Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
24.01.2010 at 00:23 #679052
Það er náttúrulega spurning hvað ætlaru að gera og hvernig á að ferðast ??
Ef þú ert að spá í vetrarferðum, þá er 38" klárlega lágmarkið, spurning jafnvel með 41" Irok.
Það hefur reynst afar vel án þess auka kostnaðar og álags sem verður við 44"+ en allt stærra en 41(42)" er meira mál, meira slit og álag, tala nú ekki um kostnaðinn o.m.fl.
35" er fín í allt annað og [mjög] léttar vetrarferðir, heldur kostnaði niðri.
21.01.2010 at 15:31 #678106Er 4.2 vélin ekki nóg til að snúa þessu, fyrir utan bensínvélina (man ekki stærð).
Varðandi stærðir, þá er þetta eins og ég man það (oki, smá wiki/google leit):
Dana70 = 10.5" (http://en.wikipedia.org/wiki/Dana_70)
Dana60 = 9,75" (http://en.wikipedia.org/wiki/Dana_60)
Dana44 = 8,5" (http://en.wikipedia.org/wiki/Dana_44)
14B GM = 10,5" (http://en.wikipedia.org/wiki/10.5%22_Co … fferential)
Ford gefur upp hásingar í tommur (8.8"-9"-9.75"-10.25"-10,5")Patrol = 9.5" fr/af
Trooper = Dana44 aftan (breytt)
Musso = Dana44 aftan (líklega breytt)
Toyota er með 7,5" 8" (Hilux) og 8.5 (Tacoma/LC90/LC120) ?
– man ekki hvað stóri Crúser (80/100/200) er með, minnir að það séu um 9-9.25" (?).
– sorry ekki mikill Yota maður :SOg til frekari upplýsinga
Ford F150 = 9.75 aftan, 8,8" framan (ekkert drasl hér)Svo vilja menn meina það að 9" Ford sé sterkari en Dana60, þar sem kamburinn er breiðari (átak dreifist betur á tennur)
Ég bara man ekki hvar ég sá það en það var á einhverri USA grjótjeppasíðunni
21.01.2010 at 15:02 #678230Var einmitt að spá í það sama, þ.e. með snjóinn. Langar að skreppa dagstúr með familíuna.
Kannski Þórsmörk verði enn einu sinni fyrir valinu, alltaf eitthvað nýtt að sjá þar
17.12.2009 at 01:55 #670132eBay
Fékk mér H10 og H13, þar sem þær fást bara ekki á Íslandi.
14.12.2009 at 13:22 #670308[quote="gulur":3jtr6629]Er að reyna að setja inn myndir en gengur illa, það gekk hægt á gömlu síðunni en þessi síða er út úr korti.[/quote:3jtr6629]
Ég er ekki sammála þessu. Málið er að það er framkvæmt öðruvísi og að sjálfsögðu verða menn að læra nýja hluti.
Mér finnst persónulega mjög gott að nota Picasa tenginguna. Er mjög fljótlegt og þægilegt. Mig minnir að það sé hægt að setja Captions á myndirnar fyrst, til að þurfa ekki að slá inn texta við þær eftir yfirflutninginn.
Best er að prófa sig aðeins áfram með þetta. Eins að fylgja leiðbeiningunum.
30.11.2009 at 10:30 #669066[quote="bjorsig":pgs7wudb]Ég veit ekkert um færið en við ætlum að komast að því á morgun. Förum upp úr kl. 9:00 frá Select Vesturlandsvegi. Við verðum á tveimur bílum; Patrol og Pinzgauer fyrir þá sem hafa áhuga á að kanna málin.[/quote:pgs7wudb]
Og hvernig var ?
30.11.2009 at 10:27 #668150Ómar, Þessum lögum var frestað og því ekkert til fyrirstöðu að setja kastaragrindur framan á bíla.
25.11.2009 at 17:24 #666516Það hefur alltaf verið talað um 7 kr, ekki 7%, af dæluverði og 5 kr hja Orkunni.
25.11.2009 at 17:23 #668496Best fyrir þig að hringja bara í þá og þeir redda þessu á nóinu
24.11.2009 at 15:03 #668230Tala bara við einhverja skaðabótalögmenn og biðja þá að senda bréf á þá 😉
Klárlega eiga þeir að bæta tjónið, þar sem bíllinn er í þeirra vörslu.
