Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
09.12.2005 at 01:13 #535366
búinn að finna síðu með tíðni spekkum yfir þessar stöðvar og samkvæmt þeim upplýsingum sem ég hef fengið hér þá lgeri ég ráð fyrir að ég sé fjandi óheppinn. Þar eru 3 frequency range og ég er náttúrulega með hæðsta freq rangeið http://www.advcommunicationsinc.com/sm4150.html
08.12.2005 at 22:56 #535362Ég ætlaði að nota hana á 4×4 tíðnunum og hún heitir Maxon sm-4150, ekki nema 16 rása en hefði sennilega dugað til að byrja með ef hægt væri að nota hana
08.12.2005 at 18:48 #196817Sælir.
Er að reyna að finna mér upplýsingar um það hvort ég geti notað vhf stöð sem er 160-174mhz og 40wött rf output? Einhver sem getur veitt einhverjar upplýsingar um þetta?
07.12.2005 at 09:43 #535196já þetta er ekki gott að geta ekki skrifað hér nema að vera búinn að renna textanum í gegnum villupúka eða senda til íslensku kennara eða fræðings til að fara yfir hann.
07.12.2005 at 09:41 #196804Fór með jepplinginn minn í skoðun áðan, sem er ekki merkilegt(nema þetta er Hilux og fór án athugasemda eins og við mátti búast ;o)) en allavega ég var nýbúinn að setja á hann kastara en ekki tengja og var spurður hvort hann væri skráður sem breyttur jeppi. Ekki vissi ég neitt um það annað en að hann er hækkaður fyrir 32″. Var mér þá bent á það að taka kastarana af bílnum því svona má ekki, nema hann sé með breytingar skoðun.
Eiga skoðunargaurarnir ekki að geta séð það hjá sér hvort bílar séu með breytingar skoðun? eða eru jeppar ekki taldir breyttir nema komið sé upp í 38″ eða meir? Og má maður ekki kveikja á svona kösturum upp á fjöllum t.d. nema vera á breyttum JEPPA?
07.12.2005 at 09:33 #535192Hvað er nú að sjá þessi svör…
Á nú að fara að gefa einkunn fyrir stafsettningu hjá mönnum og úthúða þeim ef ekki sé allt upp á 10 í einkunn, farið þá að snúa ykkur að grunnskólunum og úthúða krökkunum þar.
30.11.2005 at 09:29 #534176já, geri það.
Þarf að athuga þetta með jörðina. Það kemur allavega enginn reykur hjá mér og hann lætur sig hafa það að ganga á öllum þegar hann vill í gang. Var eitt sinn sagt að stilling á olíuverki væri eitthvað um 40-50.000 þannig að ég ætla að athuga allt annað áður en ég læt hræra í því ef það er ekki það.
29.11.2005 at 14:58 #534170Já, það var tekið framan af honum og tékkaður tíminn og þeir sem ath. tímann vilja leggja hendurnar á sér undir það að hann sé á réttum tíma.
28.11.2005 at 20:26 #534162Frostþol díselolíu sem Skeljungur hf er að selja á bensínstöðvum sínum yfir vetrarmánuðina (nóv – mars) er um -18 til -25ºC *¹.
Hægt er að auka frostþol díselolíu með því að blanda steinolíu saman við díselolíuna. Við hver 10 % af steinolíu sem er blandað saman við díselolíuna eykst frostþolið um c.a. -2ºC.
Ef blandan er meira en 30 % steinolíu saman við díselolíuna, þarf að blanda tvígengissmurolíu (t.d. Vélsleðaolíu eða Advance VSX 2) saman við blönduna til að tryggja smureiginleika díselolíunnar, sjá töflu hér að neðan.
