Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
01.03.2004 at 12:19 #496886
Heyrðu, ég eins og þú veist ræð engu hér, frúin vill fá minni jeppa og með alla vegana 4 hurðir, eiginlega synd að selja Blazer núna loksins þegar hann er farinn að virka eins og hann á að virka og eftir alla þá vinnu sem búið er að leggja í hann og tala nú ekki um peningana en svona er þetta nú.
Kv.
Benni
01.03.2004 at 12:19 #490304Heyrðu, ég eins og þú veist ræð engu hér, frúin vill fá minni jeppa og með alla vegana 4 hurðir, eiginlega synd að selja Blazer núna loksins þegar hann er farinn að virka eins og hann á að virka og eftir alla þá vinnu sem búið er að leggja í hann og tala nú ekki um peningana en svona er þetta nú.
Kv.
Benni
28.02.2004 at 01:55 #496590Sæll nafni.
Þetta með CE merkinguna er ekki nauðsinlegt biddu þau þarna úti bara að merkja á PI "sample unit" þér er heimilt að flytja inn sýnishorn í littlu magni og þá er það ekki til endursölu heldur sem prufu eintak, þú gætir svo verið í framhaldi af þessu ættlað að flytja þessa vöru inn í meira magni og þá með CE merkingu…
Kv.
Benni
28.02.2004 at 01:55 #490008Sæll nafni.
Þetta með CE merkinguna er ekki nauðsinlegt biddu þau þarna úti bara að merkja á PI "sample unit" þér er heimilt að flytja inn sýnishorn í littlu magni og þá er það ekki til endursölu heldur sem prufu eintak, þú gætir svo verið í framhaldi af þessu ættlað að flytja þessa vöru inn í meira magni og þá með CE merkingu…
Kv.
Benni
24.02.2004 at 11:12 #488836Sæll Sibbi.
Vissulega er verið að bera við 38" bíla annað væri ósangjarnt.
Kv.
Benni
24.02.2004 at 11:12 #494669Sæll Sibbi.
Vissulega er verið að bera við 38" bíla annað væri ósangjarnt.
Kv.
Benni
23.02.2004 at 13:48 #488820Sæll Jón Þór.
Nei, ég hef bara prufað þau á 12,5. Það liggur í eðli sínu að það er auðveldara að bæla þau á mjórri felgu heldur en breiðari þar sem þau eru frekar efnismikil og stífari en t.d. mödder.
Gripið virðist vera meira en í bæði mödder og GH og eins og þú bendir réttilega á þá eru mjög vígalegir "flipar" í köntunum á þeim.
Annað sem líka gæti skipt máli, ég var búinn að "tilkeyra" mín dekk þ.e. ég verslaði þau um vorið og ók á þeim mest allt sumarið ca. 10-15þ km og var með frekar lítinn loftþrýsting í þeim, á bilinu 8-13 pund.
Bíllinn hjá mér viktar 2340kg með 90 lítra af olíu en annars tómur að öðru leyti.Ef horft er á 38" við hliðina á 39,5" þá fer ekkert á milli mála að 39,5 er talsvert bæði stærra og breiðara.
Þessi dekk eru þó ekki gallalaus, í hliðarhalla mættu þau vera betri ég er búinn að skera í annanhvern kubb og ætla að skera meira og sjá hvað það gerir einnig eru þau mjög þung í akstri og fór dollan hjá meir að eyða mun meira, ca. 25-30% meira.
Vafalaust eru til færi þar sem bæði mödder og GH eru betri
eins og gengur og gerist en heilt yfir þá eru þessi dekk betri hvað varðar drifgetu og flot undir 120 Cruser.Kv.
Benni
23.02.2004 at 13:48 #494635Sæll Jón Þór.
Nei, ég hef bara prufað þau á 12,5. Það liggur í eðli sínu að það er auðveldara að bæla þau á mjórri felgu heldur en breiðari þar sem þau eru frekar efnismikil og stífari en t.d. mödder.
