Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
23.04.2007 at 22:19 #589150
er með rancho 5000 og 9000 í hirunnernum. 9000 demparinn er alveg að skila sínu… er allavegana í lagi ennþá en 5000 demparinn má bara ekki hitna þá er hann farinn að slá saman.
það er synd að þetta voru einu dempararnir sem fengust í einhverri sæmilegri lengd hérna heima. (nema að fara útí koni og borga fyrir breitingu á þeim).
Í framtíðinni. Er það bara bilstein man ekki hvað þeir heita 7500 eða ? það er hægt að breita stífleikanum og þeir eru með utanáliggjandi forðab.en annars bara koni. Þeir í bílanaust breita þeim bara fyrir okkur ef við erum ósáttir.
Það er sennilega bara ódýrasta lausnin svona þegar maður vill kaupa alvöru dempara.
13.04.2007 at 15:13 #587120ok bara svona að spá. Eftir hverju fórstu þegar þú keiftir bínuna. hvaða forsendur gafstu þér þegar þú leitaðir? uppá stærð og annað.
13.04.2007 at 14:16 #587116bína hún lítur eins út og venjuleg ct-20. original toyota
13.04.2007 at 14:15 #587114hvaða slanga er þetta sem kemur framaná loftsíuna.? er þetta öndunin af ventlalokinu?
en þetta lítur nokkuð vel út hjá þér og virkar á mig eins og tóm snilld. Loftsían er kanski svoldið opin fyrir minn aksturstíl en mér líst bara vel á þetta.
[img:1ybotilx]http://www.f4x4.is/new/files/photoalbums/5416/42180.jpg[/img:1ybotilx]
04.04.2007 at 19:57 #587248er með handbremsuna á drifskaftinu. og fullfljótandi diskabremsur í hirunnernnum. og er þetta hvortveggja stök snilld.
og ætla ég t.d. að setja þennan sama búnað í barbíinn sem ég breiti í sumarfríinu.
fyrir utan það að þar eru diskabremsur með handbremsu original svo ég græði bara fljótandi öxla
29.03.2007 at 09:31 #586398ég er hættur að hafa allan þennan tíma sem ég hafði til að eiða í bílinn. Og þessvegna er maður farinn að skifta út legum og fl. ef maður þarf að opna eithvað. ég á alltaf til sett í frammhásinguna (reyndar er það sama í báðum hásingum hjá mér)
Og í staðinn hefur maður bíl sem maður veit að er í lagi og getur treyst. sem fyrir mér er bara formsatriði.
28.03.2007 at 22:08 #586394Hr skuggi
Framdrif og annar búnaður að framan
– Nýir öxlar
– Ný nöf
– Nýjar driflegur
– Ný hlutföll
– Nýjar hjólalegur
– Ný stífugúmmí
– Nýr stýrisdempari
– Nýjar Ægislokur
– Nýir legustútar
– Nýir bremsudiskar
– Nýir bremsuklossar
Afturdrif og annar búnaður í afturhásingu
– Nýjar pakkdósir að innan
– Nýr loftlás
– Nýir bremsuklossar
– Skipt um bolta og rær fyrir hjöruliðinn og drifskaftið
– Skipt um bolta fyrir bremsudælur
Ég veit ekki en mér fynnst þetta mestallt fallast undir venjulegt viðhald.
bara smá pæling?
afhverju nýjir öxlar?
og er ekki hjólnöf og legustútar það sama?
og afhverju skiftiru ekki um spindilegur í leiðinni?Mér fynnst þetta svo venjulegt að ég tel þetta ekki einusinni upp þótt ég sé að selja bílinn.
í honum eru gjörsamlega allar legur nýjar í hásingunum nyjir króm öxlar að aftan. diskabremsur og fullfljótandi.
Ég hafði smá tíma í seinustu viku og kíkti á framhásinguna hjá mér það endaði í 12000 kalli í varahlutum hjá toyota. fyrir utan pakkningarnar sem ég átti. Í leiðinni skifti ég um öxlana afþví að ég var fljótari að því heldur en að smirja og rífa hina í sundur til að skoða þá. og svo framvegisÉg veit eiginlega ekki alveg hvert ég er að fara með þessu… Nema þetta er kanski bara spurning um viðhorf. Mér fynnst það vera formsatriði að þetta sé í lagi og vil bara hafa það þannig.
