Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
06.01.2006 at 17:44 #538106
Ég og einn annar vorum að spá í að kíkja,
Mér líst vel á sunnudagsveðrið
28.12.2005 at 22:37 #537330Það má alveg keyra með túrista bara ekki gegn greiðslu, þeir væru þá bara farþegar.
En ég veit ekki um nokkurn mann sem lánar bílinn sinn til ókunnugra án þess að keyra sjálfur, það væri madness
BjarniM
27.12.2005 at 20:11 #533694Var að horfa á kastljósið þar var sagt að bíllinn var 7,5 tonn!!!
ég er bara að spá í hvernig bíl þyrfti til þess að komast þangað á styttri tíma td. 4runner/hilux 44" eða eitthvað sambærilegt að þyngd.
Gunni var nátturulega með 5 farþega með sér og þurfti þar af leiðandi mikla olíu með sér, 2-3 tonna bíll með tveim mönnum þarf auðvitað mikið minni olíu birgðir og drífur kannski ekkert minna
smá pæling
Bjarni
23.12.2005 at 00:08 #536738"Hún hægir á sér og stoppar um leið og það hættir að streyma afgas í gegnum hana þar sem að það er jú rosalega mikil loftmótstaða í svona blásara."
Ég skildi þetta þannig að þú meintir að hún myndi stoppa um leið vegna þrýstings sem hún myndaði þess vegna var ég að tala um lagnirnar.
Ég geri mér grein fyrir því að olían verði ekki að neinu vatni en hún þynnist samt sem áður og tollir ekki jafn vel á sléttum flötum eins og öxlinum og legunni auk þess er niðurfallið 10+millimetrar.
túrbínan snýst eftir að drepið er á sama hversu lengi (10 sek er langur tími) við erum sammála um það, en þó að það sé stuttur tími þá eru þetta margir snúningar og olían er ekki lengi að fara af öxlinum og þá nær hann oftast að snerta leguna þó það sé ekki nema einn snúningur þá telur þetta allt þegar búið er að drepa á vélinni 1000 sinnum.
þú gerir þér líka grein fyrir því að ef enginn smurþrýstingur er á legunni þá nær öxullinn að sleikja leguna málmur í málm.
Þetta telur allt saman
kv. Bjarni
22.12.2005 at 17:48 #536732túrbínan er á mörg þúsund sn/min í hægagangi og stoppar sko ekki á 1 sek. þó að þú sjáir ekki hreyfingu á boost mælinum, hjólin eru það lítil miðað við hvað rýmið er stórt í lögnunum (og intercooler) að það þarf þónkkurn snúning til þess að ná upp þrýsting, en þær snúast oft upp í 50.000sn/min, en aðal vandamálið er að olían er orðin svo þunn við þennan hita að hún fer beint niður í pönnu.
21.12.2005 at 22:53 #536724Skiftir nátturulega ekki máli með patrolana það bilar eitthvað annað löngu áður
21.12.2005 at 22:44 #536720Ég mundi leysa túrbínuvandamálið með litlu forðabúi rétt ofan við túrbínuna því hún er ennþá að snúast þegar maður drepur á sama hvort túrbínan sé heit eða ekki
20.12.2005 at 23:05 #196899Kvöldið, ég fékk slæma hugmynd um daginn þegar ég heyrði orðið accumulator nefnt en það er svona þrýstikútur úr áli með gúmmíblöðru inní.
Þessi kútur er tengdur inn á smurgang vélarinnar og fyllist af smurolíu með sama þrýsting og er á vélinni.
Gúmmíblaðran er fyllt með ákveðnum þrýsting af kolsýru sem miðast bara við hve þrýstingurinn á smurolíunni er hár á vélinni. Smurolían lokast svo inni í kútnum undir þrýstingi.
