Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
17.08.2007 at 15:36 #594814
Hvaða og hvenær áttir þú Kenwood? ég hef setið í öllum þínum jeppum )nema littla ford og LC 80 hræinu sem þú áttir í 14 tíma eða svo) frá því að þú byrjaðir í þessu sporti og ég bara man ekki eftir að þú hafir nokkurntíman átt Kenwood. Líklega er ég orðin svona gamall að mynnið er að gefa sig…
Já takk skari, þetta er allt að smella…
17.08.2007 at 12:04 #594806Náttúrlega rétt sem haffi segir, það skiptir öllu máli að þetta sé allt rétt uppsett og frágangur góður, sé það ekki til staðar skiptir littlu máli hve góða stöð maður er mað það verður aldrei til friðs.
PS.
Tryggvi ég veit þú fyrirgefur mér þetta, ég er búinn að vera sammála öllum í allan morgun og það er nátúrlega enganvegin nógu gott…
17.08.2007 at 11:48 #594800Nei Tryggvi Yaesu hefur ekki verið að gera neitt betri hluti en annað t.d er bilanatíðni lægri í Icom og lang lægs í Kenwood. Það eru mjög skiptar skoðannir á milli manna með ágæti Yaesu t.d hafa stöðvar sem eru 2-3 ára og eldri verið nokkuð stapílar er viðkemur bilanatíðni en nýrri stöðvar eru martröð, vissulega hafa þær verið til friðs hjá mörgum en líka verið slæmar hjá mörgum þ.m.t mér t.d og þetta merki fer aldrei inn í minn jeppa aftur.
17.08.2007 at 11:40 #592822Þekki ekkki inn á þessar tíðnir á GPS tækjum en veit þó að það sem við höfum verið að taka inn er að virka eins og það á að gera.
Gott að koma því á framfæri að sú pöntun sem við fórum með af stað er búinn að skila sér til manna þ.e flestra það eru 2 aðilar sem fá ekki tækin sín fyrren eftir ca 2 vikur (ég er annar þeirra) þannig að það er lítið mál að taka fleiri tæki/loftnet ef menn vilja vera með, bara hafa samband.
17.08.2007 at 10:32 #594794Radioraf er með kenwood.
R.Sigmunds er með Veritas.
Aukaraf er með Icom.Kenwood er trúlega með lang bestu stöðvarnar sem þú færð í dag í og þú færð bestu þjónustuna hjá Radioraf hef ég trú á.
07.08.2007 at 17:32 #594448Já en hann er minni en sá sem ég á fyrir og hann er núna of lítill…
07.08.2007 at 12:25 #200623Hvar fæ ég sæmilegan góðan hjólatjakk á góðu verði.
06.08.2007 at 16:37 #594428Ef þetta er sjálfberandi boddý dæmi þá skallt þú nú leita eftir betri uppl. hjá einhverjum sem hefur gott vit á þessu t.d bílasmið áður en þú ríkur í þetta, ég þekki ekki þær reglur sem þú þarft kanski að fylgja í svoleiðis dæmi.
06.08.2007 at 00:52 #594420Jú það er ekkert mál, mundu bara að nota ca 1.5 – 2.0 járn í botninn og púnta flatjárn neðan á það (ef þetta er stórt svæði) svo botnin verði stapíll (bogni ekki) og að sjálfsögðu grunna og riðverja mjög vel!
02.08.2007 at 13:21 #594336Blessaður notaðu bara 0,8 eða 1.0 svart efni. Til hvers að fara í hitt?
Þú bara málar yfir með 2 ja þátta epoxy og svo riðverja með einhverri drullu og málið steindautt ekkert helv….vesen. Bara að passa að það sé alltaf smá leki á tankinum þá riðgar hann ekki að innan.
