Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
27.06.2003 at 11:55 #192689
Smá veganesti fyrir ferðalanga helgarinnar:
„Miklir vatnavextir eru nú í ám á Suðurlandi og vill Vegagerðin sérstaklega vekja athygli vegfarenda á vexti í ám á hálendinu að Fjallabaki. Hólmsá á Fjallabaksleið syðri er ófær öllum bílum og einnig Syðri Ófæra á Álftavatnskrókaleið. Einnig er mikið vatn í Kaldaklofskvísl og í ám á leið í Þórsmörk.“
Heimild: Vegagerðin.Sjálfur ætla ég að skreppa á Snæfellsnes og kíkka á jökul.
Góða ferðahelgi félagar.
Benni
A736
19.06.2003 at 00:03 #474244Annars um Ural dekk.
KAMA OI-25 14.00 – 20
Tire type
truck tire with adjustable pressure Size 14.00-20Load index for single truck tires< 146
Speed symbol G
Ply rating NS (PR)10 (14)
Certificate number in the system GOST R
ROSS.RU.NH15.V01425Number of the Certificate for correspondence with EEC UN Regulations
E22 000197Type of construction bias
Carcass and breaker construction textile
Version tubbed
Tread pattern off-road
Overall diameter, mm 1260
Section width, mm 390
Static radius, mm 583
Average weight of tire without tube, kg 94,65
Inner pressure corresponding to maximum load, kg-wt/cm2
3,9 (4,2)Maximum single wheel load, kg-wt 2 860 (3000)
Maximum speed, km/h 85
Recommended rim 254G-508
Tube 14,00-20
Valve type RK-5A-145
Average tube weight, kg 9,96 (9,70)
Flap 300-508
Flap weight, kg, not more than 3,60
Actual average flap weight, kg 3,50
Beginning of production
1978 (1995)Basic application:
Ural-4320,-375 and modification (URAL-4320,-5323,-4322)
Mounting on the vehicles of other manufacturers is allowed if speed and load characteristics are observed.
18.06.2003 at 23:47 #474336Gjálpargosið er líklega stærsta gos í Vatnajökli í a.m.k. 100 ár. Því má lýsa sem allstóru
gosi undir þykkum jökli og það olli töluverðum breytingum á ísa- og vatnasviðum.
Gosið myndaði fjallshrygg undir jöklinum, hliðstæðan móbergshryggjum frá
ísaldartíma. Ís skríður inn að fjallinu og leitast við að fylla dældina sem myndaðist í
jökulyfirborðið í gosinu. Dældin hefur grynnkað en rúmmál hennar hefur haldist svipað
frá 1997; jarðhiti í fjallinu virðist vega upp á móti ísskriðinu. Gera má ráð fyrir að ísaog
vatnaskil komist ekki í það horf sem var fyrir gosið fyrr en eftir allmörg ár.
Grímsvatnagosið 1998 var mun minna en Gjálpargosið en telst dæmigert fyrir
Grímsvötn. Ísþykkt var miklu minni en í Gjálp og ísbráðnun aðeins lítið brot af því
sem þar var. Ekki urðu breytingar á ísa- og vatnasviðum en vök myndaðist í íshellu
Grímsvatna. Allstór gígur varð til í gosinu og hefur sig hans og aflögun veitt innsýn í
hvernig eldri gígleifar sem fram koma í mælingum á botni Grímsvatna hafa orðið til.
Miklar breytingar urðu á jarðhita í Grímsvötnum í kjölfar gossins. Hann jókst mjög
með allri norðurhlíð Grímsfjalls og náði austur í Grímsvatnaskarð, en þar er sú ísstífla
sem lokar Grímsvötnum og veldur því að vatn safnist þar fyrir. Hefur jarðhitinn brætt
rennu gegnum ísstífluna svo hún hefur lækkað um tugi metra frá því sem var fyrir gosið.
Þessar breytingar hafa valdið því að vatn hefur ekki náð að safnast að ráði í Grímsvötn á
síðustu misserum.Þetta ritaði Hr.Magnús Tumi Guðmundsson, Raunvísindastofnun Háskólans.
Kv.
Benni
18.06.2003 at 17:36 #474240"Þungt" færi, og ekki "þungt" færi.
