Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
16.02.2007 at 14:41 #580330
Fáum við ekkert að vita meira um þetta ferlíki ??
01.02.2007 at 09:08 #578468Þessi MT dekk eru nefnilega töluvert notuð í USA í RockClimbing og Mudding og líkar mönnum bara vel. Ég veit ekki betur en þeir séu að hleypa úr alla vega niður í 10-15psi.
Helstu dekkin sem USA menn nota eru BFG MT/AT, GoodYear MT, ProComp MT/XTream (sterkar hliðar), SuperSwamper TSL/SSR/Irok(Interco) og yfirleitt stærðir 35-37". Eitthvað er um stærri dekk á stærri bílum en þá aðallega í Mudding.
25.01.2007 at 11:10 #577066Málið er að setja eitthvað í "Texti" reitinn 😉
22.01.2007 at 11:04 #576602Ég hef séð einn svona KingRanch brúnan á mynd sem félagi minn tók á símann sinn. Hún var hálf-léleg. Ég skal reyna að hafa upp á henni.
En ég hef ekki séð nýja boddýið á einhverju stærra en 37" hér á landi.
Ég heyrði að það væri að breyta einum hjá GK í Mosó á 44", það væri gaman að sjá myndir af því verkefni ?
Sjálfur er ég að mikið að spá í breytingu fyrir 41", og gæti trúað að það komi til að gera sig. Persónulega finnst mér 38" of lítið undir þennan bíl og sérstaklega þar sem þú ert í raun bundinn við 17" felgur.
19.12.2006 at 14:32 #571932Og hverjir eru síðan að selja þessar Kenwood stöðvar og hvaða týpa er það sem menn hafa verið að nota ?
Bragi Þór
R-3862
11.12.2006 at 13:20 #199136Ég er loksins búinn að setja inn nokkrar myndir á síðuna mína úr nýliðaferð Litludeildarinnar í Árbúðir.
Endilega skrifið í gestabókina mína.
09.12.2006 at 21:10 #570790er á þessum dekkjum og lætur mjög vel af þeim. Segir þetta vera frábær akstursdekk og hann var að gera góða hluti á þeim í Nýliðaferðinni. Hann er reyndar ónegldur hjá honum en minnir að hann hafi látið míkróskera þau.
05.12.2006 at 21:07 #570054Það voru góðir og þarfir drættir, engin fjallaferð er án þeirra 😉
05.12.2006 at 19:48 #570048En er hitamyndunin það mikil í 8 stigalaga á móti 6 ?
Bíllinn hjá mér er hátt í 3t lestaður, þannig að mér finnst ekki veita af þessum styrk. Annað, sem ég tel einnig koma á móti er það að bíllinn er það langur (144" wb) að þyngdardreifingin er mun meiri en á jap. jeppunum, og hestarnir mun fleiri, þar af leiðandi tel ég mig ekki þurfa að hleypa eins mikið úr og ég hefði líka talið að frost og snjór í þungu færi væri nóg til að kæla dekkin.
Ég er núna á 315/70R17 (34,5") BFG sem er 8 stigalaga og ég fór upp á Langjökul um daginn (sem og áður) með Litludeildinni og var ekkert að fara mikið minna en 38" bílarnir. Það sem háir mér aðallega er veghæðin, en ég virðist komast langt á lengdinni og hestunum (heilt stóð sko
05.12.2006 at 17:39 #199098Hefur mönnum ekki dottið í hug að nota RSS á síðunni til að einfaldara væri að fylgjast með nýju efni á henni og þráðum?
05.12.2006 at 17:32 #570038Ég er einnig mikið að pæla í 41" radial undir F150 sem vegur 2,5t tómur.
Þar sem ég er háður 17" felgum að lágmarki, þá datt mér í hug að þau myndu skila svipuðu, jafnvel meiru en 38" á 15" felgum.
Myndu þau ekki henta vel undir svona þungan bíl??
05.12.2006 at 13:19 #570340Þumalputtareglan hefur verið að felgan sé 2 tommum mjórri en dekkið, þ.e. 38" sem er 15,5" á breidd ætti þá að vera á 13,5" breiðri felgu.
Einhver sagði að 13,75" væri það sem kæmi best út hjá sér.just my .02$
Bragi Þór
27.11.2006 at 13:43 #569658Við þökkum fyrir góða helgi, verst að komast ekki Langjökul heim
En þar sem Benni For(d)maður og co þurftu að snúa við á jöklinum, þá er það svo sem skiljanlegt.
Allir í Litludeildinni komust þó upp í tæpa 1000m hæð með smá dráttum, en þeir sem voru á 38"+ eltu Benna aðeins lengra.
Vil ég sérstaklega þakka Stebba trúð og Kjartani fyrir frábæra fararstjórn og hagnýtar upplýsingar.
Það gekk allt áfallalaust fyrir utan stigbrettið á Trooper en það er víst ekki á allt kosið.
Það hefði einnig verið gaman að kíkja í kaffi í Setrið á laugardeginum en þar sem það hefði tekið oflangan tíma, ákváðum við bara að snúa við og kveikja frekar upp í grillinu.
Tilþrifaverðlaunin á Atli á 31" Cherokee skilið þegar hann fór upp úr ánni við Kerlingarfjöll 😉kv. Bragi og Helle
Ford F150 FX4 35"
23.11.2006 at 13:14 #567544Hvað er reiknað með að ferðin taki langan tíma í Árbúðir ?
Er ekki allt svo til autt þarna uppeftir ?
22.11.2006 at 23:08 #567540Mér þætti gaman að vita hvort það sé eitthvað gróft ferðaplan fyrirhugað? Kerlingarfjöll, Setrið, Hveravellir, eitthvað annað?
Ef við förum á Hveravelli, færum við mögulega í pottinn? (upp á að taka sundföt með).
Eins hvernig er með föstudags kvöldið, ætla menn að grilla (hver fyrir sig) og er grillaðstaða eða þarf að taka með sér grill og kol?Einn forvitinn að plana smá,
Bragi Þór
21.11.2006 at 17:40 #567534Það væri gaman að fá uppfærðan lista.
16.11.2006 at 12:54 #567868Mér finnst vanta fleiri samanburðarsögur, t.d. afhverju ætti ég að kaupa þetta eða afhverju ekki að ykkar mati ??
15.11.2006 at 13:22 #567928Ég hef einmitt bara séð gamla bílinn 38"+ breyttan, en ég veit reyndar af einum sem er í 44" breytingu. Gaman að sjá hvernig hann kemur út.
Ég er með nýja bílinn og var því að spá í breytingum á honum, en líklega bara fyrir 38-42".
Það er allt annar bíll en sá gamli 97-03.
14.11.2006 at 17:42 #567852Það væri fróðlegt að heyra af reynslu manna á Irok, SSR og Mickey Thompson. Sjálfur er ég mikið að pæla í 38"-41" og þá á 17" felgum.
14.11.2006 at 14:04 #198956Sælir félagar, veit einhver hvort að nýja F150 bílnum hafi verið breytt hér á landi og þá af hverjum ?
-
AuthorReplies