Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
27.11.2007 at 00:30 #604620
Ég get ekki séð að gúmmíverð hafi verið að hækka úti í USA þaðan sem við kaupum flest okkar jeppadekk.
Vissulega eru dekk í 17-18" aðeins dýrari og munar þar kannski 30-50$ per stk. sem NB! nær ekki 5000 kalli, en hér munar tugi ef ekki tugum þkr. á 15" og svo 17-18", svo að ég tali ekki um stærri felgur (þá erum við eiginlega komin í "low-profile").
Þetta getur ekki verið eðlileg þróun. Ég var nú í þessum dekkjabransa fyrir nokkrum árum og þá var t.d. 38" Mudder og GH II að kosta um og yfir 30 þkr/stk !!! En þá var $ aðeins hærri en í dag og hefur hækkaði í millitíðinni síðan, en hrapaði síðan og hefur haldist nokkurn veginn þannig sl. 2 ár.
26.11.2007 at 15:06 #201260Hvernig stendur á því að verð á jeppadekkjum hækkar bara og hækkar og sérstaklega 16-17-18″ dekk ?? Þau hafa hækkað meira en eldsneytið !!
Ekki hefur dollarinn valdið þessu ? Er búið að setja aukagjöld og álögur á þetta eða er græðgin að drepa menn ??
Ég get ekki séð að dekk hafi verið að hækka neitt í USA (alla vega ekki að neinu ráði)
T.d. kostar 35X12.5QR15 BFG AT $151 á TireRack en kostar 23þkr+ hér á fróni.
285/70R17 (33″) kostar $195 en er vel yfir 30þkr hér heima.
Og hægt er að finna ódýrari dekk en BFG !!
Ég verð nú að segja það að þetta er nú ekki alveg í takt við tímann.
Menn eru farnir að taka sig saman og flytja inn heilu gámana sjálfir og spara tugi þúsunda á 4 stk. (reyndar aðeins stærri dekk, sjá þráð um innfl. á 46″ dekkjum)
Flestir jeppar koma í dag á 16-18″ felgum og er 15″ felgur að deyja út (nema á bíla sem enn eru í umferð).
Mér finnst að F4x4 ástamt FÍB ættu að þrýsta svolítið á þessa dekkja-innflytjendur og koma þessu niður í ásættanlegt verð.
26.11.2007 at 12:40 #603214Ég er komin með nýju útgáfuna og var að keyra eftir Skjaldbreiðsleið um daginn, sem er s.s. ekki í frásögur færandi, en ég ferlaði (track) leiðina þegar ég keyrði eftir veginum.
Það kom mér verulega á óvart að nokkrum sinnum keyrði ég bara alls ekkert á veginum samkv. kortinu heldur munaði töluverðu stundum.
Mestur var munurinn 97m á milli ferils og "vegarins" og var ekki hægt að skella því á skekkjuna í tækinu, þar sem hún fór aldrei yfir +/-5-6m.
Þetta er til þess að ég treysti því ekki að keyra slóða eftir kortinu nema að hafa feril.
23.11.2007 at 15:18 #603052Ég missti því miður af þessum fundi en þetta er sá fundur sem ég helst hefði viljað vera á.
Ég var að spá hvort Thorsten gæti ekki hripað niður þessa punkta varðandi ljósmyndatæknina og að þeim væri komið inn undir "Fróðleikur" hér á síðunni.
08.11.2007 at 16:02 #602536Það er bara svipað verð og hjá RS og styttra að sækja ábyrgðina.
Það er ekki fyrr en þú ætlar í tæki um eða yfir 50þkr sem það borgar sig. Ef menn eru að spá í innflutning, þá þarf að skoða vel hver flutningskostnaðurinn er. Hann getur skipt sköpum og er mjög misjafnt hvað boðið er upp á í þeim málum.
08.11.2007 at 14:58 #201133Sælir félagar, hvernig er færð á Fjallabaki?
Var að spá í að leggja upp frá Hellu og keyra inn á syðra-Fjallabak.
Endanleg leið er enn óákveðin, spurning að keyra inn í Hungursfit, Álftavatn/Hvanngil eða þá norður til Hrafntinnuskerja og norður á Dómadalsleið/Landmannaleið.
Þetta er allt spurning um færð og veður, en reikna með dagsferð.
Annars hvernig er Kjölur norður til Kerlingafjalla/Hveravalla?
08.11.2007 at 14:26 #602458En hvar færðu kort í þetta tæki ??
04.10.2007 at 14:24 #598508Eik, verður þetta ekki CDMA2000?? er það ekki að taka við af CDMA450 með nýrri tækni og hraðari gagnaflutningi??
03.10.2007 at 12:15 #598478Hvað er með CDMA2000 sem búið er að úthluta á 450MHz tíðninni? Það er sími og hraðvirkur gagnaflutningur.
Verður það ekki vænlegri kostur þegar NMT dettur út, jafnvel áður?
Ég er nú ekki manna fróðastur um þetta, en mér skilst að það eigi að taka við af NMT eftir rúmt ár í síðasta lagi. Ætti þá ekki að vera nóg að skipta um símtæki og nota sömu kapla og loftnet ? Ekki mikill aukakostnaður þarMér skilst að það sé sama fyrirtækið og rekur þessa þjónustu í Svíðþjóð, Noregi og Danmörku.
Ég er sammála þeim mönnum hér, að Tetra sé fínt fyrir neyðarþjónustuaðila en ekki endilega fyrir hinn almenna jeppaferðamann sem skreppur annað slagið á fjöll eða í ferðalag.
Flestir eru með VHF og/eða CB í bílunum til samskipta sín á milli og við aðra nálæga og ég reikna ekki með að menn vilji enn eina talstöðina, sem er btw of dýr, bæði í rekstri og kostnaði.