13.11.2009 at 16:43 #666214Hérna eru [url=http://www.mmedia.is/gjjarn/sjeppar/dekkgr/dekkindex.htm:2pzsq4h3]góðar upplýsingar[/url:2pzsq4h3] (undir Dekkjaskurður) um þetta en kannski aðeins of mikill skurður fyrir þyngri bíla.
Það að skera ytri kubbana svona mikið minnkar styrkinn í þeim og hæglega hægt að spóla þeim burt, sérstaklega á grjóti/hrauni.Mín hugmynd er að opna upp alla ytri kubbana, báðum megin, en það er rauf fyrir, sem þyrfti að stækka aðeins.
Síðan væri gott að opna hliðarmynstrið á stærsta kubbinum til að minnka hreyfingu og til að fá dekkið til að leggjast betur. Það er svona "pollur" í því sem þyrfti að opna upp.
Sumir vilja skera miðjukubbana en ég sé ekki að það hafi neitt upp á sig nema á léttum bílum. Við, þessir "fullvöxnu" sem notum stærri dekk, höfum ekkert með það að gera. Dekkin eyðast bara fyrr á malbikinu.
Mæli frekar með microskurði á þeim.
Það getur verið að ég geti reddað myndum af þessu, pósta þeim þá hérna.
13.11.2009 at 16:22 #666306[quote="Óskar Dan":3tkq9nva]Já er með 2stk 9" 225cm að framan á grind 4stk 17cm á topp og 6 vinnuljós allt HID[/quote:3tkq9nva]
Vhóó 225cm, það er ekkert smá 😀
En ég hélt að þú værir að meina 12 framvísandi kastara (8-9"), þetta með vinnuljósin er aðeins annað og að öllum líkindum notar þú þetta ekki allt samtímis, þó það sé ekkert því til fyrirstöðu.
Það er gott að vera vel upplýstur 😉
ps. veit að þú meintir 22,5cm, ég bara varð … 😉
12.11.2009 at 17:10 #666210[quote="vp36":31zxfl61]Á Gunni þessi dekk á lager vitið þið það[/quote:31zxfl61]
Heyrðu bara í honum: [img=mailto:gunni@icecool.is]gunni@icecool.is[/img]
Sími: +354 482-1361 og 862-2261Mér líst helv… vel á Growler dekkin (AT Exteme), og hefði viljað sjá þau í 38-9" radial sem og 42" og 44" líka (bias) en ekki bara í 47".
Spurning að við íslendingar sendum sem flestir póst á þá til að þrýsta á framleiðslu á þeim. Gætu hugsanlega orðið "THE" snjójeppadekkin !!.
Mér finnst Rocker vera aðeins of grófur með of stóra kubba, það þarf að skera þau svolítið en menn hafa verið ánægðir með þau, finnst léttara að snúa þeim.sorry ætlaði ekki að stela þræðinum, legg til að frekari PitBull pælingar verði í nýjum þræði.
12.11.2009 at 16:44 #666206Ég er á 41" á 17×14" felgum. Bíllinn minn er 2,8t og 3,3-3,4t í ferð. Þessi dekk eru 8 strigalaga.
Ég hef verið að keyra á þeim 3-4 psi án vandræða en ég eyk líka loftið ef þarf. Hef ekki enn komist í þungt færi þar sem ég hef þurft að fara neðar.
2 félagar mínir, annar á Patrol ’99 en hinn átti Bronco II, hafa verið að 42" á 15" felgum. Þau er 6 strigalaga og hafa þolað það vel að keyra á úrhleyptu. Bronco II er reyndar svolíðið léttur og sá ekki á þeim fyrr en undir 3 psi.
Patrolinn (hátt í 3t í ferð) hefur, að sögn félaga míns, ekki drifið fyrr en hann fór á þessi dekk og er hann búinn að eiga nokkra mismunandi bíla á bæði 38" og 44" DC og ýmsu vanur.
Reyndar þarf að "tilkeyra" Irok aðeins til að þau virki. Ætti ekki að taka langan tíma á þínum bíl, keyra hann bara aðeins mjúkann en passa bara að þau hitni ekki of mikið.
Ég tel að þú verðir nokkuð ánægður með þessi dekk, það er sérstaklega mun þægilegra að keyra á þeim en 44" DC FCII, þú ert ekki út um allan veg né með Parkinsons á eftir.
