Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
09.05.2006 at 20:59 #552268
Getur prófað summitracing.com
09.05.2006 at 20:57 #552150Ls1 vélin er líka öll úr áli. Veitir ekki af að létta kvikindið aðeins
05.04.2006 at 23:45 #546746Góður staður
01.03.2006 at 17:09 #545054Shopusa segir yfir 600 þúsund það er bara fáránlegt verð
01.03.2006 at 17:04 #509842Eru nokkuð einhverjar reglur til um búr í venjulegum bíl?
Á kvartmíluvefnum er hægt að sjá reglurnar fyrir keppnisbúr
[url=http://www.kvartmila.is/adalreglur.pdf:1t4tzqv5]Aðalreglur[/url:1t4tzqv5] síða nr 11
kveðja Bjarni
01.03.2006 at 00:37 #509836Er það ekki akkúrat það sama og Guðni sigurfari benti á hér rétt fyrir ofan þ.e.a.s. það nægir ekki að vera með einn boga fyrir aftan sig heldur þarf líka að vera grind frammí
Bjarrni
01.03.2006 at 00:34 #545120Já það virðist vera rétt við hækkuðum bíl félaga míns um 2" þá þurfti að lengja stöngina um 1 " og minn bíll er hækkaður um 4" og ég þurfti að lengja stöngina um 2".
Þegar ég vara að gera þetta þá komst ég að því að það kostar jafn mikið að láta mynda stöngina og að láta stál og stansa lengja hana.
Þá líka lendiru ekki í því að þurfa að smíða nýja stöng og láta mynda aftur ef þeir samþykkja ekki þá fyrstu
Kv Bjarni
27.02.2006 at 17:12 #544946Er enginn áhugi núna eða hvað
26.02.2006 at 23:53 #544642Samúðarkveðjur til aðstandenda
Bjarni Már Gauksson R-2711
26.02.2006 at 23:52 #197424Væri ekki réttast að stofna söfnunarsjóð á vegum klúbbsins vegna slysanna um helgina?
Bjarni Már R2711
26.02.2006 at 23:30 #544872Ég hélt að engum myndi detta þetta í hug þar sem v6 vélin er ekkert svaka heillandi kostur.
Hins vegar þá gat ég notað gírkassa úr 4 cyl bensín bíl í bílinn minn sem er með dísel vélinni, það eina sem þurfti að gera var að skrúfa kúplings húsið af kassanum og nota það hús sem passar á vélina.
Veit ekki með mótorpúðana en líklega eru þeir alveg einsKv. BjarniM
24.02.2006 at 20:11 #544264þú getur prufað að kíkja á öyggin sem eru við fæturnar á þér þetta gerðist um daginn á hiluxinum mínum og það var bara sprungið öryggi
24.02.2006 at 00:34 #544160Þetta er hlutur sme maður tekur ekki sjéns á, ég myndi kaupa svona ægisarm
Bjarni
24.02.2006 at 00:31 #544236Það marg borgar sig að gera þetta sjálfur ef menn eru með aðstöðu, suðuvél og slípirokk og ef það er einhver vafi á einhverju þá er bara að spurja sig áfram hér á vefnum.
kv. Bjarni
22.02.2006 at 21:55 #543760Eða bara pakka bílnum inn í bómul
16.02.2006 at 18:57 #542866ekki blossi heldur verður kertið bara rauðglóandi á skömmum tíma.
Persónulega mundi ég skifta um öll í einu.Bjarni
15.02.2006 at 21:37 #542754Lang best er að nota hreinsiþynni ekki sellulósa því að hann eyðileggur lakkið, hreinsiþynnir fjarlægir óhreinindi og fitu án þess að skemma lakkið. Mér finnst þynnir sem heitir m600 vera bestur. Held að hann sé frá Sikkens.
kv.bjarni
11.02.2006 at 22:53 #542418Mér var sagt að það væri lykil atriði að jógarnir þ.e.a.s. flangsinn á pinion og kassa ættu að halla eins, uppá slit á hjöruliðum
Bjarni
11.02.2006 at 00:16 #542236Ef þú ætlar að láta aukatank í 4runner þá er æðislega þæginlegt að fá sér bara tank úr hilux eða 4 runner með innspýtingu, þeir eru með dælu og þú getur tengt mælinn í mælaborðinu við hann, bara ferð með plúsinn úr báðum mótstöðunum inn í bíl og setur takka í mælaborðið til þess að svissa á milli.
Bara smá hugmynd
kv. Bjarni Már
10.02.2006 at 00:39 #542194Svo geta líka verið að snerturnar í startaranum séu ónýtar en yfirleitt gerir það boð á undan sér
Bjarni
-
AuthorReplies