FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Bæring J. Björgvinsson

Bæring J. Björgvinsson

Profile picture of Bæring J. Björgvinsson
Virkur síðast fyrir 10 years, 1 month síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 621 through 640 (of 1,046 total)
← 1 … 31 32 33 … 53 →
  • Author
    Replies
  • 15.03.2007 at 18:23 #583300
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    lausnin á öllum þínum vandræðum ætti að vera að skifta um millikassann. Hann Gundur lenti í þessu sama vandamáli þegar hann setti diesel skriðgírinn við bensín vélina. Og svo lentum við jói í sama veseni í sama hlutnum. En mig minnir að við höfum bara tekið gaffalinn úr og borað nýtt gat á hann þannig að hann færðist aðeins framar.

    Drifköggullinn að framan í klafabílunum er 7,5"
    en hásingarnar eru allar 8" það eru einhverjar bækur sem segja að hásingarnar séu með 7,8" kambi en það er samt alltaf talað um 8" drif.





    15.03.2007 at 15:54 #583292
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    dísel gaffallinn er örlítið styttri ef ég man rétt ef að þetta er klár karl á þessu verkstæði þá ætti hann að geta reddað þessu. það munar svo svakalega litlu. (þarf samt að taka kassan úr og rífa hann í tætlur til að ná skiftigöflunum.
    Ég myndi bara reyna að ná mér í diesel kassa líka.
    til að skifta um. en þið ættuð ekki að rífa gírkassann úr bara millikassan þið eruð svo miklu fljótari að því.
    svo er ekkert stór mál að skifta úr barka í rafmagnsmælinn. það ætti líka að passa á milli. (get allavegana pantað það fyrir þig.)

    þú getur líka bara bjallað ef þið eruð komnir alveg út í horn.

    hér eru myndir af hraðam. br stikki [url=http://www.marlincrawler.com/images/vss_all_1000.jpg:3jdvkr40][b:3jdvkr40]marlincrawler[/b:3jdvkr40][/url:3jdvkr40]





    13.03.2007 at 23:39 #584456
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    Björgunarsveitir. lögregla . og þyrlusveitin eru allir með þessar rásir inni hjá sér.

    Veit að þyrlan hefur haft samband vð vélsleðamenn í gegnum talstöð. ( þegar félagi minn var sóttur)
    Björgunarsveitir ættu allar að vera með þessar tíðnir .
    og löggan er sennilega með þetta líka en hún scannar allavegana yfir 45 og eithv. fl. sem ég sá ekk.





    12.03.2007 at 18:51 #583832
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    ég var rasskelldur í fyrra á hirunnernum. og vildi tryggingafélagið stitta sér helst til mikið leið við að bæta það. En eftir mikið þras var það bætt. Var einn maður í því fyrst að skoða bílinn í sambandi við breitinguna. = var með breitingarskoðunina útprentaða og skoðaði bílinn.

    En þetta var kanski bara af því að ég var með læti og leiðindi við þá.





    12.03.2007 at 18:42 #584252
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    mér finnst þetta bara gott mál og findist ekkert að því að hækka þetta örlítið þótt ég noti þessa afslætti akkúrat ekki neitt. 2 starfsmenn er ekkert of mikið að minu mati enda um öflugan stækkandi klúbb að ræða. Ef þið reynið ekki að smigla inn í þetta einhverjum vöxtum, seðilgjöldum og vanskilakostnaði þá er ég sáttur.





    12.03.2007 at 01:06 #584050
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    ég er alveg hjartanlega sammála Benna. Ef þú hefur reynsluna. útbúnaðinn og áhugann. þá finnst mér ekkert að því að fara af stað.

    Ath. þegar þú leggur af stað þá ertu búinn að ákveða að þú viljir takast á við að vera blautur, kaldur og ósofinn að moka bílinn þinn uppúr einhverjum krapa pittinum. Og já og þú ert búinn að ákveða það að þú ætlir að hafa gaman að því líka. 😉

    En ég hef lent í þessu með ættingja fyrir nokkrum árum, (einhverjir sem voru með mér í ferð) og það var ekki skemmtilegt þegar maður ræsti bílinn eftir að hafa sofið lítið og kveikti á nmt símanum að fá hringingu frá fullt af björgunarsveitarmönnum sem voru að leita í vitlausum landshluta af okkur, og höfðu verið kallaðir út um nóttina á svipuðum tíma og við fórum að lúra, semsagt stuttu eftir að allir hringdu heim og létu vita af sér.

    við vorum á leiðinni milli gullfoss og skjaldbreiðar.
    og fengum okkur að lúra í neiðarskíli rétt vestan við hlöðufell. Þarna voru allir hressir og kátir, við vorum að ösla krapa í rigningu og smá vindi… það gekk hægt en það gekk þó. og hefði ekki tekist ef við hefðum ekki verið fleiri en einn með smá bras reynslu.

