Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
09.10.2008 at 13:02 #630792
Er þá hægt að koma fyrir 9,5" landcruiser köggli í hilux hásingu? Hefur það verið gert?
08.10.2008 at 18:59 #630774Hef nú aldrei séð 44" hilux í action, en það væri gaman að heyra sögur af þessum fáu sem til eru, eru þeir að gera einhverja stórkostlega hluti?
02.10.2008 at 21:13 #630282Ég keypti vélina og kassana saman á vörubretti, úr tjónabíl. Hef ekki prufað hann í bíl sjálfur og get því ekki fullyrt að hann sé laus við hvin. Ætlaði sjálfur að nota kassann en komst svo að því að hann passar ekki við skriðgírinn sem ég er með.
02.10.2008 at 17:58 #630276Info um kassann: Ekinn 188þús. Eftir því sem ég kemst næst í góðu lagi. Olían sem ég tappaði undan honum mjög fín. Fæst á segjum 20þ, getur fengið millikassan með líka ef þú vilt. Staðsett á Siglufirði, en ég veit um far suður á morgun ef þú vilt. Kv. Bragi 8941597
02.10.2008 at 12:25 #630266Sæll.
Ég er með ’91 hilux kassa aftan á ’99 hilux vél (báðir dísel) þannig að þetta ætti að passa, EN þetta eru ekki eins gírkassar né millikassar þarna á milli, mun öflugra dót í ’99 bílnum. Á til gírkassann úr ’99 bílnum ef þig vantar.
Orginal er hilux díselbíllinn með 4.30 drif og á c.a.30" dekkjum.
21.09.2008 at 17:43 #629746Sæll,
Ég er einmitt nýbúinn að setja saman svona skriðgír með milliplötu og þurfti einmitt að breyta nýrri millikassa þannig að gírstöngin komi beint upp úr kassanum vegna þess að ég fann hvergi gömlu gerðina með þessu orginal. Þetta er töluvert bras það þarf að rífa millikassann alveg í spað til þess að gera þetta. Sjálfur fann ég engar leiðbeiningar við þetta, en þetta tókst ágætlega samt.
Einnig þarf að breyta flangsinum fyrir gírstöngina en það er nú töluvert minna mál.
kv. Bragi
15.08.2008 at 11:10 #627258Það er náttúrulega misjafnt hvað menn vilja leggja mikið fé í þetta sport, en þetta sem Elli er að tala um er mjög góð uppskrift að fjallajeppa.
Góðar stundir.
kv. Bragi
14.04.2008 at 12:35 #620398Það þarf að breyta hásingunni aðeins til að koma fyrir raflásarköggli, hér eru nokkuð góðar leiðbeiningar um hvernig það er gert:
http://www.sleeoffroad.com/technical/tz … ockers.htm
Er sjálfur að fara að gera þetta á mínum bíl.
kv.
Bragi
09.04.2008 at 22:28 #619976Veit einhver til þess að þetta hafi verið framkvæmt áður? Þessi vél er svo til eins og gamla vélin nema með þessum tölvubúnaði (Emission control) og túrbó. Annað sem ég tek eftir er að alternatorinn er aðeins öðruvísi. Annars ætla ég bara að bolta þessa vél á grindina hjá mér og reyna að gangsetja hana sem fyrst, en það væri gott að fá einhver ráð og leiðbeiningar hjá einhverjum sem hefur gert þetta áður.
08.04.2008 at 19:36 #202277Sælir félagar.
Nú var ég að versla mér mótor í hiluxinn hjá mér, þetta er 2.4 dísel túrbó (2L-T) úr ’99 hilux double cab, og það er einhver tölva(Emission Control) á henni og fullt af snúrum utaná henni og annar óþverri. Hún stendur núna útá gólfi hjá mér og mér langar að spyrja hvort að menn hafi lent í einhverjum vandamálum með að setja svona hreyfil í gamla hilux ’91? Einnig langar mig að spurja um möguleika á kraftaukningu í svona mótor, og fleyri upplýsingar vel þegnar. Takk fyrir.
kv. Bragi
06.03.2008 at 23:02 #616388Ég er með,
kv. Bragi
01.03.2008 at 19:15 #615780Það stendur allavega í skráningaskírteininu á þessum bíl 159hö, en það skiptir ekki öllu máli því ég prufaði þennan bíl í dag og fannst aflið nægjanlegt, enda 3.1 lítra túrbó þar á ferð.
En hvað um það, veit einhver hvort það sé til svona milliplata milli 3.1 Isuzu og hilux gírkassa?
01.03.2008 at 12:09 #201993Sælir félagar,
Nú býðst mér að kaupa svona vél á lítinn pening úr ’97 árg ISUZU sportcab, 159 HÖ, og er að spá í að setja þessa vél í HILUX Extracab. Mér langar að spyrja ykkur hvernig reynslan hefur verið með þessa mótora, ending, viðhald og varahlutaverð?Svo er annað, ég er með skriðgír við 2.4D og langar að nota það kram áfram, er nokkuð til milliplata milli Isuzu 3.1 og hilux gírkassa?
Væri betri kostur að fara í 3.0 landcruiser vélina þá?
kv. Bragi
14.02.2008 at 11:42 #614162Já þetta er alveg rétt, að það er ekki boostið í sjálfu sér sem skemmir vélarnar, heldur afgashitinn. Hins vegar mundi ég mæla með að ef þeir ætla að fara að láta trukka mikið inn á vélarnar að minnka þjöppunarhlutfallið pínu, það minnkar hámarksþrístinginn í vélinni og minnkar álag á stimpil- og stangarlegur.
Samanber 2.4D (2L) og 2.4 D túrbó (2LT), að þar er þjöppunarhlutfallið orginal 1:22.3 og 1:20.
u.þ.b 10% munur þar á.
10.02.2008 at 19:32 #613560Ef að þetta lagast ekki við annað verk þá mundi ég prufa að blása með þrístilofti í olíurörin sem lyggja aftur í tank, gæti mögulega verið stífla í þeim sem veldur þessu svelti.
Annars gangi þér vel með þetta.
09.02.2008 at 01:31 #613540Þessi verk eiga að vera eins nema að túrbó olíuverkið er með unit sem að lætur verkið ekki gefa fulla olíu fyrr en túrbínan er byrjuð að blása.
En ertu alveg viss um að olíuverkið sé farið? ATH hráolíusíu, olíulögn í sundur einhverstaðar? stífla eða loft á kerfinu af einhverjum ástæðum. Þessi verk eiga að endast og endast. ég er með eitt svona verk sem er keyrt 500 þúsund og virkar vel.
04.02.2008 at 16:00 #612962helv. flottir þessir Landcruiser 75 Pickup bílar, af hverju eru þeir svo fágætir hérlendis?
13.12.2007 at 12:22 #606154Ég verð nú að segja ykkur frá einum skrítum jólasveini sem ég sá um daginn. Hann heitir Dekkjastaur hann er með tvö eða þrjú Mudder dekk utanum sig. Ég ætlaði að taka mynd af honum en þá rúllaði hann sér niður fjallið á ofur hraða. Ég hef ekki séð hann síðan ætli hann hafi ekki endað útí sjó.
09.12.2007 at 20:49 #606112Við meigum nú ekki gleyma Jeppalúða!
07.12.2007 at 20:50 #605960Sko ef að bensínbíll reykir svörtum reyk þá er alltof alltof sterk blanda. Eitthvað verulega vanstillt innsogið á blöndungnum býst ég við.
-
AuthorReplies