Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
13.12.2007 at 17:33 #605312
Það er alltaf gaman að því þegar verið er að bera saman bíla og ótrúlegustu hlutir teknir til
Það er líka enn skemmtilegra að sjá hvernig menn bregðast við svona samanburði 😀
13.12.2007 at 13:17 #605308Það er alveg merkilegt hvað Toyota menn verða sárir þegar þeir sjá sannleikann. Það mætti halda að þeir hafi tekið þátt í hönnun og þróun þessara bíla
PS. Takið eftir að ég setti orðið "gæði" inn í gæsalappir, þar sem ALLIR bílar eru misgóðir og alls ekki gallalausir.
13.12.2007 at 12:15 #605302Ég fann þessa grein á netinu þar sem sýnt er fram á styrk og "gæði" F-150 umfram Tundra.
Þessir bílar eru að keppa í sama stærðarflokki
[url=http://www.ford-trucks.com/article/idx/0/365/article/Ford_F150_and_Toyota_Tundra__A_Closer_Look.html:127s8qra][b:127s8qra]F-150 vs Tundra[/b:127s8qra][/url:127s8qra]
12.12.2007 at 16:26 #6053006" upphækkun er í raun bara 4", þar sem auka 2" að framan eru til að gera bílinn "láréttan"(level).
Ég er sjálfur með 2,5" hækkun að framan núna til þess
Þessi pæling þjónar tvenns konar tilgangi, annars vegar að þurfa að klippa minna úr og hins vegar að geta klippt meira úr fyrir t.a.m. 44" án þess að þurfa að hækka meira
Eins er þetta ódýrari leið.
12.12.2007 at 14:54 #201368Mig fýsir að vita hverjir væru sanngjarnastir í verði á nýjum köntum ?
12.12.2007 at 13:36 #605294Möguleikarnir eru töluverðir en skoða þarf vel fjölda strigalaga. Flest öll 37-39,5" dekk fyrir 17" og 18" felgur eru 10 strigalaga (LR E) en nokkur 8 strigalaga (LR D). Þau henta ekki vel til mikillar úrhleypingar og væru hentugri sem sumardekk.
Mickey Thompson MTZ 38" á 16" og 18" felgur er 6 strigalaga (LR C) dekk og er það eina sem ég veit um (þ.e. Radial) í þeim stærðarflokki.Hins vegar eru komin nokkur 40" dekk sem eru bæði á 17" og 18" (mismunandi eftir framleiðendum) auk 20"+ felgur en þetta úrval á eftir að aukast töluvert, tel ég miðað við þróunina sl. 2 ár.
41" Irok er til í öllum felgustærðum og er 16", 17" og 18" 8 strigalaga. Ég ætla mér að lifa við það.
42" Irok (BIAS) er hins vegar 6 strigalaga á 16"-17" en þau eru ekki Radial og því ekki eins góð keyrslu dekk, þó miklu mun betri en DC44".
39,5" kemur ekki til greina þar sem þau eru 10 strigalaga á felgur stærri en 15".
12.12.2007 at 11:38 #605288Nei, 17" er lágmark.
Það er ekki einu sinni hægt að koma 16" undir vegna stærðar á bremsudiskum (13" að framan og 13,2" að aftan)
11.12.2007 at 17:23 #605284Baldi, ég er að hugsa um að láta verða af þessu á komandi ári.
Skrapp aðeins í GVS og [url=http://www.f4x4.is/index.php?option=com_jfusion&Itemid=235&g2_itemId=197753:boik4gjj]mátaði 41" undir.[/url:boik4gjj]
Mér sýnist 6" upphækkunarsett og smá úrklippa koma þessu leikandi undirHverjir væru bestir í kantasmíði ??
11.12.2007 at 09:37 #605806Þakka þér fyrir það en ég vissi nú af þeim fyrir
10.12.2007 at 21:42 #605802Ég hringdi í Snæfell til að athuga með færðina en þeir hefja ekki ferðir fyrr en í feb/mars.
Við fórum á 2 bílum og ætluðum að reyna að komast upp frá Arnarstapa. En við urðum frá að hverfa þar sem brekkan var ófær vegna hálku. Það var glæra undir snjónum alla brekkuna (ég gekk hana til athugunnar).
