Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
24.09.2009 at 19:00 #658058
Mæli eindregið með að Skúli H sjái um þessi mál f.h. félagsins, samskipti, orðalag greinagerðar o.s.frv.
Síðan mættu áhugamenn taka saman og merkja á kort hvaða slóðar talað er um að loka eigi. Sýndist sem komið hefði fram að þeir væru eitthvað færri en talað var um í upphafi, en það er kannski misskilningur. Mér finnst alla vega vanta verulega á að það sé á hreinnu, með myndrænum hætti, hvaða slóðar loka.
11.09.2009 at 21:20 #656400Jónas Guðmundsson er búinn að segja allt sem segja þarf.
01.09.2009 at 17:24 #655882Hvaða rúta fer þarna fyrir hópnum????
26.08.2009 at 18:34 #654986Góða kvöldið.
Ég verð að viðurkenna að ég átta mig ekki fyllilega á umræðunni um þennan tiltekna slóða. Þetta er leið sem allt í einu er orðin afar umdeild enda þótt hún hafi verið farin að hluta á sumrin og í heild yfir vetrartímann um margra áratuga skeið. Yfir sumartímann er hún einkum notuð af hestamönnum, en á haustin af upprekstraraðilum (bændum) og meðlimum Jöklarannsóknarfélagsins vegna sporðamælinga við Nauthagajökul og Múlajökul sem mældir eru árlega. Leiðin í heild milli Blautukvíslar undir Arnarfellsmúlum og Kvíslaveituvegar er ekki farin á vélknúnum ökutækjum á sumrin, heldur aðeins yfir vetrartímann þegar frost er í jörðu og snjór. Á sumrin er einungis ekið í mesta lagi að Múlajökli frá Blautukvísl. Sú leið liggur öll á flæðum Blautukvíslar og Miklukvíslar og á melum undir jöklinum að undanskyldum u.þ.b. 100 metra kafla sem kallast gæti gróinn við Nautöldu, þar sem gamli leitarmannaskálinn er.Leiðinni var lokað nýlega við aura Blautukvíslar undir Arnarfellsmúlum. Algerlega að óþörfu. Leiðin þaðan liggur sem áður segir á áraurunum til Nautöldu. Þaðan liggur hún áfram um aura Miklukvíslar og síðan um mela og grjót. Lengra er ekki farið akandi á sumrin. En slóð eftir hundruð hrossa, sem marka mun dýpri för í jörð heldur en breyttir fjallabílar, njóta eftir vill meiri skilnings meðal vandlætingarmanna. Ef ekki, erum við þá heldur ekki líka komin út á þrælhálan ís í umhverfismálum megi heldur ekki orðið fara ríðandi á hestum um landið? Mér finnst of margir fara úr límingunum þegar orðið Þjórsárver er nefnt, þeir sem aldrei hafa komið á svæðið virðast halda að þar sé um að litast eins og í Vaglaskógi. Þegar Jöklarannsóknafélagið fer til mælinga fljótlega, eins og þeir hafa gert um áratugaskeið, eiga þeir þá að fara gangandi? Mega ekki lengur sjást för í árfarvegum?
02.06.2009 at 18:59 #648292Á fimmtudag í síðustu viku var sérblaði um nýja orkugafa dreift með Morgunblaðinu. Í blaðinu segir m.a. frá tilraunum sem hafnar eru á dísilvélum, þar sem notast er við blöndu af 90% metani (eins og Sorpa framleiðir) á móti 10 prósentum af dísilolíu.
21.01.2009 at 18:05 #638554Fyrirgefiði, já, hann er 38" og hefur verið frá "upphafi". Þetta er því prýðisending skilst mér. Það er aðallega pressan sem er að slappast, tekur strax mjög ofarlega ef maður þarf að rugga honum í festu. Það er ekkert að í bæjarakstrinum og hann hefur aldrei snuðað. Ég hringdi í alla nema Poulsen (mundi ekki eftir þeim) og þetta er hvergi til. Líklega ekki byrjað að framleiða þetta á eftirmarkaði.
20.01.2009 at 17:31 #203604Daginn hér.
Þarf að skipta um kúpplingsdisk í Hilux 2005 (með 2,4 Common Rail vélinni). Bíllinn er ekinn um 76 þúsund. Þegar ég var að fara að kaupa diskinn var mér bent á að kynna mér hvort verið gæti að betri og öflugri diskar (með stífari gormum t.d.) væru etv á markaðnum en upprunadiskur frá umboðinu. Hafið þið skoðun á því? Einhver nefndi Stillingu og N1 sem mögulega aðila.
08.08.2008 at 21:09 #626930Hitti vegaeftirlitið um daginn fyrir vestan. Vorum að spjalla og spurði m.a út í þetta. Þeir sögðu að svo fremi sem notuð væri eingöngu steinolía væri ekki ólöglegt að aka bílum á því en um leið og settur væri 1 dropi af dísel þá væri málið orðið ólöglegt – því þá væru menn farnir að drýgja díselolíuna! Ástæðan f. því að löglegt væri að aka á 100% steinolíu sagði hann þá að ekki hefði verið saumað fyrir það í lagasamningum.
-
AuthorReplies