Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
15.12.2007 at 01:11 #604904
þessa [url=http://www.fuelsaving.info/:2ewst17o][b:2ewst17o]síðu[/b:2ewst17o][/url:2ewst17o] ætti að setja undir fróðleik hér á síðunni hið fyrsta!
13.12.2007 at 11:20 #606516Einvhern megin minnir mig að einhver hafi sagt að við vélarskipti úr 4lítra vél í 383 stroker hafi bíllinn sinn þyngst um 38 kg, sagt án allrar ábyrgðar.
[url=http://www.tandjperformance.com:r4f8ra4p][b:r4f8ra4p]T&J Performance[/b:r4f8ra4p][/url:r4f8ra4p] framleiðir [url=http://www.tandjperformance.com/products-bpp-xj-chassiskit.htm:r4f8ra4p][b:r4f8ra4p]XJ frame strengthener kit[/b:r4f8ra4p][/url:r4f8ra4p] sem væri hægt að prófa.
05.12.2007 at 17:41 #605730Alvöru þurrgeymum eins og [url=http://www.odysseybatteries.com/:2zmfh5v1][b:2zmfh5v1]þessum[/b:2zmfh5v1][/url:2zmfh5v1] má snúa hvernig sem er.
11.11.2007 at 14:23 #602840Er þau til radial?
25.10.2007 at 17:20 #581398Það segir sig sjálft að maður þarf að nota vandað kit eins og þetta sem þú ert að bjóða er eflaust. Ég var ekki að velta fyrir mér gæðum kitsins heldur hvort að það virkaði almennt að setja HID system í ljós sem gerð eru fyrir Halogen. Það ætti að koma í ljós í ljósaskoðun hefði ég haldið
25.10.2007 at 17:04 #581394Ég sagði ekkert um þetta heldur vísaði í það sem stendur í þessum link. Var ekkert að fullyrða neitt bara að reyna að fá einhverjar skýringar. Áhugaverðast væri að, eins og kom fram hérna að ofan, ef einhver færi og léti ljósaskoða bílinn sinn með svona kit. þá þyrfti maður ekkert að vera að velta þessu meira fyrir sér.
25.10.2007 at 14:26 #581384Það er einmitt málið að skv. þessu link sem ég setti inn að ofan er það ekki staðsetning perunar sem er málið heldur gerð birtunar.
Hvernig ljósgjafinn snýr (Xenon er fram aftur í perunni á meðan margar halogen snúa til hliðar).
Hvernig ljógjafinn er í laginu (cylinderlaga í halogen og bogi í xenon).
Hvernig birtumagnið er (bjartast í miðju í halogen og bjartast í köntum í Xenon).Bara svona að velta þessu fyrir mér
p.s. ég er alls ekki að segja að þetta kit sem þú býður sé eitthvað drasl, síður en svo.
25.10.2007 at 12:56 #581372Mig langaði í svona Xenon dót og fannst þetta sniðugt þar til ég rakst á [url=http://www.danielsternlighting.com/tech/bulbs/Hid/conversions/conversions.html:7bqprryb][b:7bqprryb]þetta[/b:7bqprryb][/url:7bqprryb].
Þarna segir að ísetning á Xenon í original halogen ljós sé beinlínis hættulegt. m.a. vegna þess að dreifingin á birtuni verður röng. Manni virðast þó ljósin vera betri því birtumagnið eykst til muna eftir breytinguna.
Þetta er eina gagnrýnin sem ég fann á svona kit. Spurningin er hvort að einhver geti fært rök fyrir því að þetta sé bara vitleysa
15.10.2007 at 00:06 #599892Kannski ekki það sem þú ert að leita að en
[url=http://www.go.jeep-xj.info/HowtoFuelTank.htm:1mkdppe4][b:1mkdppe4]hérna er leið til að koma meira af bensíni í original tankinn.[/b:1mkdppe4][/url:1mkdppe4]
Svo er hægt að kaupa stærri tank.
[HTML_END_DOCUMENT][url=http://www.go.jeep-xj.info/HowtoLongRangeTank.htm:1mkdppe4][b:1mkdppe4]Hérna er grein um það.[url=][/url:1mkdppe4]
[/b:1mkdppe4][/url]
30.09.2007 at 01:15 #597842Mér finnst ég rosalega heftur í Yaris. Má þá auglýsa hann eða ekki ;o)
28.09.2007 at 10:06 #597806Ef rökin eru þau að það eigi að leyfa fólksbíla að því að jeppaeigendur þurfa að eiga fólksbíla líka. Er þá ekki allt eins gott að leyfa þvottavélar og bókahillur. Ég sem jeppamaður hef t.d. þörf fyrir bæði.
Í framhaldi af því eiga þá ekki að vera spjallflokkar fyrir þessar sömu vörur. Jeppamenn geta líka haft gagn af því að vita hvar sé hagstæðast að fá 13" bling felgur á Yarisinn sinn, hvert sé best að leita með Ariston þvottavélina sína í viðgerð og hvort Ikea sé ekki örugglega með ódýrustu bókahillurnar. Á þessu er kannski stigsmunur en ekki eðlismunurEf að það má auglýsa allt hérna. Hver er þá tilgangurinn sérstökum auglýsingabálki. Væri ekki alveg eins gott að setja bara link inn á smáauglýsingar mbl.is og benda fólki á að auglýsa bara þar. Þar eru þó allavega sérflokkur fyrir fólksbíla og sér fyrir jeppa.
24.09.2007 at 23:23 #597744Það er orðið svo mikið af auglýsingum hér á vefnum að mér finnst vera orðið tímabært að loka á auglýsingar aðrar þær en tengjast jeppasportinu.
