Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
14.02.2010 at 08:04 #210728
Sælir,
Vantar túrbínu í Trooper, skoða allt.
Einar Þ. s 6699210
31.01.2010 at 13:31 #210356Sælir félagar,
Bíllinn fer í og úr framdrifi, nema hvað að ljósið blikkar alltaf þegar að hann er ekki í framdrifi. Það verður stöðugt þegar að ég set hann í framdrif en þegar að ég tek hann úr því blikkar það bara (og bíllinn komin úr framdrifinu, búinn að tékka á því). Hafið þið lent í þessu?
Bjarki Þ.
29.01.2010 at 10:13 #210306Sælir félagar,
Er með nýlegan startara frá fyritæki hér í bæ (Rafstilling) og er hann bilaður/ónýtur. Ég væri til í að vita hvort að einhver annar hefur lennt í svipuðum aðstæðum, þ.e. með nýlegan (keyrður innan við 10.000 km og rúmlega 1/2 árs) startara og hann bilar.
Kv. Bjarki Þ.
26.01.2010 at 13:15 #679320Ég hallast helst að því að þetta sé jarðtenging við startara, nýlega búið að skipta um common rail press. sensor.
Takk kærlega fyrir skjót svör…
25.01.2010 at 14:38 #210205Sælir félagar, er með Trooper í höndunum árg 2000, beinskiptur. Hann er eitthvað voða dymmtóttur þegar á að gangsetja hann.
Fyrst hélt ég að hann væri rafmagnslaus og gaf honum start og rauk þá í gang og hlóð og allt í góðu.
Næst þegar að hann fór ekki í gang sett ég í hann aðra geyma og þá rauk hann í gang og allt í lagi.
Nú er hann að gera þetta aftur og ég er orðin svolítið ráðalaus hvað skal gera næst, lét hann vera í 15 min og svo startaði fínt.
Rafgeymir og hleðsla eru í lagi, startari og alternator eru tiltölulega nýlegir (eknir um 10.000 km).Hvað getur þetta verið??? Mig vantar hjálp
Kv. Bjarki Þ.
17.01.2010 at 10:21 #209975Sælir félagar,
Er með túrbínu úr trooper í höndunum og vantar að vita hve mikið hliðarslag er eðlilegt.
N.B. það er ekkert endaslag
Kv. Bjarki
18.12.2009 at 22:36 #209221Sælir,
Félagi minn er að spá í svona bíl 2006 árgerð, hefur einhver hér reynslu af svona bílum þá bæði dísel og bensín bíl. Hvernig bilanatíðni er og viðhald á svona bílum….
28.10.2009 at 08:34 #663924Sæll getur náð í manual hér http://sites.google.com/site/raggioglinda/Home/trooper
Er búinn að skipta um startara í einum trooper, og það þurfti mikla þolinmæði, var með hann á gryfju og tók startarann aftur og niður þar sem að litla smurolíusían er (þarft að taka hana úr að mig minnir) og það er betra að taka hjólið af til að komast að rafmagninu á honum, þú þarft líka að losa "olíuhæðarmælararörið" ásamt mörgu öðru. Það er gott að vera tveir við þetta. Gangi þér vel
28.10.2009 at 08:27 #207778Sælir félagar, er með gamal túrbínu sem að ég er að fara að setja í trooperinn, er hægt að skipta um leguna í túrbínunni og hver gerir það þá, er hún ekki þrykkt í ?
27.10.2009 at 08:44 #663838Ég gat ekki fundið fyrir neinu kraftleysi í honum áður en að þetta gerðist, og fann ekki fyrir því eftir að þetta gerðist þar sem að ég prufaði það ekki. Er í lagi að aftengja olíurörin inn á og útaf túrbínunni og loka þeim og setja í gang og ath hvort að það komi einhver reykur? Eða er nóg að losa hosuna af og ath hvort að maður sjái olíu þar, gæti líka verið að olían fari beint í afgasið……
26.10.2009 at 22:12 #663832Gæti verið að túrbínan sé farinn? og þá komi smurolía frá henni og inn á cylender?
