FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Birgir Tryggvason

Birgir Tryggvason

Profile picture of Birgir Tryggvason
Not recently active
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 16 replies - 81 through 96 (of 96 total)
← 1 … 4 5
  • Author
    Replies
  • 29.10.2005 at 13:06 #530008
    Profile photo of Birgir Tryggvason
    Birgir Tryggvason
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 189

    Hef ekki prófað en las eitthvað aðeins um þetta:

    Það er hægt að nota matarolíu í tvennskonar formi á bíla. Hreina olíu og biodiesel.

    Biodiesel er olía sem búið er að hreinsa úr fitusýrur og setja methanol eða ethanol í staðinn (u.þ.b. 10-20% methanol).

    Hvorki biodiesel né hrein olía þola mikin kulda. Hreina olían mun verri í þessum efnum.

    Ef maður keyrir bíl á hreinni olíu þarf einnig að starta bílnum og hita hann á dieselolíu og líka láta hann ganga á henni soldin tíma áður en drepið er á.

    Biodiesel er hægt að keyra á eingöngu og hefur hún betri smureiginleika en dieselolía og fer því betur með díeselvélar.

    Hægt er að búa til biodiesel heima hjá sér, annaðhvort úr keyptri nýrri matarolíu, eða með því að sníkja hana notaða frá veitingahúsum. Til eru fullt
    bókum um hvernig gera eigi þetta heima hjá sér.

    Hitunarbúnað þyrfti til að hægt sé að nota hana á Íslandi. Eftir að búið er að hita hana fyrir gangsetningu er oft notaður pústhiti eða kælivatnið
    til að halda henni heitri. Ekki þarf að hafa miklar ahyggjur að hún ofhitni því uppgufunarhitastig hennar er miklu hærra en dieselolíu.

    Biodiesel innheldur 12% minni orku en venjuleg olía og því skila vélar minna afli á henni en dieselolíu.

    Biodíesel er framleitt víða um heim og hægt er að kaupa það á dælu í mörgum löndum. Framtíðarframleiðslan er helst úr þörungum og verið er að gera tilraunir með það.

    Upphaflega dieselvélin sem Dr. Rudolf Diesel hannaði gekk einmitt á hnetuolíu!

    Kveðja
    Biggi





    11.07.2005 at 15:04 #524708
    Profile photo of Birgir Tryggvason
    Birgir Tryggvason
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 189

    Á ferð virkar svona öfugt skóp vel sem loftinntak, enda sést það oft á kvartmílugræjum.
    En á lítilli ferð ætti þetta að vera besti staður til að losna við hita. Heitt loft leitar jú upp. Spurningin er bara á hvaða hraða þetta snýst við.





    20.06.2005 at 20:46 #196050
    Profile photo of Birgir Tryggvason
    Birgir Tryggvason
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 189

    Hefur einhver reynslu af svona beadlocks. Þetta lýtur allavega vel út á blaði.
    http://www.secondair.com/index.htm

    Fleiri myndir:
    http://64.233.183.104/search?q=cache:fO1gQKG_OzMJ:www.offroad.au.com/reviews/tyres/secondair-internal-beadlocks.cfm+secondair&hl=is





    20.06.2005 at 20:08 #524302
    Profile photo of Birgir Tryggvason
    Birgir Tryggvason
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 189

    Gæti ekki skýringin á dauflegri vefsíðu verið sú að það er búið að takmarka aðgang að síðunni við félaga í F4x4?





    14.03.2005 at 15:40 #518790
    Profile photo of Birgir Tryggvason
    Birgir Tryggvason
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 189

    40" tommu dekkið sko





    14.03.2005 at 15:35 #518788
    Profile photo of Birgir Tryggvason
    Birgir Tryggvason
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 189

    Eru reyndar bara fyrir 17" felgur
    [url=http://www.goodyeartires.com/goodyeartireselector/display_tire.jsp?prodline=Wrangler+MT%2FR&mrktarea=Light+Truck:3lgdrbk1]Goodyear MT/R[/url:3lgdrbk1]





    14.03.2005 at 15:30 #518786
    Profile photo of Birgir Tryggvason
    Birgir Tryggvason
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 189