Ég vil eiginlega bara óska þér til hamingju með að hafa bílinn í lagi. Og vona að þú sért rólegur og ánægður með þetta.
Veit að ég er það.
(fór í skoðun í dag og kom jafn ánægður út og ég fór inn). Og bjóst ekki við neinu öðruEn kanski er þetta þörf umræða fyrir menn sem eru að skoða sína fyrstu jeppa. Að gera mönnum grein fyrir því að þetta sport kostar. Maður þarf ekki nema að keira á grjót og þá er tjónið komið uppí 20 000 +
26.03.2007 at 22:53 #586000þeir kveikja í sprayinu með gas (propan) Brennara eða hvað á að kalla þetta. Og spreyjar maðurinn örlitlu spreyi í áttina að brennaranum til að hann þurfi ekki að fara of nálægt með þetta.
Þið verðið að athuga að þetta er 18" breið felga. hvað er dekkið???? 15" ? þið finnið ekki dekkjaverkstæði hérna í bænum sem getur hermt þetta eftir.stend fastur á þessu Þeir gera þetta mjög vel og eiga bara hrós skilið.
26.03.2007 at 11:37 #585982Ég gat ekki skoðað þetta video heima einhverra hluta vegna.
Og núna loksins þegar ég sé þetta… Það er ekki nokkur skapaður hlutur að þessu. Maðurinn á videoinu vissi greinilega nokkuð vel hvað hann er að gera. Hannn var sennilega ekki með sprayið í gangi allan tíman.
Þetta var bara passlegt magn af spreyinu. Það fer alveg eftir því hvaða spay menn nota hvað þarf mikið og hef ég alltaf tekið bara rólegan hring 2-4 sek. fyrst 1 prófa. svo 2 og svo framvegis.
það fer líka eftir því hvort spayið er nýtt eða gamall brúsi…Það sem mér fynnst flottast við þetta er að hann setur loft slöngu uppá ventilinn. með kúluloka. rétt áður en loftið fer að draga dekkið saman opna þeir fyrir lokan þannig að vacumið sem myndast í dekkinu sígur loft en ekki dekkið saman. Það er það flottasta við þetta og eiga þessir menn bara hrós skilið.
24.03.2007 at 20:40 #585872besta leiðin er bara að byrja að rífa og tæta….
svo sá ég einhverstaðar þar sem menn settu venjulega gegnum gangandi bolta í staðin fyrir boltana með rillunum sem eru lamdir í öxulin. Þá þarf ekki að rífa eins mikið næst þegar öxull fer.Þetta gerist ekki öðruvísi en að byrja á því.
En Davíð. er hásingin komin undir bílinn hjá þér eða ertu bara í einhverjum sófariddara leik
24.03.2007 at 20:34 #199993Jæja núna vantar mig upplýsingar um tímareimsskifti í Pajero.
Við erum að tala um 98 árgerð 2,5 diesel.
er búinn að tína blöðunum um þetta síðan síðast og langar ekkert að klúðra þessu.Bíllinn er á selfossi ef einhver góðhjartaður maður vill lána okkur smá hjálp. við að koma þessu rétt saman. Það er víst búið að rífa allt frammaf og eru þeir bara að bíða eftir mér til að skifta um reimina.
Sparið mér endilega rúntinn austur.
kv. Bæring
S:8400952
21.03.2007 at 12:29 #585386ertu þá að tala um celicu eða supru vélarnar.?
20.03.2007 at 23:05 #585376þú þarft að kveikja á portinu í visual series…. ferð í option held ég… og svo ports.
en ef þetta virkar ekki þá talaru bara við þá hjá r.sigmunds þeir eru með þetta alveg á tæru
19.03.2007 at 20:08 #585206en veit um einn sem gerði þetta. Hann var í eithverju smá mausi með kúplinguna. = Hann varð að nota kúblinguna sem fylgdi vélinni…
18.03.2007 at 19:48 #585066myndi hafa sömu vandamál. t.d. öxullinn í liðnum. en þar myndi sennilega líka veragötuð hosa. en maðurinn græðir sennilega mest á því að kíkja undir bílinn og opna augun aðeins.
