Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
19.09.2007 at 12:36 #597396
nei ég segi svona, það sem væri heppilegast er að keyra bílinn alls ekki neitt en ef hjá því verður ekki komist verður þú að aftengja túrbínu frá vél, þ,e að aftengja afgasið ( pústið ) frá túrbínu en það er það sem snýr henni á ógnarhraða svo að tengja loftinntakið framhjá túrbínuni ( loftinntak, túrbó, intercooler, vél. ) en þetta væri stóraðgerð og auk þess með pústið opið við vélina með tilheyrandi hávaða. Svo er spurning að keyra bara með draslið vælandi ef það eru bara blöðkurnar sem eru farnar en yfirleitt fer það ekki vel með kuðunginn auk þess áttu hættu á að beigja öxulinn í túrbínu og þá ertu í slæmum málum, ekki bara túrbínu.
27.08.2007 at 21:33 #595480Breyttir þræðinum og staks smá klausu inn.
27.08.2007 at 21:32 #595478og minnist ekki einu orði á flugsveit sem oftar en ekki hefur hýst þig í ofurjeppum sínum og ekki borið þes bætur að þurfa hlusta á röflið um patrol gæði. ISS PISS í saltann sjó, sjáumst næsta sumar þegar ég leigi skútuna og læt þig sigla með mig um ókunn höf og skála við fögur fljóð í hverri höfn.
Adios amigos
27.08.2007 at 21:31 #595476og minnist ekki einu orði á flugsveit sem oftar en ekki hefur hýst þig í ofurjeppum sínum og ekki borið þes bætur að þurfa hlusta á röflið um patrol gæði. ISS PISS í saltann sjó, sjáumst næsta sumar þegar ég leigi skútuna og læt þig sigla með mig um ókunn höf og skála við fögur fljóð í hverri höfn.
Adios amiga.
27.08.2007 at 21:25 #595514Einhvað sem tegist smurolíunni, of lítil, mikil, þrýstingsneminn, eða bara tölvan í bílnum.
31.07.2007 at 11:39 #594252Hitamælir ónýtur er helsta skýringin eða úr sambandi. Startar en ekkert skeður fyrr en seint og síðar, Glóðakerti handónýt. Þessar vélar fara ekki í gang nema það sé kominn smurþrystingur á þær sem opnar fyrir spíssa þannig að það tekur soldið tíma að fara í gang en ekki lengur en 5sek. Farðu með hann og láttu lesa af honum til að fynna út hvað og hvort það er einhvað að hitamælinum.
16.07.2007 at 11:37 #593596Þetta er með ráðum að þú setjir inn níðingskrif hér á síðuna vitandi til þess að við flugmenn og konur erum ekki standi til að svara vegna þynku eftir brullaup hjá kóngi og drottningu. Þetta með króksa er nú bara bráð fyndið, að þessi drengur skildi nú ekki hafa tekið hann upp og aflífað, stoppað upp og hengt upp á vegg í stofunni segir nú allt um hversu góðhartaðir við erum í flugsveitinni að það smitast í næstu kynslóð líka, þannig að við ætlum að láta það vera að skrifa sögur um þig.
12.07.2007 at 10:48 #593526Það eru þó ekki varahlutir í tomcat rallybíl er það.
29.06.2007 at 12:46 #593038Þetta á kannski við hér. veit einhver hvar rafmagsbremsur á vagni eru tengdar, þá hvaða pinni í tengli á vagni og hvað er sem stjórnar bremsun, eru það bremsuljósin á bílnum ( hlýtur að vera ) þetta er smá mál því ég er á amerikuúgáfu af toyotu.
19.06.2007 at 09:23 #592648á einn sem er til sölu með trega. Þú getur skoðað hann ef þú vilt, það er bíll með nánast öllu nema góðum dekkjum.
17.05.2007 at 06:50 #591242með nóg verkefni, gera við, styrkja, betrumbæta, bóna, nei ég var búin að gleyma, þú ert á tacomu þannig að það er ekki furða að þú spyrjir.
24.04.2007 at 10:53 #589252í hafnarfirði er 1 man ekki hvað það heitir, rétt við kapplakrika.
05.04.2007 at 09:29 #585548Þetta er nú ekki mikið mál ef menn og konur sem eru að ferðast saman í hóp stilli stöðvarnar á 5 eða 15 wött í sendistyrk þá næst varla yfir næsta hól, þannig að það geta fleiri notað sömu rásina í sitthvorum landshlutanum, en svo er aftur á móti hvort menn kunni að stilla það yfir höfuð og líka hvort menn vilji láta alla vita að þeir séu á fjöllum.
04.04.2007 at 09:28 #587022er hvaða vél ? er þetta ekki einstakklingsbundið hvað menn vilja, tog wersus hestar.
02.04.2007 at 08:34 #586776Benni minn, ég verð að vera sammála Hlyní í þetta skiptið og líka Hafsteini. Seðlabankinn hefur að undanförnu ekki getað stýrt hagvexti hér á íslandi með sínu auma apparati sem kallast stýrivextir, það eru erlendir fjárfestar og fjármálastofnanir hér og erlendis sem eiga heiðurinn af því. Við værum ekki að aka um á amerískum drekum á 38+ ef seðlabankinn fengi að ráða. Svo er nú bara þannig að margir hverjir eru með erlend lán því ekki er hægt að taka íslensk hagkvæmislán. Stoppum stóriðju og látum heimili landsins blómstra, ekki bara nokkur.
28.03.2007 at 08:56 #200016Ætlar þú að klára toyletið fyrir páska, hvað er þetta með litinn, heldur þú að speedway blue virki eins vel á þínum og hann gerir hjá Kóngnum
þú verður að taka spyrnuna upp á video þegar Eyþór rassskellir þig. Smá rasskelling frá tacomeðlim svona til að peppa þig upp, þetta lítur ekkert smá vel út hjá þér, vona að konan fyrirgefi þér allar þær unaðstundir sem þú hefur átt í skúrnum með viðhaldinu.
27.03.2007 at 16:23 #586168Þetta er kapallinn annars getur R Sigmunds prufað þetta fyrir þig.
23.03.2007 at 12:28 #199984eru staddir á Mýrdalsjökli í góðu færi fyrir 44″ forda 4 tonn+ en skyggnið er ekkert, stefna tekin á strút og það svæði skoðað á morgun. Ætluðu ekki fleiri úr deildinni að fara á fjöll.
17.03.2007 at 08:40 #584906þú ert vanur að vera mjög þolinmóður maður enda á patrol sem kemur standard með þolinmæðispillum.
12.03.2007 at 09:27 #583822er það ekki verkstæðin sem breyta bílunum sem eiga að sjá til þess að bíllinn fái breytingaskoðun, mér fyndist að þeir ættu að skoða þessi mál og ganga í það að þeirra verk sé viðurkennt af skoðunarstofum, hvernig er með alla pattana sem björgunarsveitirnar eiga, má sjúklingurinn bara keyra.
Spurning líka hvort nóg sé að láta tryggingarnar skoða bílinn á 44" og fá þau til að samþykja að bíllinn sé tryggður á 44" en fá það þá skriflegt hjá þeim.
-
AuthorReplies