    Góða nótt
    Kv. Bassi





    11.03.2007 at 10:28 #583888
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    sem ég sagði þegar þú ferð í d60 þá er kúlan orðin það stór að þú ert farnn að draga hana frekar… Nema þú sért á þeim mun stærri dekkjum.

    hvað er stórt drifið í pattanum að framan.





    11.03.2007 at 09:26 #583966
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    [img:3ob90cye]http://128.83.80.200/taco/scary132.jpg[/img:3ob90cye]





    11.03.2007 at 09:21 #583964
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    þessi þráður er reyndar koppíaður af spjallsvæði í bandaríkjunum. Þar sem hann heitir akkúrat það sama.
    hér eru dæmi úr þræðinum
    [img:boxifydy]http://128.83.80.200/taco/scary175.jpg[/img:boxifydy]

    Ef þið lesið síðuna þá er þetta dæmi tekin af e-bay.

    [img:boxifydy]http://128.83.80.200/taco/scary190.jpg[/img:boxifydy]

    og svo eru fleiri blaðsíður ég var ekki búinn að taka eftir því.





    10.03.2007 at 17:57 #199883
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    ´þetta er alger snilld þið verðið að skoða þetta scary steering

    ATH myndir er af frammhásingu





    10.03.2007 at 17:44 #583884
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    kaninn grætur nú mest hvað 60 hásingin er orðin þyngri og svo hvað kúlann er stærri (dregur hana frekar)
    En afhverju ekki bara patrol
    hvað er dana hásingin með stórt drif. ?
    er þetta bara ekki einhver gamall amerískur draumur eins og d44?





    08.03.2007 at 14:55 #583736
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    ég er með í hirunner dynex bönd á til að stoppa sundursláttinn. ég splæsti bara böndin í rétta lengd. Og sauð svo á demparaturninn og hasinguna svona lykkjur sem hægt er að skrúfa í sundur….

    Svo var ég með 2 lengdir af þessum böndum og var meininginn að nota stittri böndin til að hefta það að hann yrði svagur í beyjum…. (og skifta svo bara út)

    En hann varð aldrei það svagur að úr þessu varð.
    kv. Bæring





    07.03.2007 at 21:49 #583716
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    það væri gaman að sjá þessar teikningar, er þetta í autocad eða?????

    endilega sendu þetta á mig.
    Kv. Bæring
    Bassi@ans.is





    07.03.2007 at 00:36 #583470
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    Aðeins um toyotu og drif.

    Í aftur hásingunni eru til 2 týpur af drifum, sem ég veit um.
    Það er úr 4 cyl (2,4 diesel eða bensín) og svo úr
    6 cyl. eða (3,0 diesel eða bensín) 4 cyl drifin eru með aðeins minni hliðar legur og pinion. og eru þess vegna aðeins veikari.

    þessi drif passa bæði í framm og aftur hásingar á hvaða hiluxum, 4runnerum og að mér er sagt landcrúserum.

    Svo eru til svokölluð reverse drif. eða high pinion.
    þessi drif eru ætluð í frammhásingar og eru þeim kostum gædd að þau eru ekki alltaf að bakka. eins og hin drifin þegar þau eru sett í frammhásingu. þessi drif eru með sverari legunum og stærra húsinu.

    svo eru drifin sem eru með rafmagnslásunum þar eru enn einn legu pakkinn. Þetta þekki ég ekkert en ath. þar er enn eitt legu settið…

    það sem þarf líka að passa. ekki kaupa legur af hvaða bjána sem er. Ef sölumaðurinn segir ég held þetta passi, þá áttu ekki að kaupa af honum. = ástæðan fyrir því að ég versla aldrey í bílanaust.

    En allavegan nóg komið þetta er mín skoðun það er ekkert sem segir að þetta sé allt heilagur sannleikur en ég hef keirt bæði á 5,29 og 5.71 í mörg ár… hef brotið nokkra öxla en ekki mörg drif.





    07.03.2007 at 00:25 #583468
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    nr 1.
    Ekki láta einhvern bílskúrskall stilla inn drifið farðu á verkstæði sem stillir inn drif oftar en 5-6 sinnum á ári.

    nr 2.
    5.71 er bara 8% lægra heldur en 5.29

    nr 3.
    ef þú hefur eithvern smá vilja til þess að pæla í því hvað þú ert með í höndunum og einhverja smá hugsun fyrir því hvað þú ert að gera þá bríturu þetta ekki.

    nr 4. Keiftu allar legur og pakkdósir = var áður nefnt. …. hef heirt alltof oft = nei hliðar og spindil legurnar voru ekkert svo slitnar þannig að ég þurfti ekkert að kaupa þær. = kjaftæði.

    nokkrar ástæður fyrir skemdum drifum
    innstilling á drifum er mjög viðkvæm. þegar legur fara að slitna þá fer stillingin og þú brítur drifið…

    Krumphólkurinn skemmist eða var ekki rétt pressaður í upphafi. ath lengd á drifskafti. nær það að slá saman????
    Kaninn lætur svokallaðan solid pinion spacer í staðin fyrir krumphólkinn.

    vatn í olíu….