Já færið var mjög gott þarna um helgina (Þjófakrók) ég kom að norðan yfir jökul á sunnudag og ég vil meina að þá hafi verið hægt að fara þarna upp á Subaru því að það varla markaði í förin eftir okkur. Á þriðjudag var þetta aðeins öðruvísi, menn verða bara að gera sér ferð og kíkka á þetta enda alltaf gaman að skreppa á jökul.
Færi upp á jöklinum sjálfum var hins vegar eins, ekki slæmt.Kv
Benni monthæna hehe…
18.06.2003 at 13:54 #474224Sæll BÞV.
"sömu fjöðrun, vél og skiptingu" veit ekki alveg hvað þú ert að hugsa hér en það er eflaust eitthvað líkt með framfjöðrun í þessum bílum og þá er það upptalið myndi ég halda. Annars hef ég mjög takmarkaðan áhuga á að fara í einhvern meting við þig BÞV, miklu frekar að eiga þig að sem góðan félaga til að ferðast með ef færi gefst.Annars varðandi 120 Cruser þá fóru saman 10 breyttir bílar á Langjökul þann 17. júní, þ.e. 10 breyttir 120 Cruserar. Í sömu ferð voru einnig 90 og 80 Cruserar. Mikið af þeim 120 eigendum sem voru með koma af 90 Cruser og ber okkur öllum saman um að hér er kominn miklu betri bíll að öllu leyti og erum við með bros hringinn þessa dagana, jafnvel þótt læsingar og hlutföll vantaði þá var það ekki vandamál þótt færi væri í þyngri kantunum sumstaðar. Mjög mikinn mun mátti sjá á gamla góða 90 bílnum og 120 þ.e. bæði drifgeta og annað. Suðurskautstrukkur Artic Trucks mátti hafa sig allan við að halda í við okkur sumstaðar á sínum 44" og mátti oftar enn einu sinni játa sig gersigraðan af 120 Cruser það sama á við 90 Cruser.
Minn 120 bíll er kominn með Algrip framlás sem virkar mjög vel þ.e. lásinn. Ég gat nú samt ekki séð að mér gengi neitt betur enn ólæstu 120 bílunum á 38", ég var á 40" þennan dag, þeir ólæstu voru að svínvirka og allir glaðir.Kveðja
Benni
A736P.S. Það er til fullt af myndum ef einhverjir hafa áhuga, bara senda mér meil.
14.06.2003 at 13:17 #192650Jæja hvað er að frétta af 120 cruser, einhver sem er búinn að komas í snjó að prufa? hvernig líkar mönnum við bílinn?
Nú er búið að afgreiða eina 7 bíla út frá umboði held ég.Kv
Benni
A736
05.06.2003 at 03:13 #474028Ég fæ hann afhendan í dag (Fimtudag)LOKSINSSSS…
Kv.
Benni
05.06.2003 at 01:03 #474024Einhver sagði mér að það væru mjög tíð hitavandamál á þeim Patrolum sem þær hafa verið settar í eitthvað til í því.
Talandi um afl í þessum vélum á sá ég það einhverstaðar á netinu (hvar annarstaðar)að eftir smá lagfæringar torkaði hún ekki ólíkt og Duramax 6.6?
Kv.
Benni
A736
02.06.2003 at 00:27 #473960Þetta smellur bara beint undir Barbí…right!
Kv.
Benni
A736
21.05.2003 at 03:20 #473582Sæll Einar.
"(ætli maður fari þá ekki að hugleiða að ganga í klúbbinn og leika með stóru strákunum (og stelpunum)…)."
Auðvitað gengur þú í klúbbinn og vertu velkominn félagi.
Þetta með loft í þessum dekkjum þá myndi ég halda að 18-20 pund væri eitthavað sem passaði betur undir þennan fák.
Ég er með mödder sem er mjög líkur þínum dekkjum og undir LC90 dollu er ég venjulega með þetta 20-22 á pund á sumrin en það eru eflaust skiptar skoðannir hvað þetta varðar og væri gaman að fá uppl. hvað aðrir eru að nota og hverja skoðanir þeirra eru.
Kv.
Benni
A736
15.05.2003 at 13:16 #473362Sæll.
