Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
28.11.2003 at 13:26 #481510
Sorry, Glittnir á ekki krónu í mínum jeppa.
Kv.
Benni
28.11.2003 at 02:36 #481506Hvaða óttarleg vitleysa er þetta í ykkur öllum, það er komin reynsla á þetta allt saman hvaða jeppi drífur best og það er auðvitað 120 Cruiser, ekki spurning.
Atli, manstu síðasta sumar þegar við fórum á Snæfellsjökul. Ef ég man rétt þá er það til á video þar sem 120 Cruiser er með 1 stk Patrol og 1 stk fiskikar í spotta upp eina brekkuna og hafði þá báða!
Hætti þessu bulli svo, þetta nær ekki nokkurri átt hjá ykkur að vera með einhverjar fullyrðingar að Partol eða fiskikör drífi. Uusss, þvílík endemis vitleysa, ég á bara ekki til orð… Já og svo allt þetta blaður með "Patrol er svo sterkur" og "Patrol er svo…". Atli, manstu kanski líka afhverju við þurftum að snúa við…? Vegna þess að Patrol braut afturdrif þegar hann gerði margítrekaðar tilraunir til að elta 120 Cruiserinn án árangurs og já, hvar varst þú þá?
Óttarlegir kjánar eru þið allir, ég bara skil þetta ekki.
Kv.
Benni.P.S.
Sjáumst á Hveravöllum, þið skammið mig bara þá
27.11.2003 at 23:08 #481648Sæll.
Þessi stöð er mjög góð, betri en "jesus" er með sitthvora stöðina í bílunum hjá okkur og já, þetta bara er svona.
Benni
26.11.2003 at 20:27 #481556Ekki spurning, JEPPLINGUR.
Allir allvöru jeppar eru með frekar einfalt "fjórhjóla" kerfi.
Benni
19.11.2003 at 01:54 #478672Sæll BÞV.
Hvað er að frétta af breytingum hjá Palla… hver ands… er eiginlega í gangi á að drepa mann gersamlega úr forvitni því eru ekki komnar myndir á netið?
Kv.
Benni
15.11.2003 at 21:34 #480752Sæll, Elli félagi.
Það var mikið að þú ætlar að stíga skrefið til fulls, láttu mig vita hvenær ég á að mæta í skúrinn með hamarinn.
Kv.
Benni
13.11.2003 at 17:52 #480556Blessaður hættu þessu væli og sláðu á til mín, ég á örugglega bíl að selja þér
Kv.
Benni
461 4075
12.11.2003 at 18:43 #480362Sæll.
Ég færi þessa leið.
GPS og VHF strags svo síðar mjög æskilegt ef ekki nauðsinlegt NMT (með 15v magnara).
Eg þú ferðast með öðrum sem hava og eru klárir á GPS þá er mjög gott að byrja á VHF svona til að geta verið í sambandi við hópinn.
Kv.
Benni
12.11.2003 at 17:12 #480342Sæll skelfir.
Þú getur líka prufað að losa felguna og herða aftur með það í huga ef hún tollir ekki vel á, þetta virkaði einusinni hjá mér.
Kv.
Benni
09.11.2003 at 19:47 #480046Sæll.
Blessaður ég hef ekki þorað að kanna það, hef trú á að það geti verið einir 25-30 á lang. allavega finnst henni "sopinn" góður.
Það er ekki kominn Cooler við vélina hjá mér og gæti það haft eitthvað með þetta að segja?Kv.
Benni
09.11.2003 at 19:41 #479928Sko…
Mig langar til að deila með ykkur félagar góðir með hugmyndir og áform sem við norðanmenn og-konur erum með í vinnslu.
Nýlega var stofnuð hjá okkur sérstök "nýliðanefnd" og gengur hún í stuttu máli út á það að ná í fleiri félaga til að fá ferskari blæ og nýjar hugmyndir í okkar ágæta klúbb sem þó fyrir er að gera mjög góða hluti.
Það sem við ætlum að bjóða uppá eru skipulegaðar ferðir fyrir þetta nýja fólk og verður þar tekið á móti öllum bílum þ.e. jeppum á 30"+ og verða ferðir í samræmi við það.
Einnig ætlum við að gefa fólki kost á að prufa stærri bíla þ.e. 38" og 44", þannig að fólk geti fengið að upplifa þetta sjálft og fundið muninn á "sínum 30"" jeppa og meira breyttum jeppa.
Einnig verður boðið upp á ýmis námskeið eins og notkun á GPS, skyndihjálp, almenn ferðamennska og video úr ferðum svo eitthvað sé nefnt.
Þegar hefur verið haldinn 1 fundur þar sem tæplega 20 einstaklingar mættu og þegar hefur verið farin 1 ferð og voru þar bílar niður í 31" ef ég man rétt þannig að hér fyrir norðan tel ég að sé verið að gera mjög góða hluti fyrir nýtt fólk með sambærilegt áhugamál og við eigum jafnvel þótt viðkomandi eigi ekki jeppa ENNÞÁ!
JÞJ, þú ættir að reyna að komast á einn fund svona aðallega til að kynnast einhverjum því það er fyrsta skrefið úr því sem komið er, það vill svo vel til að ég á marga ágæta félaga þarna fyrir sunnan í 4X4 og ég er sannfærður um að þú átt eftir að fá jafnvel meiri aðstoð en þig grunar því þarna eru mjög margir sem vilja allt fyrir alla gera.
