Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
01.01.2009 at 22:58 #636008
þegar eg gerði þetta þá var ekkert vandamál með armana þeir sneru enn inn að hásingu það þurfti nátturulega að minnka bilið á millibilsstöngini við það að færa hana framan á! en er ekki auðveldast a’ smíða bra eira fyrir tjakkinn a drifköggulinn og hafa þetta aftan á eða lemst það kannski saman þegar tjakkurinn er alveg saman,bara hugmynd! og illa fer og allt verður ómögulegt þá færðu bra arma af hilux og kaupir arm hja árna brynjólf fyrir togstöngina kveðja björninn!!
01.01.2009 at 20:12 #635998þú vixlar þeim bara hef gert þetta,reyndar ekki til að koma fyrir tjakk heldur til að geta notað venjulegann köggul ur hilux,en það er minni hætta a að skemma hana ef hun er að aftan! getur lika sett tjakkinn a annað liðhúsið og so i rörið sa það eithvern tima gert en veit ekkert hvort það virki kveðja björninn
29.12.2008 at 20:32 #635614veit enginn neitt um færðina!!!!! kveðja björninn
21.11.2008 at 13:59 #633206lika að hafa hjólastillingar vottorð til að fa breitinga skoðun eftir svona breitingar kv. björninn
21.11.2008 at 13:57 #633198hafa menn notað lika mikið þeir eru mjög endinga góðir hæfilega stifir,og þeir hafa 3,5cm minna um mál heldur enn t.d lc80,patrol eða range rover svo er lika mjög gott að vigta bra og fara i bsa þeir geta utvegað þer eiginlega hvaða stifleika og lengd sem er kv. björninn
05.11.2008 at 01:18 #632194keyptidælu i bilinn minn þar fyrir 14þus þannig að ebay er ekki ódýrast,á dæluna ef þu vilt hun var ekki farin hja mer kv. björninn
03.11.2008 at 15:03 #632148sæll það er nu svo sem margt verra en þeir,eg atti svona bil,og mer finnst persónulega að þeir verði að vera með hasingafærslu að aftan annars eru alltof rassþunngir,fann rosalegann mun a minum bíl eftir hasingafærslu,dreif mikið betur i brekkum og var ekki að slá saman i tíma og ótima ef var buið að setja eithva i skottið,helsti gallinn held eg samt að sé hva grindin i þeim er ryðsæl aftast þá sérstaklega i kringum þverstifu turninn,hef seð hann hverfa ur ryði i fleiri enn 1 runner,auðvelt að koma aukatönkum fyrir og rúmgott skot´t á kostnað þess sem situr aftur i, kv. björninn
06.10.2008 at 22:12 #630322persónulega,(þarf ekki að endurskapa mat þjóðarinnar) finnst er mer 5.2 ekki heillandi,eg var með 4.0 i minum bil sem gerði ekkert að viti og eg hugsaði mikið um 5.2 og skipti við felaga minn a bíl, þeir eru alveg eins breyttir sömu dekk,sömu hlutföll nema hans bill er 5.2 og minn 4.0 og snar hætti við við þær hugleiðingar vantaði ekkert a afl á hásnúningnum en leið og atti að keyra ut a vegi var sama vandamálið og með 4.0l velina sma helv. hæð og draslið buið að gira níður þeir eru baðir a mjög svipuðum snuning a 90-100 um 1800sn svo var farið i snjóinn og það var sama helv. vandamalið buinn að gira niður við sma areinslu og druslan buinn að spóla sig niður svo eg akvað að prufa að stroka 4.0l velina i 4.6 l og ef það virkar ekki þa set eg ls1 i draslið og hana nu!!! finnst 5.2 velin bra ekki vinna nóg niðri væri alveg til i að eiga það bra með orginal til að fara i buðina eða eithva og svo prufaði eg 4runner hja felaga minum með ls1 a 38 með 456 hlutföll og það er hamingjan ekkert gira niður við sma areinslu eða hæð a vegi en eins og eg sagði mitt alit!! kveðja björninn
08.06.2008 at 20:59 #624206var i benna 3 ar að laga musso algent mjög svo og oftast settum við bara ssk vökva i siuna og þa minkaði þetta mikið kveðja björninn
19.05.2008 at 19:03 #623104var að koma ofan af jökulhalsi nuna aðan fór upp ólafsvikur megin og upp i jökul röndina komst ekki hærra, er bra a sumardekkjunum (35") og fór svo niður a arnarstapa drjugt af snjó enn svo þu ættir að geta leikið þer sma kveðja björninn
15.05.2008 at 00:43 #202438ætlaði að ath hvort einhver herna hefði sett loftpuða undir grand cherokee 95 arg eða þar um kring væri gaman að fa að sja myndir kveðja björninn
10.05.2008 at 12:48 #622670björgunar sveitin lífsbjörg i snæfellsbæ er einnig með gamla unimog sem er ný uppgerður ný yfir bygging (sem sagt kassin) ný sprautaður og finn skal fara og taka mynd af jalknum kveðja björninn
03.03.2008 at 23:50 #616022getur fengið knastas i hann hja versluninni k2!
