Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
19.04.2006 at 22:11 #550080
loftnet
[url=http://net.raf.is/haukur/RS/Loftnet/Loftnet1.html:28pyn389][b:28pyn389]loftnet[/b:28pyn389][/url:28pyn389]
meira
[url=http://ira.is/namsefni/loftnet_jpol.html:28pyn389][b:28pyn389]loftnet 2[/b:28pyn389][/url:28pyn389]
þið verðið að lesa þetta
[url=http://ira.is/namsefni/desibel.html:28pyn389][b:28pyn389]desibel þið græðið mest á þessu[/b:28pyn389][/url:28pyn389]gott að lesa þetta líka
[url=http://ira.is/namsefni/fjarskiptareglur_vidskipti.html:28pyn389][b:28pyn389]fjarksiftareglur[/b:28pyn389][/url:28pyn389]
19.04.2006 at 22:04 #550076Varðandi bandbreidd loftneta, er held ég, nokkuð ljóst að því sverari sem leiðandi hluti loftnetsins er, því bandbreiðara.
Ég er nú orðinn nokkuð riðgaður í nákvæmlega þessu. en ég held samt að þetta sé ekki alveg rétt. Og er ekki alveg stemdur til að leita að upplýsingum um þetta.
En eins og ég skil þessa setningu hjá þér þá er betra að vera með sverari loftnet heldur en mjó.
Sem er alveg kolrangt. Loftnet eru svoldið flókinn hlutur, og er bandbreiddin meiri því lengri sem þau eru. Í BASIC
En !!!
loftnetin í gamla daga voru rosalega löng og til að þau brotni ekki voru þau sver, t.d. gamla gufan. En nýrri loftnetin eru öll búin spólum og stundum þéttum í botninum til að þau þurfi ekki að vera 8-9 m. það sem gerist er að með því að setja spólu á loftnetin (líta út eins og flotholt oftast á miðju loftneti) er hægt að stitta loftnetið.
gerir það þá sama gagn 1,2-2m og gamla gufunesloftnetið. En neðst á gufunes loftnetunum er sver hólkur sem er spóla sem gerir það að verkum að það virkar jafn vel og mun lengri loftnet.
ath gufan er ekki á sömu bandbreidd og vhf.En svo eru til sver hvít loftnet, sem við sjáum oftast á bátum. Þessi loftnet eru svona sver til þess
að þau geti virkað við erfiðar aðstæður. er t.d. mjög erfitt að koma þeim fyrir á bátum þar sem að sjaldan er stór sléttur flötur til að festa þau á. og oftast úr plasti
Ég myndi halda að þessi loftnet væru óþörf á jeppum þar sem oftast er nóg pláss á þakinu sem er úr járni og myndar þessvegna mun betri spegil heldur en fæst á báti. Ég man ekki formúluna um þetta en mig minnir að hún snúist um hæð loftnets stærð spólu og stærð slétta flatarins.En þetta getur vel verið að sé bölvuð vitleysa hjá mér og tóm þvæla, því eins og ég sagði þá er ég mjög riðgaður í þessu, Og fynst mér best að fara bara út í búð og segja hvað ég ætla að nota loftnetið. Og kaupa svo dýrari típuna.
En ef þið viljið fara út í einhverjar pælingar þá er hérna smá lesning um kóax kapla sem ætti að gefa ykkur smá hugmynd.
[url=http://ira.is/namsefni/coaxkaplar.html:38l826vw][b:38l826vw]smá lesning um kóaxkapla og fl.[/b:38l826vw][/url:38l826vw]Kveðja Bæring
19.04.2006 at 13:49 #550010að það borgi sig að panta 5.29 og legur. núna þegar dollarinn er svona leiðinlegur. þetta kostar hingað komið mjög svipað. það munar sennilega eithverjum þusundköllum en samt ekki nóg. t.d. er ég að fara að panta frá frontrange offroad fab. í dag þeir eru með sama verð á þessu og er ég búinn að ákveða að taka þetta frekar hérna heima. þótt ég sé með sendingu. Það er mesti peningurinn í flutningnum.
Svo er hugmyndin hjá mér að safna einhverntíman saman í sendingu frá þeim auglýsa það hérna á netinu og reyna að búa til góða sendingu þannig að við getum grætt eithvað á þessu og fengið flutninginn niður. Ef ég fer útí þessar vélarskiftingar þá kem ég betur út með því að selja gírinn minn og panta níjan að utan því ég þarf að skifta um svo mikið í honum.
19.04.2006 at 12:09 #550020er ekki auðveldast að panta bara helvítis loftpúðana og klára dæmið er ekki full langt gengið að kveikja í druslunni strax?
19.04.2006 at 12:06 #549986ég fékk nú ekki að útskrifast nema vera búinn að taka þetta fyrir nokkrum árum og tróð mér inná námskeið sem var haldið fyrir útskriftar nem. og konan mín þurfti að sækja svona í fyrra til að fá útskrift af verslunarbraut?
