Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
07.02.2008 at 09:55 #613218
Er hann þá ekki á vegum AT hérna ? Um að gera að plugga þessu saman og sýna honum flóruna í jeppum hérna
07.02.2008 at 09:22 #613210Þetta sem Glanni talar um á við nýrri bílana ’04-05 og var lagað upp úr því.
Það orsakaði mikinn víbring og var í flestum tilfellum tengt stöðubremsunni út við hjól, þ.e. að það slaknaði ekki nóg á henni og var hún því alltaf að taka á. Járnstykki sem ryðgar fljótt.
Í einhverjum tilfellum var skipt um gölluð drif.
Spurning hvort þetta sé LS hjá þér, þ.e. ef þú ert með slíkt ? Prófaðu að skipta um olíu á drifinu.
Eins skaltu athuga, ef þú ert með, dragliðinn (slipyoke) á drifskaftinu við kassann.
06.02.2008 at 19:39 #613062Aðeins til hliðar við þetta, Sigurberg, hvar fékkstu kanta á þinn og/eða veistu hver breytti bílnum?
Þú getur sent mér upplýsingar á bragi@mi.is
06.02.2008 at 00:28 #613060Sæll Björgvin, ég er með minn á 315/70R17 BFG AT sem er nærri 35" á hæð. Þetta er það stærsta sem undir kemst án breytinga, þó mæli ég með 2" Leveling kit. 33" dekk fljúga undir.
Ég kem til með að losa mig við mín dekk, þar sem ég er að fara að breyta og skipta um skó.
Þau eru ekki orðin hálfslitin.
Endilega hafðu samband við mig (sjá prófíl) ef þú hefur áhuga.
05.02.2008 at 10:39 #201804Sælir félagar, ég veit að eitthvað hefur verið skrifað um beadlock felgur hér, en mig langar að vita hvað það sé sem ræður fjölda bolta í hringnum ?
Hvort það sé nóg að vera með ca. 20 bolta eða hvort 40 boltar sé málið og þá afhverju ?
Við erum ekki í grjótklifri eins og þeir í ameríkuhreppi en erum vissulega að keyra hægt með lítin loftþrýsing en erum yfirleitt á mjúku undirlagi á móti. Eru einhverjar reglur um þetta eða er meira bara betra ?
05.02.2008 at 10:18 #613070Þetta er nú varla Titan lengur, frekar en torfærugrindurnar hér heima. Þetta er allt sérsmíðað í rot.
ps. Linkurinn var [url=http://www.youtube.com/watch?v=uduGSR6YsXg&feature=related:3rdwwdba][b:3rdwwdba]ekki réttur[/b:3rdwwdba][/url:3rdwwdba]
Vinsamlegast lesið leiðbeiningarnar þegar þið eruð að setja inn linka. Það eru alltof margir sem klikka á þessu.
05.02.2008 at 10:11 #555960Þetta er það sem ég hef að segja um [url=http://www.f4x4.is/new/forum/default.aspx?file=bilarogbreytingar/11424#90444:2rhz46ym][b:2rhz46ym]felgubreiddir[/b:2rhz46ym][/url:2rhz46ym]
05.02.2008 at 00:37 #613052Ég er með minn óbreyttan á 35" (eins og er) og sl. nærri 3 ár hefur hann verið að eyða á bilinu 12-20, fer eftir akstri og aðstæðum, meðaltalið er líklega í kringum 16-17 lítra.
Innanbæjar er hann á bilinu 18-20 miðað við skynsamlegan akstur (nær 18).
Utanbæjar sunnanlands (lesist láglendi), ca.12-14, annarsstaðar 14-16, miðað við löglegan hámarkshraða (brekkur og framúrakstur auka eyðsluna).
Hann eyðir þetta "litlu" utanbæjar vegna þess að hann er á stærri dekkjum á 3.73 hlutföllunum og eyðir þar af leiðandi meira innanbæjar.
Eyðsla á 33" dekkjum og á original hlutföllum ætti að vera ca. 14-18 /100km.
En ég er ekki mikið að pæla í eyðslunni nema til að sjá hvort eitthvað væri að.
KN sía lifgar bílinn aðeins við en lagar eyðsluna lítið (kannski 1 lítra niður).
En það er bara svo djö… gaman að keyra þessa bíla að þetta skiptir engu máli 😉
04.02.2008 at 12:50 #612220Þumalputtareglan var hér áður, að felgan væri ca. 2" mjórri en dekkið en í dag virðast flestir vera með það þannig að felgan sé 0,5-1" mjórri eða jafnbreið og dekkið.
Sumir eru að fara í breiðari felgur. Þetta er líka spurning um í hvað á að nota þetta dekkjasett.
Ég tel að jafnbreið felga sé max breidd fyrir dekkjasett sem notað er bæði í keyrslu og á fjöll, sem svona allrahanda pakki.
Ef menn vilja bara nota þetta eingöngu á veturna á fjöllum, þá er líklega hægt að græða smá meira flot á breiðari felgum, 1-2" breiðari en dekkið.
Þá þarf yfirleitt að nota beadlock og eins hef ég heyrt að bíllinn verði ekki eins skemmtilegur í hliðarhalla, sem mér finnst gefa augaleið.