En þú vilt kannski líka skoða [url=http://pitbulltires.com/:1ke27jfh]Pit Bull[/url:1ke27jfh], Gunni Egils í IceCool er með þau. Menn hafa látið vel af þeim en þau eru til í ýmsum stærðum (42",44" og 47") og gerðum.
12.11.2009 at 16:22 #666298En er HID ekki að taka aðeins meira en þetta í startinu og í einhvern tíma á meðan þau eru að hitna ?
12.11.2009 at 00:07 #666292Hver þarf að hafa 6 HID ljós í gangi í einu + allt annað ??
Menn verða náttúrulega að passa hvað þeir eru að keyra mikinn straum og slökkva þá á því sem ekki þarf að nota, s.s. aðalljósum (há/lá), þokuljósum, útvarpi og öðru óþarfa dóti.
Eða bara bæta við öðrum altenator og rafgeymi fyrir aukadótið og eyða meira eldsneyti
12.11.2009 at 00:02 #666202[quote="Árni Braga":lox24c1l]Sælir ekki fara yfir 14" breiðar felgur fyrir þessi dekk.[/quote:lox24c1l]
Ég er ekki alveg sammála hér, 14" er líklega best "all-around" en það er líka lámarkið fyrir snjó, 15" kemur vel út, svínvirkar og lúkkar best (af því sem ég hef séð) en 16" væri svona meira "extreme", en ég er ekkert viss um að það sé mikið betra en 15" nema fyrir þann sem selur þér hjólalegur
Best væri svo að skera í mynstrið, opna það aðeins upp, því þessum dekkjum veitir ekkert af því.
Ég mæli líka með því að láta Gumma valsa felgurnar, mun ódýrara og minna vesen en Beadlock þótt það sé gott til síns brúks, en láttu valsa þær [u:lox24c1l]áður [/u:lox24c1l]en þær eru breikkaðar, því það gæti þurft að rétta þær upp (ef það er eitthvað kast á þeim).Ég fór sjálfur í 14" fyrir 41" (radial) og það má ekki mjórra vera, sérstaklega í þessum þyngdarflokki.
10.11.2009 at 01:00 #665346Hverjir koma helst til greina í svona tankasmíði ?
Ég er þá að spá í algjöra nýsmíði, alla vega 100-140l tank.
10.11.2009 at 00:54 #665762Sko, það er allavega tvennt í þessu með 35" dekkin en það fer eftir hvaða felgubreidd þú ætlar að nota (á við MY04-current (New body)).
Sjálfur var ég með BFG AT 315/70R17 fyrir stækkun og kunni vel við, en þau ná ekki "alveg" 35" staðlinum. Þau eru 34.5" á hæð og 12" á breidd (ekki 12.5"). Þau rétt svo sleiktu grindina í fullri beygju, ekkert vandamál.
Ég notaði þau á original 17×7,5" felgunum til að sleppa við kannta en það er einnig hægt með Centerline 17×8,5" breiðum felgum ([url=http://www.finna.is/company_search/company_profile/?id=17028:22o0296u]Stál og Stansar[/url:22o0296u]).
En ef þú ferð í 9" breiðar felgur (17",18" eða 20"), þá þarftu örugglega kanta. Þá er mynstrið komið ca. 1" útfyrir. Þú getur notað gúmmikanta, Bushwacker fyrir F150 eða kanta frá Gunnari Ingva, bílasmið (sjá [url=http://www.brettakantar.is:22o0296u]brettakantar.is[/url:22o0296u]) en þeir duga fyrir allt upp í 37" dekk.Ég komst ágætlega af á 7,5" breiðu felgunum en mæli frekar með Centerline felgunum. Farðu og talaðu við Jón Hólm í Stál og stönsum, hann er með 35" á þessum Centerline felgum, óupphækkaður og ekkert vesen.
-Bragi (Fellow-F150)
10.11.2009 at 00:32 #665718Málið með þessi Kevlar dekk er að þau eru ekki góð í kulda (lesist að vetri til). Kevlarinn (sem og flest önnur plastefni) harðnar og þegar búið er að hleypa úr þeim, halda þau ekki lögun og eru þar af leiðandi mun verri en Nylon/bias dekkin .
Þau voru hönnuð til að keyra á malarvegum og í grjóttorfærum (í Kanalandi) þar sem hitastigið er allt annað.
Þau eiga að vera, að mig minnir, ca. 5x sterkari en stál-radial dekkin. Þau eru ekki mikið léttari en eitthvað þó.-Bragi (fyrrverandi dekkjagaur)
-
AuthorReplies