19.04.2006 at 12:02 #550004ég er í góðu sambandi við marlin. Og eru þessi verð að ofan miðuð við plöturnar frá honum nema platan fyrir 4cyl. hún er ódýrari frá smára í skerplu á 60 000
19.04.2006 at 02:02 #550000peninga útlátin fara svoldið eftir því hvernig vél þú ert með.
ef þú ert með 2,4 þá er þetta 60 000 í milliplötu og svo millikassi úr 4 cylendra bílnum og svo svoldil vinna við að breita kössunum og smíða og shina.
við erum að tala um eithvað á bilinu 150-200 kall í komið.ef þú ert með v6 þá erum við að tala um c.a +150 kall í milliplötur og öxla sem þú þarft að skifta út í millikössunum. þá þarftu 2 millikassa úr 4 cyl. og svo svoldið meiri vinna þannig að þú endar sennilega nær 300 – 350 þús. En hef aldrei smíðað þann gír þannig að ég er ekki alveg með það á tæru.
svo er stytting og lenging á sköftum á c.a 15000
Það getur verið að ég selji kassana og vél úr bílnum hjá mér bráðlega ég er ekki alveg búinn að ákveða það. Það er auðvitað notað þannig að ég verð eithvað ódýrari.
En svo er ég þeirrar skoðunar að 4:88 sé ekkert sterkara heldur en 5.29 því ef ég er ekki að miskilja þá eru 5.29 hlutfallið mun efnismeira þó að það taki ekki eins margar tennur á í einu.
T.d. var grein á randy´s ring and pinion. þar sem hann var að tala um að 5.71 gæti verið jafn sterkt og 5.29 og sterkara heldur en 4.88 ef það væri rétt stillt inn. En það væri hinsvegar svo erfitt að stilla það inn og þessvegna væri það talið veikara. En þessa grein hef ég bara ekki fundið aftur og náði ekki að lesa hana nógu vel þegar ég sá hana. Kanski komst hann að því að þetta væri tóm vitleysa hjá sér og fjarlægði greinina??? hver veit.
kv Bazzi
ef einhverjar spurningar eru þá geturu bara bjallað í síma 8408055
19.04.2006 at 01:40 #548874viltu ekki bara taka með þér auka vél. Ég á eina sem þú færð fyrir lítið. með tölvunni og öllu draslinu.
19.04.2006 at 01:38 #549972skyndihjálpar námskeið eru skylda í öllum framhaldskólum í dag, og ættu þessvegna ekki að vera skylirði fyrir þáttöku í nýliðaferð.
Það væri hinsvegar gott ef hægt væri að koma við stuttu námskeiði eitt kvöld, inní þetta prógram sem er fyrir nýliðaferðina.Þessi námskeið ættu frekar að vera fastur liður hjá klúbbnum 2 á ári og það hlítur að vera hægt að komast að einhverjum samningi við björgunarsveitirnar. Þá er ég að tala um að hleipa okkur með á námskeið sem þeir væru kanski að halda fyrir sína menn. Þeir fá nýliða alveg eins og við og hlítur það að vera kostur fyrir báða aðila að halda þessi námskeið saman.
15.04.2006 at 12:53 #549168herna er verd a 95 oct. 9,6 dk x 12 = 115,2 og
diesel 7,5 dk x 12 =93,6 kr.
tetta eru verd a sjalfsafgreidslustød svipad og orkanen annars er tad 9,8*12=117,6 a 95 og diesel å 7,8*12=93,6 kr
a venjulegri stødtakid eftir muninum å diesel og bensin.
er tetta ekki frekar kvetjandi til notkuns diesels^???+??????tad er hundleidinlegt ad skrifa å tessu tungumåli eg nøldra sennilega meira um tetta tegar eg kem heim
kv
13.04.2006 at 15:35 #548948eg skrifadi tetta adalega utaf nøldrurum sem voru ad æsa sig yfir jeppamønnum i kaffitima. En eg gat ekki verid annad en sammala teim um ad tetta mætti ekki sjast. En skrifadi tetta samt adalega til ad fryda tå svo teir gætu farid ad nøldra yfir einhverju ødru.
Med hvedju frå Copenhavn
Bazzi
10.04.2006 at 15:30 #197721Hvítur 4runner á 38″ og hvítur double cab á c.a 33″
Afhverju þurftuð þið endilega að keira í skíðabrekkunni uppí skálafelli á laugardaginn.
Það er nóg af brekkum þarna í kring og t.d. vegur sem lyggur uppað mastrinu og ekki stórmál að fara út fyrir veg þar ef nógur snjór er.
Afhverju þurftuð þið endilega að fara í skíðabrekkuna og koma með því óorði á alla Jeppaeigendur.
Ég treysti því að þeir sem þekkja til þessara manna skammi þá hraustlega
Kveðja Bæring
02.04.2006 at 23:19 #5482183. Það er hlutverk hvers og eins að sanna sitt tjón með einhverjum hætti.