Það er til nóg af öðrum auglýsingavefum þar sem hægt er að auglýsa ókeypis. T.d. færi ég frekar á mbl.is en hingað í leit að fólksbíl eða hestakerru ef ég væri í þeim hugleiðingum.
Ég veit að það eru ekki allir á þessari skoðun svo að það er spurning hvort að ekki sé hægt að setja bara upp alveg sér auglýsingakerfi fyrir ójeppatengdu auglýsingarnar. Þær hefðu þá sér flokk/flokka og sinn eigin dálk á forsíðu (eða bara ekkert á forsíðunni).
02.06.2007 at 01:20 #553872Ég spyr nú líka. Af hverju eru menn, að óspurðu, að lýsa yfir hve ljótt það er sem aðrir eru að gera?
15.05.2007 at 21:03 #591176Ég er næstum alveg viss að það er frosttappi aftan á henni, þori samt ekki að fullyrða það
14.04.2007 at 00:13 #587916Hvað er hún þung?
12.04.2007 at 20:31 #587982Fær mitt atkvæði
12.04.2007 at 16:34 #587798Big block vélarnar amerísku eins og 460 og 454 eru nú léttari en stóru díselvélarnar.
460 og 454 er í kringum 700 pund.
Gm státar sig af því að Duramax sé aðeins 835 pund, Cummins er eitthvað rétt rúmlega 1000 pund og ég held að 6.0L Powerstroke sé eitthvað nær Cummins heldur en DuramaxKveðja
Birgir
15.03.2007 at 14:31 #584554[b:2tpezcpy]Benedikt[/b:2tpezcpy]
Það er einmitt spurning hvernig maður færir rök fyrir máli sínu.
Ég benti á að leita á netinu að óhaðri prófun. Hér eru tvö dæmi:[url=http://www.ftc.gov/bcp/conline/pubs/autos/gasave.htm:2tpezcpy][b:2tpezcpy]Federal Trade Commisson í USA[/b:2tpezcpy][/url:2tpezcpy]
[url=http://www.popularmechanics.com/automotive/new_cars/1802932.html:2tpezcpy][b:2tpezcpy]Popular Mechanics[/b:2tpezcpy][/url:2tpezcpy]
Þín rök eru aftur á móti sú að þú hafir prófað þetta og FINNIST þetta virka. Það er gott mál ef svo er. Ég myndi ekki treysta mér til að dæma um virkni svona hluta með því einu að prófa þá, það eru svo margt sem getur spilað inní t.d. aðeins öðruvísi aksturslag, veður og skoðun prófanda á hlutnum.
Hvaða rökum maður fer svo eftir er hver og eins að dæma.
Ekki veit ég af hverju lagt er fyrir öllu í Toyotunni þinni en takkanum sleppt. Ein skýringin gæti verið sú að þeir ætli að selja það sem aukabúnað að hægt sé að læsa millikassanum í háa drifinu. Er ekki allt aukabúnaður í Toyota
[b:2tpezcpy]Glanni[/b:2tpezcpy]
Ástæða fyrir að flestir aftermarket hlutir eru ekki standard er af því að þeir hafa einhverja ókosti sem ekki henta fjöldanum, s.s. aukinn hávaði, meiri mengun, aukinn eyðsla, annað vinnslusvið eða bara of dýrir til fjöldaframleiðslu.
Hiclone er afturámóti sagt auka kraft og minnka eyðslu, það á ekki að hafa neina ókosti og er að auki ódýrt í framleiðslu. Eitthvað sem hentar öllum hefði maður haldið.
Dyno test eru háð mörgu og eina testið sem ég hef séð er á síðu söluaðila, s.s. ekki óháð prófun.
Kveðja
Birgir
15.03.2007 at 13:02 #584548Tilfinningaprófanir er yfirleitt lítið að marka. Bæði eru þær háðar áliti prófandans á vörunni (hvert svo sem það er) og að auki er ónákvæmnin mjög mikil í svona "sitjaundirstýri" prófunum.
Ef menn leita á netinu að óháðum, vísindalegum prófunum á svona hlutum er niðurstaðan alltaf sú sama:
Þetta virkar ekki eða er til ógagns.Einnig ættu menn að spyrja sig af hverju þetta er ekki standard hlutur frá framleiðanda ef þetta virkar svona vel. Bílaframleiðendur búa yfir her sérmenntaðra manna og eyða gífurlegum peningum í að kraftur og nýtni í vélum þeirra sé sem mest, en ekki sér maður þetta original. Það er skrýtið að þeim yfirsjáist að nota hlut sem kostar kannski nokkra hundraðkalla í framleiðslu og skilar svona miklum árángri.
Ég biðst afsökunar á fordómum mínum í póstinum á undan, það var ekki fallegt af mér að hafa skoðun á þessu.
P.S. Ég vil líka biðja Hiclone-ið þitt afsökunar Benedikt, vonandi sárnaði því ekki aðför mín að líkamsbyggingu þess. Auðvitað er það ekki úr blikki og ég vona að það jafni sig 😉
15.03.2007 at 01:20 #584544Þetta er nú bara tilbeyglaður blikkhólkur. Ekki merkileg smíð. Að auki fer sama stykkið í margar gerðir af bílum og pressast því mismikið saman og liggur mismunandi eftir bíltegundum svo að nákvæmnin í þessu skiptir varla miklu máli. Ef menn hafa trú á þessu þá held ég að það sé allavega sniðugra að beygla þetta bara sjálfur úr blikkbút frekar en að vera að kaupa þetta dýrum dómum.
Kveðja
Birgir
-
AuthorReplies