Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
07.05.2006 at 23:09 #552076
Hvernig væri að prófa Unimog 404 hásingar. Læsingarnar eru til staðar, diskabremsurnar, millistykki fyrir venjuleg drifsköft í stað torque túbanna og diskabremsurnar færðu [b:tjb61w09][url=http://www.exaxt.ca/axle.asp:tjb61w09]hér[/url:tjb61w09][/b:tjb61w09]. Svo seturðu öfugan millikassa eins og [b:tjb61w09][url=http://www.bc4x4.com/fv/2002/hulk/:tjb61w09]þessi[/url:tjb61w09][/b:tjb61w09] til að ná upp ferðahraða. Sterkara en Dana 60, miklu hærra undir kúlu en venjulega og svo síðast en ekki síst er alltaf miklu skemmtilegra að vera öðruvísi!
…bara svona hugmynd
Birgir
11.04.2006 at 23:27 #549204Jamm, það væri áhugavert ef einhver nennti að prufa þetta. Það er sosum mínus að hún sé lítið fyrir kulda en ég held að menn hafi reddað því með því að forhita hana með rafmagni og láta svo kælivatnið um að halda henni heitri. Þó að það sé kannski fullheitt fyrir venjulega díselolíu þá er "flashpoint" biodiesels það miklu hærra að það er engin hætta á að það kvikni í henni þó hún nái einvherjum 80 til 100 gráðum.
Þar sem pressaðir þörungar eru líklega framtíðin í framleiðslu á biodiesel væri líka sniðugt ef við Íslendingar tækjum okkur til og prófuðum að rækta þá í öllu heita vatninu sem við eigum. Þörungarnir ættu að vaxa hratt þar. Verður ekki Hitaveita Suðurnesja einmitt í vandræðum með allt vatnið sitt eftir að herinn fer. Væri nú sniðugt að setja nokkur egg í aðra körfu en álverskörfuna!
19.03.2006 at 22:06 #546830Annað sem þarf líka er að taka fram snúninginn sem vélin er látin vinna á. Eyðsla getur aukist talsvert við fá hundruð í snúningshraðabreytingu eins og þessar tölur sýna og eru teknar [b:1kkqhp9r][url]héðan:[/url][/b:1kkqhp9r]
6.5TD engine rpm (4L80E automatic transmission) and typical fuel economy at 65 mph:
* 3.42 gearing 1880 rpm (21 mpg) (11,2L/100km)
* 3.73 gearing 2050 rpm (17 mpg) (13,8L/100km)
* 4.10 gearing 2250 rpm (15 mpg) (15,7L/100km)
21.02.2006 at 17:45 #543828Frændi minn lenti í illa í svona trygginagrugli. Hann var með gamlan benz sem búið var að eyða 600-700 þús. í varahluti bara. Það var keyrt á hann en tryggingarfélagið neitaði að borga nema einvhern 200 þús. kall. Þótt hann veifaði nótum uppá mörg hundruð þúsund framan í þá, hefði mat frá 3 bílasölum og með mörg sýnishorn af því hvað svona bílar kosta erlendis var engu við þá komið. Svo þegar hann heimtaði að það yrði gert við hann sögðu þeir bara að það væri ekkert hægt að gera við gamlan bíl með nýjum varahlutum! Hann fór til lögfræðings sem sagði við hann að þetta gæti orðið dýrt og alls óvíst að hægt væri að vinna málið. Á endanum gafst hann upp.
Ég held að slagorðið [b:1w075klm]"þú færð [u:1w075klm]það borgað[/u:1w075klm] ef þú ert tryggður"[/b:1w075klm]
hafi átt að vera [b:1w075klm]"þú færð [u:1w075klm]að borga það[/u:1w075klm] ef þú ert tryggður"[/b:1w075klm]Kveðja
Birgir
20.02.2006 at 22:32 #543060X. KAFLI
Eldri ökuréttindi.
80. gr.
Fullnaðarskírteini, sem gefin höfðu verið út til tíu ára fyrir 1. mars 1988 og voru þá í gildi, skulu gilda áfram án áritunar þar til hlutaðeigandi er fullra 70 ára.81. gr.
