Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
08.07.2007 at 15:49 #586336
Ástæðan fyrir því að ég segi að hröðun drepur en ekki hraðinn er sú að hröðun er breyting á hraða á tíma einingu. 0-100 km/klst er hröðun. hröðunin er meiri eftir því sem tíminn er minni. 0-100 á 3 sek. er meiri hröðun en á 10 sek. Í árekstri er neikvæð hröðun frá 100-0 og hún gerist á mjög stuttum tíma. Jafna hröðunar er breytingin á hraða deilt með breytingunni á tíma (delta v/delta t=a).
Þið hafið örugglega heyrt þessar áróðurs auglýsingar um það hvað það er mikilvægt að spenna beltin því 70 kg maður á 90km/klst sem lendir í árekstri verður mörg tonn. Þetta er þessi g kraftur eða hröðun. Og svo spilar tregðulögmál Newtons inní þetta.kv.
Brynjólfur (sem er búinn með eðlisfræði 103 og 203)
07.07.2007 at 00:52 #200503Jæja þá er maður farinn að hugsa um að fá sér prófíltengi framan á jeppann.
Hverjir aðrir en Prófílstál eru að selja svona.
Er kannski ódýrast að gera þetta sjálfur. Ef svo er þá væri ég meira en glaður ef eitthver góðhjartaður suðumeistari myndi bjóðast til að hjálpa mér með það.
Með kveðju.
Brynjólfur
04.07.2007 at 23:00 #593162Ekki það að ég hafi einhverja reynslu af Wrangler hvort sem hann sé 4 cylendra eða 4 lítra.
En ertu ekki örugglega búinn að skoða kveikjuna, kertin og þræði og allt það.
Getur það ekki einmitt líst sér svona þegar það er orðið lélegt/ónýtt?
04.07.2007 at 12:46 #586332Bara til að fá þetta á hreint þá er hraði svo sem meinlaus og drepur ekki neinn en hröðun er allt annað. Hröðun getur verið stórhættuleg.
En þetta með að leyfa bara 1300cc bíla á fyrstu árunum er ekki að virka. Ég sé fyrir mér bara að þá yrði allt fullt af 17 ára guttum á Mazda RX7 eða RX8. Það sem myndi virka betur er að takmarka hestöfl á kíló. Eða láta alla nýja ökumenn vera á gömlum turbo lausum hilux…. eða patrol:)
18.06.2007 at 12:06 #592592Ég mæli hiklaust með Ísfell, mjög ódýrir og almennilegir menn.
Ég keypti mér 20 metra af 24mm teygjuspotta splæstan í báða enda og 8 metra af dyname splæstan líka og þetta kostaði mig tæpan 9000kr.
13.06.2007 at 23:13 #592462er þetta ekki Ástralski Chevy-inn og heitir Holden?
07.06.2007 at 18:28 #592264þú ert vaxið eða það stöff í dísel olíu þegar er kalt og hún fer að skilja sig.
07.06.2007 at 18:02 #591886Ég skal koma með diskinn fyrir þig í kvöld í Opið hús.
Ef fleiri vilja fá þessa þætti þá er það ekkert mál, bara tilkynna sig.
07.06.2007 at 17:55 #592258ekki er þetta Lási lögga 😀
03.06.2007 at 23:57 #591882Bróðir minn náði í þetta einhverstaðar á netinu og ég fékk þetta hjá honum. A 4×4 is Born er reyndar eina þáttaröðin sem við eigum af þessum Born þáttum.
Ekkert mál að skrifa þetta fyrir þig Davíð og við getum örugglega komist að eitthverju samkomulagi með verð,
03.06.2007 at 22:45 #591878hefur þetta ekki verið gert þannig að gormurinn fari utan um samsláttarpúðann og er ekki fastur að ofan þannig að púðinn stýri honum aftur á sama stað aftur, ekki svona brakket sem gormurinn rennur inní.
En það sem mér fannst skondið það var þessi offroad kennsla.
03.06.2007 at 01:43 #200385Mér datt svona í hug hvort að þið hafið séð þessa þætti. Mjög góðir og skemmtilegt að horfa á þetta.
En já ef áhugi er fyrir því, þá get ég skrifað þessa þætti á disk.
24.05.2007 at 16:35 #591496Sláttuvélaverslunin Vetrarsól ehf er með STIGA umboðið
þá er að finna í Akralind 4 í Kópavoginum
15.05.2007 at 19:54 #591148já þetta er alveg rétt athugað hjá þér. Þar sem trén fella laufin á veturnar og þá er einginn ljóstillifun í gangi. Ekki nema þetta sé miðað við greni tré
15.05.2007 at 18:43 #591140Ég keyri um á l200 á 35" dekkjum, miðað við 12 L/100 og 15000km. Ég veit ekki alveg hvað ég mun keyra mikið á ári því ég er bara búinn að eiga þennan bíl í um 4 mán. og er ekki búinn með 4000 km. þannig að 15000 km á ári fyrir mig er raunhæft.
En ef ég endurreikna þetta með eiðslu uppá 14 L/100, sem er kannski nærra lagi, þá og þessa 15000 km þá eru það 5543 tonn eða um 52 tré
15.05.2007 at 15:21 #591132ég sá auglýsingu um þetta bara í dag í Blaðinu minnir mig og síðan er http://www.kolvidur.is
og ég þarf 45 tré
14.05.2007 at 20:11 #590886Takk fyrir þetta.
12.05.2007 at 14:34 #200301Ég er mikið búinn að vera að pæla.
Er mikið mál að breyta pallhúsinu þannig að taka hliðargluggana og setja svona hurðir eða hlera í staðin.
12.05.2007 at 14:25 #590842kannski að þetta geti gefið þér hugmynd um staðsettningu á mælinum
http://neptune.spacebears.com/cars/stories/trgauge.html
og með hitann á skiptingunni
http://www.txchange.com/heatchrt.htm
Google veit mikið.
og er ekki hámarkshiti á afgasinu um +-700°C
07.05.2007 at 15:46 #590202Er það ekki alltaf svona … Framleiðendurnir bjóða uppá tvær útgáfur, bíl fyrir fólkið og svo vinnuþjark. Sömu vélarnar í þeim báðum bara tekið minna útúr vinnuþjarkinum en í staðin er lengri ending.
-
AuthorReplies