Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
29.10.2005 at 13:06 #530008
Hef ekki prófað en las eitthvað aðeins um þetta:
Það er hægt að nota matarolíu í tvennskonar formi á bíla. Hreina olíu og biodiesel.
Biodiesel er olía sem búið er að hreinsa úr fitusýrur og setja methanol eða ethanol í staðinn (u.þ.b. 10-20% methanol).
Hvorki biodiesel né hrein olía þola mikin kulda. Hreina olían mun verri í þessum efnum.
Ef maður keyrir bíl á hreinni olíu þarf einnig að starta bílnum og hita hann á dieselolíu og líka láta hann ganga á henni soldin tíma áður en drepið er á.
Biodiesel er hægt að keyra á eingöngu og hefur hún betri smureiginleika en dieselolía og fer því betur með díeselvélar.
Hægt er að búa til biodiesel heima hjá sér, annaðhvort úr keyptri nýrri matarolíu, eða með því að sníkja hana notaða frá veitingahúsum. Til eru fullt
bókum um hvernig gera eigi þetta heima hjá sér.Hitunarbúnað þyrfti til að hægt sé að nota hana á Íslandi. Eftir að búið er að hita hana fyrir gangsetningu er oft notaður pústhiti eða kælivatnið
til að halda henni heitri. Ekki þarf að hafa miklar ahyggjur að hún ofhitni því uppgufunarhitastig hennar er miklu hærra en dieselolíu.Biodiesel innheldur 12% minni orku en venjuleg olía og því skila vélar minna afli á henni en dieselolíu.
Biodíesel er framleitt víða um heim og hægt er að kaupa það á dælu í mörgum löndum. Framtíðarframleiðslan er helst úr þörungum og verið er að gera tilraunir með það.
Upphaflega dieselvélin sem Dr. Rudolf Diesel hannaði gekk einmitt á hnetuolíu!
Kveðja
Biggi
11.07.2005 at 15:04 #524708Á ferð virkar svona öfugt skóp vel sem loftinntak, enda sést það oft á kvartmílugræjum.
En á lítilli ferð ætti þetta að vera besti staður til að losna við hita. Heitt loft leitar jú upp. Spurningin er bara á hvaða hraða þetta snýst við.
20.06.2005 at 20:46 #196050Hefur einhver reynslu af svona beadlocks. Þetta lýtur allavega vel út á blaði.
http://www.secondair.com/index.htmFleiri myndir:
http://64.233.183.104/search?q=cache:fO1gQKG_OzMJ:www.offroad.au.com/reviews/tyres/secondair-internal-beadlocks.cfm+secondair&hl=is
20.06.2005 at 20:08 #524302Gæti ekki skýringin á dauflegri vefsíðu verið sú að það er búið að takmarka aðgang að síðunni við félaga í F4x4?
14.03.2005 at 15:40 #51879040" tommu dekkið sko
14.03.2005 at 15:35 #518788Eru reyndar bara fyrir 17" felgur
[url=http://www.goodyeartires.com/goodyeartireselector/display_tire.jsp?prodline=Wrangler+MT%2FR&mrktarea=Light+Truck:3lgdrbk1]Goodyear MT/R[/url:3lgdrbk1]
14.03.2005 at 15:30 #518786
08.03.2005 at 15:22 #478916Ég hefði haldið að aðalgalli sjálfstæðu fjöðrunarinnar væri að þegar hjólið öðru megin fer upp þá ýtir það ekki hinu niður á móti eins og hásingarbíll.
En í nýja Range Rover er loftpúða fjöðrun sem getur hleypt lofti á milli púða þannig að þegar dekkið öðru megin lyftist þá þrýstist loftið yfir í púðann á móti og ýtir dekkinu þeim megin niður. Væri nú sniðugt ef einhver prófaði að smíða svona
17.02.2005 at 12:30 #517062Thad gleymist lika stundum med dieselvelar ad thaer sveiflast rosalega i eydslu eftir snuningi sem daemi af http://www.62-65-dieselpage.com/mileage.htm tha eydir sami trukkurinn med 6,5 diesel med mismunandi hlutfoll eftirfarandi a 105 km/klst:
* 3.42 gearing 1880 rpm (21 mpg) (11 a hundradid)
* 3.73 gearing 2050 rpm (17 mpg) (13,5 a hundradid)
* 4.10 gearing 2250 rpm (15 mpg) (14,3 a hundradid)af thessu ma rada ad eydsla getur verid afskaplega mismunandi fra einum til annars a dieselbilum.
23.07.2004 at 18:03 #50500623.05.2004 at 13:37 #19439108.02.2004 at 12:03 #487898Einmitt það sem mér datt í hug. Ef 80 km/klst. er fínn hraði á unimog og hámarkið er 96 km/klst og unimog er á ca. 40" original (held ég). Þá myndu þessar sömu tölur vera 98 km/klst. og 117 km/klst fyrir 49" tommu dekk.
Kveðja
Birgir
08.02.2004 at 12:03 #492795Einmitt það sem mér datt í hug. Ef 80 km/klst. er fínn hraði á unimog og hámarkið er 96 km/klst og unimog er á ca. 40" original (held ég). Þá myndu þessar sömu tölur vera 98 km/klst. og 117 km/klst fyrir 49" tommu dekk.
Kveðja
Birgir
07.02.2004 at 13:35 #193689Hvernig er með þær? Á blaði virðast þær vera hinar fínustu jeppahásingar. Portal hásing með handvirkum læsingum (reyndar frekar lágu hlutfalli 7,54). Hvers vegna nota menn þær ekki meira undir stóra jeppa?
15.01.2004 at 18:18 #484294Hvernig er með alla þessa nýju handvirku læsingar frá ammmríkunni, t.d. ox locker, tractech electrac, eaton
e-locker og allt þetta dót. Hefur enginn prófað þetta á Íslandi?
18.11.2003 at 18:50 #480814Eftir því sem ég best veit eru tvennskonar millikassar í cherokee NP 242 og NP 231
NP 242 er með 2WD, full time 4WD (hátt) part time 4WD (hátt og lágt)
NP 231 er með 2WD og Part time 4WD (hátt og lágt)
Part time 4WD er þegar millikassinn er læstur.
Full time 4WD er þegar mismunadrif er í millikassanum.
Kveðja
Birgir
-
AuthorReplies