Steinolía % *² Tvígengisolía C.a. frostþol í ºC
0 0 -18 til -25
20 0 -20 til -27
30 0 -22 til -29
40 0,5 -24 til -31
50 0,75 -26 til -33*² Steinolía 40 % þýðir að blandan inniheldur 40 % steinolíu og 60 % díselolíu
Ath! Ef notuð er tvígengisolía er mikilvægt að olían blandist vel saman við blönduna. Bestur árangur næst ef tvígengisolíunni er blandað saman við c.a. 20ºC heita steinolíu.
Ef raki er í tanki bílsins eða eldsneytissían er orðin óhrein, má búast við lægra frosþoli.
Með frostþoli er átt við það hitastig sem hægt er að ræsa vélina í og aka án vandræða
*¹ Þegar við gefum upp frostþol -18ºC til -25ºC þá er stíflumark (CFPP) -25ºC, en lágmarks frostþol samkvæmt viðmiðun Shell er -18ºC.
Stíflumark (CFPP), er það hitastig sem díselolía er við þegar vax í henni kristallast að því marki að síur stíflast. CFPP er lægsta hitastig sem sem hún er nothæf við en sumir bílar eru viðkvæmari og þola minna frost og þessvegna hefur Shell skilgreint frostþol díselolíu hærra en stíflumark.
Allar nánari upplýsingar veitir eldsneytis- og smurolíudeild
Skeljungs hf. í síma: 560-3800
28.11.2005 at 20:23 #196728í mínum þreytta ’91 2.4d Hilux var nýlega skipt um hedd og dísur, Við þessi skipti er hann farinn að hegða sér eins og asni. Já hann er svolítið þungur í gang, semsagt nokkrir þungir snúningar áður en hann tekur við sér. Áður rauk hann í einum grænum. Og einnig finnst mér hann vera farinn að ganga örlítið hraðari hægagang. Glóðarkerti eru frá því í febrúar, rafgeymar 2 vikna gamlir.
Lumar einhver á hugmynd sem ég get dundað mér við að athuga og pæla í.
P.s. Veit einhver hvort það sé nokkuð mál að setja túrbínu í svona vél.
28.11.2005 at 12:16 #534116Sæll.
Þú þarft Cb loftnet og færð Það t.d. í Bílanaust, Radíóraf og örugglega í Aukaraf.
Veit ekketr um olíuverk í Hilux, en ég var eitt sinn að spá hvort stilla þyrfti olíuverkið hjá mér og var mér sagt það að stilling á olíuverki væri bara verkstæðis verkefni sem kostar
15.11.2005 at 17:33 #532512En það er hægt að nota a/c dælur líka til að læsa drifum og pumpa í dekk er það ekki?
11.11.2005 at 19:58 #532100skiptir þá nokkuð máli ef maður fær sér dælu hvort það er t.d. a/c dæla eða t.d. Fini dæla? Eða þarf ég einhverja spes dælu? Og ef ég fæ mér loftlæsingu, hvar fæ ég hana þá? Og geri þá ráð fyrir því að lítið mál er að loftlæsa að framan.
11.11.2005 at 19:05 #531510Hvað viltu fá fyrir mótorinn?
11.11.2005 at 18:59 #532094ok þannig að það er þá bara mótor… pjúfff
11.11.2005 at 16:37 #196617Komiði sæl. Er með Hilux ’91. Vantar ráð eða tillögur eða bara allt sem hægt er að gera í sambandi við læsingu aftan.
09.11.2005 at 20:52 #531594eru ekki bara flestir félagsmenn á 38" og 44"
08.11.2005 at 22:07 #196602Sá á heimasíðu litlu deildar ferðaplan fyrir 2005-6 og þar er skráð dagsferð í nóvember. Er eitthvað verið að spá í að fara svona eins og eina dagsferð fyrir smáfuglana í nóvember?
08.11.2005 at 21:52 #531586Hvað er hægt að setja stórt undir Hilux 2.4D án þess að breyta hlutföllum?
06.11.2005 at 22:45 #531488Þá er bara að finna tengi aftan á stöðina. Fær maður ekki svoleiðis hjá RSH, Radíóraf eða Aukaraf?
-
AuthorReplies