Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
20.03.2013 at 01:31 #764703
[quote="bergurp":h5020rq3]Í framhaldi af ofangreindu mætti spyrja (svona fyrir leikmenn og til að læra eitthvað á æfintýrinu):
1. Hvernig er loftinntak varið gegn skafrenningi?[/quote:h5020rq3]Væri þetta ekki sniðugt?
[url:h5020rq3]http://www.youtube.com/watch?v=diX849ZPl0g[/url:h5020rq3]
23.12.2010 at 00:07 #714318[url:37jm2vcc]http://www.f4x4.is/index.php?option=com_jfusion&Itemid=235&g2_itemId=111633[/url:37jm2vcc]
08.02.2010 at 13:34 #682054[quote="BjarniG":3cf7aqpt]http://www.jeppaspjall.is[/quote:3cf7aqpt]
Finn þetta ekki á jeppaspjall.is, gætirðu vísað beint í þráðinn um þetta?
16.11.2009 at 23:14 #664800Ég veit nú ekki betur en að vélar í dag brenni nánast allt eldsneyti sem inn á þær fer, þ.e. nýtni eldsneytisins í brunanum sé sem næst 100%. Aftur á móti nýtist sú orka sem losnar ekki nema í besta falli um 40% sem hreyfiorka ( eitthvað nálægt 30% í venjulegum bílum). Restin fer svo í að hita umhverfið, aðallega gegnum pústið og kælikerfið.
15.09.2009 at 18:00 #206521Hver verður fyrstur til að prófa þetta hérna heima. 54 tommu MT Baja Claw
tekið héðan:
http://www.pirate4x4.com/forum/showthread.php?t=791150
um dekkin:
http://www.mickeythompsontires.com/truck.php?item=BajaClawTTCkv.
Birgir
22.04.2009 at 09:44 #645842Mæli ekki með að gera svona hringrásarsystem þar sem tekið er neðst úr rakaskiljunni. Rakaskiljan, eins og gefur að skilja, skilur nefnilega ekki bara olíu úr loftinu heldur líka raka. Vatnið skilur sig svo frá olíunni í glasinu og sest á botninn í því. Því er hætta á því að "smurninginn" á dælunni fari að mestu fram með vatni.
07.04.2009 at 19:53 #645324Snúningur á vél eykst um ca. 8 prósent við að fara úr 38 niður í 35 m.v. sama hraða
05.04.2009 at 19:16 #645224Nota leitina
03.04.2009 at 08:48 #645086Hlutföllin í þeim eru lág eins og í flestum portal hásingum. Til með 1:5,99 1:7,09 eða 7,14 (mismunandi eftir heimildum) og 1:7,55 hlutföllum. Þar af er niðurgírunin 1:2,06.
Niðurgíruninn færir öxulmiðju ca. 12 cm uppfyrir hjólmiðju held ég.
Skilst að það syngi hressilega í þeim á þjóðvegahraða.
Þyngdina á þeim sá ég einhversstaðar. Minnir 155 kg. að aftan og 170 kg. að framan, með bremsum allavega.
Þær eru með skálabremsum og sinni eigin gatadeilingu. Eitthvað þar að fiffa til þess að koma 15" felgum á þær.
þær eru 69" breiðar milli felgubotna. Koma original á 16" felgum 8" breiðar með 8" backspace.
Úrhleypibúnaður er ekki original í þeim.
Allt eru þetta netheimildir og ber að taka með fyrirvara.
23.03.2009 at 18:46 #644198Spyr líka um glussaspilin, af hverju ekki frekar svoleiðis?
Ég sé eiginlega ekkert nema kosti við þau umfram rafmagnsspilin, eru bæði léttari og hægt að nota þau nánast stanslaust.
Rafmagnsspil er reyndar hægt að nota meðan dautt er á bílnum, en spurning þá hvað rafgeymarnir duga lengi?
Væri gaman að heyra álit manna á þessu.
03.03.2009 at 19:55 #642274Motorplast er voða fínt fyrst um sinn en safnar svo í sig skít og drullu sem getur verið nánast vonlaust að ná af.