Gripið virðist vera meira en í bæði mödder og GH og eins og þú bendir réttilega á þá eru mjög vígalegir "flipar" í köntunum á þeim.
Annað sem líka gæti skipt máli, ég var búinn að "tilkeyra" mín dekk þ.e. ég verslaði þau um vorið og ók á þeim mest allt sumarið ca. 10-15þ km og var með frekar lítinn loftþrýsting í þeim, á bilinu 8-13 pund.
Bíllinn hjá mér viktar 2340kg með 90 lítra af olíu en annars tómur að öðru leyti.Ef horft er á 38" við hliðina á 39,5" þá fer ekkert á milli mála að 39,5 er talsvert bæði stærra og breiðara.
Þessi dekk eru þó ekki gallalaus, í hliðarhalla mættu þau vera betri ég er búinn að skera í annanhvern kubb og ætla að skera meira og sjá hvað það gerir einnig eru þau mjög þung í akstri og fór dollan hjá meir að eyða mun meira, ca. 25-30% meira.
Vafalaust eru til færi þar sem bæði mödder og GH eru betri
eins og gengur og gerist en heilt yfir þá eru þessi dekk betri hvað varðar drifgetu og flot undir 120 Cruser.Kv.
Benni
22.02.2004 at 22:47 #496168Vorum á ferð reindar talsvert austan við hveravelli um helgina og þar er vægast sagt mjög varasamt að ferðast dekk rifnuðu stuðarar brotnuðu spil hitnuðu og framtennur lostnuðu en verður eflaust orðið fært upp úr miðri viku lítill snjór er þar
Kv.
BenniPS.
Ættlaði að setja inn nýjar myndir en þrátt fyrir ýtrekaðar óskir um stækkun á myndaplássinu í albúminu mínu þá verður það að bíða betri tíma.
22.02.2004 at 22:47 #489586Vorum á ferð reindar talsvert austan við hveravelli um helgina og þar er vægast sagt mjög varasamt að ferðast dekk rifnuðu stuðarar brotnuðu spil hitnuðu og framtennur lostnuðu en verður eflaust orðið fært upp úr miðri viku lítill snjór er þar
Kv.
BenniPS.
Ættlaði að setja inn nýjar myndir en þrátt fyrir ýtrekaðar óskir um stækkun á myndaplássinu í albúminu mínu þá verður það að bíða betri tíma.
22.02.2004 at 22:37 #496258Sæll.
Þatta verður eflaust orðið ágætt upp úr miðri viku á mið hálendinu fer náttúrlega eftir veðri og úrkomu.
Kv.
Benni
22.02.2004 at 22:37 #489676Sæll.
Þatta verður eflaust orðið ágætt upp úr miðri viku á mið hálendinu fer náttúrlega eftir veðri og úrkomu.
Kv.
Benni
19.02.2004 at 01:00 #488812Sæll Vals.
Varst þú á 38" eða 39,5"? 39,5" er talsvert sverari og mun meira flot í henni, að þau séu dioganal virðist ekki skemma svo mikið fyrir, vissulega væru þau betri ef þau væru radial.
Einnig skiptir hér miklu máli með felgubreidd þegar svona efnismikil dekk eru brúkuð, þ.e. þau bælast mun betur/auðveldar á 12,5" felgum heldur en t.d. 14-15"
Kv.
BenniPS.
BÞV.
Auðvitað tökum við kallinn með, ekki spurning.
19.02.2004 at 01:00 #494617Sæll Vals.
Varst þú á 38" eða 39,5"? 39,5" er talsvert sverari og mun meira flot í henni, að þau séu dioganal virðist ekki skemma svo mikið fyrir, vissulega væru þau betri ef þau væru radial.
Einnig skiptir hér miklu máli með felgubreidd þegar svona efnismikil dekk eru brúkuð, þ.e. þau bælast mun betur/auðveldar á 12,5" felgum heldur en t.d. 14-15"
Kv.