Þeir, sem fyrir gildistöku reglugerðar þessarar hafa öðlast réttindi sem nú er krafist sérstakrar löggildingar til, halda þeim rétti, enda fullnægi þeir almennum skilyrðum til þess, þannig:a. Þeir, sem fyrir 1. júlí 1958 hafa öðlast réttindi til að mega stjórna bifreið, mega stjórna bifhjóli, svo og vörubifreið sem er meira en 3.500 kg að leyfðri heildarþyngd.
b. Þeir, sem fyrir 12. apríl 1960 hafa öðlast réttindi til að mega stjórna bifreið, mega stjórna hópbifreið, þó ekki hópbifreið til farþegaflutninga í atvinnuskyni.
c. Þeir, sem fyrir 12. apríl 1960 hafa öðlast réttindi til að mega stjórna leigubifreið til mannflutninga, mega stjórna fólksbifreið og hópbifreið til farþegaflutninga í atvinnuskyni.
d. Þeir, sem frá og með 1. júlí 1958 og fyrir 1. mars 1988 hafa öðlast réttindi til að mega stjórna bifreið, mega stjórna hópbifreið með sæti fyrir 16 farþega eða færri auk ökumanns, þó ekki hópbifreið til farþegaflutninga í atvinnuskyni.
e. Þeir, sem frá og með 12. apríl 1960 og fyrir 1. mars 1988 hafa öðlast réttindi til að mega stjórna leigubifreið til mannflutninga, mega stjórna fólksbifreið og hópbifreið með sæti fyrir 16 farþega eða færri auk ökumanns til farþegaflutninga í atvinnuskyni.
[b:3uc4p8cx]
f. Þeir, sem frá og með 1. júlí 1958 og fyrir 1. júní 1993 hafa öðlast réttindi til að mega stjórna bifreið, mega stjórna vörubifreið fyrir allt að 5 smálesta farm.g. Þeir, sem fyrir 1. janúar 1997 hafa öðlast réttindi til
að mega stjórna bifreið, mega stjórna [u:3uc4p8cx]fólksbifreið[/u:3uc4p8cx] sem er meira en 3.500 kg að leyfðri heildarþyngd.
[/b:3uc4p8cx]
h. Þeir, sem fyrir 15. ágúst 1997 hafa öðlast réttindi til að mega stjórna bifreið, vörubifreið eða hópbifreið, mega stjórna samtengdum ökutækjum með bifreið, vörubifreið eða hópbifreið, eftir því sem við á, og stórum eftirvagni/tengitæki.i. Þeir, sem frá og með 1. mars 1988 og fyrir 15. ágúst 1997 hafa öðlast réttindi til að mega stjórna bifreið til farþegaflutninga í atvinnuskyni, mega stjórna fólksbifreið til farþegaflutninga í atvinnuskyni.
j. Þeir, sem fyrir 15. ágúst 1997 hafa, á grundvelli ökuprófs, öðlast réttindi til að mega stjórna hópbifreið, mega stjórna hópbifreið til farþegaflutninga í atvinnuskyni.
k. Þeir, sem fyrir 15. ágúst 1997 hafa öðlast réttindi til að mega stjórna bifhjóli, mega stjórna stóru bifhjóli, óháð ákvæði 2. mgr. 15. gr. um reynslutíma.
l. Þeir, sem fyrir 30. desember 1996 hafa öðlast réttindi til að mega stjórna dráttarvél, léttu bifhjóli eða torfærutæki, mega til 30. júní 1999 stjórna torfærutæki.
[b:3uc4p8cx][url=http://www.reglugerd.is/interpro/dkm/WebGuard.nsf/key2/501-1997:3uc4p8cx]Nánar hér[/url:3uc4p8cx] [/b:3uc4p8cx]
25.01.2006 at 00:35 #540164Samkvæmt [b:1f6wyqyv][url=http://performanceunlimited.com/documents/componentweights.html:1f6wyqyv]þessu[/url:1f6wyqyv][/b:1f6wyqyv] er Bronco dana44 256 pund með bremsuskálum og Ford 9 tomman 194 með bremsuskálum. (scrolla niður)
Kveðja
Birgir
24.01.2006 at 18:35 #540152Flestir ef ekki allir nýjir bílar í dag koma með nokkuð góðri ryðvörn frá framleiðanda. Drullan sem verið er að setja undir bíla hér heima og kallast "ryðvörn" gerir lítið annað en að loka inni vatn og skít.
23.01.2006 at 15:47 #540002Sammála því að það ætti að vera hægt að skrá þessa stóru bíla sem fólksbíla, en þá ætti líka að borga af þeim þessi 45% vörugjöld eins og af öðrum fólksbílum eins og stendur hér að ofan.