31.07.2007 at 23:14 #594246Ég set gormana frá AT hjá mér að framan og koni dempara, var með svoleiðis í þeim hvíta og sáttur við það (pínu hastur) þessir gorma hækka líka bílinn um ca 5 cm ef ég man rétt samkvæmt uppl. frá freisa þannig að heildar hækkun á undirvagni sé þetta reitt er ca 15 cm (spurning hvort hann verður of síður að aftan). Að aftan nota ég orginal gorma eins og fram hefur komið og OIM dempara (lengda) og veit ekkert hvernig þessi samsetning virkar, bara að prufa. Hásingar færsla að aftan verður ca 18 cm?
á eftir að mæla það, breytti köntum aðeins til að ná meiri færslu. Þetta með 46" dekkin er nátúrlega svolítil klikkun og ekkert víst að maður græði mikið á því, það kemur í ljós.
31.07.2007 at 14:57 #594242Já þetta er líkast til rétt hjá þér Rúnar. Ég er búinn að fara nokkra hringi í pælingum á þessu öllu og bara gott um það að segja, alltaf að skoða alla möguleika en það sem ég enda líklega á er að lyfta honum upp up 10cm á undir og sjá til hversu mikið ég þarf að taka hann á boddí en þessir 10 cm eru klárlega hvergi nóg þó mikið hafi verið skorið. Það verður farinn típísk leið þ.e lengri demparar og klossar undir gorma. Hættur við að færa skálar og það dót niður efir að hafa horft á þetta í gærkveldi þá sá ég ekki mikinn tilgang með því…Með samansláttin að aftan þá er ég ekki kominn svo langt í pælingum, og þó að aftan nota ég orginal gorma og 10cm klossa og lengda dempara, færi samsláttarpúða niður um 10cm…
30.07.2007 at 12:56 #594238Já þetta er góð spurning. Já það held ég. Ég vill ekki að hún sé of slaglöng heldur þá getur maður lent í vandræðum t.d ef hann fer niður um ís og í sprungur sem dæmi. Ég reindar nota lengda dempara að aftan en orginal gorma og það má búast við að ég þurfi að setja strappa á hásinguna til að koma í veg fyrir að gormarnir stingi ekki af ?
30.07.2007 at 12:55 #59423611x
30.07.2007 at 02:06 #200595Sælir.
Nú á að fara að breyta undirvagni á LC 80 þ.e hækka hann á undirvagni, ekki boddí þ.e ekki strags. Ég er að hugsa um að lyfta honum upp um 12 cm og ætla að færa gormaskálar og dempara festingar niður sem því nemur, veit að það er svolítil vinna en hef trú á að þetta sé flottasta útfærslan á þessu.
Þá komum við okkur að efninu ef neðri stífur að aftan eru lengdar um 18 cm hvað haldið þið að sé gott að fara með þær efri, er kannski best að horfa bara á þetta og velta hásingunni þangað til að afstaða á krossum er sæmilega góð beggja meginn og mæla svo. Er betra að færa demparafestingu sem er á hásingu upp eða færa þá efri niður.
Photoshop mynd, svona sirka verður þetta, vonandi…
29.07.2007 at 15:01 #594106Sagan segir að það sé einn LC80 fyrir austan með 2 túrbínur?
29.07.2007 at 02:32 #59410229.07.2007 at 01:26 #594100Hér er verið að ræða 2 túrbínur á LC80 hafi menn ekki fundið það…
[url=http://www.outerlimits4x4.com/phpBB2/viewtopic.php?t=70030:11z8c2n9][b:11z8c2n9]Hér[/b:11z8c2n9][/url:11z8c2n9]
28.07.2007 at 22:53 #200587Hér eru menn að ræða eitt og annað skemtilegt s.s twin turbo LC80 og deila þeirra reinslu af slíkum búnaði sem og hvernig megi ná meira afli út úr dollonum. Einnig eru þarna þræðir inn á m.a nissan mmc og fl.
27.07.2007 at 01:12 #593982en Ísak EKKI reina þetta á gamla góða jeppanum mínum!
-
AuthorReplies