Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
13.04.2007 at 21:11 #587882
Sko… eftir að það er búið að setja kælir og það sem því fylgir þarf til viðbótar (ekki inn á safari) að breyta smá á olíuverki eða þið getið bara lesið þetta sjálfir….: Set annars inn hér uppl. hvað þeir gera til þessa að fá vélina til að vinna betur án þess að fara út í neina "vittleisu"
"
What Cooma Diesel did was to re-calibrate the fuel pump and run it up on the dyno (547nm) to make sure it was at its optimum. They didn’t touch the injectors, or spray patterns or anything like that,The ’95 – ’98 multi valve factory turbo diesel motor (1HD-FT) is a great motor with gobs of go and gobs of torque. Because however it has a larger turbo housing and is tuned for tight emissions, the off boost response is light. This can be alleviated with simple injector pump adjustment. It’s not a difficult task and the results are impressive indeed.
Adjustments are required to two components of the injector pump and does not affect the factory seal on the maximum injection volume screw. Adjustments are required to the boost compensator characteristic tendency and to the maximum off boost injection volume screw.
Boost compensator characteristic tendency
The stock boost compensator characteristic tendency on the injector pump is set very conservatively on this motor. This can result in lack lustre performance until you get the boost wound up. It varies quite widely from car to car and I’ve driven a couple that were quite bad down low.
The boost compensator is the diaphragm that sits on top of the fuel pump. On the rear face (towards the rear of the car), just under the diaphragm is a 12 mm bolt (from memory) with a rubber drain cover/tube covering it (Aussie spec only. The European models have that BACS tube in there). Pull the rubber cover off and undo the bolt. Depending on which tools you use, you may have to remove the fuel inlet pipe first. It’s tight in there….
Inside the hole is a toothed wheel sitting on the horizontal plane. You can see it if you grow a 3rd hand, shine a light in there and hold an inspection mirror just right. You don’t need to see it though…..
Insert a smallish blade screw driver (holding the blade in the vertical plane) and get it on the teeth of the toothed wheel. Now push the end of the screw driver away from the motor (to turn the wheel clockwise when viewed from above). As the wheel turns, you’ll hear a faint click as each tooth pushes against a detent spring. You need to turn it 2 or 3 clicks.
Re-install everything being careful not to over tighten the bolts. They screw into soft aluminium.
What this tweak does is to allow the pump to inject more fuel at low to moderate boost pressure. It doesn’t affect the maximum injection volume, so you’re not over stressing the motor. Another benefit is that it’ll pull harder as it approaches red line. There’s no noticeable difference in smoke and the net effect is better economy. You’ll end up shifting sooner and not having to rev the motor to get going quickly.
Don’t be greedy however by screwing it down much further. The gotcha is that it does inject more as the boost drops close to red line and you can get alarmingly high combustion temperatures when revving hard for any length of time.
Maximum off boost injection volume
This adjustment determines how much fuel is injected when there is no boost. Once boost begins increasing, the boost compensator characteristic tendency described above takes over. By increasing the volume of fuel injected, there is more torque available under no boost conditions with the added bonus that with more fuel, more exhaust energy is available to spin the turbo up quicker.
The adjustment screw is found on top of the boost compensator diaphragm and usually has a dab of yellow inspection paint over it (it may however have flaked off with engine washing 😉 Make a note of its stock position for reference. To adjust, loosen the lock nut and screw the adjustment screw in. Initially, turn it in half a turn and tighten the lock nut.
Now it’s a matter of trial and error. Warm the engine up and test the adjustment by looking for a light puff of black smoke as you hit the accelerator from idle. You can repeat the procedure and keep increasing the adjustment half a turn at a time until you do see an increase in smoke.
Try to keep the smoke to a minimum when you do finally find a screw setting that suits your engine.
This will have a noticeable effect in the off idle response and can have the turbo spinning up and boosting right down from 1,000 rpm.