08.01.2006 at 00:02 #538280[b:2omb3u4k][url=http://www.megasquirt.info/:2omb3u4k]MegaSquirt[/url:2omb3u4k][/b:2omb3u4k]
[b:2omb3u4k][url=http://www.msefi.com/index.php:2omb3u4k]MegaSquirt spjallsíða[/url:2omb3u4k][/b:2omb3u4k]
Kveðja
Birgir
05.01.2006 at 09:31 #537924Ætli þýðgengni, hávaði og ending sé ekki helstu ástæður þess að bílaframleiðendur hafa vélarnar eins og þær eru, án flækja, grófari loftsía o.s.frv.
Sumir vilja hestöfl, aðrir mikið tog, sumir vilja hljóðláta bíla, öðrum er alveg sama um hávaða. Bílaframleiðendur þurfa að fara milliveg til að reyna að þóknast sem flestum.Svo getur alveg verið að eitthvað megi bæta. En þegar einhver einstaklingur eða smáfyrirtæki segist geta gert betur með sáraeinföldu tæki en bílaframleiðandi með fullt af sérmenntuðu fólki og búnaði og heilmikið fjármagn, þá hlýtur maður að verða soldið efins.
05.01.2006 at 00:25 #537910Ég sagði ekki að það væru ekki til neinar vísindalegar jákvæðar mælingar á svona dóti. Bara að ég hefði ekki fundið neinar svoleiðis þegar ég skoðaði þetta.
Hér er 2 dæmi þar sem ég tel vera mark á takandi:
[b:1z3fp6l4][url=http://www.ftc.gov/bcp/conline/pubs/autos/gasave.htm:1z3fp6l4]FTA eða Federal Trade Commission í Bandaríkjunum.[/url:1z3fp6l4][/b:1z3fp6l4]
[b:1z3fp6l4][url=http://www.popularmechanics.com/automotive/auto_technology/1802932.html:1z3fp6l4]Popular Mechanics[/url:1z3fp6l4][/b:1z3fp6l4]
Svo ef það er eins og þú segir að þetta sé staðalbúnaður í einhverjum bílum getur bara vel verið.
Ég kaupi aftur á móti ekki samlíkinguna við rafmagnsrúðurnar eða annan slíkan aukabúnað þar sem hann er ekki eldsneytisspararandi.
Að auki ganga bílaframleiðendur talsvert langt í og kosta miklu til að auka nýtni eldsneytis í bílum sínum.
Finnst mér skrýtið af þeim að vera eltast við að þróa fullkomnari innspýtingar, betri brunahólf, kerfi til að slökkva á óþarfa sílindrum og annan flókinn búnað en horfa fram hjá einföldum málmhlut sem kostar varla 100kall í framleiðslu!Ég er ekki að fullyrða neitt um að þetta virki eða ekki.
Einfaldlega bara að segja mína skoðun og hvaða rök ég hef fyrir mér í þeim málum.
Geti einhver bent á mælanlegar niðurstöður sem segja annað þá er það bara af hinu góða.Kveðja
BirgirÞar sem stendur í fyrri skrifum um "Allt sem segir" átti ég við allt sem ég fann.
04.01.2006 at 22:59 #537902Ég kannaði þetta og það sem ég komst að er:
Allt sem segir að svona græjur eins og HiClone virki voru byggðar á tilfinningu prófanda.
Allt sem segir að svona græjur eins og HiClone virki ekki voru byggðar á vísindalegum rannsóknum.Það sem ég spurði mig svo að líka þegar ég var að skoða þetta og annað svipað var:
Af hverju eru svona græjur ekki standard í öllum bílum ef þetta virkar svona vel?Oft er það þannig að ef maður trúir að eitthvað svona virki, fer út og prófar, þá á maður til að stíga aðeins léttar á eldsnetytisgjöfina og keyra örlítið rólegar. Alveg óafvitandi! Sem er svo í sjálfu sér eldsneytissparandi svo að það má segja að í þeim tilfellum þá "virki" svona hlutir.
Kveðja
Birgir
23.12.2005 at 02:21 #536792[url=http://www.f4x4.is/new/profile/?file=4981:1vagwphm]Eigandinn að Volvohásingawillys[/url:1vagwphm]
18.12.2005 at 20:33 #536344[img:1rj8eky4]http://www.f4x4.is/bilar/Blazer/91020.jpg[/img:1rj8eky4]
[img:1rj8eky4]http://www.jeppi.is/images/Jeppasyningar/Mai%201996/File0006_Medium.jpg[/img:1rj8eky4]
18.12.2005 at 13:31 #536330Hér er mynd af honum. Þessa mynd seifaði ég einhverntíma af gömlu f4x4.is síðunni. Finn hana svo ekki aftur.