En ef þetta er smellur í kirrstöðu er bara að spá í fóðringum og öðru hann getur t.d. fengið einhvern til að snúa stírinu á meðann hann beigir sig aðeins í bakinu og leggur við hlustir.
menn læra ekki nema þeir prófi sig áfram
18.03.2007 at 19:27 #585060ef þú ert með hásingu þá ertu sennilega búinn að brjóta öxul (birfield) sem er kúluliðurinn í öxlinum. ef þú sérð ekkert annað að myndi ég rífa þetta sem allra fyrst.
ath það er ef þú beyjir og heirir smellina þegar þú ert í fullri beyju á ferð. = búinn að möl brjóta þetta.en málið er að innvolsið í kúluliðnum brotnar first og þegar það gerist fer kúluliðurinn að spennast út = spóla. = ég var að skifta um þetta í hirunner, og var eina ástæðan f. því að ég reif þetta að mér fannst hann drífa svo skringilega í seinustu ferð
17.03.2007 at 19:29 #584768original hásingarbúnaðurinn.
þar er notast við stutta togstöng sem fer niðrí ´svokallað hrútshorn. sem myndi verða fyrir gormunum.
Þessir armar eru veikir að eðlisfari og bogna eða brotna við högg.Original er klafinn með 18mm stírisenda að mig minnir. hásingin er original með 21mm en crúserinn er með 23mm
mér líst ekkert á að nota original klafa endana (þeir brotna nógu mikið í klafanum)
hásingar endarnir eru sennilega alveg nógu sterkir en millibilstöngin er ekki nógu efnismikil.Ég fór útí landcrúserinn útaf efnisþyktinni aðalega (og svo vill kaninn bara framleiða það)
en ég var fyrst með og er reyndar ennþá með togstöng sem er stytt millibilstöng. ég er bara búinn að beyja einn stýrisenda og stangir og brjóta eina stöng. = alls ekki nógu sterkt.árni brynjólfs er að smíða arm sem kemur ofaná hásinguna hægra meginn.. og er þá sagað aftan af hrútshorninu og það notað aftur ( ath það sem brotnar mest er sagað í burtu ) en þessir armar vilja stundum bogna. = kanski kostur. það verður alltaf eithvað að gefa eftir.
er loksins kominn með í hendurnar togstöng sem er smíðuð úr háþrístiröri og er með nógu mikilu efni ( man ekki mm) en rennismiðurinn minn er búinn að taka þessu rólega því hann hefur verið sannfærður um ágæti millibilstanganna. ( þurfti bara 2 til að sannfæra hann)
þannig að bara eftir að setja hana í. Verst að núna er bíllinn til sölu.
17.03.2007 at 15:37 #584762er frekar dýrt þegar upp er staðið en það er vel þess virði.
svo mæli ég líka með tjakk eða góðum dempara.
Það er lang best að skifta um spindillegurnar strax.
og svo kaupa landcruiser fóðringar í þverstífuna strax.
þetta er alltsaman atriði til að komast hjá jeppaveiki.
17.03.2007 at 15:35 #584760ath svo þarf líka að kaupa nýjan eða breita stýrisarminum(pitman arm) sem er á stírismaskínunni.
búa til millibilstöng og togstöng.
17.03.2007 at 12:32 #584756ekki gleima stíris örmunum þeir eru með dýrari hlutunum í þessu. Og svo þarftu stírismaskínu úr klafa bíl. Langa dempara og mæli með gormunum hans freysa sem fást í artic….
ef þeir eru of dýrir f. þig þá geturu alveg farið í bsa líka. Þeir eru svoldið mikið ódýrari.
EN Hvernig væri að setja púða að framan er það bara rugl?
-
AuthorReplies