Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
16.11.2004 at 12:44 #508754
Það er pakkdós þar sem drifskaftið kemur inn sem er ekki mikið mál að skifta um.
ég mundi ekki vera að skifta um viftu þú færð aldrei það mikinn kraft út úr þessu sem þú átt eftir að taka eftir, Vertu frekarar öruggur um að vélin kæli sig nóg.
Bjarni
16.11.2004 at 00:29 #508718Vá þið eruð ruglaðir 14 TOMMU (hahahahahaha)
Ef tú ætlar að fá þér nýja bolta þá mundi ég hafa þá frekar fínstittaða, þannig færðu betri herslu og miklu minni líkur á að þeir losni undan
Bjarni
07.09.2004 at 20:54 #505480Ég er með range rover fram gorma að aftan hjá mér, þeir eru svolítið háir þannig að gormaskálin þarf eiginlega að vera innan á grindinni
Bjarni
03.07.2004 at 11:25 #504576Ég á svona felgur ég er bara að spá hvort það borgi sig fyrir mig að breyta þeim, hvort þær séu nógu sterkar.
03.07.2004 at 00:23 #194516Hvað finnst ykkur um musso felgurnar eru þær sterkar og góðar er gott að breikka þær. Er að spá í 13 “ undir hilux
Hvað finnst ykkur .bjarni
25.06.2004 at 23:35 #194492hvað er malið með að breikkun ú 7 – 13″ kostar 25000 + vsk
en það að kaupa nýjar 12″ felgur kostar 46000. Það er augljóslega betri kostur að kaupa bara nýjar en að vera með gamlar breikkaðar felgur sem á svo eftir að sprauta
06.06.2004 at 21:36 #194436Gott kvöld ég var að spá í hvar maður getur fundið gorma í range rover í öllum stærðum og gerðum mig vantar nefnilega langa gorma sem leggjast mikið saman.
Kv. Bjarni.
16.05.2004 at 18:28 #50240936" mín var framleidd 1992 og eru sko í fínu lagi búinn að keira nokkur þúsund km á þeim
16.05.2004 at 18:24 #500987fyrir þennan pening er hægt að fá gott eintak af 4runner á 33" 3 lítra túrbó dísel 120 hestöfl. Bilar mjög lítið og ódýrir varahlutir. Þú verður fljótt þreyttur á kraftleysinu sem súkkurnar bjóða uppá.
En ef þú ert ákveðinn í súkkumálunum þá mundi é ekki líta á neitt nema dísel súkkurnar en þær eru 115 hestöfl á móti 1.6 bensín sem er 96 hestöfl.Kv bjarni
16.05.2004 at 18:16 #502420Pústgreinar fara oft yfir 900° þannig að ég held að þú sért alveg í góðum málum
30.04.2004 at 16:21 #500212Ég er með original diskalæsingar í mínum hilux sem ég er búinn að herða út í og get ekki sagt annað en að hún sé að svínvirka í snjónum. Að sjálfsögðu virkar hún voða lítið þegar maður er orðinn fastur og ég veit vel að 100% læsingar eru mikið betri, en þar með er ekki sagt að hún sé gagnslaus þar sem ég kemst mikið lengra yfir en ef ég hefði engar læsingar.
Ég get ekki séð að aksturs eiginleikarnir verði eitthvað verri í hálku í fjórhjóladrifinu og hvað varðar bremsun þá kemur þetta ekki nálægt því.
Það sem þarf að gera til að láta þetta í er að taka drifið úr og skrúfa allt í sundur þar af leiðandi þarftu að still. inn drifin aftur, jafnvel að skifta um caseingu. þetta eru svona 2-3 kvöldstundir.
Kv. Bjarni
30.04.2004 at 14:35 #499262Ég er algjörlega sammála Leó um stuðarahæðina. Frumherji hleypir ekki jeppum í gegnum skoðun nema með undirakstursvörn, en hún þarf að vera mest 80 cm frá jörðinni. Mér finnst það of oft sem þeim yfirsést þetta atriði.
Bjarni R2711
28.04.2004 at 17:16 #500540geturu ekki bara notað sílikon pakkningarefni
kv. Bjarni
21.04.2004 at 14:20 #499601Þú verður þá að fá þér benz samsláttarpúða þeir eru djöfull góðir
21.04.2004 at 14:11 #499481Ég þyrfti að fá mér hásingu að framan.
eru þessar véla mikið þyngri en 350 chevrolet
21.04.2004 at 13:55 #499474er ekki einhver sem á 60 cruiser hérna sem nennir að gá í skoðunar vottorðið sitt.
Gaman væri að fá þetta á hreint.
Var nefnilega að spá í svona vél í hiluxinn. 2.4 vélin mín er keyrð ansi mikið og ég vill stærri vél ef mín eyðileggstKv. Bjarni
20.04.2004 at 13:03 #194239Veit einhver hvað 4.0 litra og 4.2 lítra vélarnar úr gömlu lancruiserunum eru kraftmiklar og hvað þarf maður að borga fyrir þær?
kv bjarni
19.04.2004 at 02:58 #499238Voðalega var langt þangað til að einhver minntist á að snúningshraðinn breyttist með stærð hjóla og þessi útreikningur hans leós væri rangur.
Þetta er svona dæmigerður tæknifræðingur sem reiknar og reiknar og reiknar en prófar aðdrei sjálfur. Þekkist mjög vel hjá verktökunum.
Hvað eru mörg ár síðan breyttir bílar komu fyrst á götuna? reynslan hefur sýnt okkur að þeir eru að virka ágætlega.
Vörubílar eru mjög þungir og stórir en þeir þjóna ákveðnum tilgangi sem er að flytja mikið magn af einhverju.
Sama gildir um jeppa á 38-49" þeir þjóna þeim tilgangi að flytja farþega um óbyggðir sem óbreyttur bíll kæmist ekki.
12.04.2004 at 15:13 #498132Hvers vegna heldur þú að þeir séu að láta hanna og smíða upphengjur?. Þeir eru varla að eiða peningum í að hanna svona ef þetta hristist meira en lengra skaftið.
Bara svona smá pæling
lengra skaftið hristist meira en á móti kemur að þú þarft ekkert að spá í upphengju
08.04.2004 at 01:25 #497796það er betra að haha meira loft í dekkjunum og slíta miðjunni heldur en að spæna upp köntunum. Þeir skifta meira máli
-
AuthorReplies