A word of caution however. With all this new-found torque at low boost, don’t be tempted to lug it up long hills simply because it now can. Bearings don’t like being hammered.
I did this mod to mine 6 or so months ago and jumping into a stock TD now it’s noticeable just how different it is.
The week before last, I visited Dave Webster at Cooma Diesel in Fyshwick (in Canberra) to discuss our vehicle and some rather sluggish behaviour in low-end acceleration. They test drove it for me and said that it was indeed sluggish and that it definitely needed attention in the fuel-pump. They said that whilst in factory-spec, the spec was wide in its tolerance and mine was in the very very lower end of "acceptable".
They arranged for me to contact Toyota (which I did) and review the vehicle for work to be carried out under warranty. This I duly was granted, and did without my truck for three days whilst they (Cooma diesel) worked on the fuel pump on behalf of Toyota.
The results? Unbelievable. There is heaps more power/acceleration from 1,000 rpm to 2,500 rpm and there’s more top-end power too. Before nothing so much would happen over 3,500 rpm; now… much more acceleration and power. It’s a different vehicle…
What Cooma Diesel did was to re-calibrate the fuel pump and run it up on the dyno (547nm) to make sure it was at its optimum. They didn’t touch the injectors, or spray patterns or anything like that, just re-calibrated the pump. And all done under warranty – the cheapest upgrade I have ever had.
For those who own the 1HD-FT (esp. if it is still in warranty), try what I did – it could give you a huge boost…
13.04.2007 at 19:42 #587876Valgeir!
Hef lagt það fram hér áður með togið í LC ásamt öllum uppl. Þú vísar í orginal bíl sem er án millikælis… er það það sem ég tók fram…ó nei kalinn minn, þurkaðu nú bensínið úr glirnunum og lestu betur. Einnig getur þú farið inn á Safari síðuna og séð þetta allt mjög nákvæmlega þ,e tog kúrfu á LC með cooler og allan pakkan og fengið staðfestingu á því sem ég sagði. Þeir sem eru að spá í af hverju skriðgír….strákar mínir verið nú ekki svona vittlausir….eftir að þið vaxið upp úr sandkassanum og farið að ferðast eins og við hinir sem erum að ferðast af einhverju viti þá skiljið þið til hvers við notum skriðgíra, hér voru þið einungis að upplýsa okku hina hversu reinslulausir þið eruð og hafið lítin skilning á þessu öllu samann.
Kv.
Diselmaður dauðanns sem skríður áfram…..og er stoltur af því……
13.04.2007 at 02:01 #587826Rétt sem kemur fram hér að ofan, þetta gleimist nefnilega mjög oft í umræðunni þ.e togið.
Ok Hvað kostar besnínmótor sem er með segjum 550nm í tog á 2000sn og hvað eyðir hann.
Nú er það bara staðreind að 4.2 Toy 24 ventla er með ca 550 nm í tog eftir að búið er að setja góðan cooler á hann og eyðir ekki r….t eða þetta ca 12-13,5L þetta er mótor sem þú ekur gersamlega nánast endalaust og hann bara virkar og ekkert bull, ár eftir ár aka menn með svona mótor og viðhald er 0 KR! N.b þetta er bara einn af mörgum mjög skemtilegum mótorum sem koma til greina og hættið nú þessu væli með 100 kg til eða frá.
Þið þessir bensíntittir getið látið ykkur dreima til og frá og jafnvel sofið með bensínbrúsa undir koddanum en það breytir því ekki að það er ekki til bensínmótor sem skákar díselmótor sama hvernig á það er litið þegar það kemur að okkar notkun þ.e í breytta jeppa. Það er alltaf til betri diselmótor!
Og eitt get ég sagt ykkur að ég er búinn að fara á fjöll með mörgum V8 bensíntittnum og það hafa farið ófáar stundirnar í það hjá mér að þerra upp tárin sem hafa streimt niður kinnar þeirra í dagslok á fjöllum, þeir áttu ekki roð í disel jeppan þar sem hann gersalmega jarðaði þá þegar kom að því að það reindi á TOG og drifgetur!