Koni eru eflaust einn af þeim kostum sem ég myndi skoða mjög alvarlega.
Kv.
Benni
A736
13.05.2003 at 04:39 #473318Jahhá…hugs… það er nefnilega það meira hugs…ca 65km.
Kv.
Benni
A736
03.05.2003 at 01:02 #473042Sæll.
Það sem skiptir máli er "back space" í þessu tilfelli það er ekki sama hvað það er (man ekki hvað það á að vera) þannig að í stuttu máli sagt þá kemur þú ekki nálægt bremsudótinu! heldur lætur breita felgum.
Talaðu við annaðhvort Aron eða Magga felgukall hann smíðaði fyrir mig 16" (sem reindar virkaði ekki út af öðrum vandamálum sem upp komu, fór yfir strikið) og svo 14"
sem er í fínu lagi.
Ég leitaði eftir uppl. eitt sinn í AT og þá var mér sagt 12.5" og ekki meir þannig að það er ekki allt heilagt sem þeir segja þar blessaðir.Kv.
Benni
A736
02.05.2003 at 12:42 #472750Sæll Halli.
Ljónstaðabræður sáu um smíða á milligír sem ég er með í mínum LC90 og er hann smíðaður sérstaklega fyrir þennan bíl og er þetta að mér skilst eini LC90 enþá með slíkan gír.
Þetta virkar mjög vel og er ég mjög ánægður með apparatið.
Þér er velkomið að slá á til mín eftir frekari uppl.
Kv.
Benni
A736
896 6001
01.05.2003 at 13:51 #472744Sælir drengir.
"sundurslagið er orðið lítið og við akstur þar sem undirlagið er ójafnt er bíllin að sleppa hjóli eða hjólum"
Ég vill nú ekki kannast við þetta, LC90 er einmitt rómaður fyrir góða fjöðrunareiginleika.
BÞV.
Varðandi dömuna þá á hún eflaust eftir að spjara sig þegar hún er komin með það sem henni vantar, hlutföll læsingar etc. Færið var líka svolítið þungt á köflum.Já, þessi ferð í Hrafntinnusker var viðburðarík og bauð upp á allt t.d. sprungu spil, kviknaði í bílum, sett var nýtt heimsmet í 65 metra spretti með slökkvitæki í snjó (3,29sek) og margt fleira. Ég sé ekki eftir henni félagskapurinn var góður sem og andinn í hópnum.
Kv.
Benni
A736
29.04.2003 at 21:12 #472732Að gefnu tilefni!
Ég hvet alla Barbie eigendur til að íhuga orð BÞV og þá sérstaklega lið 5. Þetta er MJÖG ALVARLEGT MÁL!
Og BÞV til hamingju með þessa glæsilegu dömu sem þú hefur eignast, það verður mjög spennandi að fylgjast með áframhaldandi þróun á henni. Gaman að það séu enn til menn sem þora að fara ótroðnar slóðir og prufa eitthvað nýtt.
Kv.
Benni
A736
23.04.2003 at 20:56 #472758Kostar ekki mikið nei… Á netinu kostar það $489 sem gerir ca 46.000,- kall (með vsk). Ég veit ekki með þig en mér finnst það svolítið mikið. Einnig skilst mér að það sé sama forritið sem flestir eru með?
Hitt er annað mál eftir á að hyggja að auðvitað er það vafasamt að varpa svona fram hér á netinu fyrir allra augum og hefði betur átt að sleppa því, hugsaði þetta ekki til enda.
Kv.
Benni
A736
23.04.2003 at 00:15 #192519Sælir félagar.
Vantar Serial og Reg uppl. fyrir Nobeltec.
Væri einhver svo góður að vilja senda mér þessar uppl. í email væri það magnað.
Kv.
Benni
A736
19.04.2003 at 12:30 #472618Sæll Lúter
Ég er heima og á alvöru kaffi.
Kv.
Benni896 6001
19.04.2003 at 01:44 #192506Lúter!
Tókst þú eingar myndir af 120 Cruser sem ég á þarna einhverstaðar inni á gólfi hjá ykkur þegar 44″ var sett undir hann?
Kv.
Benni
Akureryi
-
AuthorReplies