Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
05.03.2007 at 15:09 #583256
Það er líka hægt að hafa skiptinguna bara handskipta og sleppa tölvunni. Sjá [url=http://awshifting.com:2gw0fpwf][b:2gw0fpwf]hér[/b:2gw0fpwf][/url:2gw0fpwf] og [url=http://www.steve88xj.com/tech/aw4.html:2gw0fpwf][b:2gw0fpwf]hér[/b:2gw0fpwf][/url:2gw0fpwf]. Einnig er hægt að vera með tölvuna líka og skipta á milli.
Kveðja
Birgir
01.03.2007 at 13:16 #582152Hjá [url=http://www.kentrolinc.com/:2r1a9840][b:2r1a9840]Kentrol[/b:2r1a9840][/url:2r1a9840] er hægt að fá Scout boddý úr trefjaplasti. Kostar að vísu mjög mikið en þá er ryð úr sögunni og eflaust nokkur kíló sem fjúka í leiðinni.
Kveðja
Birgir
04.02.2007 at 13:55 #578872þetta eru soldið þungið bílar. En eins og allt frá Benz eru þeir algjör snilld. Held að það séu til lág hlutföll í þetta original frá Benz. Original eru held ég 4.9 hlutföll.
[url=http://www.4x4abc.com/G-Class/:2ym05zkf][b:2ym05zkf]Hérna[/b:2ym05zkf][/url:2ym05zkf] ágæt síða um þessa bíla m.a. einum [url=http://4x4abc.com/G/35.html:2ym05zkf][b:2ym05zkf]breytt fyrir 35 tommu[/b:2ym05zkf][/url:2ym05zkf]
27.01.2007 at 20:11 #577540Gírkassar almennt þola ekki jafnmikið tork og millikassar. Þegar fremri kassinn er kominn í fyrsta gír þá er búið að margfalda torkið það mikið að aftari kassinn yrði eflaust fljótur að fara nema hann væri því mun sterkari.
19.01.2007 at 00:01 #576250Samkvæmt [url=http://www.cummins.com/eu/pages/en/products/trucks/engines/isbe.cfm:18iuejgn][b:18iuejgn]þessu [/b:18iuejgn][/url:18iuejgn] er hún klettþung, þurrvigtin er 370 kg. og miðað við hvað 6bt í Ram er grófgeng þá nötrar hún eflaust allsvakalega í 4 cylindra útgáfu.
03.01.2007 at 09:29 #573382Svona loftpúðar í gorma er til [url=http://www.fsip.com/riderite/:3ny9ehwc][b:3ny9ehwc]hérna[/b:3ny9ehwc][/url:3ny9ehwc]. Spurning hvort þetta virkar samt.
Kveðja
Birgir
15.12.2006 at 11:38 #571338Við árekstur varðveitist skriðþungi.
Skriðþungi er massi x hraði.
Af því leiðir að ef tveir hlutir á sama hraða lenda í samstuði í ófjaðrandi árekstri enda þeir á að fara í stefnu þyngri hlutarins eftir árekstur.
Bílaárekstrar eru nokkurn veginn ófjaðrandi svo þetta er ágæt nálgun.Segjum að fólksbíll (1300kg) og jeppi (3500kg) keyri framan á hvorn annan, báðir á 100km/klst.
Heildarmassi þeirra er 3500 + 1300 = 4800kg.
massamismunur þeirra er 3500 – 1300 = 2200kg.
Hraði beggja eftir árekstur fæst með massamismun deilt með heildarmassa sinnum upphaflega hraða þeirraeða
2200kg/4800kg x 100km/klst = ca. 45km/klst í stefnu jeppans.
Það þýðir að áreksturinn fyrir jeppan var svipað högg og að keyra á vegg á hraðanum:
100 – 45 = 55km/klst.Fyrir fólksbílinn er það aftur á móti svipað og að keyra á vegg á hraðanum:
100 + 45 = 145 km/klst.Af þessu má sjá að öryggi keypt með þyngri bíl er allt á kostnað þess sem keyrt er á.
Kveðja
Birgir
15.12.2006 at 00:41 #571332Eins og Þengill benti á að ofan sleppa pallbílar við þær árekstarkröfur sem settar eru á fólksbíla í bandaríkjunum. Því eru amerísku pallbílarnir óöruggari að öllu leyti en minni bílar nema vegna þess "öryggis" sem fæst með meiri skriðþunga, sem er náttúrulega allt á kostnað þess sem ekið er á.
Samanburður á árekstarprófun á Mini og Ford F150 við árekstur á vegg á 65 km/klst.
[img:1r82s3xr]http://www.bridger.us/pictures/mini_vs_f150.jpg[/img:1r82s3xr]
06.12.2006 at 14:02 #570486Ég keypti svona vasaljós í Tiger fyrir ári eða meira síðan. Það kostaði 400 kall. Ekki flottasta ljósið í bænum en gott að hafa til vara. Veit hvort að þau fáist þar ennþá.
Kveðja
Birgir
05.12.2006 at 19:23 #570046Hérna eru allar upplýsingar um þessi dekk
[url=http://www.intercotire.com/site25.php:18syeqlh]Interco Irok dekk[/url:18syeqlh]
Kveðja
Birgir
21.11.2006 at 16:22 #568800Ég ætla láta liggja milli hluta hvort betra sé að vera á nagaldekkjum úti á landi eða ekki.
Innanbæjar eru nagladekk, að mínu mati, aftur á móti algjörlega óþörf. Ég hef unnið við útkeyrslu innanbæjar og keyrt þar af leiðandi um flestar götur bæjarins í allskonar veðri og aldrei lent í vandræðum.