26.10.2009 at 21:59 #663830já það gæti bara passað, bíllinn var á bíldshöfða milli húsgagnahallarinnar og brimborgar, fannst vera smurolíulykt en fannst reykurinn vera svo ljós fyrir smurolíubruna
26.10.2009 at 21:17 #207732Sælir félagar,
Er í smá vandræðum (vonandi) með Trooperinn minn, en þetta er árg 99, 3.0 disel, beinskiptur, ekin 165 þús.
Þetta lýsir sér þannig að það kemur svaka mikill reykur aftur úr honum, , frekar ljós reykur og olíulykt af honum ekki mikil (smur- eða disel lykt) og svo var óhljóð í honum þegar að þetta gerðis, ég var ekki á honum, en þetta var svona eins og eitthvað væri glammrandi ofan á vélinni (hljóðið) og jókst við inngjöf, fljótlega var drepið á honum. Ég fór og náði í hann og setti í gang í smá stund og kom mikill reykur aftan úr honum en ekkert hljóð, mótorinn var alveg orðin kaldur. Blés ekki útí vatnið og smurolía virtist vera í lagi, og það var skipt um spíssa í honum fyrir um 25 þús.
Einhverjar hugmyndir hvað þetta gæti verið?
Bjarki Þ.
22.05.2009 at 22:32 #204427Sælir, er í vandræðum með Trooper 2000 beinskiptan dísel, sem að fer ekki í gang. Hann gekk fínt í dag en svo seinnipartinn fór þegar að ég ætlaði að setja hann í gang þá fór hann ekki í gang, startaði samt fínt. Það er nýlega búið að skipta um startara.
Einhverjar hugmyndir um hvað gæti verið að?
– Það er nóg smurolía á honum og hann farið reglulega í smurningu
– Það er nóg olía á honum.
– Nóg rafmagn (startaði fínt)Kv. Bjarki Þ.
07.05.2009 at 16:05 #647210Ljónstaðabræður eru búnir að skoða innvolsið í skiptingunni, þannig að hún er ok.
Það var ekki prufað að setja hann í 2. gír né 1. gír heldur bara í drive. Var að spá hvort að það væru einhver relay sem eru ekki að virka.
Á einhver viðgerðarbók á tölvutæku handa mér?
Kv Bjarki þ.
06.05.2009 at 21:54 #204351Sælir félagar, er í vandræðum með sjálfskiptingu, málið er að ég var að skipta um endaslagslegur í mótornum hjá mér, setti allt saman og allt virkaði vel. Nema hvað að þegar að ég er að keyra bílinn og stoppa og ætla aftur af stað, í „drive“, er eins og hann sé ekki í gír, og fer ekki í gír fyrr en við smá snúning. Dettur ykkur eitthvað í hug eða hafið þið lent í álíka vandræðum? Kv Bjarki Þ.
22.04.2009 at 21:58 #204295Sælir,
Er einhver staðar hægt að nálgast þetta efni sem að er í vökvaformi og er borið ryðbletti og leysir ryðið upp???
Bjarki Þ.
21.04.2009 at 07:45 #646110Þetta er svona söngur, eins og kemur getur komið úr illa instilltu drifi, sé til hvað gerist með þetta. Takk fyrir svörin…… Bjarki Þ
20.04.2009 at 07:51 #204272Sælir,
Þegar að ég er í 5 gírnum er mun meiri hávaði, svona túrbínu hljóð, heldur en í öðrum gírum. Er þetta svona í ykkar bílum og er þetta eðlilegt?
Kv Bjarki Þ.
11.04.2009 at 08:48 #645552Sæll, kanski Kistufell, Stilling, N1, Fálkinn eða ………..
Mig vantar kúplingspressu, kúplingslegu, kúplingsarm og kúplingu, eru einhverjir aðrir staðir en ofangreindir sem að ég gæti fundið þetta á? Og eitt annað, er kúplingslegan áföst pressunni?
Kv Bjarki Þ.
-
AuthorReplies