    þegar drif eru stillt inn er horft hvernig það tekur á kambi og pinion þegar þú keirir áfram þá tekur drifið á annari hliðinni en þegar þú bakkar þá tekur það á hinni hliðinni…. þetta er stillt með það í huga að þú takir á með því að fara áfram = EKKI draga bíl með því að bakka eða taka á í bakkgírnum.

    og svo fl.

    hér er gúru sem pælir mikið í þessu og vill meina að þetta séu sterkari drif heldur en margt annað
    hér geturu lært margt um drif.
    [url=http://www.gearinstalls.com/:3ge6la3h][b:3ge6la3h]Gúrú [/b:3ge6la3h][/url:3ge6la3h]
    og hér vill hann meina að 5.71 sé allsekki veikt.

    [url=http://www.gearinstalls.com/410suck.htm:3ge6la3h][b:3ge6la3h]um 5.71[/b:3ge6la3h][/url:3ge6la3h]

    En ég ætla samt að setja 5.29 hlutföll í crúserinn minn afþví að þá fæ ég reverse drif í framhásinguna.





    05.03.2007 at 12:38 #583278
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    hilux kassarnir passa á milli diesel og bensín… svo lengi sem báðir eru 4 cyl.
    Þú þarft bara að halda eftir kúplingshúsinu við vélina vegna þess að annars er startarinn öfugum meginn….
    Gírmunurinn fyrsti gírinn í diieselnum á að vera eithvað örlítið lægri en þú tekur sennilega aldrei eftir muninum.
    kv





    03.03.2007 at 14:20 #583174
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    ég fékk hi-steer arms frá marlin í Hirunnerinn. En var að fá í hendurnar arma sem sky-manufacturing smíðaði fyrir mig… þeir eru í grunninn svipaðir og marlin armarnir en bara flatir (smá beyja niður) og svo eru þeir kónaðir undir örmunum….

    þessa leið er ég að fara til að fá meira pláss fyrir uppfjöðrun. En nýju armarnir fara í 90 crúserinn sem ég ætla að reyna að koma á 44" ef að róast einhverntíman í þessari vinnu hjá mér.

    armar frá marlin… þessir nota stírisenda úr 80 crúser

    [img:15xxezrt]http://www.marlincrawler.com/images/arms_500.jpg[/img:15xxezrt]

    en svo er hægt að nota líka original arma úr stutta crúsernum. og sýnist mér að armarnir úr 80 bílnum passi líka en ég hef ekki prófað það… en þetta snísta aðalega um stirk á örmunum, stírisendunum og stöngunum.
    með þessum örmum frá marlin og (sky) er veikasti punkturinn orðinn boltarnir sem halda þessu á sínum stað…

    ég byrjaði á original tog og millibilstöng úr stutta bílnum en það beigði ég hratt og öruglega og er núna kominn með heildregin rör sem hafa þolað alveg yfirdregið nóg…. (hef fest eitt hjól í hraunsprungu og snerist bíllinn hálfhring)





    28.02.2007 at 19:41 #582728
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    Nei í alvöru mig vantar menn í vinnu… ég get haft alveg nóg að gera fyrir þig allan daginn….





    28.02.2007 at 12:55 #582238
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    hann fatti það að síkka turnana án þess að breita hallanum. ….. færi turnana örlítið framm eða aftur…

    Hann er ekkert að breita spindihallanum nema hann vilji það.





    27.02.2007 at 23:59 #582444
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    Maggi.
    Hvað ertu lærður….
    En ef þig vantar eithvað að gera á daginn, get ég eflaust útvegað þér vinnu í byggingargeiranum.
    Og svo vantar henni Agnesi líka hjálp með félagatalið. Mér heirist hún vera að stefna á að komast niðrí 100% vinnu fyrir klúbbinn jafnvel neðar.
    En hún hljómar eins og versti vinnu alki þannig að það er ekkert víst að hún þiggi hjálp. Vill eflaust gera þetta bara sjálf.

    Ekki það að ég sé að biðja þig um að hætta að varpa fram þessum spurningum. Það eru eflaust margir sem hafa mjög gaman af þessu.

    En svo er líka kanski bara málið að þú hafir funsið köllun þína í lífinu í spurninga geiranum, og ef þetta gerir þig ánægðan bara gott mál.

    svona ég var bara að spá…

    Keep up the good work.
    Kv.





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 621 through 640 (of 1,046 total)
← 1 … 31 32 33 … 53 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.