Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
10.01.2013 at 16:52 #762543
Batnandi mönnum er best að lifa 😉
Það er alltaf gott að draga andann og telja upp í 10 (stundum 20) 😉
10.01.2013 at 14:35 #762539Svona póstur er nú ekki til að rífa upp stemmninguna og vil ég minna á að þið, notendurnir, sem lesið og notið vefinn/spjallið, skapið sjálf/ir stemmninguna.
Fyrir utan að vefurinn er miklu meira en bara Spjallið, þetta er andlit F4x4 út á við og á að vera hægt að finna allar þær upplýsingar sem menn leita að, um starfssemi, hagsmuna- og baráttumál Klúbbsins.
Það eru þó enn nokkrir sem reyna að halda þessu áhugaverðu en ef enginn póstar inn, þá verður nú lítið spennandi að lesa Spjallið.
Getraunirnar hans MHN stytta ýmsum stundir og vert að virða það. Því var farin þessi leið að búa til sér svæði fyrir þennan málaflokk. Það er þá ekki fyrir þeim sem ekki vilja njóta þeirra.kv. Bragi Þór
Vefstjóri Vefnefndar F4x4ps. ég færði þennan póst undir "Vefsíðan", þar sem hann á frekar heima.
10.01.2013 at 14:12 #762477[quote="valdur":181ju7po]Ég segi fyrir mig: Mér finnst gaman að þessum getraunum. Og því spyr ég: Hvar í fjandanum er þessi Getraunatakki þar sem allt á að koma í ljós?[/quote:181ju7po]
Það er algjör óþarfi að blóta, þessi tengill "[url=http://f4x4.is/index.php?option=com_jfusion&Itemid=228&jfile=viewforum.php&f=111:181ju7po]Getraunir[/url:181ju7po]" er á forsíðunni undir Smá-auglýsingunum.
Stundum þarf bara að nota augun til að lesa 😉
10.01.2013 at 13:48 #762475Sæll Magnús og þið mæta fólk.
Ég vildi, eins og SBS kom inn á, búa til sérstakan flokk/svæði fyrir getraunir, spurningar og leiki hvers konar.
Mér fannst ekki rétt gagnvart öðrum að þær ýttu flestum öðrum þráðum af topp 10 listanum á forsíðunni. Ég færði því þær getraunirnar og spurningarnar sem svarað hafði verið, í þennan nýja flokk en það er [url=http://f4x4.is/index.php?option=com_jfusion&Itemid=228&jfile=viewforum.php&f=111:3rmpdss8]tengill á hann á forsíðunni[/url:3rmpdss8](undir Smá-auglýsingunum). Það kom reyndar upp smá vandamál eftir á en það er að listinn sjálfur birtist ekki en hugmyndin er að 10 virkustu getraunirnar séu alltaf sýnilega. Það er þó hægt að smella á "Getraunir" til að komast inn í allan listann/flokkinn.
Meiningin var því alls ekki að "eyða" þessu, heldur veita þessum málaflokki sér svæði, þar sem menn gætu brotið heilann og fyllt hann af alls konar fróðleik. Persónulega hef ég mjög gaman af þessum fróðleiksgetraunum og mæli eindregið með að þú haldir þínu striki áfram.
Ég bið þig, MHN, því afsökunnar á að hafa ekki látið þig vita fyrirfram og vonast til að geta komist fyrir þennan galla í kerfinu fljótlega.Ég verð þó að segja að viðbrögð þín hefðu frekar átt að vera á þann hátt, að hafa annað hvort samband við mig eða einhverja okkar úr vefnefnd og spyrjast fyrir út í hlutina, frekar en að rjúka upp og pósta fljótfærnis reiðipósti og fylla topp 10 listann af eldri spurningum í hefndarhug. Ég vil minna á að við erum að þessu í sjálfboðastarfi, í eigin frítíma og að slík framkoma er okkur ekki boðleg og verður ekki liðin.
08.01.2013 at 22:59 #758217Nú er ég líka að spá í framgorma. Ætli gormarnir úr 2006-8 F-350 séu of stífir ?
Hvað kæmi mögulega annað til greina og hvernig er best að reikna þetta út ?
Er Coil-Over setup betra en F-350 uppstilling (gormur með demparann fyrir aftan) ?Trukkurinn er ca. 1610 kg að framan í dag en þar af vega dekk og felgur um 120 kg. Framdrifið og klafadótið vegur líklega á bilinu 100-150kg. Ég reikna því með að heildarþyngdin að framan komi til með að aukast um einhver 150-200 kg.
D60 og 46" á stálfelgum vegur líklega um 400+ kg sem kemur til með að vera ófjaðrandi vigt. Þarf ekki að taka það með í reikninginn (proactive gormar) ?Endilega ausið úr viskubrunnum ykkar.
08.01.2013 at 22:33 #758215Hehe, var að kaupa gamla ganginn undan Subbanum að austan 😉
[quote="Þorsteinn":244jdkok]sæll,
ég var með suburban-inn minn á 17" breiðum felgum og það kom mjög vel út.[/quote:244jdkok]
07.01.2013 at 17:30 #22530707.01.2013 at 17:26 #225306Hvað segja Patrol menn við þessu ?
http://www.youtube.com/watch?v=fS6Bp_1Owdg%5B/youtube:2ek75ylg%5D
07.01.2013 at 13:22 #762397Sjórn er búin að setja inn tilkynningu á forsíðu.