23.01.2009 at 10:40 #638742[url=http://www.youtube.com/watch?v=afJ18eJeNgU&NR=1:2w2mx1ef][b:2w2mx1ef]Rússagræja[/b:2w2mx1ef][/url:2w2mx1ef] með svona skrúfufyrirbærum
18.07.2008 at 09:28 #626154Allir vegir sem vegagerðin hefur komið að eru almenningseign og bannað að loka nema með leyfi sveitarfélags. Engu skiptir hve stór hlutur vegagerðarinnar var í veglagningunni (fjármagnað að hluta t.d.) né hvort honum er haldið við af vegagerðinni eða ekki.
Þetta sagði allavega vegagerðin á Ísafirði.
01.02.2008 at 21:32 #612340Fyrst felgurnar komast yfir bremsurnar á U1300 hásingum þá hljóta þær að vera 20 tommu.
23.01.2008 at 21:04 #611312Er þetta semsagt sami bíllinn og umræddur græni Bronco hér að ofan
[img:37plfxl9]http://www.bilavefur.net/album/albums/uploads/myndaalbum/adrir/normal_272.jpg[/img:37plfxl9]
[img:37plfxl9]http://www.bilavefur.net/album/albums/uploads/myndaalbum/adrir/normal_bronco.jpg[/img:37plfxl9]
18.01.2008 at 23:21 #610784Ef það er Benz þá er alheimsábyrgð og hægt að fara í næsta umboð. En ef það er eitthvað annað þá held ég að ábyrgðin detti alfarið úr gildi ef bíllinn er fluttur frá ameríku.
30.12.2007 at 04:58 #608152Ég vil þakka þeim sem halda því fram að Toyota sé það besta og fremsta í heimi. Í skjóli áróðurs þeirra get ég keypt aðrar bíltegundir á minni pening en ella. "Áfram Toyota! best í heimi!" og "Amerískt er bölvað drasl!"
28.12.2007 at 01:21 #607114Það er hæpið að draga ályktanir um aksturslag á 2+1 vegi af einum stuttum tilraunakafla. Þegar það er bara eitt tækifæri á leiðinni til þess að taka framúr mætti ætla að hamangangurinn sé meiri en á vegi sem er allur 2+1.
Sá kafli vegarins sem er núna 2+1 er heldur ekki fullfrágenginn og endanlegur 2+1 vegur yrði talsvert breiðari en núverandi vegur.
Kostnaðarmunur á 2+2 og 2+1 liggur aðallega í mislægum gatnamótum sem eru nauðsyn á 2+2 vegi en ekki á 2+1 vegi.
22.12.2007 at 00:05 #607410Ég held að það hafi verið tvær tegundir af olíuverki, fyrir herinn og fyrir almenning. Innvolsið í herdverkinu á víst að vera gert til að þola steinolíu og allskonar gums en hitt bara diesel.
Annars er fínt að kíkja á þessar síður ef mann vanta að vita eitthvað um GM dieselvélar:
[url=http://www.dieselplace.com/forum/index.php:1x2hoqis][b:1x2hoqis]dieselplace.com[/b:1x2hoqis][/url:1x2hoqis]
[url=http://www.thedieselpageforums.com/tdpforum/:1x2hoqis][b:1x2hoqis]thedieselpage.com[/b:1x2hoqis][/url:1x2hoqis][url=http://www.gm-diesel.com:1x2hoqis][b:1x2hoqis]gm-diesel.com[/b:1x2hoqis][/url:1x2hoqis]
17.12.2007 at 02:00 #607070Ekki ætla ég nú að fullyrða hvort tvöfaldur vegur eða 2+1 sé betri kostur en einhversstaðar heyrði ég að ef að umferð er ekki nógu mikil getur tvöfaldur vegur verið hættulegri. Þ.e. vegna þess að þá dreifist umferðin á fleiri akreinar og hún nær síður að halda veginum auðum.
Svo er það að fyrir sömu fjárhæð er hægt að leggja talsvert fleiri kílómetra af 2+1 vegi en tvöföldum. Því er líka spurning hvort er betra fyrir heildarumferðaröryggi að leggja fáa kílómetra af mjög öruggum vegi eða fleiri af aðeins minna öruggum vegi.
-
AuthorReplies