Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
01.03.2008 at 14:11 #615772
Mín reynsla er sú að þetta eru snilldar vélar. Var hérna áður fyrr mikið á Isuzu d.cab sem var 2000 árg. Og það var varla að hún bilaði eitt eða neitt. Krafturinn er nógur og ekki eyddi hún miklu. Get ekki sagt neitt neikvætt um hana.
Held þú fáir ekki betri vél í Hilux ef þú nærð að koma þessu öllu saman
01.03.2008 at 10:11 #615770Vona að það gangi betur í þetta skiptið Björgvin.
[img:1a6yov0q]http://farm3.static.flickr.com/2191/1577190860_4a8d955cc1.jpg?v=0[/img:1a6yov0q]
28.02.2008 at 20:36 #614024Þessi skynjari sem jeppesen talar um er væntanlega "cranksensor" eða sveifarásskynjari. Hann er staðsettur alveg upp við vél ofan á kúplings- eða converter húsinu. Skynjarinn á það til að gefa upp öndina en þá er það oftar að hann virki alls ekki neitt.
Ég hefði samt skotið á háspennukeflið, þetta er alveg týpisk bilun fyrir það, en þið eruð víst búnir að skipta um það.
Svo eru þessar óþolandi lúmsku bilanir eins og léleg jarðsambönd milli vélar og grindur/boddy sem eru oft að stríða, einfalt að athuga það.
08.09.2007 at 21:13 #596242Eða þessi
https://old.f4x4.is/new/photoalbum/defau … 5615/44493Er ferðaklúburinn kolefnisjafnaður?
https://old.f4x4.is/new/photoalbum/defau … 5615/44495
11.07.2007 at 18:38 #593494Ætlaði að nú að setja textann inn en það virkar ekki, ætlaði líka að nota þessi hjálpartól en þau virka ekki. Ég vona bara að fólk nenni að copy/paste þessa slóð og lesa þetta.
Svo verð ég nú bara að segja að þetta spjallsvæði er nú ekki beint það allrabesta, tæknilega séð.
11.07.2007 at 18:17 #200520Ég vona að félagsmenn ferðaklúbbsins 4×4 og aðrir notendur þessa vefs beri meiri virðingu fyrir náttúrunni heldur en þetta fólk sem sagt er frá hér.
Fengið frá þessari síðu http://blogg.visir.is/killjoker/2007/07/10/natturuunnendur-ja-svei-bara/
sem er bloggsíða Georgs Péturs SveinbjarnarsonarVirðingar- og ábyrgðarleysi í sinni hæðstu og ljótustu mynd.
21.05.2007 at 14:06 #591396Stál og stansar eru oftast ódýrir og með góðar vörur
26.01.2007 at 18:15 #199503þetta er mynd á vísi.is
http://www.visir.is/article/20070126/FRETTIR01/70126074
allavegna hellingur af snjó þarna….
20.10.2006 at 11:46 #564300Þetta er Hrunalaug
21.08.2006 at 23:43 #558348Þetta kemur mér nú ekkert á óvart þar sem þetta eru nú án vafa bestu bílar sem hægt er að fá
Og nú, vegna flutninga, er hægt að eignast einn slíkann ódrepandi þjark. Hefur fengið aðeins betri meðferð en þessi enski.
Ég hélt að ég fengi ekki betri bíl en gamla HJ60 krúserinn minn en þessi svíkur ekki.
Upplýsingar í prófíl.
30.04.2006 at 22:14 #549490Að fylgjast með tilþrifunum á bökkum Krossár á þessum tímum var oft á við besta bíó, minnist, í móðu þó, eftir þessum Jeep að keyra á móti straum í Húsafellsfellsvaðinu með strauminn yfir gluggastykkið. Þetta var einhverntímann á bilinu á milli 90-95 og fyrstu helgina í Júlí (sælla minninga) geri mér ekki alveg grein fyrir hvort þetta gerðist í raun eða í áfengisminningu en allavegna voru þetta skemmtilegir tímar, og margir skemmtilegir karektar sem hittust þarna.
15.01.2006 at 22:56 #539102Ég lenti í þessu í gamla Crusiernum mínum og þá var það efri spindillega, en það er víst ekkert svoleiðis í þínum bíl.
Ef boddíið er brotið eða ryðgað og það er að smella þá ætti það að vera frekar léttir smellir og einnig ættu þá hurðirnar ekki að lokast léttilega.
Útilokað að ég held að þetta sé stýrisendi höggin ættu þá ekki að koma í gólfið.Þetta er ábyggilega eitthvað þungt t.d. slit í skástífu eða, líklegra gírkassapúði.
Annars er ómögulegt að segja.
Þú verður bara að skutla mér heim einn daginn og leyfa mér að hlusta...
12.12.2005 at 22:38 #535772Landsvirkjun er búin að reikna út hversu mikið rafmagn hver einasti vatnsdropi á Íslandi getur framleitt, og jafnvel þvagrásina í HÞS.