    08.03.2005 at 15:22 #478916
    Profile photo of Birgir Tryggvason
    Birgir Tryggvason
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 189

    Ég hefði haldið að aðalgalli sjálfstæðu fjöðrunarinnar væri að þegar hjólið öðru megin fer upp þá ýtir það ekki hinu niður á móti eins og hásingarbíll.
    En í nýja Range Rover er loftpúða fjöðrun sem getur hleypt lofti á milli púða þannig að þegar dekkið öðru megin lyftist þá þrýstist loftið yfir í púðann á móti og ýtir dekkinu þeim megin niður. Væri nú sniðugt ef einhver prófaði að smíða svona





    17.02.2005 at 12:30 #517062
    Profile photo of Birgir Tryggvason
    Birgir Tryggvason
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 189

    Thad gleymist lika stundum med dieselvelar ad thaer sveiflast rosalega i eydslu eftir snuningi sem daemi af http://www.62-65-dieselpage.com/mileage.htm tha eydir sami trukkurinn med 6,5 diesel med mismunandi hlutfoll eftirfarandi a 105 km/klst:

    * 3.42 gearing 1880 rpm (21 mpg) (11 a hundradid)
    * 3.73 gearing 2050 rpm (17 mpg) (13,5 a hundradid)
    * 4.10 gearing 2250 rpm (15 mpg) (14,3 a hundradid)

    af thessu ma rada ad eydsla getur verid afskaplega mismunandi fra einum til annars a dieselbilum.





    23.07.2004 at 18:03 #505006
    Profile photo of Birgir Tryggvason
    Birgir Tryggvason
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 189

    http://www.thedieselpage.com/reviews/avanteng.htm





    23.05.2004 at 13:37 #194391
    Profile photo of Birgir Tryggvason
    Birgir Tryggvason
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 189

    http://www.ox2engine.com/





    08.02.2004 at 12:03 #487898
    Profile photo of Birgir Tryggvason
    Birgir Tryggvason
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 189

    Einmitt það sem mér datt í hug. Ef 80 km/klst. er fínn hraði á unimog og hámarkið er 96 km/klst og unimog er á ca. 40" original (held ég). Þá myndu þessar sömu tölur vera 98 km/klst. og 117 km/klst fyrir 49" tommu dekk.

    Kveðja
    Birgir





    08.02.2004 at 12:03 #492795
    Profile photo of Birgir Tryggvason
    Birgir Tryggvason
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 189

    Einmitt það sem mér datt í hug. Ef 80 km/klst. er fínn hraði á unimog og hámarkið er 96 km/klst og unimog er á ca. 40" original (held ég). Þá myndu þessar sömu tölur vera 98 km/klst. og 117 km/klst fyrir 49" tommu dekk.

    Kveðja
    Birgir





    07.02.2004 at 13:35 #193689
    Profile photo of Birgir Tryggvason
    Birgir Tryggvason
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 189

    Hvernig er með þær? Á blaði virðast þær vera hinar fínustu jeppahásingar. Portal hásing með handvirkum læsingum (reyndar frekar lágu hlutfalli 7,54). Hvers vegna nota menn þær ekki meira undir stóra jeppa?





    15.01.2004 at 18:18 #484294
    Profile photo of Birgir Tryggvason
    Birgir Tryggvason
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 189

    Hvernig er með alla þessa nýju handvirku læsingar frá ammmríkunni, t.d. ox locker, tractech electrac, eaton
    e-locker og allt þetta dót. Hefur enginn prófað þetta á Íslandi?





    18.11.2003 at 18:50 #480814
    Profile photo of Birgir Tryggvason
    Birgir Tryggvason
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 189

    Eftir því sem ég best veit eru tvennskonar millikassar í cherokee NP 242 og NP 231

    NP 242 er með 2WD, full time 4WD (hátt) part time 4WD (hátt og lágt)

    NP 231 er með 2WD og Part time 4WD (hátt og lágt)

    Part time 4WD er þegar millikassinn er læstur.

    Full time 4WD er þegar mismunadrif er í millikassanum.

    Kveðja
    Birgir





  • Author
    Replies
Viewing 16 replies - 81 through 96 (of 96 total)
← 1 … 4 5

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.