Annað sem gerist líka er að hliðin á dekkinu er "opnari" fyrir t.d. grjóti og öðru drasli sem gæti skaðað/skorið dekkið. Ég er ekki hrifinn af því.
01.02.2008 at 15:09 #612208Þetta fer undir Ford F-150 MY04 (þ.e. Nýja boddý-ið)
sjá [url=http://www.f4x4.is/new/forum/default.aspx?file=bilarogbreytingar/10935#86150:2nrxg906][b:2nrxg906]þráð[/b:2nrxg906][/url:2nrxg906]
01.02.2008 at 14:50 #612200Ívar, finnst þér 17" breiðar felgur ekkert of breiðar fyrir þessi dekk ? (skýrir hliðarhallavandamálið) Undir hvernig bíl ertu með þau?
Ég veit að 15" breiðar felgur eru að virka vel fyrir 42" og Benni AK segir að 16" geri það líka, en 41" er Radial og hefði ég veðjað á 14-16" max en það er einmitt það sem ég er að reyna að fá út úr þessum þræði, þ.e. hvaða felgur henta best, þá bæði í keyrslu og í snjó, ekki bara í snjó.
31.01.2008 at 12:58 #612196Það væri gaman að heyra frá fleiri mönnum sem hafa prófað Irok í stað DC FCII og Mudder, hver reynslan væri, betri/verri, við hvaða aðstæður o.s.frv., felgubreiddir, mynsturskurður o.fl.
Reynið að halda þessu á tæknilegu nótunum.
26.01.2008 at 01:33 #611742Það nennir enginn að copy/paste þessa linka til að skoða þessa myndir. Ég ráðlegg þér að nota linkatólið hér til hliðar, þannig að hægt sé að smella á linkana og þeir opnist sjálfkrafa.
25.01.2008 at 10:05 #611464Uppfæra í hvaða kort, v3,5 eða er komið nýrra ??
18.01.2008 at 14:29 #610258Við verðum á 3-4 bílum í Laugafelli á laugardaginn og ætlum okkur að gista þar. Förum upp úr Skagafirði á laugardagsmorgun og í bæinn á sunnudaginn.
18.01.2008 at 10:54 #605324Nú er svo komið að ferlið er komið í gang. Ég er búinn að tala við Gunnar hjá Brettaköntum.is og ætlar hann að smíða nýja kanta á Ford F-150 sem mögulega væri hægt að nota fyrir 40-44" dekk.
Þeir sem eru í samskonar hugleiðingum, ættu endilega að tala við Gunna sem fyrst upp á að sýna þessu áhuga. Því fleiri, þeim mun lægra verð, en þróun og nýsmíði kostar töluvert.
Eins er Hjólbarðahöllin að kanna með innflutning á stálfelgum og/eða miðjum, þar sem þeir (og GVS) eiga 17"x9" tunnur á lager. Þær henta vel til breytinga (breikkunnar) og er einnig þægilegt að geta stillt miðjuna af, upp á rétta staðsetningu hennar.
Aðrir hlutir hafa verið pantaðir frá USA, s.s. upphækkunarsett, stýrisdemparar, Egde Tuner/monitor tölva, 4.88 hlutföll, ELocker framlæsing og fleira gotterí.
18.01.2008 at 10:29 #610416Afhverju ekki að nota Patrol millikassa í leiðinni ?? Getur kúlan ekki verið þeim megin ?
10.01.2008 at 15:23 #609488Hvernig væri bara að leggja jarðstreng úr næstu virkjun ?? nú eða næsta staur ??
Hvað myndi það kosta ?
09.01.2008 at 16:57 #20157114.12.2007 at 00:04 #605322Ég þakka stuðningin og reikna með að allt fari í gang nú strax á komandi ári.
Þessir breyttu bílar sem ég veit um eru 2 eða 3 og eru allir af eldri týpunni. Ég veit ekki um neinn af nýrri kynslóðinni á stærri dekkjum en 37".
Helsti hausverkurinn í þessu dæmi hefur verið að finna felgur en í dag rofaði til og fann ég einn framleiðanda í USA sem sérhæfir sig í OffRoad felgum. Hann ætlar að sérsmíðaða miðjur og verða þær að öllum líkindum fluttar heim ef samningar nást. Það er nefnilega ekki hægt að nota miðjurnar úr "original" stálfelgunum sökum hönnunnar þeirra
Annars hef ég ekki fundið neinn "stóran" framleiðanda sem smíðar 17" stálfelgur í 6×135 gatadeilingu en það gæti verið að ProComp Wheels komi til með að gera það, upplýsingarnar eru bara ekki komnar á heimasíðunna þeirra.
Einnig er ég að bíða eftir tillögum að kantasmiðum, hverjir koma þar helst til greina ??
PS.Þessi samanburðarskot voru bara til að kveikja aðeins í mönnum ekkert illa meint. Ég hef einnig séð samanburð þar sem hallað hefur í hina áttina.
Svona er þetta bara í þessum harða heimi markaðsfræðinnar.
-
AuthorReplies