Þeir hafa meðal annars mælt út hversu mikilli orku Hvítá gæti skilað en bættu við að það væri ekki fýsilegur kostur útfrá náttúru, sögu og umhverfisverndarsjónarmiðum.Ég var farinn að naga á mér neglurnar talsvert þegar þeir byrjuðu að ræða um að virkja Torfajökulssvæðið, en ég hélt að það hefði verið sett einhverskonar bann á þær fyrirætlanir.
Ég held að næsti og áhugaverðasti kostur þeirra sé bora göng í gegnum Fögrufjöll og Tungnárfjallgarð og veita Skaftá í Langasjó og þaðan í Tungná sem er aðal vatnsuppistaðan í Þjórsá. Þ.a.l. geta þeir aukið framleiðsluna í virkjunum sem eru nú þegar í Þjórsá, sem sagt tiltölulega ódýrt rafmagn séð með peningalegu sjónarmiði en fokdýrt umhverfislega.
Mér fannst það grátlegt í sumar að það var verið að "sóa" tíma í tilgangslaus mótmæli við Kárahnjúka, eins og þau hefðu breytt einhverju, þegar hægt hefði verið að nota þessa orku í að benda mönnum á hvað sé næst á dagskrá hjá þessum "gullkálfi" Landsvirkjun.
Ég styð það fullshugar að reynt verði að opna augu almennings á þeirri staðreynd að Yfirvöld ætla sér að eyðileggja stærsta ósnerta landsvæði Evrópu fyrir nokkrar krónur sem fara í vasa auðvaldsins.
Og það er ekki að þessi svokallaða hreina orka sé notuð í eitthvað umhverfisvænt, heldur í eiturspúandi skrímsli. Austfjarðarþokan mun allavegna ekki minnka á næstu árum.
Kveðja
16.11.2005 at 18:42 #532554Eyðslan hjá mér með V6 xtracab hefur farið niðrí 12 l/100 (+/- 1 líter, sennilega plús) í langkeyrslu, innanbæjar er hann svona sirkábát á milli 16-22 l/100. Bíllinn er með flækjur og sagði fyrri eigandi mér að það hefði breitt miklu bæði varðandi tog og eyðslu að setja flækjurnar í.
Svo hefur mér einhvernvegin fundist, á spjalli við menn, að 4Runner eyði meiru en xtracab, og hef ég engar skýringar á því þar sem þetta eru eins vélar og svipuð þyngd á bílunum.
Kveðja
Birkir
16.10.2005 at 23:02 #529466Mér finnst þarft að það sé minnst á þetta efni öðru hvoru.
Sjálfur hef ég nú starfað í þessum bransa talsvert og finnst það alvegt sjálfsagt og oft á tíðum gaman þegar jeppamennirnir kíkja inn á okkur skálunum til að spjalla og spyrja ráða varðandi færð og leiðir, og munið að það er alltaf heitt á könnunni.Að sama skapi er frekar pirrandi þegar menn nota rampinn sem við notum til að leggja sleðum á er notaður sem jeppastökkpallur eins og gerðist í dag.
Hinsvegar er oft á tíðum mikill erill þegar stórir túristahópar koma og erfitt að spjalla, þessir túristar eru oft á tíðum eins og stór börn þarna, náttúrulega umhverfi sem er þeim eins framandi eins og japanskt Geishu hús væri okkur.
Ég sjálfur hrylli oft við þegar menn bruna fram hjá skálunum án þess að tala við einn eða neinn og oftar en ekki án þess að slá af, það gerðist marg oft upp við Jaka í sumar. Vil bara minna á að það eru fullorðnir, börn og dýr að væflast í kringum skálana og sjálfsögð tillitssemi að slá aðeins af. Oftar en ekki eru sleðaslóðirnar sem búið er að eyða tíma og einhverju smá af peningum svo notaðar til að komast áfram.
Þegar svo er þá fýkur nú aðeins í mann. Við viljum helst nota sömu slóðirnar og þá sérstaklega fyrstu kílómetrana upp jökulinn. Annar viðkvæmur staður er þar sem ferðin byrjar það er frekar erfitt að koma óvönum, oft fólki í yfirvigt með eiginkonuna eða manninn aftan á, af stað þegar það þarf að byrja að krossa djúp jeppaför og það eru ófáar velturnar sem hafa gerst þá.Annars hefur þetta batnað mikið síðan ég byrjaði í þessu fyrir rúmum fimm árum, þá var það nánast undantekning að menn keyrðu annars staðar en í sleðaförunum núna er það frekar undantekning að menn keyri í þeim.
Varðandi Kjalveginn þá er hann oft ansi skrautlegur á vorin og það eru nú ekki bara ferðaþjónustujeppar sem keyra hann þó ég gæti trúað að það væri kannski helmingur traffíkurnar á þessum tíma. Vegagerðin veit vel af þessu og það er haft samband við þá á hverju vori og fengið einhverskonar samþykki frá þeim. Ferðaþjónustan hefur haft ágætis samstarf við Vegagerðina enda eru þeir flestir öðlingar sem þar starfa. Einnig er efnið í Kjalvegi mun moldarkenndara milli Sandár og Bláfells heldur en hinum megin og þ.a.l. sést mikið meira á honum.