Við hefðum kannski komist upp en að öllum líkindum ekki, sérstaklega þar sem brekkan er nokkuð löng og brött og það hefði verið enn verra/ómögulegt að komast heill niður.
Ég veit ekki með aðrar leiðir.
Það er um 20cm snjór á svæðinu, en það er enginn snjór undir honum, þannig að það er bara ber og frosin jörð undir.
06.12.2007 at 19:36 #605798Hefur enginn farið nýlega eða getur gefið mér einhverjar upplýsingar?
06.12.2007 at 19:31 #605856Beint á spjallborðið er [url=http://www.jeepiceland.com:wnc51rjk][b:wnc51rjk]www.jeepiceland.com[/b:wnc51rjk][/url:wnc51rjk]
Set hinn linkinn hérna líka svo hægt sé að smella á hann. [url=http://www.123.is/jeep/:wnc51rjk][b:wnc51rjk]www.123.is/jeep/[/b:wnc51rjk][/url:wnc51rjk]
Góðar stundir
06.12.2007 at 15:43 #604956Ég er á því að bíða og skipta siðan NMT út fyrir CDMA. Það á víst að vera komið í gagnið á þessu ári og alveg á næstu 2 árum, minnir mig.
Sjá gamlan [url=http://www.f4x4.is/new/forum/default.aspx?file=innanfelagsmal/10516#82247:2d9lupvd][b:2d9lupvd]þráð[/b:2d9lupvd][/url:2d9lupvd]
06.12.2007 at 14:04 #201327Sælir félagar, mig fýsir í að vita hvernig færð sé þar um slóðir og hvernig sé að keyra jökulinn ?
Er að spá í að fara þar upp á sunnudagsmorgun.
05.12.2007 at 02:21 #605276Það væri gaman að smella D60 undir F-150 að framan og 4-link Hann færi ALLT á 46" 😉
Þetta er btw flott Tundra og ég veit ekki betur en hún sé að gera góða hluti, enda varla Toy lengur 😀
(Varð að koma með smá skot)
04.12.2007 at 22:12 #605272Það er ekki hægt að líkja Tacoma við F-150, hún er í öðrum (lægri) klassa. Það er Tundran sem keppir við F-150 bílinn og segja mér vitrari menn að jafnvel Tundran standi langt á eftir F-150 í styrk og gæðum.
Ég hef ekki betur heyrt og séð að það sé ekkert varið í Tundruna nema að skipta fyrst um hásingar á henni (sjá BSV Akraness) og er eins um Tacomuna (veikur framendi).
Annað sem eykur á vinsældir Tacoma er þessi Toyotu dýrkun á Íslandi. Það er ekkert auðveldara að breyta henni en öðrum bílum (lesist F-150just my $.02
04.12.2007 at 22:01 #605268Það er einmitt ein rökin fyrir þessum breytingum, að reyna að halda þyngdinni niðri.
Er þetta ekki sama vandamál með alla bíla þegar farið er í frekari og meiri breytingar á þeim.
Mér skilst nú að Patrol sé gott dæmi um slíkt.Þegar ég hef farið í ferðir, þá er bíllinn um ca. 3tonn hjá mér, þ.e. 2 manneskjur og búnaður.
Þannig að það eru ca. 500 kg eftir fyrir annað
Burðargetan hjá mér er ca.750kg. SuperCrew er eitthvað minni (ca.100kg).
Þið verðið að athuga það að það eru til alla vega 49 mismunandi útgáfur af þessum bílum, sem byggðar eru á 5 grunngerðum; XL, STX, XLT, Lariat og FX4. Þar til viðbótar eru týpur eins og HD og KR sem eru sprotnar út af Lariat (meira króm, leður og fínheit).
04.12.2007 at 21:14 #605258Það er rétt, að 38" er á mörkunum, en það væri mjög góð slyddujeppabreyting, eins fyrir þá sem myndu bara vilja 37" eða mjóa 38" og komst upp í sumarbústaðinn eða á veiðislóð.
Minn bíll er að mig minnir 2535 kg, nær ekki 2600kg en SuperCrew (DCab) er eitthvað aðeins þyngri.