Kveðja
Benni
(Akureyri)
09.11.2003 at 18:55 #480042Þakka þér fyrir þessar uppl. Jón þær eru mjög gagnlegar.
Kv.
BenniPS.
hvað eru nú aftur 1000F í C.
09.11.2003 at 18:51 #480040Sæll, Bjössi.
Já, það þýðir ekkert annað hér á þessum bæ en að hafa sér bíl fyrir frúna. Ég treysti mér ekki í átök við hana, ég á ekki roð í hana nefnilega þegar svo ber undir.
Varðandi milligír þá held ég að ég þurfi hann ekki, alla vegana hefur það sloppið hingað til og nb. hann er ennþá á orginal hlutföllum (4:30). 4:88 voru innifalin í mínum pakka og er beðið eftir þeim.
Nýi 120 Cruiser er að skila miklu betra afli þarna niðri á lágsnúning en sá gamli.Kv.
Benni
09.11.2003 at 15:36 #480032Sæll Bjössi.
Nei, nei, nýja Barbí er að koma mjög vel út, hann er talsvert skemmtilegri heldur en gamla góða Barbí að mjög mörgu leyti. M.a. drífur betur, fjaðrar betur og svo þarf hann ekki skriðgír eins og ég óttaðist eins og sá gamli þurfti vegna slúðurs á converter í hjakki.
Það sem aftrar mér kanski enn að fara í langar ferðir á nýju Barbí er aukatankur, hann kemur síðar. Ég er ekki spenntur fyrir þessum orginal aukatanki sem er til hjá AT og fer undir hann að aftan. Ég vil fá tank undir miðjan bíl, þar er gott plásss fyrir ca. 100 lítra tank við hliðina á þeim orginal.
Þetta með ameríska drauminn, heldur þú ekki að konan hafi farið og verslað þennan ósóma og það er núna legið dag og nótt í þessu tæki og markmiðið er að gera traustan jeppa úr þessu hræi (fyrirgefðu, elskan). Við fórum saman, sem oft áður ég og frúin, upp á jökul um daginn og kom hún í heim á eftir mér í bandi og er meiningin að láta það ekki koma fyrir aftur og hef ég verið á þessu apparati að djöflast til að láta það bila sem bila vill og finna út hvað þarf að laga og hvað ekki. Ég er búinn að komast að því að hér þarf mikið að laga og breyta.
Kv.
Benni
09.11.2003 at 15:09 #480030Sæll Matti.
Nei, þetta er alveg rétt hjá þér. Dekkinn eru 39,5" en bíllinn er breyttur fyrir 40". Þá vorum við að hugsa um 40" radial dekkin sem eru komin á markað þarna í útlandinu. Hann er klár fyrir þau dekk. Reyndar þá er þessi bíll nánast klár fyrir 44", það sem vantar til að það gangi upp eru aðallega brettakantar og smá úrklipping neðst við framhurð en semsagt eins og hann stendur úti á plani er hann breyttur frá AT fyrir 40".
Kv.
Benni
08.11.2003 at 21:54 #193136Sæl öll.
Segið mér nú hvað má afgashitinn á 6.2 TD fara í, mælir er staðsettur eftir turbínu.
Í dag fer hann mest í 480°C og þá einna helst ef hann er að rembast upp brekkur á lágum snúning svo ef hann er „pikkaður“ fer hitinn niður, ef hann er staðinn í dauða botni í svolítinn tíma fer hann venjulega ekki yfir 350°C
Kv.
Benni
06.11.2003 at 19:02 #479816Sæll.
Farðu beint í 44" DC.
25.10.2003 at 02:24 #479092Sæll bróðir.
Hverskonar óhljóð ertu með, skruðningar eða eitthvað smá suð?
Þetta að millikassin sé veikur er bara bull sá sem sagði þér þetta er á einhverjum ólöglegum lyfjum og ætti að taka þau strags af honum, þetta gæti enda með að viðkomandi fari að hæla patrol fyrir að drífa eitthvað sem er náttúrlega ekki til í dæminu.
Jæja annan öllara…..
Kv.
Benni
22.10.2003 at 01:41 #478322Blessaður vertu, settu hann bara strags á Trxus 44"
það er akkúratt ekkert sem gefur til kynna að þú sért eitthvað betur staddur á 49"? þessi dekk eru í það fyrsta bara til fyrir 17" felgur eða 16,5 án þess að ég viti það svosem fyrir víst og einnig mætti ættla að þetta séu alvöru hjólbarðar þ.e mjög þykkir og þar að leiðandi lítið flot? og svo allt hitt þ.e þú þarft væntanlega mjög lág hlutföll fyrir þessa risa (þó að Alison hafi mjög lágan fyrsta gír) og þá ertu kominn á hálan ís með það að brjóta eitthvað því þessi Dúramax hefur afl dauðans og gefur ekkert eftir.Já og svo eitt enn, við sem ökum um á okkar 44" "tröllum" yrðum eins og enhverjir smá stubbar við hliðina á þér og það er bara ekkert fyndið að fara að brjóta okkur þannig niður.
Kv.
Benni
08.10.2003 at 02:57 #477570 -
AuthorReplies