12.04.2007 at 12:15 #587774Bensínvélar aflmeiri en dísel.
Ég er ekki jafn sanfærður. Mér þætti gaman að sjá bensínvél í t.d fordinum hjá nafna…. ég er ekki sanfærður um að hún myndi hanga lengi þar…
Eins að ef væri búið að tjúnna hana upp á sama tog og bílinn hjá honum hefur þá held ég að meirað segja hann myndi ekki standa í að reka svoleiðis dæmi….
Þegar menn eru að tala um að "hann" verður mikklu skemtilegri með bensínmótor þá er oft verið að "svappa" gamalri og eða lélegri díselvél úr þeim gamla og er það þá oftar en ekki lítil 4 silindra disel motor (eða handónítur patrol mótor) versus v8 bensinmótor og sá samanburður er bara ekki sangjarn. Þegar verið er að bera þessar 2 gerðir samann þá verða menn að bera saman epli og epli ekki epli og skemdan banana….
Hitt er svo annað mál að góður diselmótor er dýr og ekki fyrir alla að fara í svoleiðis útgerð og þá er oft betra að fara í bensínmótor en þá jafnframt er það vegna þess að hann er ódýrari ekki betri!
07.04.2007 at 12:17 #587398Ég held reindar að gundur hafi gert þetta allt viljandi. Nú fer að stittast í sumar og kalinn búinn að finn sér eitthvað til að dunda við í sumar og gera jeppan enn betri fyrir næsta vetur. Veit að það þarf meira en svona "smotterí" til að slökva á honum gundi okkar.
06.04.2007 at 12:57 #587340Var að fá símhringingu nú rétt áðan.
Gundur var fyrir því óhappi að velta 12 km frá jökulheimum og er bílinn talsvert skemdur á topp og hlið sem er kannski auka atriði þar sem engin meiðsli urðu.
03.04.2007 at 15:13 #586978Manni bara ofbíður á að lesa það sem sumir láta út úr sér hér. Við skulum hafa það á hreinum að að þessar ameríkuvélar hafa aldrei verið góða 1. virka ekki rasgat miðað við rúmmál. 2. halda vart olíu svo óþéttar ogfv. Reinið að ímynda ykkur tildæmis mótor sem er í LC80 24ventla, hvernig haldið þið að hann yrði við hlíð 6.0 lítra vélar ef hann yrði útfærður sem 6.0 lítra….ég er ansi hræddur um að ansi margir Ford menn myndu fella tár eftir að hafa verið teknir ósmurðir í r……. af svoleiðis bíl. Þess má geta til fróðleiks að Yanmar motorin sem er notaður er í LC 80 er líka til í annari útgáfu (6LPA-STP) og skilar hann þar 850NM í tog ORGINAL! og já hann passar í LC80 þar sem þetta er "sami" 4.2 lítra 24 ventla mótor.
Já ég er Toyota maður dauðans.
29.03.2007 at 16:31 #200024Við ætlum nokkrir að hittast í kl. 21:30 í kvöld og skoða og prufa IPF leitarljós og fleiri gerðir af ljósum sem búið er að breyta yfir í HID (Xenon)
Allir sem hafa áhuga á þessu eru velkomnir og ætlum við að hittast hjá hjá Halla Gulla í KT og sjá hvort og hvernig þetta virkar. Þegar er búið að gera laumutest á stóra LightForce kastaranum og má eiginlega fullirða að öflugra ljós sem raunhæft er að setja á jeppan er öruglega ekki til! Þess má geta að Bílabúð Benna verður með sömu hluti á kynningu í Rvík á félagsfundi þann 11 Apríl.