kveðja björninn
28.02.2008 at 19:17 #615522hef lennt i sama vandamali tók 4mm jarn sauð i grindina (ekki heilsjóða) bra 1,5 cm suða og bil a milli, sitt hvorm megin og setti hólka fyrir boltana a milli platnanna og sauð, virkar mjög vel kveðja björninn
28.02.2008 at 19:13 #615530eg hef keypt þetta i bilanaust kostar 1800kall universal eithva en eg hef reyndar alltaf skorið hattinn sjalfann af og smiðað það a orginal póstinn í bilnum og sparslað og sprautað reyndar hellings vinna aðallega tima frek en marg falt fallegara þvi þetta sem mar er að kaupa passar engan vegin eða mjög illa í kveðja björninn.
18.02.2008 at 11:37 #614102felagi minn a þennan hvita sem þeir breyttu i breyti,eg er buinn að skoða hann vel og pæla mikið i þessu, það var skipt um drifkulu að aftan sett d60 og notað somu rör til að halda i gatadeilingu og abs. a stifu dótið var allt tekið undan honum einfaldlega vegna hversu mikill hismi er i þvi,varadekks holann var skorin ur og sett slett plata og smiðaðaur i hann al tankur u.m.þ.b 100 litrar er alveg hægt að koma stærri,rett sest i hann niður fyrir stuðara, ef mig minnir rett var hasinginn færð um 10cm?smiðað 4link settir voru einhverjir ome gormar sem voru alltof stifir og ome demparar en buið er að setja aðra gorma nuna er ekki klar hvaða,sama var gert með fram hasinguna og aftur hasinguna skipt ut drif kulu sett d44, orginal dótið tekið ur og settar patrol stifur,held að minnir að framhasinginn hafi verið færð fram um 5cm var með þetta allt skrifað finn það ekki nuna! allt draslið sikkað niður um 10cm sett i hann 4:88 hlutföll og loftlasar np-242 millikassi,kantana fekk hann i formverk þeir eiga 35" kanta og lengdi hann þa og breykkaði hrikalega flottur bill, a eiga einhversstaðar mynd skal reyna finna hana kveðja björninn
18.02.2008 at 11:37 #614100felagi minn a þennan hvita sem þeir breyttu i breyti,eg er buinn að skoða hann vel og pæla mikið i þessu, það var skipt um drifkulu að aftan sett d60 og notað somu rör til að halda i gatadeilingu og abs. a stifu dótið var allt tekið undan honum einfaldlega vegna hversu mikill hismi er i þvi,varadekks holann var skorin ur og sett slett plata og smiðaðaur i hann al tankur u.m.þ.b 100 litrar er alveg hægt að koma stærri,rett sest i hann niður fyrir stuðara, ef mig minnir rett var hasinginn færð um 10cm?smiðað 4link settir voru einhverjir ome gormar sem voru alltof stifir og ome demparar en buið er að setja aðra gorma nuna er ekki klar hvaða,sama var gert með fram hasinguna og aftur hasinguna skipt ut drif kulu sett d44, orginal dótið tekið ur og settar patrol stifur,held að minnir að framhasinginn hafi verið færð fram um 5cm var með þetta allt skrifað finn það ekki nuna! allt draslið sikkað niður um 10cm sett i hann 4:88 hlutföll og loftlasar np-242 millikassi,kantana fekk hann i formverk þeir eiga 35" kanta og lengdi hann þa og breykkaði hrikalega flottur bill, a eiga einhversstaðar mynd skal reyna finna hana kveðja björninn
30.12.2007 at 20:00 #608234tekur maskinu ur klafa bil setur hana i færð togstöng ur 70cruiser eða hvað þeir heita og arminn af liðhusinu h/m og kaupir breyttann styris arm með gati i staðin fyrir stýris enda sem er kveðja björninn
12.12.2007 at 19:38 #605866þegar eg færði hasinguna a 4runnernum minum þa keypti eg kanta hja alltplast lengdi þa um 10 cm eg færði um 17 cm notaði neðri stifuna að ofan og smiðaði nýja að neða, en við það að nota þa kanta lengda þurfti eg ekki að vera bæta bót i gömlu hjól skálina fyrir framan kantinn og komið nóg plass til að þetta geti fjaðrað og riflega það,kveðja björninn
12.12.2007 at 01:16 #605862hvað a að fara i mikla færslu gunni!!
-
AuthorReplies