[img:36mz9xim]http://www.f4x4.is/new/files/photo/?file=files/photoalbums/4025/27078.jpg[/img:36mz9xim]Það var ekki bara að þessi bíll væri flottur að utan heldur líka að innan. Bæði ameríska plussinnréttinginn sem ég held að hafi verið úr einvherjum fólksbíl og heimasmíðaða timburmælaborðið. Held að Ivan fái mitt atkvæði.
18.12.2005 at 13:29 #536328Hér er mynd af honum. Þessa mynd seifaði ég einhverntíma af gömlu f4x4.is síðunni. Finn hana svo ekki aftur.
[img:3dt9fzj2]http://www.f4x4.is/new/photoalbum/?file=cars/4025/27078[/img:3dt9fzj2]Það var ekki bara að þessi bíll væri flottur að utan heldur líka að innan. Bæði ameríska plussinnréttinginn sem ég held að hafi verið úr einvherjum fólksbíl og heimasmíðaða timburmælaborðið. Held að Ivan fái mitt atkvæði.
15.12.2005 at 14:08 #536040Fyrst að minnst er á eldsneytissparnaðargræjur.
Getur einhver svarað þessu?
Ef maður leitar á netinu af prófunum á svona eldsneytissparnaðargræjum fær maður mjög misvísandi upplýsingar.
Sumar síður segja að þetta svínvirki en aðrar að þetta breyti engu eða jafnvel séu til hins verra.Einn reginmun sé ég þó á þessum prófunum.
Þeir sem fullyrða að þetta virki ekki prófa það með vísindalegum rannsóknum og mælingum.
Þeir sem segja að þetta virki byggja allt á tilfinningu notandans eða mælingum með alltof stórum óvissuþáttum.
Því spyr ég
Af hverju er svona dót ekki standard í bílum frá framleiðanda ef þetta virkar svona vel?
Hvar finn ég jákvæðar niðurstöður um virkni eldsneytissparnaðargræja, gerðar með vísindalegum mælingum af virtum óhaðum aðilum?
Hér eru nokkrar af raunverulegum rannsóknum sem ég fann, eða upplýsingar frá aðilum sem ég tel vera marktækar.
[b:30osd23s][url=http://www.ftc.gov/bcp/conline/pubs/autos/gasave.htm:30osd23s]FTA eða Federal Trade Commission í Bandaríkjunum.[/url:30osd23s][/b:30osd23s]
[b:30osd23s][url=http://www.popularmechanics.com/automotive/auto_technology/1802932.html:30osd23s]Popular Mechanics[/url:30osd23s][/b:30osd23s]
[b:30osd23s][url=http://www.consumerreports.org/cro/cars/gassaving-devices-904-fuel-efficiency-improve-gas-mileage-gas-prices.htm:30osd23s]ConsumerReport.org[/url:30osd23s][/b:30osd23s]
Með von um góð svör.
Kveðja
Birgir
12.12.2005 at 21:30 #535702Frábært að einhver skuli nenna að pikka þetta inn!
Allar upplýsingar af hinu góða. Hér er eitthvað sem gæti gagnast líka[b:ecod5zln][url=http://performanceunlimited.com/documents/engineweights.html:ecod5zln]Vélaþyngdir[/url:ecod5zln][/b:ecod5zln]
[b:ecod5zln][url=http://performanceunlimited.com/documents/enginedimensions.html:ecod5zln]Vélaummál[/url:ecod5zln][/b:ecod5zln]
[b:ecod5zln][url=http://performanceunlimited.com/documents/componentweights.html:ecod5zln]Allskonar þyngdir[/url:ecod5zln][/b:ecod5zln]
tekið úr [b:ecod5zln][url=http://performanceunlimited.com/documents/:ecod5zln]þessu safni[/url:ecod5zln][/b:ecod5zln]
03.12.2005 at 18:57 #534892Ein ágæt regla. Alltaf að biðja um allt skriflegt sem sagt er við mann. Þá þora tryggingakallarnir ekki að reyna að ljúga að þér um rétt þinn.
25.11.2005 at 13:14 #531320Er ekki best að taka bara plastið aftan af límmiðanum sem kom í póstinum og líma hann á félagsskírteinið. Virkaði allavega hjá mér.
-
AuthorReplies