FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Bæring J. Björgvinsson

Bæring J. Björgvinsson

Profile picture of Bæring J. Björgvinsson
Virkur síðast fyrir 10 years, 1 month síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 801 through 820 (of 1,046 total)
← 1 … 40 41 42 … 53 →
  • Author
    Replies
  • 08.12.2005 at 17:19 #535274
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    að reyna að búa til linkasafn og eithvað fl. á gemlingasíðunni þar sem svona ymsar upplýsingar eiga heima. endilega hjálpið okkur að safana.

    P.s þið þurfið ekki að vera skráðir notendur til að senda inn efni bara að íta á nýr þráður.
    Kveðja Bæring

    [url=http://www.gemlingarnir.com/modules.php?name=Forums&file=viewforum&f=8:1st0yre4]linkur[/url:1st0yre4]





    26.11.2005 at 21:31 #533978
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    Er hópur 2 = Lúther
    Í nýjadal búnir að grilla og eru að borða.
    Segir lúddi að það séu tæpir 15 km í næsta hóp.
    En hópur 2 sem eru að borða núna keirðu uppá vatnajökul. Uppá Hamarinn og nutu góðs útsýnis og þóttust menn sjá Skjaldbreið. Eftir að hafa notið fagurs sólarlags (rómantík). Keirðu þeir sem leið lá í skála. Og hafa heirt það að hinn hópurinn sé með óskar abba í togi, einn 4runner með handónít dekk og einn crúser með óníta vökvastírisslöngu. Þannig að hópur 2 ætlar að klára að borða og fara svo og bjarga þessum 2 bílum.

    Lúther segist vera brjálaður yfir þessum rugl fréttum sem Benni skrifar hérna fyrir ofan. Og segir að hópur 2 sé Laaaaaaaang bestur.





    24.11.2005 at 17:50 #533400
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    þeyr geta líka skemst af því að ofhitna. Þegar menn eru í Grimmum akstri í langan tíma eru demparar að ofhitna. = ástæðan fyrir því að utanáliggjandi forðabúr er sett á demparana í rallý, desert racing, krossurum og sleðum





    24.11.2005 at 00:04 #533390
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    það hafa sennilega verið settir 800 kg púðar í hann að framan til að fá hann til að lækka slá svoldið meira saman. svo hefur verið settir 1300 kg að aftan til að rétta hann við því að 800 kg púðarnir þurfa að vera með svo mikinn þrísting í sér til að þola þyngdina. = háir.

    samsláttarpúðar eru nauðsinlegur partur af öllum fjöðrunar búnaði

    Svoldið klúður.





    23.11.2005 at 21:34 #533384
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    Ég hafði loksins tíma til að leggjast aðeins undir bílinn og skoða þetta ….. málið var.

    ég veit ekki hvort að bíllinn er svona asnalega uppsettur eða hvað málið er kanski er honum breitt með það í huga að troða 44 undir hann.

    Það sem var að hrjá bílinn núna var náttúrulega það að það var sprunginn púði að aftan. þessvegna lá hann niðri að framan. Svo var líka slitin ballans stöng og brotin stífufesting úr grind (innri stífan) svo var samsláttarpúðinn og öll uppbyggingin á honum farin eithvað út í buskan. þannig að bíllinn var komin miklu neðar heldur en hann hafði verið stilltur upp fyrir. s.s miklu meira heldur en ég hafði sagt hérna að ofan. Hreinlega útafþví að ég hafði gleimt því að bíllinn var svona mikið skemmdur.

    Í kvöld gerðum við eftirfarandi
    skiftum um púðann.
    (púðinn sem við settum í uppá kjalvegi brotnaði útaf því að strákarnir tóku ekki eftir því að boltinn að neðan var 14mm þeim tókst að skrúfa púðann í sætið, en samt ekki nóg til að hann settist alveg á plattann. svo þegar sveinbjörn fór að keira þá brotnaði plastið bara.)
    þannig að við þurftum að bora sætið fyrir pinnann út. Svo löguðum við smá rafmagnsvesen í stíringunni. og pumpuðum í draslið.

    En að mínu mati þá má gefa bílnum miklu meira travel saman heldur en er núna í honum. Hann á helling eftir saman bæði að framan og að aftan án þess að rekast í nokkurn skapaðan hlut.

    Sem mér finnst bara fáranlegt. því að ef ég hefði stillt bílnum upp hefði ég gefið honum eins mikið saman slag og hægt er.
    Kanski er bílnum stillt upp svona ofarlega útafþví að púðarnir leifa ekki meiri samslátt (það hlítur að vera) eða kanski var hugmyndin að setja bílinn á 44 og þá myndi hann kanski rekast í kantana. Ég veit ekki.