Ferðaþjónusta á jöklum er orðin talsvert mikil þrátt fyrir að það séu oft afspyrnuerfiðar aðstæður sem við þurfum að glíma við. Og það er alveg ljóst að það verður ekkert hætt að keyra Kjalveg á þessum tíma, þar sem peningarnir í kringum þetta eru orðnir of miklir (þó þeir skili sér reyndar ekki í vasa fyrirtækjanna því miður).
Þetta mun ekkert batna fyrr en Kjalvegur verður byggður upp að Grjótá.Vinsamlegast takið tillit til sleðaslóða, kíkjið í kaffi og afsakið ef menn eru eitthvað þurrir í skálum það á sennilega sínar ástæður (slæmur dagur).
Það er nóg pláss á jöklum.Kveðja
14.10.2005 at 17:42 #196458Er að byrja að smíða mér nýjan bíl og hann á að vera á gormum og með 8cyl bensínvél.
Vandamálið er tvennt:
Hvað þarf meira en gorma því þetta virkar greinilega ekki alveg svona?
Og hvernig tengir maður 8cyl vél?Hann Palli vinur minn vissi heldur ekki hvað ætti að gera næst, tók þessa mynd af honum.
Ætla svo að nota Toyota boddý því mér hefur sagt að það sé langst bests fyrir menn með svona stuttar lappir eins og ég.
Vona eftir skjótum svörum því við ætluðum að klára þetta um helgina
03.09.2005 at 21:25 #526240Fór í dag á sleðum um Langjökul og færið var eins og best verður á kosið, nýpakkaður snjór sléttur og góður yfirferðar. Hafa verður samt í íhuga að stutt er niðrá sprungur og verða menn að hafa það í huga sérstaklega þar sem halli er á jöklinum.
Fór í dag með nokkra túrista frá Jaka yfir að Þursaborg upp á Péturshorn og niðrí Skálpanes.
Leiðin niður með Skriðufelli að Skálpanesi er alltaf varasöm síðsumars og þótt hún virðist í lagi núna og haldi örugglega bílum þá þurfa menn að fara varlega og fara hana í góðu skyggni.
Við Þursaborg þá sér maður greinilega útlínur sprungna en snjórinn heldur samt örugglega bílum ef menn eru ekki þeim mun kærulausari.
Fyrir neðan Péturshorn er slatti nýsnævi en ég treysti ekki að fara þar um í dag sérstaklega vegna svelgna sem þar eru.Í stuttu máli held ég að menn séu öruggir ofan 1200mys, rennifæri frá Jaka í Þursaborg og miðað við hvernig veðrið var í dag þá verður þetta einn af topp dögum á jökli. Myndi halda mig í góðri fjarlægð frá Þrístapajökli og niður fyrir Péturshorn nema fylgjast vel með svelgjum. Snjólína í c.a. 1100-1150mys
Geitlandsjökull ábyggilega í lagi ef farið er upp hægra megin við klettinn. Ábyggilega erfitt ef ekki ómögulegt að fara að íshellum þar sem þeir eru í um 800mysSjáið örugglega sleðaförin mín frá bungu1 ef þið farið á morgun, liggur áleiðis utan í bungu2 sveigir frá Þrístapajökli að Þursaborg og upp á Péturshorn og svo niður með Skriðufelli að Skálpanesi.
En vinsamlegast keyrið ekki sleðabrautina frá sprungukollunum í Skálpanesi nema þið viljið fá Sólþurrkaða sleða-tómatana í Skálpanesi tuðandi á bílgluggann
Kveðja
Birkir
28.08.2005 at 23:51 #525890Vil samt minna menn á það að það er samt stutt niðrá sprungur þarna þótt það hafi snjóað eitthvað. Sérstaklega eru stórar sprungur upp Geitlandjökulinn vinstra megin við klettinn á leiðinni upp Geitlandsjökullinn sumar hverjar 5m+ á breidd.
Myndi segja að góð leið væri c.a. 30m frá klettinum hægra megin upp.
Einnig eru nokkrar góðar sprungur sem voru byrjaðar að koma í ljós fyrir snjókomuna, vestan megin í bungu1 sem og 2km frá toppnum norðan megin í henni.Hafið því augun opin og almenna skynsemi með í för. En munið samt að enginn er verri maður þótt hann falli í sprungu
28.08.2005 at 23:31 #526016Þetta er rétt hjá kallinum, ég er ekki félagsmaður og við það að haka í "birta nafn og heimilisfang á vefnum" í stað "birta notendanafn í stað nafns" þá get ég tekið þátt í spjallinu. Held að fáir geri sér þetta ljóst.
Kveðja
16.03.2005 at 11:12 #519160Var hann ekki á Cayenne en ekki 911 bílnum?
-
AuthorReplies