Eindrifsbíll á góðum ónegldum vetrardekkjum(og reglulega tjöruþrifnum eftir malbiksupptætingu nagladekkjanna) fer allt innanbæjar án mikilla vandræða sama hvernig viðrar.Kveðja
Birgir
13.11.2006 at 16:36 #567804Andri hefur þú einvherjar nánari upplýsingar um þennan snúningshnapp. Hvar hann fæst t.d.??
Kveðja
Birgir
13.11.2006 at 15:30 #567876Ef ég man rétt þá eru yfirleitt 14% vörugjöld á öllu svona dóti, gæti verið tollur í viðbót við það(yfirleitt ekki þó, minnir mig).
Verðið yrði þá
(grunnverð+flutningur)*vörugjöld*virðisauki=heildarverðannars finnast allar upplýsingar á netinu á
[url=http://www.tollur.is:283n29m0][b:283n29m0]tollur.is[/b:283n29m0][/url:283n29m0]Kveðja
Birgir
13.11.2006 at 13:20 #567794Var að spá í þessu um daginn.
[b:25hk1g28]Venjuleg uppsetning.[/b:25hk1g28]
Lockup fer sjálfvirkt á yfirleitt bara í 4 þrepi skiptingar (stundum í 3 líka) og fer af ef stigið er á bremsuna.[b:25hk1g28]Til viðbótar.[/b:25hk1g28]
Einhversstaðar las ég að það færi betur með skiptinguna ef hægt væri að slökkva alfarið á lockup-inu í "stop and go traffic" þ.e. að lockup-ið sé ekki alltaf að fara af og á.[b:25hk1g28]Einn rofa til að slökkva alfarið á lockup-inu.[/b:25hk1g28]
Í þungu færi eða þegar verið er að draga eitthvað ætti að vera gott að geta sett lockup-ið á handvirkt, þá ætti skiptingin síður að hitna því aflið fer þá ekki lengur í gegnum túrbínuna.
[b:25hk1g28]Annan rofa til að geta sett lockup-ið á í hvaða þrepi sem er.[/b:25hk1g28]
Þegar vélin á að halda við í ákveðnu þrepi og má ekki skipta sér niður þó tiplað sé á bremsuna (virkar þá eins og í beinskiptum þegar maður stígur á bremsuna en ekki kúplinguna) er gott að geta slökkt á bremsurofanum.
[b:25hk1g28]Þriðja rofa til að geta "bypassað" bremsurofa.[/b:25hk1g28]
Þetta eru bara vangaveltur, eflaust einhver miklu klárari en ég í þessu.
Kveðja
Birgir
19.10.2006 at 13:42 #564080[url=http://www.gmgoodwrench.com/GMPerformanceParts/Parts/showcase_detail.jsp?engine=3:21blguoy][b:21blguoy]Hérna[/b:21blguoy][/url:21blguoy] er eitthvað um þetta dót. Ansi hresst dót þarna!
Kveðja
Birgir
13.10.2006 at 18:30 #563370[url=http://www.mwm.com.br/site/ing/produtos.asp?idp=14:2zp95okn][b:2zp95okn]Þessa[/b:2zp95okn][/url:2zp95okn] væri nú líka gaman að sjá í einhverjum bíl hérna. 180 hross, 510 Nm og ekki nema 259 kg. og svo fæst hún alveg mekanísk
03.10.2006 at 13:25 #562134eru allt standard glóðarkerti í 6,2 og 6,5 dísel. Hærra númer = nýrra og víst betra líka.
Svo er hægt að lesa sér til um þetta á t.d. eftirfarandi síðum:
[b:2vpk77ty][url=http://www.dieselplace.com:2vpk77ty]Diesel Place[/url:2vpk77ty][/b:2vpk77ty]
[b:2vpk77ty][url=http://www.thedieselpage.com:2vpk77ty]TheDieselPage.com[/url:2vpk77ty][/b:2vpk77ty]
[b:2vpk77ty][url=http://gm-diesel.com:2vpk77ty]GM Diesel.com[/url:2vpk77ty][/b:2vpk77ty]
[b:2vpk77ty][url=http://www.coloradok5.com:2vpk77ty]ColoradoK5[/url:2vpk77ty][/b:2vpk77ty]
Kveðja
Birgir
03.10.2006 at 12:47 #562130Samkv. prófunum sem voru gerðar af thedieselpage.com og prófuð voru AC-9G, AC-11G, Bosch, Champion CH77 og Lucas CAV, kom AC-11G lang best út. Það var eina kertið sem hvorki verptist né brotnaði þegar verið var að prófa endingu þeirra og glóði að auki lang lengst. Það var líka að mér skilst eina glóðarkertið sem dregur úr straumi þegar ákveðnum hita er náð og ofhitnar því síður.
27.06.2006 at 00:16 #555160Veit einhver hvað maður þyrfti mikið gas ef maður hyggðist nota gasið alla jafna meðan bíllinn gengur? M.ö.o. hvað þarf mikið gas á móti hverjum brenndum olíulítra?
-fann þetta strax á netinu, svona er maður latur að leita.
4 lítrar olía móti einum af gasi sýnist mér.
22.05.2006 at 16:03 #552918Þessi WC 53 er bara seinna módel af Carry All eins og þeim sem er á Ystafelli. Held að fyrra módelið sé til 1940 til 1942 og WC 53 bara 1942. Sá fyrri er 1/2 ton en seinni 3/4 ton. Svo voru líka til svona bílar með íslenskri yfirbyggingu sem er svipuð og á WC 53 nema með stærri hliðargluggum, allavega sá ég einhversstaðar mynd af svoleiðis.
-
AuthorReplies