Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
01.07.2009 at 14:02 #650814
já já já já það er alltaf sami skíturinn í þér, þarna suðurnesja útnára smá jeppa drulluhalinn þinn…. maður má ekki opna á sér munninn þá ertu farinn að rífa kjaft ma ma ma ma maður bara á ekki aukatekið orð yfir þessari framkomu í þér sí og æ
01.07.2009 at 09:42 #650810djöfulli er ég sáttur við þig hagalín 😉 ég hef verið að hugsa þetta svoldið síðan í seinasta pósti. og ætlaði að fara að skrifa betra svar…
En í aðalatriðum, eins og þessi framhvæmd kom fyrir mér, þegar ég keirði þarna um hálf 9- 9 leitið en þá sá ég engin skilti fyrr en við ögurhvarfið, ég keirði aðeins lengra til að leita að stað til að snúa við, en þegar ég stoppaði keirðu 4-5 bílar frammúrmér, og fóru bara yfir nýja malbikið, ég hugsaði smá tjara… jújú því fyrrst þeir merktu þetta svona vel var mér slétt sama um þeirra vinnu og skattpening okkar ;). en svona eftirá, þá held ég að eeeeef það voru einhver skilti við breiðholtsbrautina þá hljóta þeir að hafa verið búnir að týna þau niður enda voru þeir að klára dæmið. en svo við förum að aðalatriðinu.
Að stytta sér leið yfir grasbala er hlutur sem við höfum allir gert, og ég myndi sennilega gera það aftur ef mér þætti það réttlætanlegt. sannleikurinn er sá að þetta er dónaskapur og auðvitað eigum við ekki að láta þetta sjást…
en það eina sem fór verulega í taugarnar á mér við þetta var hvernig bílnum var lýst afhverju sagðiru ekki bara hver á í hlut þarna, flott mál að koma þessu á framfæri, en ég hefði frekar sagt.
Þórir nennti ekki að keira niðrí smáralind til að komast heim til sín, þegar hann var kominn innann 50 m. frá húsinu, hann ákvað frekar að stytta sér leið yfir …. bla bla bla… getið lesið um þetta herna ofar. ég hefði frekar sagt hreint út hvernig aðstæður voru og beðið menn um að láta svona hluti ekki sjást, svona nokkurn veginn eins og þú gerðir en þú gleimdir bara að minnast á það að hann gerði þetta vegna þess að hann vildi ekki fá tjöru á bílinn sinn eins og hin svínin sem keirðu bara götuna.En …. reynum að halda þessu á uppbyggilegu nótunum
Kveðja Bæring
01.07.2009 at 08:26 #650806[quote="AgnarBen":ecd8pd17]Þetta er því miður einfaldlega rangt hjá þér, ég ók Þú hefur líklega ekki séð þau þar sem þú varst svo upptekinn við að svína á aðra smærri og lítilsverðari ökumenn smábíla 😉
[quote="Bazzi":ecd8pd17]:)
en mér er hinsvegar fúlasta alvara með það sem ég sagði um auglýsingarnar… ég tók ekki eftir þessu fyrr en við bónus, og fynnst þetta sorgleg vinnubrögð[/quote:ecd8pd17][/quote:ecd8pd17]
hahaha….. ég ek um á kango….. en það er gott að þið getið sameinast yfir einhverju öðru en að grenja yfir lélegri vinnu vefnefndar og svo framvegis…
en í alvörunni… þið eruð æði
30.06.2009 at 16:51 #650798en mér er hinsvegar fúlasta alvara með það sem ég sagði um auglýsingarnar… ég tók ekki eftir þessu fyrr en við bónus, og fynnst þetta sorgleg vinnubrögð
30.06.2009 at 15:38 #650794mér fynnst þetta afturámóti frábært framtak hjá honum… þessi malbikunarvinna var merkt alltof lítið eða þegar maður var búinn að keira upp breiðholtsbrautina og kominn inná vatnsendann, var skilti við beigjuna að bónus… ég t.d. keirði upp götuna og ætlaði að fara að snúa við, en ákvað að elta þessa 4 bíla sem fóru frammúr mér. og við semsagt keirðum yfir nýja malbikið….
skil hann ósköp vel að hafa keirt yfir grasið, í staðinn fyrir að keira niður í smáralind og svo upp í gegnum lindahverfið… vildi að ég hefði fattað að fara sömu leið og hann
13.06.2009 at 12:41 #649468Í öllum þeim bílum sem ég hef átt, hefur verið skrá f. lykilinn í innréttingunni, hann sést þegar þú opnar hurðina en þú s.s. setur lykilinn í og snýrð… en hefuru prófað að googla þetta?
10.06.2009 at 18:42 #648960kíktu í bsa á smiðjuverginum… þeir eiga fullt af gerðum af gormum, ættað úr landrover. þeir voru alls ekki dýrir þegar ég keipti í bílinn minn…
en að sjóða saman gorma er ekki vænlegt til árangurs.
20.05.2009 at 18:57 #644138ég hef aldrei borið 60 crúserinn við hiluxinn, en ég held þetta séu sömu diskarnir.
