Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
17.04.2008 at 10:27 #620336
Þeir eru einnig samkeppnishæfir m.v. verð í USA.
31.03.2008 at 17:04 #618314Sæll Atli, það er náttúrulega ekki eðlilegt að dekk fúni á svo stuttum tíma.
Ég myndi hringja í Hjólbarðahöllina eða GVS og athuga aðeins betur með þetta. Mig minnir að um galla geti verið að ræða í lélegu gúmmí.
Ég veit ekki til að bremsuvökvi hafi þessi áhrif. Einnig kannist þið flestir við að vita af dekkjum sem endst hafa fleiri, fleiri ár, jafnvel áratug án slíkra vandræða.just my $.02
Bragi
18.03.2008 at 00:46 #617896Hvað er málið með að setja inn linka ?
[url=http://www.shell.com/home/PlainPageServlet?FC=/dk-da/tailored/shell_for_motorists/oils_lubricants/helix_new/app_choose_ga_0312.html:33gdveyi][b:33gdveyi]Linkur1[/b:33gdveyi][/url:33gdveyi] [url=http://www.shell.com/home/page/dk-da/shell_for_motorists/app_lubematch.html:33gdveyi][b:33gdveyi]Linkur2[/b:33gdveyi][/url:33gdveyi]
13.03.2008 at 11:55 #617518Það er verið að vinna í nýrri siðu skilst mér, þar sem þessi siða er komin til ára sinna og hefur greinilega undið töluvert upp á sig.
Það er örugglega mikil traffík á síðunni og margt að skoða. Gagnagrunnurinn hlýtur að vera orðinn þokkalega stór. Við þær aðstæður þarf nokkuð öflugan vefþjón og góða tengingu en einnig þarf kóðun á síðunni að vera einföld og skilmerkileg og þannig úr garði gerð að SQL þjónninn sjái um að vinna úr fyrirspurnunum frekar en vefþjónninn.
Ég treysti á að vefnefnd sé að vinna vel í þessum málum.
13.03.2008 at 11:47 #617520Þetta er eitthvað sem allir ættu að taka til sín og er mikil þörf á fræðslu og aðgerðum vegna misnotkunnar á þokuljósum, bæði að framan og að aftan.
Það virðist vera í tísku að hafa kveikt á þokuljósunum og viðurkenni ég að hafa verið einn af þeim í smá tíma.
Ég keyri oft út á landi í myrkri og við þær aðstæður, tók ég sérstaklega eftir því hve fljótlega ég varð þreyttur og átti erfiðara með að einbeita mér.
Ég áttaði mikið fljótt á því að það voru þokuljósin sem ollu þessu aukna áreiti á ökuhraða. Það var einfaldlega of mikil birta fyrir framan bílinn, of mikið endurskin, bæði af vegmerkingum og kantstikum og þar af leiðandi "of miklar upplýsingar" til augnanna.
Ég er viss um að fleiri hafi og komi til með að átta sig á þessu, því fyrr, því betra.
Því hvet ég alla til að fræða sem flesta um þessi mál og að allir reyni að stuðla að betri umferðarmenningu hér á landi, því mikil þörf er á því.
10.03.2008 at 16:27 #617158Það kemur síðan bara 24,5% vsk ofan á þetta. Það eru engin vörugjöld af GPS (öryggistæki/áttaviti).
06.03.2008 at 12:18 #616618Sorry, en hann talar um að honum finnist það "fullmikið að troða…" ,ekki ómögulegt 😉
Ferðavél með lokaðan skjá í td. sætisbakinu, tekur ekki mikið pláss, nú eða undir sæti.
Það þarf bara að passa að öndun sé í lagi og að ekki komist raki/bleyta að henni.
Yfirleitt blása vifturnar út vinstra megin á þessum vélum og væri þá best að snúa þeirri hlið upp.
Huga þarf einnig að köplum, að það sé ekki álag á þeim sem gæti skemmt tengin og skorða vélina nokkuð vel af.
Svo væri jafnvel hægt að vera með 3G kort og vera nettengdur út um borg og bý 😉
06.03.2008 at 11:24 #616614Ekki alveg rétt Haffi … Það er hægt að tengja þetta við tölvu og nota Nroute.
Einnig væri hægt að kaupa 7" snertiskjá og tengja hann við ferðavélina þar sem hún gæti verið t.d. í sætisbakinu eða annarsstaðar í bílnum svo hún væri ekki fyrir.
Þetta er alla vega það sem ég kem til með að gera hjá mérjust my $.02
kv.Bragi
05.03.2008 at 16:16 #616288alltaf gaman að vinna eitthvað 😉
kv.Bragi
05.03.2008 at 15:42 #202025sælir félagar, er einhver sem á, eða veit um einhvern sem á, 2 stk. 17″ felgur undir nýja F150 með backspace 4,5-5″ (má ekki vera original 6″) sem ég gæti fengið lánaðar þar til ég fæ mínar felgur frá USA (eru nefnilega í smíðum)??