Við erum bara með tvær hendur og önnur þarf yfirleitt að vera á stýrinu (í akstri). Einnig eru flestir með GPS tæki í bílunum til að rata og trakka sínar ferðir.
Ég ætla mér að hanga á NMT þar til yfir lýkur, enda kostar það ekki nema 220 kr p.mán. auk notkunnar sem er sáralítil ef einhver (vonandi ekki).Bara mín .02$
02.10.2007 at 00:43 #598372Þá eru [url=http://www.toyo.com:1x0uc57p][b:1x0uc57p]Toyo[/b:1x0uc57p][/url:1x0uc57p] og [url=http://www.nittotire.com:1x0uc57p][b:1x0uc57p]Nitto[/b:1x0uc57p][/url:1x0uc57p] sitthvor framleiðandinn en [url=http://www.benni.is:1x0uc57p][b:1x0uc57p]Bílabúð Benna[/b:1x0uc57p][/url:1x0uc57p] er umboðsaðili fyrir bæði þessi merki.
Ég hef heyrt menn láta vel af Nitto Terra Grappler (mudder) í snjó en að Toyo MT séu of hörð og bælist takmarkað í snjó. Þau séu betri sem sumardekk og henti best undir þyngri bíla s.s. ameríska trukka. Þau eru með sterkar hliðar og mikla hliðarvörn.
Persónulega líst mér mjög vel á Toyo MT munstrið og myndi ég hiklaust velja þau sem sumardekk. Þau eru kannski í dýrari kantinum en ég tel að endingin sé með betra móti og þau þess virði.
Ég er mikið að skoða MTZ frá Mickey Thompson sem vetrardekk en það munstur virkar vel í snjó. Ég hef sjálfur séð það virka all-svakalega undir Patrol og dreif hann mun meira á þeim en aðrir eins bílar á GH II og SSR.
Eina við þau er kannski að þau þykja laus á felgu.
Það eru nokkrar pælinar hér á spjallinu varðandi það, s.s. völsun, kantar eða hreinlega bara "BeadLock".Þetta eru mín .02$
30.09.2007 at 10:17 #598248Takk fyrir það, en ég var að spá hvort það væru fleiri að selja þá ??
30.09.2007 at 01:29 #200887Sælir félagar, hverjir eru að selja LightForce kastara hér á Íslandi ??
Hafa menn verið að nota Striker 170 ??
Hvernig er reynslan af þeim ??Kv.Bragi Þór
R-3862
29.09.2007 at 18:55 #598070Hjá Arctic Trucks, en þeir eru einnig með DC, ProComp o.fl.
15.09.2007 at 00:18 #596580[url=http://www.toyo.is:13bnv1cv][b:13bnv1cv]Bílabúð Benna[/b:13bnv1cv][/url:13bnv1cv] er með þessi dekk. Þau eru líklega of stíf fyrir snjóakstur, en fín í annað, s.s. sumarakstur og þá sérstaklega undir þyngri USA bíla.
06.09.2007 at 15:43 #596040Sælir, sjálfur er ég með Daystar 2,5" og er bíllinn alveg "level" hjá mér og lookar nokkuð vel.
Ég er búinn að nota þetta í 2 ár án vandræða.
Þessar tvær tegundir hafa verið mest notaðar í USA og eru ódýrar lausnir (ca. 20þkr.innfl). Það er meira vesesn að setja Daystar í, því það þarf öfluga gormaklemmu til að taka efri gormafestinguna í sundur. Daystar er tvískipt, ca.1,5" undir gormafestingu og ca. 1" á milli turns og turnfestinganna.
Autospring er bara einn 2" klossi settur á milli turns og festingar, mjög auðvelt og fljótlegt.
Það eru fleiri framleiðendur á markaðnum, ásamt flóknari útfærslum (kannski betri), t.d. 3" upphækkun frá Skyjacker og mig minnir að Rancho sé einnig með eitthvað álíka sem og fleiri.
21.04.2007 at 15:52 #588794Hvernig er færðin þessa helgina?? Hafa einhverjir verið þarna í dag. Ég er að hugsa um morgundaginn (vonandi rignir ekki).
kv.Bragi
08.03.2007 at 12:09 #583418Félagi minn er með 42" diagonal undir BroncoII. Fyrst var þetta ekki að gera sig, lögðust illa og grófu sig fljótt niður. Eftir nokkra keyrslu og smá prufutúra, þá fór hann í þorrablótsferðina í Setrið um daginn og þá virkuðu þau alveg rosalega. Það virðist sem það þurfi að tilkeyra þau til að mýkja þau aðeins. Eins virðist þurfa að beita þeim aðeins öðruvísi og sérstaklega á aflmiklum (305cc í húddinu)og léttum bílum. Hann er ekki með valsaðan né soðninn kant á felgunum en þeir hjá GVS límdu þau á felgurnar.
Hann er með 15×15" breiðar felgur og lookar rosalega vel.
Þessi dekk virðast henta betur undir þyngri bíla (2,5t+) og er ég sjálfur mikið að spá í 41" radial (sömu dekk) undir minn trukk.
49" virðist gera góða hluti á 4t+ bílum 😉
07.03.2007 at 12:09 #583404Takk fyrir gott svar Elli, loksins er einhver sem svarar með viti. Það hefur nefnilega verið spurt um þetta áður og engin sambærileg svör fengist.
Mig langar að forvitnast hjá þér hvað kantarnir eru háir hjá þér ??
02.03.2007 at 11:14 #582926Hvað erum við að tala um að ca. 100l tankur sé að kosta ??
01.03.2007 at 19:24 #199820Sælir félagar. Hverjir hafa verið að smíða aukatanka í bíla ?
kannast einhverjir við Transfer Flow ?
-
AuthorReplies