> Það er líka hlutverk hvers eiganda ökutækis að passa að það sé
> vátryggt í samræmi við notkun og útbúnað. Ef ágreiningur er um
> bótafjárhæðir er hægt að skjóta þeim til dómkvaddra matsmanna og svo
> er auðvitað hægt að fara með það á hærri dómsstig ef samningar nást
> ekki. Til upplýsinga þá er sjaldan ágreiningur í þessum efnum.
Þessu er ég nýbúinn að lenda í. Mér var sagt að ég þurfi að sanna að bíllinn minn hefði verið í lagi fyrir tjónið. S.s. ég á að þurfa að sanna að hlutir eins og millikassar, drif og öxlar séu í lagi fyrir tjón þótt ég geti sýnt þeim lið fyrir lið hvernig hlutirnir skemmast við það högg sem bíllinn lendi í. Sanngjarnt?
31.03.2006 at 01:56 #547970range rover [img:10zupof4]http://www.gemlingarnir.com/modules/coppermine/albums/bazzi/b%EDllinn/normal_def4.jpg[/img:10zupof4]
3-link [img:10zupof4]http://www.gemlingarnir.com/modules/coppermine/albums/bazzi/breitingar/114.jpg[/img:10zupof4]
31.03.2006 at 01:52 #547968ég pældi svoldið í þessu á sínum tíma og komst svo að því að til að geta komið A stífunni fyrir undir bílnum og leift henni að hreifa sig eðlilega. Þyrfti ég að fórna tanka plássinu. Nema að hafa bílinn fáránlega háann. Þetta er annað mál í landcruiser þar sem er allt plássið í heiminum
Útkoman varð 3-link.
s.s ein stífa ofaná kúluna og ein við hvort hjól. og svo auðvitað þverstífa. Útkoman er góð.Ef þú ferð í þessa A stífu hafðu hana þá með annaðhvort original range dótinu eða þá þessu dana systemi sem einhver nefndi hérna fyrir ofan.
30.03.2006 at 01:05 #547776ég hef kynnst þessari tilfinnigu. Kom að slysi sem ég tel mig nú hafa bjargað mjög miklu en var samt með óöryggi og vanþekkingu. Og svo var spurningin eftir á Hvað ef….
Það ætti að skylda alla til að fara á svona námskeið á 3 ára fresti. Ég tók afskaplega lítið eftir þessari auglýsingu á forsíðunni og hélt þetta væri bara enn eitt grunnnámskeiðið í skyndihjálp. Mér fynnst að klúbburinn ætti að standa að góðu allsherjar námskeiði allavegana einusinni á ári og þá kanski í samráði við björgunarsveitirnar (einhvernvegin þjálfa þær sína menn). Og þyrfti það að vera auglýst með góðum fyrirvara.
Auglýsing á forsíðu gerir að mínu mati ekki mikið. Les það ekki sjálfur. Þið þurfið að skapa umræðu um þetta á spjallinu líka og halda henni uppi.
kv Bæring
28.03.2006 at 00:22 #547540Lesblinda er viðurkenndur sjúkdómur, og ættum við að sýna öllum þeim skilning sem eru svo heppnir að fæðast með þennan galla. Einhver sagði mér að þeir sem eru með lesblindu brilleri á öðrum sviðum.
Ekki verð ég hrifinn þegar menn setja út á skrif manna sem greinilega eru með lesblindu. Því ég hef séð hvernig menn skammast sín fyrir þetta og hætta alveg að skrifa.
Það er mjög erfitt fyrir menn með lesblindu að koma orðum skiljanlega frá sér á blaði þótt að meiningin skiljist alveg er hún oftast bjöguð. t.d. er ég haldinn Y sýki og set Y inní öll orð sem þar sem þessi ágæti stafur á ekkert heima. Á þessum galla hef ég ekert skinvit á og fynnst félögum mínum þetta ótrúlega fyndið.Ekki nöldra yfir hlutum sem skifta ekki máli. Það eru lang flestir að reyna að hafa gaman að þessari síðu og leifum þeim að gera það á sinn hátt.
samt fynnst mér að megi alveg laga stafsetningar villuna sem er í notenda prófílnum. Ef þið smellið á nafnið mitt sjáið þið "ágerð bíls" er ég sá eini sem sé þetta eða á kanski bara að skrifa þetta svona????
20.03.2006 at 22:37 #546874við hljótum að keta maukað eithvað undir hann til að koma honum til byggða
20.03.2006 at 21:13 #546868Það væri rosalega gott ef að (Alli)sá sem að hringdi í mig á laugardaginn. Og átti varahluti í Cruiserinn. Geti haft samband við mig eða Einar. (týndi blaðinu með upplýsingunum)
Okkur vantar Nafhúsið og eithvað meira í bílinn… Og svo væri líka rosalega gott ef einhver veit hvort að þetta sé sama liðhúsið og á Hiluxinum.
Kveðja Bæring 8408055
Einar 6643047
20.03.2006 at 00:00 #547114En Gunni segir að þú þurfir að stilla drifið inn. Ef þú hreifir við þessu
-
AuthorReplies