28.03.2007 at 12:14 #586386Það kostar að halda þessum dollum við það er nokkuð ljóst. Mig langar að deila með ykkur þeim kostnaði sem fer í að breyta jeppa, nú stend ég fyrir framan slíkt dæmi og er að fara að ráðast í það og er ég búinn að fá allt sem fer í breytinguna þ.e alla hluti og bíð bara eftir að kalinn með skurðhnífn hringji í mig en það verður á næstu dögum.
Verð á bíl þegar ég verslaði hann (LC80) 2350000
Breyting á udirvagni og úrklipping 700000
Milligír Hlutföll 4.0 400000
Dekk 46" Fjallasport 276840
Stýristjakkur 26000
Stýrisdempari 11000
Kantar Samtak með sprautun 130000
Demparar Koni bílanaust 31584
Gormar Artictruck 46500
Handbremsubarki lengdur um 22cm 8300
Stýrislenging ARC 500 3100
Boddyklossar 4 stk 60×60 3900
Upphækkun fyrir Milligírsstöng 3400
Upphækkunarklossar 23300
Millikælir 60000
Framhásing D60 og hlutföll f/a 450000
Felgur með breikkun og völsun 125000
Leitarljós Xenon IPF þráðlaust 85000
Kastarar framan LightForce XGT Xenon 90000
Kastarar framan IPF 2ja geisla Xenon 80000
Vinniljós 4 stk 10800
Aukatankur í kominn 130000
Öll tæki.Drullutjakkur og allt hitt…. ??????
Allt hitt sem ég gleymdi að telja upp ??????
Samtals 5.044.724,-Tímar hjá sálfræðingi (slatti)
Tímar hjá geðlækni (þarf marga tíma)
27.03.2007 at 14:02 #586006Ég hef séð þá hér fyrir norðan á einu verkstæði setja hring ofan á dekkið (yfir felgu) og blása það upp svoleiðis, á hringnum eru göt. Þetta er eflaust notað á fleiri verkstæðum en spurningin er sú hvort þetta gæti ekki virkað hjá okkur líka sér í lagi ef settir eru 2 ventlar á þetta og tala nú ekki um ef óvart eru með í hópnum 2 kútar sem skila góðu "bústi" væri jafnvel hækt að setja fleiri en 2 ventla á þetta svo fleiri gætu lagt til loft.
26.03.2007 at 00:26 #586108Æi….. varð að skrifa einn póst í viðbót um ekki neitt…..
26.03.2007 at 00:21 #586106Lítið mál að flytja inn en hafi menn (margir) áhuga samt er alltaf best að leit til þeirra sem eru nú þegar að selja þetta og fá tilboð og vinna sig svo áfram út frá því (Kaupa hjá þeim eða bara flytja inn sjálfir fáist ekki gott verð hjá þeim). Færi ég að flytja svona inn þá í þessu tilfelli er ókosturinn sá að ég get ekkert þjónustað þetta ef eitthvað bilar (annað með ljós og tölvubúnað) bara svo það komi fram að ég get ekki selt svona stöð frá mér án þess að senda allar uppl. til póst og fjar. annað kæmi aldrei til greina að minni hálfu til að þetta sé löglegt. Sama er með SSB/HF lítið mál að finna þær á mjög góðu verði og flytja inn (ca $400-500) fyrir 50-100w stöð.