Það er ekki rétt að LSD sé bara í FX4, heldur einnig í öðrum týpum. Þetta er hægt að lesa á miðanum á hurðastafnum, þar sem stendur axlecode og er "B6" fyrir 3.73 LS en "26" er t.d. opinn 3.73. Einhverjir eru síðan með 3.55 (opinn í flestum tilfellum) en það eru yfirleitt XLT og Lariat.
04.12.2007 at 15:25 #605252Það eru margir svona bílar á götunni og munu örugglega nokkrir koma til með að láta breyta þeim, fyrr en seinna. Það virðist bara sem að enginn þori að byrja.
Að mínu mati er þetta einn hentugasti pallbíllinn til að breyta í fjallabíl og myndi FX4 týpan henta best.
Ég er mikið búinn að pæla mikið í þessu og er kominn niður á 2 möguleika.
Mér reiknast svona lauslega til að 41" breyting myndi kosta rúma milljón, en 38" breytingin væri nokkru ódyrara.
Munar þar um að það þarf ekki að hækka bílinn upp fyrir 38", það ætti að vera nóg að skera úr, setja kanta og hlutföll (4.56/4.88). Ég reikna með að kantar þurfi ekki að vera breiðari en ca. 4" í þessum uppsetningum.
41" (Irok eða önnur 40" dekk) þurfa smá lyftu (spurning með 6" liftkit), skera minna úr, kanta og hlutföll (4.88). Fjöðrun er þokkaleg original, svolítið stífir að framan. Það er yfirleitt LSD að aftan (axlecode B6) og væri loftlæsing kostur, en sökum lengdar ekki nauðsynleg.
Þessir bílar koma með tvenns konar pöllum, Styleside og Flareside, og er ég sjálfur með Flareside úggáfuna. En framendinn er eins á báðum.Bíllinn minn er nánast óbreyttur á 35" og er bara nokkuð seigur í snjó og öðrum torfærum. Snilldar akstursbíll og eyðir líklega minna en F-350 og er bensín í þokkabót. Það vantar bara aðeins meiri hæð, flotið kemur í stærri dekkjum.
( sjá myndir á heimasíðunni minni: [url=http://www.trukkurinn.com/index.php?option=com_rsgallery2&Itemid=30&catid=1:3mya30zh][b:3mya30zh]www.trukkurinn.com[/b:3mya30zh][/url:3mya30zh])
Svona bíll á 38" væri nokkuð öflugur fjallabíll og myndi ég ætla að 41-2" myndi henta honum best miðað við breytingarkostnað og sem "alvöru" fjallabíl. Spilar þar líka inní dekkjaval.
Svo virðist sem flest 37-39.5" dekk séu 10 striga laga, nema 38" MTZ á 18" felgur(LoadRange C). Ég er mjög heitur fyrir því dekki, mikið grip og góð keyrsludekk.
Æskilegast væri 13" breiðar felgur, 18" fyrir 38" en 17" fyrir 41". Reyndar væri 18" skynsamlegri ef menn vildu hafa alla möguleika opna varðandi dekk.
Og þeir sem myndu vilja komast "allt" þá væri ráð að röravæða með D60 að framan og smella 46" undir. Afturdrifið er 9.75" eins og D60.Það þarf ekki mikið til að breyta svona bílum og ég skil ekki afhverju menn hafa ekki skoðað hann frekar en RAM eða F-350 sem eru mun þyngri og klossaðri. Einnig þurfa þeir 46"+ til að komast eitthvað.
Ég kem til með að breyta mínum og ætlaði að vera löngu búinn að því, en það er eins og það er, ýmislegt sem spilar þar inní.
27.11.2007 at 14:12 #603224Ég hef nú keyrt nokkrum sinnum þarna sl. 2 ár og ekki tekið eftir neinum breytingum á veginum.
Ef ég myndi búa til leið (route), í Mapsource eða í tækinu sjálfu, eftir þessum vegi þá myndi ég enda út í hrauni á nokkrum stöðum.
Vissulega geta breytingar hafa átt sér stað og get ég ekki svarið fyrir allar beygjurnar þarna, en ég er þó viss um nokkrar þeirra.
Ég vona að ferlaverkefnið "hans Ofsa" komi til með að laga þetta og fleiri slóða sem líklega eru ekki réttir.
-
AuthorReplies