    En ég myndi alveg treysta mér til að setja gorma í þennan bíl. stilla honum upp með 38-40" í huga og græða allavegana 5-15 sm meira í samslætti.

    svo spurningin er =
    Hvað geta svona púðar farið mikið saman úr akstursstöðu í samslátt?????





    23.11.2005 at 01:12 #533368
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    Púðar í bíl sem ég á eftir að smíða fyrir sjálfan mig.

    Ég veit ekki nákvæmlega hvað er að þessu. En mér dettur helst í hug að púðinn nái ekki að lifta sér vegna þess að púðinn að aftann liggji gjörsamlega saman. Að það sé bara það þungt að lifta bílnum að púðinn ráði ekki við það.

    Púðinn fær eithvað rétt yfir 100 psi inná sig þetta er tengt við fini dælu og ég held hún ráði bara við 114 psi. Ég var að fikta aðeins í þessu núna í kvöld og þetta er líklegasta skíringin.
    Við verðum bara að rífa púðann úr að aftan og prófa hvað gerist með heilum púða.

    Allavegana er bíllinn búinn að standa inní skúr hjá mér í rúman sólarhring og það er valla nokkur ísing eða eithvað annað að hrjá hann nema kanski brunnin relay.





    22.11.2005 at 10:54 #196690
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    við lentum í því um helgina að sprengja púða í patrol. Sem var ekki stór mál. Bara skift um púðan og keira svo aftur af stað. En púðinn sem við settum í virðist vera rifinn með botninum allavegana lekur þar einhverstaðar út þótt við sjáum ekki nokkurn skapaðan hlut. Svo er búðinn sömumegin að framan að stríða okkur líka. Hann vill ekki lifta sér af samslættinum.

    Við tókum bílinn inn í skúr í gær og kíktum lauslega á þetta. Tókum kútinn úr og þar virtist ekki vera neitt vatn á ferðinni. Dælan pumpar upp í sinn þrísting. Og slær út. Það virðist ekki vera neitt að því. Ef maður hleipir alveg úr þessum skrítna púða og pumpar svo aftur í hann lyftist hann rétt svo en samt ekki af púðanum.
    Og þá neitaði hann alltíeinu að hleipa úr að aftan.
    Við settum bílinn hans Magga Skog (hvernig sem það er skrifað) inná kerfið hjá Sveinbirni. Til að sjá hvort það vantaði þrísting og það hjálpaði ekki neitt.

    Á þetta ekki að geta lyft sér þótt að hann liggi saman að aftan????

    Það er engin rakaglös eða neitt á lögnunum. Getur verið kominn raki í púðana???

    Þetta virkar eins og einhver rafmagnsilun. Er fræðilegur að liðarnir geti bilað þannig að þeir hleipi bara upp í einhvern x þrísting og hleipi ekki meira í gegnum sig.???

    Kveðja Bæring





    21.11.2005 at 01:05 #533102
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    Já við viljum þakka fyrir frábæra helgi!
    Við vorum að skríða heim =)
    Þakka Þórir fyrir varahlutina og góðan húmor =)
    Og Magga Skog fyrir að vera frábær ferðafélagi.
    Kveðja
    Bassi og Gugga





    15.11.2005 at 11:17 #532234
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    Ég verð með 65+65 og svo lítinn brúsa en það er alltaf betra að taka meira heldur en of lítið

    ættu að vera yfirdregið. Það verður tankað í hrauneyjum rétt áður en farið útfyrir malbik og svo verður stutt í bensínstöð á sunnudeginum þegar við komum úr snjó.





    14.11.2005 at 17:38 #532224
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    ertu að skemma þetta fyrir mér þú veist vel að ég er lesblindur og sjónlaus. Hvernig helduru að ég geti áttað mig á svona töflu dóti. En sögur sögðu að það hefði verið yfirdreginn nógur snjór þarna seinustu helgi





    14.11.2005 at 12:29 #532220
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    Þá eru 4 dagar í ferð og lítur þetta bara svona ljómandi vel út. Snjódýpt samhvæmt mæli er einhverir 30 sm (hvað sem er að marka það.) Og búið að vera nánast samfellt frost þarna undanfarnar vikur. Eru ekki allir orðnir spenntir???





    13.11.2005 at 14:00 #531706
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    Námskeið verður í boði Artic Trucks 15 nóvenber kl 8. Fundurinn verður haldinn að Klettahálsi 3 á annari hæð.