BenniPS.
BÞV.
Auðvitað tökum við kallinn með, ekki spurning.
16.02.2004 at 13:57 #488794Sæll Haukur.
Þú átt við ferð sem farinn var upp á vaðlaheiði í gærdag væntanlega.
Þar var færið ekki svo erfitt, hart hjarn og reindi ekki mikið á drifgetu. Þarna í gær var með okkur 35" bíll og gekk þeim allveg ágætlega t.d.
Veðrið var mjög gott logn og -1 gráða.
Kv.
Benni
16.02.2004 at 13:57 #494579Sæll Haukur.
Þú átt við ferð sem farinn var upp á vaðlaheiði í gærdag væntanlega.
Þar var færið ekki svo erfitt, hart hjarn og reindi ekki mikið á drifgetu. Þarna í gær var með okkur 35" bíll og gekk þeim allveg ágætlega t.d.
Veðrið var mjög gott logn og -1 gráða.
Kv.
Benni
16.02.2004 at 02:36 #488788Sæll.
Ég var á 12,5".
Kv.
B
16.02.2004 at 02:36 #494565Sæll.
Ég var á 12,5".
Kv.
B
16.02.2004 at 02:17 #193771Sælir félagar.
Eins og mörgum er kunnugt um þá hef ég verið í smá dekkjaprufum á 120 Landcruiser eða frá því í sumar (á jöklum þá) og er ég búinn að taka út Mudder GH og Trxus 39.5″.
Til að gera þetta mjög einfalt þá er Trxus að virka lang best undir þessum bíl í öllum gerðum að færi og er einnig að fljóta mjög vel, mun betur en á Mudder.
Um síðustu helgi fórum við eins og svo oft áður upp í fjall að spóla og var færið mjög erfitt, nýfallinn leiðindasnjór og við hliðina á bæði Dobblara og Cherokee þá var Cruiserinn á Trxus að fljóta mun betur.
Einnig höfum við farið 2 saman á DC-44″ Patrol sem er einn af betri bílum sem ég hef ekið í snjó hvað varðar drifgetu (gamli 1986 modelið)og þá var ekið í svona eins og við köllum það stundum, ekta 44″ færi, og stakk Cruiserinn Patta af í orðsins fyllstu merkingu. Þess má þó geta að Patti flaut aðeins betur (ca 2-3 cm að jafnaði) en hafði ekki þetta skemmtilega grip sem Trxus hefur á hliðunum, Cruiser dró Patta 3 í þessari ferð.
Þrýstingur í dekkjum, þessi dekk eru að virka best fyrir neðan 3 pund. Í lausum snjó eru þau að virka best í tæpum 2 pundum og er ég að fara alveg niður í 1,5 pund.
Sem sagt það er ekki svo galin fjárfesting í þessum dekkjum undir þennan bíl. Þau henta honum mjög vel hvað varðar flot og drifgetu.
Best er að taka það fram að ég hef ekki mikla trú á að þessi dekk henti léttari bílum, þ.e. undir 2000 kg.
Annað, á malbiki þar sem skorur koma í það (slit) á hann til að leita og er ekki neitt sérstaklega spennandi þar. Hins vegar á langkeyrslu eru þau alveg frábær og liggur dollan eins og klessa á veginum, mun betur en á Mudder eða GH.Vona að þetta innlegg er varðar aðallega dekk gagnist einhverjum.
Kv.
BenniBÞV.
Allt gott að frétta, var að láta setja undir hlutföll (4:88) finn engan sérstakan mun svo sem. Erum að skoða milligír frá Marlin Crawler hann er mjög spennandi 4:7 hlutföll. Ætlar þú ekki að skipulegja einhverja spennandi ferð fyrir okkur í mars.
12.02.2004 at 23:04 #488462Þessi sérstaki bíll er til, ég sá ann um daginn.
Kv.
Benni
-
AuthorReplies