Næst þegar setja á í gang opnar svo rafstýrður loki fyrir kútinn og smurolía flæðir um alla vélina og þá startar maður vélinni nýsmurðri og fínni í staðinn fyrir að bíða eftir að dælan nái að dæla olíunni upp.Sumir vilja meina að 50-70% slit á vélum sé einmitt vegna þess að hún gengur alltaf ósmurð í smástund.
Þetta er mjög einföld leið til að redda því.
Hvað segja menn um þetta hafið þið prófað þetta?
Ég veit að þetta er notað á 8 cyl kvartmílu vélar en þetta á alveg heima í öllum bílum meira að segja Yaris.Ykkur er velkomið að skjóta þetta í kaf líka ef þið komið með góð rök
kv. BjarniM
20.12.2005 at 17:28 #536638Þessar myndir er frá síðasta vetri
sorrýBjarniM
19.12.2005 at 20:29 #536560hefuru verslað eitthvað við bretann með varahluti?
18.12.2005 at 20:21 #196879Sælir hefur einhver af ykkur einhverja reynslu af range rover V8 vélum, ég er með 4,2L vél sem ég ætla að gera upp og kannski aðeins að sjúnna hana til, hún er bara cirka 160 kg svo er bara spurningin hvað ég gæti notað hana í, var að spá í willys.
bjarni
17.12.2005 at 15:08 #536178Þú ættir að fullvissa þig um hvort glóðakertin virki með því að taka þau öll úr og tengja þau beint á rafgeyminn. Þá sérðu strax hvort þau verði rauð.
Bjarni
23.11.2005 at 00:10 #196695Getur einhver sagt mér málin á dráttarkúlu prófíltengjunum?
Þ.E.A.S. innramálið og utanmálið á prófílnum í stuðaranumkv. Bjarni
21.11.2005 at 23:51 #533116Þakka fyrir góða ferð, gera meira svona í vetur
Kv. Bjarni
15.11.2005 at 00:54 #532228Hvernig er með eldsneyti hvað eru menn að taka mikið með sér? Ég er með hilux 2,4tdi og hef ekki hugmynd um hversu marga lítra ég ætti að taka með.
Bjarni
11.11.2005 at 14:41 #531566hvernig er það með farþegana verða þeir að borga strax eða má það bíða fram yfir helgi ef bílstjórinn er búinn að borga fyrir sig.
12.10.2005 at 20:59 #196444Éger að spá í að fá mér rafmagnsdælu og var að hugsa um bílanaustdælurnar er einhver hér með reynslu af þeim.
Hvar fæ ég bestu og ódýrustu dælurnar.Kv. Bjarni
11.09.2005 at 22:49 #526602Ég og félagi minn breittum 4runner sem hann á með einungis 5cm boddýhækkun, en létum reyndar 3cm undir gormana vegna þess að þeir voru svo signir. Hann keypti brettakantana í hafnarfirði held að það heiti Samtak og þeir pössuðu vel fyrir 36" en ef við viljum láta 38" þá þarf að skera úr köntunum. Við skárum svo bara úr sílsunum alveg við aftari rónna sem festir brettið. Við þurftum ekkert að skrúfa upp klafana enda verður bíllinn svo hastur ef það er gert.
Bjarni
20.04.2005 at 20:52 #521546ég get ekki tekið undir það að dísel vélar þarfnist meira viðhald en bensívélar mín reynsla er sú að þetta er öfugt þ.e.a.s. bensínvélar eru bilanagjarnari.
Með verð á varahlutum getur vel verið rétt að varahlutir séu dýrari (hef samt ekki tekið eftir því) en viðgerðarþjónusta er ekki dýrari þar sem díselmótorar og bensínmótorar eru alveg eins uppbyggðir nema bensínmótorarnir eru með kveikjukerfi.þetta eru atriði sem ég mundi stroka út og benda á að stærsti hluti díselbíla á landinu, sem eru mjög margir, eyða yfir 10 lítrum á hundraðið
Bjarni Már
12.04.2005 at 19:40 #520884og fékk meira segja kort merkt shell
-
AuthorReplies