    Námskeiðið er eingöngu haldið fyrir nýliða.
    Og biðjum við menn að taka tillit til þess vegna fjöldans sem skráður eru í ferðirnar.





    13.11.2005 at 13:42 #532218
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    Námskeið verður í boði Artic Trucks 15 nóvenber kl 8. Fundurinn verður haldinn að Klettahálsi 3 á annari hæð.

    Námskeiðið er eingöngu haldið fyrir nýliða.

    Og biðjum við menn að taka tillit til þess vegna fjöldans sem skráður eru í ferðirnar.

    Einnig viljum við minna á að seinasti sjéns til að borga fyrir Nýliðaferðina er mánudagurinn 14. nóvenber fyrir kl 6. Gjaldið er 4000 kr. á manninn. Sá sem ekki hefur borgar, dettur sjálfkrafa út. Svo það er mjög mikilvægt að muna borga. Því núna er komin biðlisti inní ferðina og margir að bíða eftir að það opnist pláss. Kveðja Gemlingarni





    11.11.2005 at 15:46 #531940
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    eru bara svoldið sniðugir. Þeir taka bara björgunarsveitina með sér. Eru ekkert að hafa fyrir því að kalla hana út





    11.11.2005 at 14:55 #531570
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    að borga í dag. en við förum sennilega ekkert í það að kaupa inn fyrr en á mánudag-þriðjudag.

    Þeir sem ómögulega geta borgað í dag. Geta sennt okkur mail eða hringt í okkur og látið okkur vita.

    Ef menn eru ekki búnir að láta okkur vita fyrir mánudagskvöldið, og eiga eftir að borga. Lítum við á það sem að menn ætli ekki í ferðina, Og förum við þá að taka fólk inn af biðlistanum.

    Kveðja Bæring
    Bazzi@simnet.is
    8408055

    Jóhann
    8203414





    08.11.2005 at 00:44 #196598
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    þeir sem eru skráðir í ferð eru hjá Gemlingunum.

    1. Kristján Guðmundsson +1 Hilux d/c 36″
    2. Símon F. Jónsson +1 4Runner 36″
    3. Tómas Guðmundsson +1 4Runner 38″
    4. Reynir Örn Helgason 4Runner 38″
    5. Ásgeir Haldósson +1 Scout 38″
    6. Einar H. Þórisson +1 Land cruser 38″
    7. Kristinn Magnússon +1 Wrangler 38″
    8. Þorbjörn Gerðar +1 Hilux 38″
    9. Guðmundur S. Arnþórsson +1 4Runner 38″
    10. Sveinn F. Helgasson +1 Hilux d/c
    11. Snorri Freyr +1 Scout 38″
    12. Óðinn Freyr Þórarinsson +1 Hilux 38″
    13. Gunnar Þór Reykdal Cherokee 38″
    14. Þórhallur Óskarsson +1 Hilux d/c
    15. Freyr Þórsson +1 cherokee 38″
    16. Bjarni Már Gauksson +1 Hilux x/c 38″
    17. Garðar Hrafn Sigurjónsson +1 L200 38″
    18. Friðrik H. Sigurðsson +2 Patrol 38″
    19. Magnús Ingólfsson +1 Patrol 38″
    20. Sveinbjörn Ingi Þorkelsson +1 Patrol 38″
    21. Árni Valber Margeirsson +1 Patrol 38″
    22. Otti Sigmarsson +1 Patrol 38″
    23. Magnús Þór Sigurjónsson +1 Patrol 38″
    24. Hlynur Helgasson +1 Patrol 38″
    25. Guðlaugur H. Pálmasson +1 Patrol 38″
    26. Bæring Jóhann Björgvinsson +1 Hirunner 39,5″
    27. Jóhann Ingi Jónsson +1 Hilux x/c 39,5″
    28. Guðmundur Magni Helgasson +1 Land Cruser 44″

    Þeir sem komast ekki með í ferð af einhverri ástæðu eru vinsamlega beðnir um að láta Bæring Bazzi@simnet.is vita eða senda póst á þennan þráð.

    ef að einhverjar spurningar eru í sambandi við þessa ferð má senda þær á þennan þráð eða senda mail á Bazzi@simnet.is

    Og Muna svo að námskeið verður haldið á þriðjudaginn 15. nóv en uppl. um það verður birt síðar hér á þræðinnum og og forsíðunni á gemlingarnir.com

    Og þeir sem eru á biðlista verða látnir vita ef að losnar pláss

    Kveðja Gemlingarnir





    06.11.2005 at 02:38 #530710
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    er sennilega alveg eins og með jeppasportið ef enginn fiktar þá er ekkert gaman af þessu.
    Og fikt er í rauninni það sem að amatörinn gengur útá.