ég man ekki eftir því að hafa tekið eftir að klossarnir hitti eithvað illa á þetta, eða að þeir séu að skilja óeðlilega mikla brún eftir f. ofann diskinn…
kv.
20.05.2009 at 00:50 #647942[url=http://www.sky-manufacturing.com/new/detaproduct.php?id=206:tkw1dwgd][b:tkw1dwgd]bremsudælur[/b:tkw1dwgd][/url:tkw1dwgd]
þegar ég var að spá í þessu á sínum tíma var ég búinn að fynna þessar bremsudælur á nokkrum stöðum á íslandi (partasölur)
[url=http://www.sky-manufacturing.com/new/detaproduct.php?id=128:tkw1dwgd][b:tkw1dwgd]bremsubracked[/b:tkw1dwgd][/url:tkw1dwgd]
en endilega setjið diskinn á bakvið flangsinn á millikassanum… það er mun fljótlegra að losa eina ró og hafa þetta í lagi heldur en að renna stíringu …
[url=http://allprooffroad.com/pickupbrakeupgrades/33:tkw1dwgd][b:tkw1dwgd]handbremsa á millikassa[/b:tkw1dwgd][/url:tkw1dwgd]
20.05.2009 at 00:41 #644132hvernig spacer léstu smíða.???
kíktu á sky-manufacturing.com
þeir eru með spacera til að breikka hásinguna uppí sömu breidd og afturhásingin.
en þar notaru sömu diska. það er fj-60.getur skoðað þetta hjá þeim
[url=http://www.sky-manufacturing.com/new/detaproduct.php?id=127:23xvhxep][b:23xvhxep]kit[/b:23xvhxep][/url:23xvhxep]
18.05.2009 at 23:19 #644128In order to keep the larger 1986+ calipers when doing a solid axle swap on a Pickup/4Runner you need a set of FJ 60 Land Cruiser vented rotors. These rotors also fit 1981-85 Toyota Pickup/4Runner solid front axles when using 86 to 95 IFS style calipers. Simple bolt-on installation. Once rotors are installed, 1986-1995 IFS style front calipers bolt right onto the 1982-1985 solid axle knuckle.
The standard rotors found on 79 to 85 axles is a solid rotor known to warp when used with large tires due to their inability to dissapate heat. The vented
[url=http://www.marlincrawler.com/brake/disk-rotor/brake-rotor-standard:x9zsbw86][b:x9zsbw86]marlincrawler[/b:x9zsbw86][/url:x9zsbw86]
13.05.2009 at 00:45 #646292það er kanski annar póll í þessu sem þarf að horfa á.
.
.
ég veit ekki hvernig uppbyggðir vegir haga sér, eða sneiðingar eða vegkantar…. en þegar frost er að fara úr vegköntum og sneiðingum getur þá umferð um veginn ekki rutt honum niður hlíðina…
12.05.2009 at 23:18 #6441161 sm er kanski svoldið mikið… en er neðri brúnin á klossunum þá 1 sm frá miðjunni á disknum?
12.05.2009 at 22:04 #647484ég er með nakið rör undann lc 60 = 9,5" inní skúr.
hafðu samband, getur fengið það lánað eða hugsanlega keipt það fyrir sanngjarnan peningkv
Bæring.
s:8400952
11.05.2009 at 22:28 #647282[url=http://www.4crawler.com/4×4/CheapTricks/Driveline-101.shtml#CardanDefined:3udt144j][b:3udt144j]driveline 101[/b:3udt144j][/url:3udt144j]
smá skóli
11.05.2009 at 17:51 #646254þú ert fyndinn
10.05.2009 at 13:59 #647400inná heimasíðunni hjá Arctictrucks er búið að taka saman góðan fróðleik.
þar er t.d. [url=http://arctictrucks.is/Pages/1517:1bwmkc15][b:1bwmkc15]Dekkjaþrýstingur[/b:1bwmkc15][/url:1bwmkc15] þar sem farið er í þessi mál.
mæli með því að allir skoði þetta og pæli í þessuKv. Bæring
10.05.2009 at 11:25 #646248Skýringin á þessum mismun á Kaldalsvegi er sú að norður hluti Kaldadalsvegar frá Húsafelli og Langjökulsvegur að skálanum við Lanjökul, liggur að mestu um jökulruðninga sem hafa ekki vaðist upp eins og suður hluti Kaldadalsvegar sem er að mestu leyti á mold og sandi. Umferð um vegin að Langjökkli er nauðsynleg til að viðhalda þjöppu í veginu og er því til mikilla bóta og hefur vegagerði síður en svo lagst gegn notkun hans allt
.
.
.
.
.
Frábært að fá þessar línur, s.s. útskíring á afhverju við megum keira frá húsafelli en ekki frá þingvöllum
10.05.2009 at 10:17 #647340maður er að deyja hérna… eina sem ég veit að skálanefndin er óbreitt. -.. .- — -.
02.05.2009 at 18:00 #645198ég sendi þér viðgerðarbókina á pdf…. kíktu á póstinn þinn
-
AuthorReplies