04.01.2013 at 16:50 #758211Þá eru hásingarnar [url=http://f4x4.is/index.php?option=com_jfusion&Itemid=235&g2_itemId=324407:gzcevycq]komnar í hús[/url:gzcevycq], Dana 60 ’93 model og Sterling 10.25 ’90 model en það var búið að setja í þær 4.88 hlutföll og NoSpin/Detroit Locker í D60 hásinguna. Ég kem líklega til með að losa mig við það, þar sem hugmyndin er að fara í 5.38 eða jafnvegl bara 5.13 (fer eftir samningum).
Hvernig hafa G2 hlutföllin komið út ?
Mælið þið með einhverju öðru (Superior/Yukon)?Varðandi lásamál, þá fer ég líklega aftur í E-Locker að framan (allt þegar tengt) en er mikið að spá í afturlás. Ég er eiginlega á því að fara í TrueTrac, þar sem það er ekki til E-Locker fyrir 10.25. Mér hugnast ekki loftlásar, það er bara ég, loftið á að fara í dekkin
Væri eitthvað annað sem kæmi til greina ?Annað varðandi felgubreiddina, ég veit að sumir eru á 17" breiðum, aðrir á 20" breiðum.
Hvaða breidd hentar 46" best á völsuðum felgum ?
10.12.2012 at 12:15 #225131Alltaf gaman að svona löguðu
29.10.2012 at 17:31 #759713Svo er kannski aðalmálið, að hún sé CE merkt.
23.10.2012 at 22:58 #224730Sælir félagar og aðrir velunnarar.
Við vildum prófa aðeins að stokka upp á forsíðunni og hefðum viljað fá ykkur til að kjósa hér, sem og koma með ummæli um hvað ykkur finnst.
03.10.2012 at 21:30 #223159Sælir, þetta er fyrirspurn til þeirra sem ætla á Landsfundinn úr Reykjavík.
Við erum 2 vefnefndarmenn á einum jeppa og fýsir í að vita hvort menn ætli að hópa sig saman m.t.t. ferðatíma og leiðarvals?
Okkur langar mjög svo að vera í samfloti með einhverjum sem færu seinnipartinn af stað (ca. á milli kl.15 og 17), annars erum við sveigjanlegir.
03.10.2012 at 00:22 #758207Stefnan er tekin á 16" felgur, en spurningin er hversu breiðar hafa menn verið að nota fyrir 46" ?
Hvað með að valsa þær eða er beadlock málið ?
Í denn var þumalputtareglan sú að felgan væri ca. 2" mjórri eða allt að jafnbreið mynstrinu (19,5" á 46"). Ég vil ekki endilega fara í breiðari en ég þarf en var að spá í 17-18" ?
02.10.2012 at 16:38 #756731Þessu til stuðnings, þá var ég að koma frá Danaveldi og varð (enn og aftur) vitni að 2 dkr afslætti þar en það gerir um 44 ISK takk fyrir.
Svona er þetta þar á bæ, þar er vikulega minnst 0,80- 1 Dkr (20-22 ISK) í afslátt og það er fyrir utan þau afsláttarkjör sem menn eru með fyrir.
02.10.2012 at 16:34 #224540Veit einhver hvernig er að fara upp á Langjökul frá Jaka ?
Er einhver snjór kominn í hlíðina ?
01.10.2012 at 11:02 #758311Til lukku með bílinn, það verður gaman að sjá hann "stækka" 😉
28.09.2012 at 12:03 #758205Hugmyndin er að sjálfsögðu að breyta fyrir 46" en ég kem líklega til með að keyra á 41" á sumrin (á meðan mín endast). 44" er þá alltaf "option" (ekki DC-II þó!), hvað sem verður, SS Trxus eða Pitbull eða álíka. Þetta er meira spurning hvað er í boði þegar að kemur (verð ræður líklega mestu). Ég gæti þá alltaf breikkað 17" felgurnar mínar fyrir Trxus.
27.09.2012 at 16:07 #224494Jæja, nú er ég verulega að spekúlera… hvort ekki sé kominn tími á að röra að framan og koma undir 44-46″ belgjum.
Nú leita ég í visku mér reyndari manna en ég er að horfa á 04 F-250 slátur.- Hugmyndin er að taka rör undan 04 F-250, D60 og 10.5 Sterling/Ford. Eða væri meira vit í eldri gatadeilingunni (8×6,5) með gen2 10.25 (’93+) og eldri D60 líka (’93-’99)?
- Hvaða stýrirmaskína væri heppilegust ? Myndi ekki duga sú úr F-250 (með stýristjakki)?
- Eins er ég að spá í að setja NP273 millikassa aftan á org. BW4416 og breyta honum í milligír (lolo) og halda þannig báðum rafstýrðum ? það gefur niðurgírun upp á 7.32:1 (2.69*2.72).
- Þar sem NP273 er með flönsum fyrir bæði fram- og afturskaft með 2földum lið (sem ég hef séð), myndi ég taka og breyta sköftunum úr F-250.
- Hugmyndin væri svo að smíða 4link að framan og halda blöðunum að aftan. Það er fín fjöðrun að aftan í F-150 með töluvert fjörðrunarsvið (sjá mynd á trukkurinn.com)
- Bilstein 5165/6100 eða Koni dempara ?
- Hugmyndin er að notast við 5.13 drifhlutföll og E-Locker rafm. lása. Hvað finnst mönnum um að nota TrueTrac lás að aftan ?
Líklegast þarf eitthvað að krukka í tölvukerfinu út af millikassa-mixinu en ég er þegar með Egde tölvu fyrir. Gæti verið að hægt væri að fá custom tune sem lagar það, sem og gerir ráð fyrir stærri dekkjum en 41″ og hlutföllunum.
Er einhverju við að bæta ?
-
AuthorReplies