    Ég asnaðist til að svara þessu hérna ofalega og fór svo að hugsa eftir á að ég sem amatör mætti eiginlega ekki hvetja menn til að flytja inn og nota stöðvarnar án leifis. En auðvitað á maður ekki að skammast í ykkur og reyna að draga þorið úr ykkur, það er auðvitað miklu frekar að sparka í rassinn á tollinum og póst og fjarskiftaráði. Því það eru auðvitað þeir sem eru ekki að vinna vinnuna sína. En auðvitað getur maður ekki gert það, vegna þess að þá herðis alveg jafnt að okkur amatörunum og ykkur.
    En ef þið hafið einhvern áhuga á þessu þá er endilega að kíkja á IRA.is þeir eru líka með opið hús á fimmtudögum sem ég held að allir séu velkomnir á.





    05.11.2005 at 18:52 #531382
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    var að heira í lellu. Þau voru á leiðinni inní Setur aftur. Færðin var orðin mun betri heldur í nótt, tók þau t.d. bara 1,5 tíma að fara úr setrinu yfir í kerlingafjöll í dag á móti 6 tímum í nótt. Allt í góðu hjá þeim og var GEMLINGUR að skilja eftir einhverja felgubolta handa þeim, á Kerlingafjalla afleggjaranum. En hann var í Árbúðum, og skellti sér uppá Hveravelli í dag, á þeirri leið var færið misgott en gekk bara vel yfir höfuð.

    Kveðja Bazzi





    05.11.2005 at 16:26 #530704
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    sítónninn er í rauninni bara undirtíðni s.s. tíðni innan í tíðninni. Það er hægt að opna fyrir rásirnar á venjulegri stöð þótt að þú sért ekki með réttan sítón. Og þessvegna ef þú ert með vitlausan tón, er ekkert ólíklegt að það geti heirst fínnt í þér nálægt eða langt í burtu, og svo breitist aðstæður þegar þú ert kominn svoldið frá. (myndast speglun af mishæð eða eithvað annað) og þá gæti sítónninn breist og komið út í truflunum.

    Það er sennilega best að þú talir við einhverja aðra en mig um þetta, Eða þú getur bara farið á námskeiðið. Þetta er kvöldnámskeið stendur yfir í einhverjar 2-3 vikur. Þetta er ekkert háskólanám, þótt að mörgum fynnist þetta strembið.
    ég fór á þetta námskeið fyrir nokkrum árum og tók það ekki nógu alvarlega. Ég hef svo nánast ekkert gert til að halda þessu við síðan.

    Ég skil þetta í basic og get reddað mér áfram, en svo er auðvitað annað mál að skíra þetta út fyrir öðrum svo að þeir skilji um hvað þetta sníst.

    svo er líka annað. Í rauninni er engin ástæða fyrir ykkur sem ekki eruð með amatör leifi að vita hvað sítónn eða tíðni er. Þið eigið bara að vera með stöð í höndunum sem er stillt af fagmönnum og virkar.

    Kveðja Bazzi





    05.11.2005 at 14:16 #530698
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    sítónn er ekki eins fullkominn og menn vilja meina. Allavegana er hægt með einni skipun að láta amatör stöðvarnar skanna í gegnum tíðnisviðið og stoppa þegar hún fær merki. Þá skannaru inn sítóninn. en Þar getur þú hreinlega skannað inn vitlausann sítón. Hef ég t.d. séð fleiri en eina sítóna fyrir einhverjar af 4×4 rásunum. Ég virðist ekki finna neitt af þessum blöðum akkúrat núna svo ég get ekki gefið ykkur dæmi.

    S.s. eru menn að láta ganga sín á milli vitlausa sítóna sem veldur því að þeir verða kanski stundum bjagaðir og svo kanski bara fínir þegar þeir eru nálægt. Svo geta myndast speglanir og fullt af öðrum bjögunum sem að umhverfið myndar.

    En þetta eru miklu dípri pælingar heldur en ég hef nennt að leggja mig útí.

    Amatörinn er skemmtilegur en ég er sjálfur að pæla í að fá mér venjulega stöð í bílinn svo ég geti verið með eina stöð sem er pottþétt. þá get ég líka breitt hinni stöðinni í endurvarpa þegar á þarf að halda án þess að þurfa að vera með einhverja handstöðvar druslu





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 801 through 820 (of 1,046 total)
← 1 … 40 41 42 … 53 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.