25.03.2007 at 23:04 #586102Þetta er eflaust frábær stöð sér í lagi ef við tökum mið af því hbað hún kostar. Þótt hún sé ekki dýr og sé búin til í kína hefur heldur ekkert með gæðin að gera (þetta er allt búið til hjá DingDong í kína, (kenwood, Icom, Yasu etc) EN það sem stoppar það að þú getir flutt þessa stöð inn er að hún er 30w en má bara vera 25 nema að þú sért með amatorleifi CE merking…þetta er hlutur sem er mjög teigjanlegur og ég sem rek fyrirtæki má flytja hana inn en ekki selja hana. Þú sem einstaklingur tekur hana inn og lætur merkja á PI pappír sem fylgir með "sýnishorn" og þá þarft þú ekki lengur að hafa áhyggjur af CE merkingu. Hitt er annað mál með að leisa hana út úr tolli, sem einstaklingur þá er eins víst að þú þurfir að fá serial númer á henni og skrá hana fyrst hjá póst og fjar. og framvísa því er þú sækir stöðina í toll. Ef þú ert einstaklingur án amatorsleifis ertu bara í slæmum málum og færð hana ekki afhenta hvað sem tuðar og tautar þar sem hún er 30w, ef þú ert fyirtæki þarft þú ekkert leifi þar sem þú "ætlar að flytja inn svona stöðvar til endursölu og vissulega koma þær stöðvar CE merktar" dadaraddad….Botem line hafðu bara samband við mig og ég skal segja þér hvað þú átt að gera til að losna við þetta allt vesen, vill ekki setja það hér á netið tek samt fram að það er ekkert svindl! vill bara ekki upljóstra öllum "trikkunum" mínum hehe….Þessi póstur er smá fróðleiksmoli með innflutning í huga og er ætlaður öllum til fróðleiks hvernig þetta er þ.e reglur og annað, vona að einhver skilji þetta hjá mér?
25.03.2007 at 19:42 #585972"Þetta með magnið er líka ekki alveg hægt að dæma því startsprey er misjafnt eins og brúsarnir eru margir og þarna voru menn búnir að prófa sig áfram."
25.03.2007 at 19:05 #586084Er ekki orginal aukarafkerfi í þessum? ég veit að í LC80 24v bílnum er orginal aukarafkerfi þannig að þar þarf ekkert að setja auka í hann. Þú skalt kanna þetta áður en þú ferð að grúska, það er ekki ólíklegt nefnilega að ef það er til staðar að það sé 12v.???
25.03.2007 at 03:36 #585692Iss… ég jarða ykkur alla 4.xx gerið betur.
Eftir breytingu 1.36 tómur ca 2800kg
25.03.2007 at 01:08 #585958Að setja 38" upp á 18" er bara ekki gert með Fini og mjög ólíklegt að það dugi 1 kútur á það heldur. Þeir sem halda því fram vita ekkert hvað þeir eru að tala um.
Þetta er rétt gert hjá þeim sem þarna voru að verki hinsvegar voru þeir svolítið glannalegir. Og það á að vera opið fyrir báða ventla þegar þetta er gert.
25.03.2007 at 00:55 #586044það vill svo til að þegar við tókum inn HID ljósasendinguna stóru voru eftir örfáir þúsunkallar sem ég ætlaði að kaupa bjór fyrir og drekka einn. Mér er það mjög ljúft að láta þessa aura rennað í þarfari hendur og hef nú þegar millifært þá yfir á uppgefin reikning. Vona að aðrir sjái sér fært að styrkja líka. Ragnar Þór Stefánsson gangi þér vel!
25.03.2007 at 00:48 #581340Ég póstaði hér um daginn og sagði frá einum biluðum spenni sem okkur barst til baka, nú í kvöld prufaði ég kvikindið og viti menn hann er í fínu lagi.
Vandamálið lá í lélegri raflögn í bílnum og er lýsing á þessu þannig að peran blikkar bara.
25.03.2007 at 00:20 #581338Búinn að setja þétti á fæðilínu (+ að spenni) breytti engu. Truflar ekki CD þannig að ég tel líklegt að þetta sé "airborn" eins og hann leikari sagði.
Nú er ég búinn að hafa samband við fjölmarga sem eru búnir að tengja hjá sér og vandamálið enn sem komið er í LC80 og MMC pæju hjá öðrum er þetta ekkert vandamál virðist vera.
Spurning um að pakka boxinu inn í þunt blí en það á að vera hækt að fá það í þunnum einingum sem hækt er að móta, spurning hvar það fæst og einnig spurning um hvað annað kemur til greina er varðar pökkun á boxinu.
-
AuthorReplies