Mig langar nefnilega að geta hækkað bílinn upp sem fyrst og græja fyrir alvöru skónna
Endilega hafið samband í maili: bragi(hjá)mi.is eða í síma 8940623
20.02.2008 at 16:13 #614724Sæll Sævar, byrjaðu á því að fara í N1 (Bílanaust), eða álika búð og keyptu þér viðgerðar-/viðhaldsbók fyrir þinn bíl
Þannig lærir maður mest, með því að hjálpa sér sjálfur.
Bremsudiskar eru yfirleitt alltaf festir með einhverjum boltum sem þarf að losa.
19.02.2008 at 11:55 #614574Mér var ráðlagt á sínum tíma að kaupa eins dælu og er fyrir í bílnum.
Afhverju, jú ef önnur bilar, þá væri hægt að nota hina í staðinn án vandræða 😉
15.02.2008 at 12:20 #201876Ég vildi bara halda upp á eitthundraðasta póstinn minn á þessu vefsvæði.
Í tilefni af því vil ég hrósa ykkur, kæru félagsmenn og -konur, fyrir að hafa tekið ykkur á í því að minnka skítkast og önnur óþarfa leiðindi á þessu vef, þetta var orðið ófært að mínu mati. Batnandi mönnum er alltaf best að lifa.
Einnig þakka ég fyrir þau góðu svör sem ég hef fengið við fyrirspurnum mínum og vona að framhald verði á þeim í framtíðinni.
Ég hef einnig reynt að koma því litla, sem ég tel mig vita, áfram til manna og vona að það hafi nýst þeim.
Góðar stundirBragi Þór
R-3862
15.02.2008 at 12:10 #614218Gaman að segja frá því hvernig uppruni Jeep nafnsins er til kominn, en það var þannig að þessir "jeppar" voru kallaðir "General Purpose vehicles" hjá hernum og stytt í GP’s sem seinna þróaðist út í JEEP
14.02.2008 at 10:49 #614002Nú er ég með tveggja geisla kastara og því sér rofa fyrir þá og þarf ég að geta valið á milli þess hvort ég tek stýristraum frá háu ljósunum eða stöðuljósunum. Ég veit hvernig það er gert (relay og takki eða veltirofi), en er aðallega að spá hvar sé best að ná í þessa strauma ?
14.02.2008 at 00:54 #614152Mig langar einmitt líka að vita hvað menn eru að boosta venjulega á þessa vél og hvað er óhætt að fara hátt ?
13.02.2008 at 01:25 #201855Nú er ég loksins að fara að setja kastara á trukkinn og hafði hugsað mér að tengja þá þannig að þeir virki með háuljósunum og einnig stöðuljósunum í gegnum takka.
Hvar er best að taka þessa strauma ? (við ljós, við relay eða annarsstaðar)
Hvernig væri best að stjórna þessu ? tengja báða stýristraumana inn á relay og nota takka til að skipta á milli, eða tengja háa geislan beint í kastaratakkann og tengja síðan stöðuljósin í gegnum takka við kastaratakkann einnig ?
Hugmyndin væri þá að kastararnir myndu alltaf virka með háuljósunum en við sérstakar aðstæður gæti ég tengt stöðuljósastrauminn til að nota kastarana án aðalljósa með því að kveikja á aukatakkanum.
Ég er búinn að skoða nokkra þræði um þessi mál og hef séð menn tala um slíka útfærslu en ekki beint hvernig menn tengja þetta.
Annað þessu tengt, má vera með 3 kastara að framan? Hugmyndin er að sá þriðji verði ekki auka háljósakastari, heldur LR eða Xenon, þ.e. xtra sterkur í slæmu skyggni, eða þurfa þeir allir að vera eins?
08.02.2008 at 14:54 #613088Ég er nefnilega að láta smíða felgur [url=http://www.rockcrawler-mrt.com/:3v61ikmh][b:3v61ikmh]hérna[/b:3v61ikmh][/url:3v61ikmh] og eru þeir með öðruvísi beadlock hring en hér gerist.
Þar sem ég kem til með að vera með bíl sem verður rúm 3t í ferðum, Þá var ég að spá hvort 20 boltar væru nóg ?
Ég hallast samt frekar að 40 boltunum…
08.02.2008 at 13:22 #613418Mig minnir að þeir hjá Kliptrom heitnu hafi einmitt lyft einum slíkum. [url=http://www.k2motorsport.is:2yek4eqh][b:2yek4eqh]K2 Motorsport[/b:2yek4eqh][/url:2yek4eqh] heita þeir í dag en hérna á [url=http://www.kliptrom.is/billvikunnar.htm:2yek4eqh][b:2yek4eqh]gömlu síðunni[/b:2yek4eqh][/url:2yek4eqh] eru myndir af honum.
08.02.2008 at 11:39 #613082Er ekki einhver sem getur ausið úr viskubrunni sínum ?
-
AuthorReplies