekju.
Þó það sé sett fram í spurnarformi þá breytir það engu, þótt ritarinn reyni að skýla sér á bak við það.
Dæmi: Hafið þið annars heyrt að "klósettkallinn" sé hættur að berja konuna sína og pissa í skóinn ???
Ferðakveðja,
BÞV
15.01.2005 at 23:44 #512720Sælir félagar.
Fyrir okkur sem erum á MMC þá er einnig möguleiki á að gista bara á Sögu, Nordica eða Grand Hotel Reykjavík á föstudagskvöldinu, jafnvel þó við sofum út á laugardeginum. Það væri þá innlegg í að við mættum um svipað leiti í Skagafjörðinn og Patrol kallar sem leggja þá af stað á fimmtu- eða föstudeginum.
Ferðakveðja,
BÞV
11.01.2005 at 23:14 #512702Blessaður Hlynur og gaman að sjá að þú ert enn á lífi!
Ég var farinn að halda að þú værir í enn einu vélarhafaríinu, hitavandamálum eða einhverju þessháttar eina ferðina enn. Hvernig er það ertu ekki búinn með allar Panodil -hitalækkandi töflurnar í bænum???
Auðvitað höfum við PAJERO menn engar véla-áhyggjur, nema auðvitað af ykkur Patrol félögunum sem hafið ekki enn séð ljósið. Annars hef ég heyrt að það sé nú komið svolítið Dömulegra hljóð í þig upp á síðkastið, sérstaklega í minni hópum og ekki opinberlega… Ertu nokkuð búinn að panta Pajero?
Skrítið með ykkur Ellu, það er víst alltaf svo gríðarlega þungt færi þegar þið eruð á ferðinni (að ykkar sögn) svo keyra bara hvaða smábörn sem er hringinn í kringum ykkur þar sem þið skiljið hræin eftir í það og það skiptið. Hvernig í ósköpunum stendur á þessu… ?
Ísköld ferðakveðja að hætti glaðlyndra PAJERO eigenda !
BÞV
11.01.2005 at 09:27 #512698Hlynur !! Hlyyyyyynur !! Hvar ertu !??
Var kannski farinn mótor í fjallaskálanum/unum…?? Hrundu þeir kannske báðir í einu?
Ferðakveðja,
BÞV
10.01.2005 at 12:58 #512918Ótrúlegt hvað sumir geta endalaust pirrað sig á formi og efni þeirra pósta sem menn skrifa á spjallinu. Það er nú einu sinni einkenni opinna vefspjalla eins og á þessari síðu að allir geta komið þar inn og skrifað hvað sem er. Í þessu felst ákveðinn galli, (þ.e. að menn verða að geta umborið ýmislegt sem þeim finnst ekki sniðugt, rétt eða sanngjarnt). Í þessu felst jafnframt einn mesti styrkur sem flestir eru að sækjast eftir, (þ.e. algerlega opin og frjáls umræða um hvaðeina sem mönnum liggur á hjarta).
Það er einmitt það sem ég held að geri það að verkum að spjallið hér á síðunni er eins vinsælt og raun ber vitni, allir geta látið ljós sitt skína, sama hversu skært það er og án alls tillits til litbrigðis (svo maður sé nú svolítið skáldlegur)…
Menn verða bara að bíta á jaxlinn og hætta að lesa þræði sem höfða ekki til þeirra. En á meðan einhver sér ástæðu til að svara tilteknum þræði og taka þátt í umræðunni þar, þá er viðkomandi þráður einfaldlega að virka!! Ég sé ekki annað er að það sem Ási sé að veita hér upplýsingar um höfði til a.m.k. þeirra sem eru að spá og leita frekari upplýsinga.
Ferðakveðja,
BÞV
10.01.2005 at 11:17 #512686Sælir félagar.
Er nú bleik brugðið. Hlynur virðist ekki ætla að halda áfram með vélaumræðuna sem hann ýtti úr vör hér að ofan þar er sko af nógu að taka. Sérstök athygli er vakin á því að Hlynur sjálfur kastaði þeim steini úr eigin glerhýsi, við PAJERO eigendur erum annars ekkert að strá salti í sár manna að fyrra bragði…
Ég lýsi hér með eftir reynslusögum af endingu Patrol véla og innköllun þeirra, sjálfur kann ég margar en þær enda bara allar svo illa, þ.e. að nýja vélin hrynur líka… og aftur sú næsta og þar næsta og aftur sú þar á eftir.
Ég veit t.d. af einum nýlegum Patrol sem er sagður á 7undu vélinni. Getur þetta verið rétt Hlynur eða eru þetta kjaftasögur???
Ferðakveðja á sama mótor, ár efir ár…
BÞV
09.01.2005 at 00:39 #512674…PAJERO er vissulega fréttaefni, á því er enginn vafi. Það eru hins vegar allir löngu hættir að sperra eyrun yfir öllm þeim endalausu vélarvana Patrollum sem liggja eins og hráviði um allt. Það er ekki frétt!
Ef Hlynur vill vekja upp vélaumræðu á vefnum, þá er af nógu að taka hjá Datsun köllum. Þar skipta menn ekki um olíur, þeir skipta bara um vélar! Á öðrum þræði er saklaus nýliði að spyrja um innkallanir á Patrolvélum. Af hverju segir enginn honum satt – þetta er ónýtt dót, sama hvort umboðið innkallar eða ekki !
Kraft – ferðakveðja,
BÞV
08.01.2005 at 15:56 #512666Ég gleymdi að segja Patrolköllunum frá nýri miðstöð áfallahjálpar sem búið er að setja á stofn hjá Rauða Krossinum í kjölfar þessara harmfara. Þar eru m.a. til teikningar af breytingu á Pöttunum sem m.a. felast í því að rörin eru rifin úr þeim sem og grindin og hefur sú breyting víst hjálpað mörgum að endurheimta manndóminn að nýju…
Þá hefur sumum dugað að fá hjálp sem felst í því að það eru settir felguboltar úr MMC Colt í stað original boltanna. Þeri ku vera u.þ.b. helmingi sterkari…
Ferðakveðja,
BÞV
-
AuthorReplies